thị vương 13


AUTHOR:nguyent217

Giữa không gian nhà máy đổ nát ,một thanh niên đang chạy trốn đám người đuổi theo trong tay y ôm một cây vĩ cầm nhỏ’

Thanh niên chạy thục mạng đến khi bị dồn vào đường cùng ,nhảy xuống tầng lầu, khung cảnh thay đổi là trời đất bao la một người quay lưng lại  bóng lưng buồn vô cùng  ,y mở đôi mắt  xanh lục một giọt nước mắt rơi xuống : Người kia mở tung đôi cánh lao đến đón lấy kẻ đang rơi ,giai điệu dồn dập vang lên ,trên màn hình là hình ảnh một thiên thần đang trao cho đứa trẻ cậy dương cầm cuối cùng  đại diện cho giai diệu

Lam Minh nhìn màn hình lớn đến ngây người ,anh ấy bây giờ có cảm giác như là thiên thần thật sự vậy rồi lái xe đi tiếp

 Đoạn MV của  Thiệu Lạc tung ra gây sốt ở đâu cũng chiếu nó giọng hát rất hay  “Can talk .Can play ,Can love ” thành câu cửa miệng của giới trẻ tuy nhiên MV bị chê  tơi tả do khó hiểu , lại không quay rõ mặt diễn viên , Lí Nam lại bảo góc quay  đẹp là được mà hết nói nổi may mà kịch bản  của ông ta không tệ thật nếu không y sẽ đòi lại tiền.,

Nói chính xác đoạn phim đó là mở đầu và kết thúc cả đĩa nhạc của y , thiên thần là kiếp trước ,đứa trẻ là kiếp sau nhưng đứa trẻ khi lớn chưa có người đóng ,Lí Nam nói bài hát diễn biến là hát đôi nên lùa y đi tìm người thích hợp để hát chung và đóng luôn với y ,vĩ cầm là chìa khóa kho báu mà Từ Tử  Lăng sẽ đóng vai Ác ma muốn cướp, y vì muốn bảo vệ nên đầu thai hạy trốn sau đó ý thức tách ra làm con người riêng ,y đi theo bảo vệ cuộc chiến bắt đầu nói chung hai kẻ đó đánh nhau y làm thánh mẫu cứu vớt nhân loại .

Bởi lí do đó mà bây giờ Thiệu Lạc đang ngồi tại công viên nhìn Thiệu Nhật chạy loạn lại chăm chăm theo dõi các cậu trai đi qua như biến thái.

Cùng tâm trạng với Thiệu Lạc , phóng viên tập sự Tiếu Vũ lại khác vì sao không anh đẹp trai nào đến công viên này tôi là phóng viên của Săn Lùng Suất Ca đây ,hôm nay mà không có anh nào tôi sẽ bị sếp đuổi việc đó . Thiệu Nhật nhỏ bé nhìn chị gái ngồi bên ghế ,biểu cảm rất giống anh trai , Thiệu Nhật leo sang thì thầm với Tiếu Vũ :

– Chị ơi , chị làm sao vậy .

Tiếu Vũ nhìn đứa bé hỏi mình thầm nghĩ ,em trai sao em không lớn thêm chục tuổi nữa trả lời ;

– Chị tìm người khi cười thì có hoa bay ra đó , nhóc biết không.

Thiệu Nhật bĩu môi suy nghĩ rồi  gọi to ” anh ơi” Thiệu Lạc đi đến cúi xuống định bế nhóc lên ,thằng bé đưa tay kéo mũ y quay sang Tiếu Vũ  nháy mắt , Tiếu Vũ vô thức đem máy ảnh ra “tách” rồi nhìn y chằm chằm , Thiệu Lạc thấy không ổn quay đi , lúc Tiếu vũ tỉnh lại trước mặt trống trơn ,cô vội vàng chạy về tòa soạn , sếp Lâm Vũ em hoàn thành nhiệm vụ rồi .

Tòa soạn ,Lâm Vũ nhìn bức ảnh vành mắt đỏ lên ,anh ta thật sự trở về  bao năm luôn theo dõi hoạt động của anh ta ở nước ngoài mà . Năm đó không hiểu vì sao anh ta bỏ show debut khiến cho mọi việc loạn một mảng hai ngôi sao Lam Minh và Tử Lăng cũng không đứng chung sân khấu , hai sự việc nói chẳng liên quan nhưng cô luôn nghi ngờ . Độ nổi tiếng của Thiệu Lạc  rất tốt vậy mà không bao giờ sánh bằng Lam Minh vì chưa bao giờ hát live , trong đầu Lâm Vũ lóe lên tia sáng nếu anh ta live thì sao cô bấm thử một số điện thoại mà 5 năm qua chưa hề dùng không ngờ có người bắt máy .

Thiệu Lạc nghe điện xong nhíu mày ,mình quen chủ show này từ bao giờ còn mời live thứ đó rắc rối lắm ,kệ đang rảnh tối đến thử xem .

Tối hôm đó  Thiệu Lạc đến đợi Lâm Vũ trong văn phòng mãi đến 10 giờ đêm cô mới xuất hiện nói lời xin lỗi vì hôm nay kỉ niệm 10 năm chương trình ,Thiệu Lạc nhìn cô gái nhỏ trước mắt ,không giống lừa đảo :

– Cô biết tôi sao

Lâm Vũ tức giận vô cùng mình thì nhớ y mà y lại quên mình nói một tràng :

– Tôi là người 5 năm trước đưa hình của anh lên sóng ,sau đó anh bỏ show của tôi không một lí do còn coi thường khiến thiên vương Lam Minh bỏ show của tôi , tôi nói anh như vậy mà về đây không sợ fan của anh ta xé xác sao họ 5 năm còn  chưa nguôi thù đâu cẩn thận đó ..

Thiệu An ngồi yên nghe cô ấy nói đỏ hết mặt nước mắt rơi ra đưa khăn tay cho cô rồi nói :

–  5 năm trước tôi ngã cầu thang ỏ chính tòa nhà nhà này hôn mê 1 năm liền , có một số việc tôi không nhớ ,tôi cũng không hiểu sao mình ngã ở đây bây giờ tôi biết rồi ,hôm nay cô xúc động có dịp húng ta bàn về hát live sau.

Thiệu An đi rồi Lâm Vũ định thần khóc òa lên vì sao lúc đó không ai báo cho cô hết .

Thành Lam Minh đợi cho fan đi hết mới ra bãi đỗ lấy xe đi về ,hắn đã quen đi lại một mình như vậy ,lúc này một người cũng đi ra húc phải hắn , y ngẩng lên xin lỗi rồi bước tiếp .Thành Lam Minh nhìn người kia đi xa sao y có thể bình thản như vậy mà bước đi như vậy .

Thiệu Lạc ngồi trong xe sắc mặt trắng bệch , y vẫn còn sợ độ cao ,thật là xấu hổ .Lúc này Lí Nam nhắn một tin gọi y mai đến cat ,làm gì cũng phải công bằng mà . Y giở kịch bản ngồi xem ,là hai anh em tranh giành của cải sau đó kéo theo vài người chết  cùng ,y đóng vai anh trai chết ở giữa phim … kịch bản bi kịch mà sao được đầu tư nhiều thế ,Thành thị thật là mạnh tay chi tiền chẳng bù cho An Lạc , Thiệu An nói phim hành động thì bao nhiêu cũng được ,tình cảm thì tự bỏ tiền công ty cho mượn phim trường ,bởi thế nên không nổi tiếng được ở châu Á đó ba ơi

Trả lời

