thị vương 5


AUTHOR: nguyent217

Thượng Quan Uyển và Vương Long ngồi cạnh nhau ,mười lăm người còn hai người thật là áp lực mà.

Thiệu Lạc từ phòng thay đồ đi ra ,quần áo của Từ Tử Lăng thật rộng .

Khi Thiệu Lạc bước ra ,Tử Lăng nhìn y mà suy nghĩ thì ra hắn rất nhớ y . Thiệu Lạc bước lại gần Từ Tử Lăng :

– Lăng ca hôm nay em rất ghét anh ,ngày mai mời anh đến họp giờ em đi kí hợp đồng đây đừng để đói bụng.

Tử Lăng nhìn bóng lưng Thiệu Lạc ,lại cúi xuống nhìn bánh quy trên tay mình ,chỉ mình tiểu tử này để ý mình chưa ăn sáng ..

Cửa phòng mở ra ,Thiệu Lạc bước vào nhìn hai thanh niên ngồi trên ghế ,y nghiêm túc đánh giá hai người , một người mang vẻ bộc trực ,một người lại mang nữ khí nhưng hai người này rất thẳng thắn đó là điều y cần.

Thượng Quan Uyển nhìn thanh niên trước mắt vội vàng đứng dậy cúi đầu :

– Tôi thật xin lỗi .

Vương Long nhìn Thiệu Lạc  cũng đứng dậy :

– Cậu Thiệu tôi không biết  cậu

Thiệu Lạc phì cười mở miệng :

– Tôi không ăn thịt hai cậu đậu ,hai cậu rất thẳng thắn tôi rất muốn kí hợp đồng với hai cậu nha có thể kí không ,

Hai người đó ngẩn ngơ nhìn Thiệu Lạc vội vã gật đầu ,sau khi kí hợp đồng Thiệu Lạc đứng dậy ra về y chúc hai người :

– Mong các cậu luôn giữ bản chất thật như bây giờ ,ngày mai sẽ có quản lí liên lạc với các cậu .

Thiệu Lạc đi rồi ,Thượng Quan Uyển đột nhiên nói với Vương Long :

– Anh ta mà vào nghiệp giải trí thì chúng ta chỉ mãi đứng hàng hai thôi .

Sáng ngày hôm sau ,hội đồng quản trị An Lạc bàn tán xôn xao ,người thì khen phó tổng đẹp trai ,người thì bảo họ Thiệu này có phải họ Thiệu của tổng giám đốc không, chắc là em trai giám đốc  rồi  nhìn cậu ấy như vậy nhất định là có huyết thống ,vậy mà không ai nghĩ cậu Thiệu này là con trai sếp chứ Phụng di day trán ,mình phải đi lo phòng ở bệnh viện thôi công ty hơi nhiều nhân viên nữ.

Phòng họp ,tất cả mọi người đã đến đông đủ  thanh niên đứng dậy cúi đầu giới thiệu :

– Xin chào mọi người ,tôi là Thiệu Lạc sau đây tôi xin trình bày kế hoạch của năm năm tới .

Thanh niên bước lên bục bắt đầu :

– trên bàn các vị là tài liệu chi tiết tôi xin nói ngắn gọn thôi ,tôi muốn xây dựng lại dòng phim thần tượng ,văn hóa thần tượng và các sản phẩm ăn theo thần tượng .

Một giọng nữ vang lên :

– Cậu có quá viển vông hay không làn sóng này đã qua cách đây 20 năm nay rồi .

Thanh niên mỉm cười nhìn người phụ nữ đang nói ,Dương Mị giám đốc quảng cáo từ lúc công ty mới thành lập ,đây là một người phụ nữ rất giỏi vậy mà ba mình lại giao mọi việc cho mình ,cô ấy chất vấn cũng phải thôi :

– Cô Dương , thiếu niên bây giờ lại tăng lên rồi họ cần một hình tượng ,nếu chúng ta cho hình tượng đó tiến bộ theo tuổi của họ thì không gì là không thể ,chẳng phải cô cũng hâm mộ ông Thiệu An nên mới bỏ việc ở tập đoàn họ Thành sang An Lạc sao .

Hai gò má Dương Mị đỏ ửng :

– Cậu biết gì mà nói về ông ấy .

Thanh niên mỉm cười ;

– Cô là minh chứng kế hoạch này của con còn gì.

Toàn bộ người ngồi ở phòng họp toát mồ hôi ,cái kiểu này hơi giống  sếp mọi khi,thích trêu chọc nhân viên  ,em sếp có khác ,đúng lúc này thanh niên mở miệng :

– Chúng ta sẽ thực hiện một năm nếu tốt thì tiếp tục phát triển ,lỗ thì tôi chịu .

Dương Mị ngồi xuống giơ tay như học sinh :

– Cậu có quan hệ gì với Thiệu An .

Thanh niên nhìn cô rồi nói :

– Cô đoán đúng rồi, tôi gọi ông là cha ,buổi họp kết thúc rồi ,cảm ơn mọi người.

Thanh niên bước ra cửa Dương Mị với theo :

– Lúc nào bị cha cậu đuổi đi thì đến chỗ chị , chị làm quản lý cho cậu

Thanh niên quay lại nở nụ cười 5 phần giống Thiệu An ,rồi bước đi:

– Em sao mà làm ngôi sao được .

Dương Mị lẩm bẩm ” cậu phải làm thiên vương mới xứng “

……

Ba tháng sau

Concent chật cứng người ,người thanh niên trên sân khấu mở giọng hát trầm ấm ” Một chiều mùa hè thênh thang ..”,Thiệu Lạc một thân mồ hôi len ra khỏi đám đông y rút bông ra khỏi tai ,không khí cũng không tệ ,hát cũng khá , cậu Vương Long này hình tượng  vậy là ổn rồi  chỉ đợi phim của Thượng Quan Uyển thôi, y rút điện thoại ra gọi cho Thiệu An :

– Sao ba đi lâu vậy

Hai cha con họ nói chuyện liên miên , Thiệu An tìm một ghế đá ngồi xuống ,thanh niên xinh đẹp ngồi chéo chân bên ghế đá nói chuyện thì thầm ,thỉnh thoảng lại nở nụ cười khiến người qua đường loạn nhịp tim ,khi y vừa cúp máy một cô gái chạy tới gấp rút nói :

– Xin hỏi cậu vừa xen concent của Vương Long phải không .

Thiệu Lạc mỉm cười nói ” cũng được lắm ” ,cô phóng viên đỏ mặt ,y nói ” tôi xin phép ” rồi đi luôn . Thiệu Lạc không hề biết đây là chương trình “Săn Lùng Suất Ca” show giải trí  có tỉ lệ người xem cao nhất ,theo dõi một người từ sau lưng cho đến khi phỏng vấn được đối tượng  rồi  cuối một tháng sẽ bầu chọn ,cuối năm sẽ bầu ,người thắng sẽ đượ mời quay MV . Siêu sao thiên vương Lam  Minh cũng từ chương trình này mà ra , sắp đến lễ kỉ niệm 5 năm nên người nhất năm nay sẽ PK âm nhạc với Lam Minh nên mọi người đang háo hức vô cùng .

8 h15 phút tối ngày hôm sau Săn Lùng suất ca lên sóng ,nhân vật chính không biết gì vẫn ngồi nhìn bản đồ chứng khoán ,ngay trong đêm đó chương trình phát động truy tìm tên của anh chàng này ,công ty An Lạc cũng loạn thành một mảng .

Dương Mị nhìn con số đang nhẩy trên máy tính :

– Phó tổng ,cậu nối nghiệp cha là ý trời rồi

Thành Lam Minh nhìn màn hình :

– Mình chắc chắn sẽ PK với tên này rồi

Gửi phản hồi

