thị vương 2


AUTHOR: nguyent217

Trường quay ,ai cũng bận rộn ,ngày hôm nay thị vương Thiệu An đến để quay những cảnh đầu tiên ,cũng là lễ ra mắt dàn diễn viên. Điểm đặc biệt là phim có đến 3 nam chính .

Thị vương Thiệu An

Hai người còn lại cũng không thua kém

Ảnh đế Từ Tử Lăng mới vào nghề 2 năm đã nổi như cồn

Vương tử âm nhạc Thành Lam Minh ,cũng là đại thiếu gia của tập đoàn Thành thị lớn nhất nước .

Cả ba người này đều độc thân lại anh tuấn tiêu sái, tiền của không thiếu nên không chỉ có cánh phóng viên mà các thiếu nữ cũng đông không kém .Tuy nhiên mục tiêu của họ là hai vi phía sau hơn ,bởi thị vương ngắm từ xa thì được còn lại gần thi vô cùng khủng bố ,  nam nhân gì hơn 50 mà trẻ măng như trai 30 ai chịu cho thấu .

Vậy là diễn ra cảnh tượng Thiệu An ung dung đi vào trường quay còn hai đàn em phía sau bị vây kín bởi thiếu nữ và kí giả.

Trong phòng chờ Thiệu Lạc khinh bỉ nhìn Thiệu An :

– Ba thật không có nghĩa khí ,một mình chạy thoát thân để đàn em ở lại .

Thiệu An tu hết cốc nước :

– Ba không rảnh, trẻ con bây giờ được cung phụng quá để tụi nó tự ứng phó đi ,ba hồi bằng tụi nó còn đang mài đũng quần học nghề đằng này hát có vài bài đóng vài bộ phim thần tượng đã  là thiên vương ,ảnh đế ,giỏi vậy thì chút chuyện này là gì ,Tiểu Lạc ba thấy con cũng không kém tụi nó đâu ,ai kiếm tiền giỏi bằng con..

Thiệu Lạc không nói gì chăm chú đọc thông tin tài chính ,ba y mới thật sự là trẻ con .

Lúc này Phụng di bước vào dẫn theo hai người xấu số và một người đàn ông trẻ ,ngũ quan thẳng thắn một hàng nhưng đôi mắt lại có đuôi lộ ra vẻ gian xảo , Thiệu Lạc vẫn ngồi yên mặc cho mấy người kia ngồi xuống ,người đàn ông lạ mặt  ngồi xuống cạnh Thiệu Lạc ,Thành Lam  Minh thấy vậy cũng ngồi theo nhưng chỗ không đủ ,hắn không khách khí đẩy Thiệu Lạc ra khiến y ngã nhoài ,Thiệu Lạc ngước lên nhìn Thành Lam Minh rồi đứng dậy ra ngoài đóng cửa lại ,Thiệu An nhíu mày anh mời Từ Tử Lăng ngồi xuống nhìn người nam nhân đã quan sát mình nãy giờ :

– Hai vị này tôi đã biết , không biết cậu là …

Nam nhân đứng lên lại gần Thiệu Lạc  đưa tay :

– Chào anh tôi là Thành Tuấn đạo diễn bộ phim này .

Thiệu An giật mình ,người này là đạo diễn nổi tiếng trong nước ,anh cũng đã xem phim hắn đạo diễn rất xuất sắc ,không ngờ còn trẻ như vậy ,họ Thành à anh mở miệng hỏi ;

– Không biết Thành đạo diễn và Thành Phong có quan hệ gì .

Thành Tuấn nghe nói vậy không ngạc nhiên mở miệng

– Ông ấy là cha tôi ,tiện thể Lam Minh đây là em trai khác mẹ tôi ,trong quá trình làm phim nó có gì thiếu sót mong anh giúp đỡ .

Nụ cười trên môi Thiệu An vụt tắt anh miễn cưỡng bắt tay với Thành Tuấn ,đang rút lại thì Thành Tuấn dường như vẫn giữ tay anh ,Thiệu Lạc gằn giọng  “cậu Thành ” rồi rút mạnh tay ra . Thành Lam Minh thấy vậy cũng không định lên chào ,đàn anh gì chứ một tên bán  mặt kiếm cơm mà thôi ,với hắn giọng hát mới là thước đo con người.

Thiệu An ngồi xuống quay sang Từ Tử Lăng :

– Lâu ngày không gặp cậu ,bộ ảnh rất đẹp  mong rằng khi đóng phim chúng ta cũng hợp tác tốt .

Từ Tử Lăng gật đầu với Thiệu An ,Phụng di giật mình ,băng sơn này cũng có lúc lễ phép như vậy , năm người họ ngồi bàn  việc về bối cảnh phim được một lát ,thì có tiếng gõ cửa ,Thiệu An bước vào nói với Phụng  quản lí đã đến giờ quay ,Từ Tử Lăng đột nhiên mở miệng nói  :

-Cậu gõ cửa bằng gì vậy .

Bốn người kia lúc này ngước lên ,hai tay Thiệu Lạc  đang ôm một chồng  kịch bản cao hơn đầu ,y nghe hỏi ló đầu ra:

– tôi dùng chân mời các vị lấy kịch bản dùm ,mỗi người 10 quyển  .

Thiệu Lạc ngang nhiên đi đén trước mặt Từ Tử Lăng ” anh đó ,đứng dậy bê giúp tôi ” Tử Lăng ngạc nhiên chất vấn :

– Sao lại là tôi ..

Thiệu lạc mở miệng liến thoắng :

– Không anh thì còn ai  ,ở đây toàn trưởng bối ,phụ nữ  cò tên vô văn hóa kia nói làm gì .

Từ Tử Lăng tự giác đứng dậy chia kịch bản , Thiệu Lạc xoay người ra ngoài thì Lam Thành Minh kéo vai cậu rồi xoay người túm lấy cổ áo cậu ,hăn gằn giọng ;

– Mày nói ai vô văn hóa .

Thiệu Lạc mặt không đổi sắc giằng tay hắn ra khỏi cổ áo mình ,chỉnh lại kính “Tôi nói ai kẻ đó tự biết ,cậu Thành tôi còn hơn tuổi cậu  đó ” .Thiệu Lạc bước ra ngoài Thành Lam Minh với theo ;

– Thằng con hoang kia ,có giỏi nói tao biết tên mày …

Thiệu Lạc lúc này tâm trí để vào hết mấy đồ thị sin của thị trường chứng khoán đang nhảy lên xuống trên màn hình ở trường quay không nghe thấy ,cậu lại kiếm được thêm tiền rồi ..

Thiệu An nghe thấy câu chửi của Lam Thành Minh lại còn nhìn thấy hắn túm cổ áo bảo bối nhà mình ,đẩy bảo bối còn chưa tính ,mặt mày anh xa xẩm mở miệng :

– Cậu hai Thành  , thằng con hoang đó tên Lạc ,họ Thiệu .Họ tên đầy đủ của nó là Thiệu Lạc  ba nó tên là Thiệu An ….

Thiệu An nói xong câu đó quay sang hai người kia mỉm cười :

– Mong các vị giữ kín chuyện này dạo này tôi đang cho thằng nhỏ thử chọn nghề nghiệp ,hôm nay tôi hơi mệt ba ngày nữa quay tiếp không sao chứ .

 Thành Tuấn chỉ kịp gật đầu ,Thiệu An đã biến mất rồi để lại Thành Lam Minh vẫn đang đờ đẫn , Từ  Tử Lăng đứng dậy đi luôn ,Thành Tuấn nói với Thành Lam Minh ;

– Cậu hai Thành, ba ngày nữa phim nhất định phải quay ,phiền cậu giúp tôi tìm lại diễn viên chính .

Lúc này Phụng di nhìn thiếu gia nhà mình hai mắt sáng xanh như  đô la mà thầm rùng mình , thiếu gia có phải có chút nhị hay không .

Từ Tử Lăng ngồi từ xa nhìn thanh niên xem kênh kinh tế mà vui như xem tạp kĩ rút ra kết luận ,thảo nào chỉ đuổi theo tờ 1 đô mà bị bắt cóc cũng đúng thôi .

Trả lời

