thị vương 15


AUTHOR:nguyent217

Sáng sớm , gió lạnh thổi qua khe cửa , một vài chiếc lá khô bay bay , tâm trạng của Thiệu Lạc cũng bay bay như lá khi nhìn ảnh hai người đang hôn nhau trên tờ báo .

Thành Lam Minh tôi có thù oán gì với  cậu.

Thiệu Lạc đang ngồi hỏi trời thì Thành Lam Minh gọi điện thoại đến không kịp để y nói gì đã dặn dò dồn dập :

– Lạc ,anh đừng ra ngoài , mọi việc để tôi lo ,hôm qua anh hóa trang nhưng vẫn phải cẩn thận , thật xin lỗi tôi …

Thành Lam Minh hỏi xem y có nhớ thêm gì không rồi nói mấy chuyện linh tinh , Thiệu Lạc thấy đầu ẩn đau nên cúp máy ,cậu nói không ra đường là tôi không ra sao ,bao lâu mói có một ngày không bị thằng nhóc Thiệu Nhật quấn lấy ,y đứng dậy ,đeo kính áp tròng ,đeo kính thường ra ngoài , đội tóc giả ,đội mũ ,bộ dạng trạch nam chính hiệu , y muốn đi công viên

Thiệu Lạc đến công viên thành phố chẳng làm gì tìm một ghế đá ngồi ngẩn người , mình có nên đi họp lớp hay không , lúc này này có một người bán kem đi qua y bỗng nhớ về một ngày xa xăm nào đó khi mình 15 tuổi ,sao lúc ngã cầu thang y không mất trí nhớ đoạn thời gian đó cũng coi như mối tình đầu đi .

Thiệu Lạc 15 tuổi là một đứa lập dị từ Mĩ về , tóc tổ quạ ,kính cận da đen nhẻm do cháy nắng ,thân thể nhỏ gầy chưa phát dục hết , ít nhất lúc đó tóc y còn màu đen . Thiệu Lạc về để học đại học theo lời của Thiệu An là để ba chăm con vài năm .Y thực chất đi học như đi chơi mà điểm vẫn cao nhất khoa bởi vậy đám sinh viên coi y là quái vật , y thật sự không để ý cho đến một ngày y gặp Khải Uy

Nam sinh 16 đẹp mắt  , thông minh cũng học vượt cấp giống y . Tiểu Thiệu Lạc lúc đó cho rằng ,ngoài ba hắn tốt với y nhất , y cũng không để tâm chuyện hắn là nam ,hết lòng chăm sóc hắn , hắn nói gì y làm cái đó ,thậm chí còn cố tình học chậm lại để đợi hắn .

Y và hắn cũng đã đi quá xa .

Ngày tốt nghiệp ,y đến nhà hắn muốn giới thiệu hắn với cha y ,thì nghe lớp trưởng báo , kẻ nào đó tung băng  18 + mà y là nhân vật chính lên mạng trường , y mở cửa lao vào thì thấy hắn đang ôm một người phụ nữ khác . Hắn vẫn để thân trần mà nhìn y nói :

– Cuộn băng là phần thưởng cậu hầu hạ tôi ba năm đấy ,xấu thì phải biết phận mình chứ .

Hôm đó , về nhà Thiệu An chỉ nói một câu với y ;

– Ba luôn tin con nhưng đừng đóng phim đó lần hai  nhé.

Một đêm này ,tóc y bạc trắng  sau đó Thiệu Lạc vẫn là Thiệu Lạc , vẫn ôn nhu như vậy , sự ôn nhu ngăn cản tất cả lại gần.Thôi ,chuyện qua rồi mà y vẫn nên đi họp lớp , coi như bị chó cắn đi.

Thiệu Lạc đứng dậy ra về ,lúc này có một người chạy theo y mà không kịp , hắn lẩm bẩm là y .

Khách sạn sang  trọng ,mọi người ăn mặc hoa lệ , Khải Uy đứng một góc uống rượu, hắn không biết mình chờ đợi gì , mười ba năm rồi liệu hắn  hối hận có còn kịp không .

Văn Khải lại gần hắn nói ” Tớ mời được con vịt đó đến đấy ,chúng ta hôm nay phải chơi cho đã , lớp trưởng ngốc tưởng tớ nhớ nó thật nên đang đợi để đón nó vào đấy “. hắn gằn giọng ” Đừng nói nữa ” , Văn Khải im lặng .

Vu Thẩm đứng ngoài cổng , hắn rất mong chờ Thiệu Lạc đến ,sự việc năm đó hắn vì sợ thế lực nhà Khải Uy là vua tàu biển mà không dám truy đến cùng ,một lời xin lỗi với Thiệu Lạc cũng không nói được …. Lúc này Thiệu Lạc mặc mang to phủ kín cả người xuống xe thấy Vu Thẩm thì chạy lại gọi ” Lớp trưởng ” Vu Thẩm  nhìn y sao bao năm cậu chỉ cao lên thôi ,vẫn bộ dạng đó có trắng hơn . Hai người chào hỏi rồi bước vào hội trường , Thiệu Lạc tìm một góc ngồi không dám cởi áo khoác , tổ chức ở đâu thì không sao cứ phải là khách sạn nhà hắn .

Khải Uy  đã nhìn thấy Thiệu Lạc từ lâu ra ngồi ở bàn ngay sau lưng y , nghe trộm giọng nói của y .

Vu Thẩm không biết nói gì bèn hỏi Thiệu Lạ về công việc , y trả lời mình chưa có việc gì đang ở nhà chơi , hắn lại hỏi  y muốn tìm việc không , Thiệu lạc cười khẽ âm thanh tiếng cười rất vui tai ,đây là ưu điểm duy nhất của y đi .

– Loại người như tôi ai nhận cơ chứ

Khải Uy nghe hết câu chuyện không kìm được định lại chỗ Thiệu Lạc , Lúc này  Văn Khải bê một khay rượu vừa lấy từ tay phục vụ qua úp tù trên đầu Thiệu Lạc xuống , Nguyêt  hương phụ họa hét lên . tất cả quay lại nhìn Thiệu Lạc có người cười to . Quản lí nhà hàng cũng bị phân tâm nhìn đến , ôi vị này không phải là hắn chạy lại đỡ Thiệu Lạc đang định nói gì đó thì y đã chặn hắn lại :

– Tôi vào nhà vệ sinh .

Thiệu Lạ bình tĩnh đi qua các dãy bàn ,xem ra mình không hóa trang được nữa rồi , y vẫy quản lí theo ” lên khu mua bán lấy cho tôi một bộ đồ đi “

Thiệu Lạc đi rồi , Khải Uy túm cổ Văn Khải ” Cậu làm gì ” Nguyệt Hương ngăn lại nói ” Chơi rất vui mà “

Khi Thiệu Lạc trở lại mọi  người đang loạn thành một mảng sắp nháo đến bên ngoài, khách sạn bảy sao của y nha , Thiệu Lạc mở miệng ” Các  cậu làm gì vậy ” tất cả quay lại nhìn y , giọng nói của Thiệu Lạc rất hay mà , Một trận hút khí ,không gian im lặng ,đây là tên quái dị biến thái sao .

Nam nhân một thân vét bó sát lộ ra đường cong  đẹp đẽ , khuôn mắt tinh xảo ,đôi mày thanh tú nhíu lại ,miệng mím chặt ,mái tóc ngân bạc có vài sợi đong đưa trước trán, đôi mắt xanh lục nhìn bọn họ.

– Đây là họp lớp không phải tụ tập đánh nhau , khách sạn của tôi sẽ mất một sao .

Vu Thẩm tiến lại ” anh là ” . Thiệu Lạc nhìn hắn khinh bỉ ;

– Lớp trưởng cậu thiếu năng lục quản lí quá , tớ là Thiệu Lạc ,tớ chỉ đi một lúc sao loạn thành như vậy .

Im lặng lần 2, Vu Thẩm nhìn Thiệu Lạc lúc này đột nhiên nhớ đến một người , hắn kéo y về chỗ ngồi  rồi hỏi ” Cậu không có quan hệ gì với Thiệu Chinh chứ ” , Thiệu Lạc nhìn y chớp mắt  vô tội ” sao cậu biết chú tôi ” . Vu Thẩm toát mồ hôi ” Cậu Thiệu , Khải Uy ,Văn Khải , Nguyệt Hương năm đó tuổi trẻ làm mà không nghĩ ” . Thiệu Lạc đưa tay lên ra hiệu cho hắn ngừng nói , y cười lạnh :

– Tôi biết nhưng  họ còn gây sự nữa tôi không để yên đâu .

Trả lời

