thị vương 14


AUTHOR : nguent217

Thành Lam Minh nhìn chằm chằm hai người trước mắt mình khiến cho Thượng Quan Uyển và Trần Khôn ngồi một bên mà rét run cả người .

Thiệu Lạc chăm chú xem Từ Tử Lăng chơi điện tử không dám ngước lên ,đây chỉ là trò chơi tính điểm đơn thuần nhưng y rất chăm chú bởi hai tên ngồi đối diện thật khủng bố từ lúc Lí Nam gọi y đến casting xong ông ta chạy đâu mất để y ngồi đây , Trần Khôn thì rõ ràng là không thích y vậy cò vị hoàng tử âm nhạc này ,ánh mắt rất phức tạp .

5 phút nữa trôi qua Thượng Quan Uyển chịu không nổi áp lực mà rủ Trần Khôn sang một góc bàn lời thoại chưa bao giờ cậu thấy mình và người của Thành thị lại hòa hợp đến thế chỉ còn Thiệu Lạc ,Thành Lam Minh và Từ Tử Lăng ngồi  đối diện nhau .

Thiệu Lạc khát nước rồi ,y không dám ngẩng lên ,mình đắc tội với cậu ta lúc nào mà lại nhìn mình như vậy , Thành Lam minh thấy cái tay của người nào đó mò lên bàn tìm cốc nước thì đưa tay đẩy cốc nước lại gần anh ta động tác nhìn như mạnh nhưng thật ra lại nhẹ nhàng ,Từ Tử Lăng nhìn một màn này tắt máy đón lấy cốc nước được đẩy đến đưa cho Thiệu Lạc miệng nói :

– Uống tù từ thôi ,

Thành Lam Minh bàn tay để dưới gầm bàn nắm chặt nhìn Thiệu Lạc mà nói :

– Lâu ngày không gặp anh Thiệu vẫn khỏe chứ.

Thiệu Lạc sặc nước mình có quen cậu ta sao , ai cũng bảo cậu ta mới là Thiên vương loại không hát live như mình thì luôn bị xếp ở cơ dưới chắc cậu ta nghe tiếng xấu về mình rồi .

Phải nói một chút về tính xấu của Thiệu Lạc , xuất đạo 5 năm luôn từ chối phỏng vấn ,không live show , không ảnh album chỉ ra đĩa lấy tiền còn kì tích ngày debut bỏ show ,chọc giận đàn anh ,phá phòng thay đồ nữa …may mà còn ó người muốn nghe y hát lần này ra MV coi như lời cảm ơn họ đi .

Thiệu Lạc đang tự kiểm điểm thành tích của mình thì tua tua ,không phải người mình đắ tội là cậu ta đó chứ ,y nhe răng ;

– Tôi khỏe lắm gặp cậu ngoài đời mớt thấy không hổ danh thiên vương .

Thiệu Lạc đang đinh chân chó thêm vài câu thì Lí Nam bước vào phân vai cho Thượng Quan Uyển và Trần Khôn  , hai người kia nhận vai ra về , ông ta đến bên bàn nói với Thiệu Lạc :

– Nhân vật của cậu ít đất nhất nhưng mỗi lần xuất hiện đều phải đánh vào thị giác người xem nên tôi đề nghị cậu nhuộm tóc bạc đi .

Thiệu Lạc đứng dậy vào nhà vệ sinh bỏ lại một câu ” Đợi tôi ” .Lí Nam quay sang nói với Từ Tử Lăng :

– Bây giờ cậu chưa có cảnh khi Thiệu Lạc hết vai cậu sẽ đóng người anh từ cõi chết trở về đối đầu với Lam Minh , Lam minh nhiệm vụ nặng nề phải cố gắng đó .

Lam Minh không nói gì gật đầu cầm cốc nước Thiệu Lạc uống dở lên uống , Từ Tử Lăng nhìn vị trí vành cốc nhíu mày .

Thiệu Lạc bước ra gương mặt vốn chọc người yêu quý nay lại càng thêm thu hút bởi mái tóc màu bạc ,tròng mắt xanh do dính nướ mà có chút ngơ ngác ; y hỏi Lí Nam :

– Màu này được chưa hay phải bạc thêm ạ

Lí Nam hỏi ” sao tóc cậu ” Thiệu Lạc nhìn mái tóc mình rồi nói :

– Hồi nhỏ ba chăm không tốt lắm bị thiếu máu xém chút bạch tạng luôn rồi ,sau có bồi bổ nhưng tóc vẫn trắng hôm nào ra ngoài thì cháu đội tó giả hoặc dùng thuốc nhuôm một lần .

Lí Nam gật gù ưng ý không hỏi thêm mà bàn bạc về các hành động trong phim với ba người , đầu óc Thành Lam Minh vẫn vương vấn lời Thiệu Lạc nói ” ba chăm không tốt” hắn nhăm mắt ,mẹ anh ta là mình cướp đi ,mình lại còn có y không an phận với anh ta , hắn lúc đó chỉ nghĩ làm Thiệu Lạc thuộc về mình .

 Thành Lam Minh không biết mình về nhà kiểu gì,mười hai giờ đêm mà vẫn không ngủ được , hắn mặc áo chạy bộ ra ngoài bậy giờ hắn cần rượu .

Ba Moe Thiệu Lạc nhìn đèn nhấp nháy lại nhìn Vương Long đang ăn đậu hũ của Thượng Quan Uyển mà thấy đường xốc lên tận óc , y đứng dậy ra quầy ba ngồi , Thành Lam Minh từ xa nhìn Thiệu Lạc ,tên ngốc này bao nhiêu người đang nhìn y nhỏ dãi mà cò bình tĩnh uống motall như vậy ,mặc kệ dù sao y cũng ghét mình rồi ,Thành Lam Minh bước lại gần nói với Thiệu Lạc ;

– Anh không nhớ hay còn giận mà giả bộ không quen biết tôi vậy .

Thiệu Lạc nhìn cậu trai trước mặt ngây ngốc nói :

– Nếu tôi quen cậu hơn 5 năm thì là không nhớ tôi bị tai nạn cách đây 5 năm hơi ảnh hưởng một chút .

Thành Lam Minh  như nhẹ nhõm cả người hắn nở nụ cười hỏi :

– Có muốn nhớ lại tôi không

Thiệu Lạc gật đầu y chư kịp mở miệng nói thì Thành Lam Minh ghì lấy y mà hôn ,hơi thở nam tính giống mình ,còn có bàn tay không yên phận vuốt ve ,trong đầu Thiệu Lạc một số hình ảnh lướt qua y vùng vẫy ,Thành Lam Minh ôn chặt lấy y mà nói :

– Lạc , tha thứ cho tôi một lần thôi , tôi sẽ đợi đến lúc anh tha thứ cho tôi .

Trong đầu Thiệu Lạc loạn một mảng , cậu ta tính ra thì cũng không làm gì ghê lắm ,mình cũng đánh cậu ta chảy cả máu đầu rồi ,tại hôm đó  ba gọi y là bảo bối nên y hơi kích động thôi ,y ngước lên :

– Tôi tạm tha cho cậu nhưng những hành động như vậy đừ ng nên lặp lại là bạn thôi.

Thành Lam Minh thở ra ,bạn cũng được rồi ,cứ từ từ .Họ không để ý nụ hôn này đã bị chụp lại ở khoảng cách rất gần còn cả một đoạn phim quay lại Lam Minh vuốt ve lưng Thiệu Lạc ám muội vô cùng   , bồi bàn nhấn nút sent  cho rất nhiều số điện  thoại.

Thành Lam Minh trở về vui vẻ vô cùng , Thiệu Lạc lại thấy bất an y suy nghĩ rồi ngủ lú nào không biết ,cửa mở ra Tử Lăng vào đắp lại chăn cho Thiệu Lạc rồi hôn trộm người ta mới đi ra .

Trả lời

