thị vương 11


AUTHOR:nguyent217

Thiệu Lạc đứng bên cánh gà nghe Thiệu An trả lời phỏng vấn tự nhủ ,bây giờ thì con thật sự núp bóng cha rồi .

Như Tầm ngồi xem buổi họp báo hai bàn tay bà ta nắm chặt bảng điều khiển ,một tuần trước đọc báo coi như trùng hợp đi nhưng đến ngày hôm nay nhìn bức ảnh cũ của Thiệu An trên đoạn quảng cáo thì không thể nhầm lẽ nào ta đã đi nhầm một bước sao.

Có tiếng gõ cửa , Thành Phong bước vào  nhìn Nhu Tầm ánh mắt lạnh lùng  không nên có của một người chồng dành cho vợ hắn nói :

“Thế nào , thất vọng sao năm đó tìm mọi cách lên giường ,hạ dược tôi để có Lam Minh ,bỏ chồng con không ngờ hắn mơi là chân long thiên tử sao ” hắn ghì sát mặt vào tai Như Tầm ” em yêu , anh sẽ không bỏ em đâu em muốn làm bà Thành như vậy , thì mãi ở nhà mà niệm Phật đi , danh tiếng là phù du mà ” . Như Tầm vùng dậy lao ra ngoài .

Thành Phong ở lại không đuổi theo , hắn nhìn căn phòng rồi ngồi thụp xuống rên rỉ :”Càn ,đáng lẽ là anh ở đây cùng em đâu phải cô ta “. Thiệu Càn từ camera ẩn nhìn hết một màn cũng nghe rõ ràng bẻ gãy cây bút trên tay ,sao giờ em mới nói ra câu đó .

Thành Lam Minh về nhà mời Như Tầm đi xem Săn Lùng Suất Ca trực tiếp tối nay thì nhìn thấy bà ta lao ra bắt ta xi ,hắn đi theo . Xe chạy theo đại lộ ,Như Tầm nắm chặt tay ,anh ta không công khai tên mình chắc vẫn còn tình cảm với mình ,bây giờ mình đến tìm anh ta biết đâu , biết đâu .. .

Xe chạy đến An Lạc ,Như Tầm xuống xe bà ta không mang tiền vội dặn lái xe chờ mình rồi lao vào sảnh chính nói muốn gặp Thiệu An ,vì không có hẹn trước nên cảnh vệ ngăn lại .Thiệu An đang ngồi một mình trong phòng họp báo nghe ồn ào đi ra , Như Tầm nhìn thấy anh tươi cười gọi : ” Ba Thiệu Lạc à ” , Thiệu An nhíu mày kéo tay bà ta ra ngoài hai người lên taxi đi mất , Thành Lam Minh lái xe theo sau .

Coffe Motar :Thiệu An nâng tách trà nhìn Như Tầm ;

– Không biết bà Thành tìm tôi có chuyện gì.

Thiệu An nhấp một ngụm trà đặt hai tay lên bàn đan chéo nhau chờ đợi , Như Tầm đột nhiên bắt lấy tay y:

– Anh ,em sai rồi bây giờ em trở về với anh được không .

Thiệu An rút tay ra nhìn người phụ nữ này ,sao trước đây mình lại điên cuồng yêu cô ta ,anh đứng dậy để lại tiền trà rồi nói :

– Em đã bỏ lại một đứa con rồi đừng để mất đứ a thứ hai , Lam Minh là một nhân tài nên đối tốt với nó ,chuyện chúng ta anh sẽ không nói ra em đừng lo .

Thiệu An ra về .lúc này người ngồi ở bàn kế bên đột nhiên đứng dậy đi lại phía Như Cầm lầm bầm nói :

– Vậy người phụ nữ đó là mẹ sao , sao lại là Thiệu Lạc mẹ có thể bỏ rơi bất cứ ai sao lại là anh ấy , giờ  con phải làm sao đây .

Lam Minh lái xe lao đến trường quay ,khi đến cửa , hắn lại không dám vào . Người đó là anh trai mình ,liệu anh ta có biết không ,Thiệu Lạc đang ngồi một mình nhẩm lời giới thiệu thì nhìn thấy bóng Lam Minh y háo hức gọi :

– Lam ,đến sao không vào ,cậu cầm hộp gì thế  có phải cho tôi không .

Lam Minh nhịn không được ngồi  xuống đối diện y ” Đúng rồi, cho anh đấy ” Thiệu Lạc mở hộp ra ,bên trong là một khối kính vuông bọc  một bông hồng trắng nhìn sâu vào có một dòng chữ I LOVE YOU . Thiệu Lạc cầm khối kính tươi cười nhận xét ” tính sáng tạo cao nha “

Lam Minh đã nhẫ đến cực hạn rồi hắn bắt lấy hai tay Thiệu Lạc ,bế  y tựa vào bàn còn mình thì kéo ghế xuống ngồi đối diên y , Thiệu Lạc  ngạc nhiên nhìn y ,tròng mắt xanh lục lay động ,Lam Minh mở miệng :

– Tôi là con của Liễu Như  Tầm và Thành Phong , Lạc có biết không .

Thiệu Lạc vuốt tóc hắn , bình thản nói ” Tất nhiên tôi biết vì cậu là em trai nên tôi mới đối tốt với cậu , làm con bà ấy cậu cũng đáng thương  lắm rồi , ở đây tôi đi gọi  chuyên viên trang điểm ” Thiệu Lạc leo xuống  bước ra cửa , Thành Lam Minh nhanh hơn y ,đóng cửa lại từ phía sau ôm lấy y ” Tôi thì lại không thể coi anh là anh trai ” hắn cúi xuống hôn vào gáy y , Thiệu Lạc giật mình lùi ra gần cửa , Thành Lam Minh vươn tay ra khóa cửa lại  .

– Tôi không thể để em đi được Lạc ,dù em có là anh trai tôi .

Thiệu Lạc sỡ hãi vội vã tung cước làm hỏa mù .Thành Lam Minh vốn có tập võ tất nhiên không bị lừa ,hắn bắt hai tay y dùng dây lưng trói  thít vào chân bàn trang điểm ,rồi cúi xuống xé áo y cắn mút hai khỏa hồng anh  , rồi từ  men xuống dưới . Thiệu Lạc đau đến mức không nói nên lời ,ngửa cổ thở dốc .

Viên kính mà Lam Minh tặng ở ngay góc bàn do rung lắc mà sắp rơi xuống , Thiệu Lạc đột nhiên nói:

– Lam , ca khát quá ,hôn ca

Thành Lam Minh bủn rủ hết chân tay lao lên ,cú nhích này làm viên kính rơi vào lòng bàn tay Thiệu Lạc , y trong lúc bị Lam Minh hôn rên rỉ :

“Lam ,tay đau ” Lam Minh vươn tay tháo đai trói , Thiệu Lạc nhân thời cơ này lên gối sau đó cầm viên kính đập vào đầu Lam Minh rồi lao ra đạp cửa chạy mất , Lam Minh ôm đầu chạy theo nói với :

– Anh ra khỏi đây thì sẽ không bao giờ debut được ở trong nước nữa đâu ,tin tôi đi ba anh cũng không làm gì được .

Thiệu Lạc quay lại :

– Tôi sẽ debut ở nướ ngoài , cậu sẽ không gặp lại tôi nữa đâu , cậu nên nghĩ lại việc mình làm đi ..

Tin Thiệu Lạc là người mới mà không biết tôn trọng đàn anh được lan ra khi Lam Minh bỏ show trở thành tít lớn trên báo hôm sau . Thiệu Lạc cũng bị hoãn debut vô thời hạn , Thiệu An khi có yêu cầu giải thích với đơn vị kí hợp đồng chỉ nói môt câu ;

– Con tôi lúc nào cũng đúng .

Thiệu Lạc quyết định debut tại Mĩ , Từ Tử Lăng tuyên bố show nào có Lam Minh không có hắn .

5 năm nữa qua đi , Thiệu Lạc một lần nữa trở về để quay MV mới ,lúc này vị thế của y  đã ngang hàng với Từ Tử Lăng và Lam Minh  nhưng mối quan hệ của họ đã khác rồi .

Trả lời

