thị vương 10


AUTHOR: nguyent 217

Thiệu Lạc tròn mắt nhìn người phụ nữ phương Tây trước mặt ,ai tin đây là bà nội đã ngoài 70 của y chứ ,tùy tiện hỏi một người họ có thể nói đây là mĩ nữ  30 tuổi.

 Người phụ nữ mang vẻ đep quý tộc châu Âu , da trắn môi đỏ mái tóc vàng lượn sóng ,mắt xanh màu ngọc bích mũi thẳng mà không quá cao khi bà cười mắt loan loan lộ ra đuôi nheo ,Thiệu Lạc nhếch mép 100% giống điệu cười của ba mình .

Elice nhìn thanh niên trước mắt ,thằng nhóc này suất quá đi ,con đừng tròn mắt nhìn nội như vậy ,nàng lao đến ôm đầu Thiệu Lạc dúi vào lòng mình kích động đến mức nói cả tiếng mẹ đẻ:

– Bé con mọi một tiếng bà nội đi

Thiệu Lạc bị ngực của bà nội ép cho khó thở nhíu mày sao lại là tiếng Anh quý tộc , nghe nói Nữ hoàng Anh bây giờ cũng hơn 70 rồi có húy danh là Elice,từ khi nhiếp chính không hề xuất hiện trước công chúng chỉ đứng sau màn ..a y nghĩ cũng không dám nghĩ  nữa sao hai kẻ khủng bố như vậy lại yêu nhau để sinh ra một đám khủng bố con thế này ,Thiệu Lạc ngóc đầu dậy tươi cười gọi một tiếng :

– Bà nội

Elice kích động không ngừng hôn đến mặt y đầy nước miếng ,miệng nói :

– Bé con sang Anh đi ,bà cho con lâu đài ,con thích làm vua không …

Đúng lúc này Thiệu Vân bước vào kéo Alice lại ngồi cạnh mình , Thiệu An theo sau kéo Thiệu Lạc nói :

– Lạy chào nội đi ,từ  giờ con là trưởng tôn họ Thiệu đó .

Thiệu Lạc lạy  Thiệu Vân rồi đứng lên , Thiệu Vân gật đầu rồi dắt tay Alice vào phòng ăn .

Trên bàn ăn Thiệu An , Thiệu Càn ,Thiệu Chinh , Thiệu Viễn , Thiệu Nhiễm cùng Thiệu Lạc và Tử Lăng  có mặt đầy đủ chỉ thiếu Thiệu Phàm , Thiệu Lạc băn khoăn hỏi :

– Còn Phàm thúc  chưa xuống ạ

Thiệu Vân gắp thịt gà cho y , rồi quay sang gắp cho Alice một miếng nhẹ giọng :

– Sáng nay vác Lưu Vĩ về giờ trên phòng chưa xuống ,cháu ăn đi

Bữa cơn diễn ra suôn sẻ ,Thiệu An lanh chanh giành ăn bị Thiệu Vân gõ vài đũa vào đầu rúc vào lòng Alice làm nũng , Thiệu Vân đầu đầy gân xanh trừng Thiệu An ,đây là vợ ta mà , Thiệu An le lưỡi , đây là mẹ con ai nói ba đánh con chi , cọ thêm chút nữa …

Thiệu Lạc hoạt động cả ngày ngủ mất tiêu , Tử Lăng bế y vào phòng ngủ rồi ôm y ngủ luôn đến sáng.

……

Buổi sáng đẹp trời , Thiệu An vui vẻ đến công ty , nhưng sao hôm nay ai cũng nhìn anh lạ vậy . Thiệu An vào văn phòng  Phụng di báo cáo tình hình Vương Long và Thượng Quan Uyển cũng nhìn anh chằm chằm rồi đi ra .

Sau đó mĩ nữ Dương Mị đi vào báo cáo rồi cũng nhìn anh với ánh mắt đau thương ném lại một chồng báo cho anh rồi đi ra.Thiệu An đọc báo xa xảm mặt mày sao họ bất cẩn như vậy .

Hầu hết các trang báo đều in ảnh anh đi vào Thiệu gia có tờ còn tìm được cả ảnh cũ của anh ,may mà anh không chụp ảnh cưới , ngay cả ảnh cả gia đình cũng bị lôi ra bên cạnh đó là những câu chữ  khẳng định anh có quan hệ với Thiệu gia một số tờ còn bày ra câu chuyện tình yêu thê mĩ với người đẹp khiến trưởng tử Thiệu gia bỏ nhà ,Thiệu Lạc cũng bị lôi vào…,còn có nơi bình luận anh nhờ gia thế để tiến thân

Thiệu An đọc hết đống báo mở máy gọi điện thoại cho Thiệu Vân ,anh nghiêm túc hỏi :

– Ba,con có làm ba xấu hổ không …

Thiệu Vân nghe vậy nhìn đống báo trên bàn  nói lại ngay :

– Nói gì, mày là con ba ,làm gì thì làm đi công bố quan hệ với Thiệu Lạc cũng được để nó khó từ đầu còn hơn sau này lại giống mày  .

Thiệu An cúp máy gọi cho Thiệu Lạc;

– Ba sẽ mở họp báo ,có thể liên lụy  con .

Thiệu Lạc lúc này đang ăn sáng ,nhai nốt miếng bánh rồi nói:

– Ba làm gì thì làm đi không sao cả.

Trong vòng một tuần trước họp báo thế giới điên cuồng thu thập tung tin về Thiệu An ,ngôi sao thiên vương nay bị nghi ngờ là thiên chi kiêu tử  của Thiệu thị ,gia tộc chính trị nhiều đời , thậm chí có người còn dự đoán Thiệu An có làm tổng thống nhiệm kì sau hay không  ,Thiệu Lạc cũng bị lôi vào y không hề nói lời nào vẫn đi bộ đến công ty như thục tập sinh khác chuẩn bị  cho lễ trao giải Săn Lùng Suất Ca .

Buổi sáng chủ nhật , khán phòng 500 người chật kín là phóng viên của các báo trong nước và thế giới , một mình Thiệu An vẫn anh tuấn như vậy ngồi giữa vòng vây máy ảnh .Bên ngoài các fan của Thiệu An xếp chật kín đại sảnh An Lạc chăm chú xen truyền hình trực tiếp.Thiệu An đặt hai tay lên bàn bắt đầu nói .

– Tôi tổ chức buổi họp báo này để giải thích nghi vấn của các bạn trong một tuần qua ,xin nghe tôi nói xong hãy đặt câu hỏi .

Thiệu An nhìn vào ống kính bắt đầu nói :

– Tôi tên là Thiệu An , 54 tuôi là một diễn viên đã giải nghệ , cha tôi là Thiệu Vân nguyên tổng thống còn lại các vị tự hiểu . Năm 20 tuổi tôi rời nhà vào học khoa đạo diễn để theo đuổi một cô gái , 10 năm sau chúng tôi kết hôn , cuộc sống hôn nhân khó khăn không có sự trợ giúp  của người lớn ,tôi lại quá tự tin mình tự đem lại hạnh phúc cho cô ấy nên không cho cô biết tôi là ai . Vợ tôi chán nản tôi nên chúng tôi  chia tay năm 34 tuổi rồi tôi gặp quản lí Phụng và trở thành diễn viên . Chuyện chỉ  có thế

Một phóng viên đặt câu hỏi :

– Tôi đã thấy ảnh trước đây của anh ,anh có chỉnh sửa không .

Thiệu An  cười cười đưa tay lên tháo kính áp tròng để lộ ra đôi mắt xanh ,nhìn thẳng vào máy quay :

– Tôi trước đây đeo kính khuất mắt  như vậy để che giấu thứ này .

Nam nhân vốn đẹp mắt ,nay lộ ra tròng mắt xanh càng  thêm quyến rũ  khiến fan hú hét một mảng em yêu Thiệu An suốt đời .

Họp báo sắp kết thúc một nữ phóng viên đột nhiên hỏi :

– Thiệu tiên sinh , Bộ Đàm Ca Thiệu Lạc có quan hệ với ngài không ,màu mắt hai người rất giống nhau .

Hai mắt Thiệu An sáng Lên nhìn cô gái ;

– Cô thật tinh mắt , Thiệu Lạc là con trai bảo bối của tôi đó , chúng ta kết thúc họp báo được rồi ,thằng nhỏ nhát lắm ,tối nay trong Truy Tìm Suất Ca đừng vồ vập nó nhé.

Trả lời

