thị vương 16


AUTHOR:nguyent 217

Vu Thẩm ngồi cạnh Thiệu Lạc im lặng vô cùng cầu nguyện cho ba người kia đừng lại gần mà chọc vào nỗi đau của Thiệu Lạc  nhưng mong muốn của hắn không thành sự thật , Khải Văn bước đến mời Thiệu Lac về bàn họ ngồi  .

Thiệu Lạc đứng dậy nhìn Vu Thẩm như muốn nói ,yên tâm tôi sẽ nhẹ nhàng với họ còn cậu ngồi im ở đây đi .

Bàn trung tâm Thiệu Lạc nâng ly rượu uống ngon lành , Khải Uy nhìn y mở miệng ” Nhiều năm không gặp cậu khác quá , không biết cậu đã làm gì sao giờ lại kinh doanh khách sạn …”hắn  chưa nói xong thiệu Lạc đã ngắt lời ;

– Dậy thì làm người ta khác đi mà , sau ngày tốt nghiệp tôi sang Mĩ , bây giờ xướng ca vô loài thôi ,khách sạn này là tôi đóng cổ phần kiếm chút ít ,đâu được như vua hằng hải anh , lại còn cá vị nhân tài chứng khoán ở đây .

Thiệu Lạc nói xong liếc nhìn Khải Văn và Nguyệt Hương khiến cho cô ta đỏ mặt , thật tiếc là anh ta lại thích đàn ông . Khải Văn nhìn một màn này thầm mắng Thiệu Lạc vô sỉ nam nữ thông ăn hắn tức giận mỉa mai ;” Cậu đào hoa thế , nam nữ không tha , chẳng biết cậu làm cách nào mà góp vốn vào nơi này được ,nghe nói ông chủ ở đây cũng được lắm không phải cậu góp vốn trên giường đấy chứ ” .

Thiệu Lạc không nói gì mà Khải Uy đã lườm Văn Khải , hắn nhìn Thiệu Lạc nói :

– Cậu đừng trách hắn , sau hôm nay muốn nói chuyện với cậu được không tôi muốn nói về năm đó .

Thiệu Lạc không biểu cảm quay sang ” tôi góp vốn thế nào là việc tôi ,còn ngài Khải chúng ta chỉ là bạn học đêm hôm gặp nhau làm gì , tôi không muốn bị cho là đũa mốc đâu ” y nói xong đứng dậy về chỗ cũ , Khải Uy nhìn theo bóng y , đã muộn thật rồi . Năm đó hán không chấp nhận mình yêu y thật nên làm ra sự tình như vậy để bỏ y ,giờ hắn thông suốt rồi thì đã muộn , hắn vẫn muốn thử một lần … Khải Uy lao đến giữ tay y :

– Để tôi giải thích , Thiệu Lạc tôi yêu cậu mà , tôi sẽ bù đắp lại cho cậu không phải chủ khách sạn này bao cậu sao ,tôi cũng bao ,tôi trả còn nhiều tiền hơn hắn , cậu muốn bao nhiêu , một triệu không mười triệu….cậu không em muốn bao nhiêu cũng được .

Thiệu Lạc tức giận hắn hiểu sai điều gì vậy ,y vùng ra đáp lại :

– Cậu muốn bao nhiêu cũng được tôi cho, tránh xa tôi ra.

Khải Uy vẫn lao đến ôm lấy y làm mọi người bất ngờ vô cùng Thiệu Lạc giãy mãi không ra .Quản lí xem camera thấy vậy vội gọi bảo vệ ,họ lôi Khải Uy vứt ra ngoài thì Khải Uy lại hét lớn .

– Gọi ông chủ các người lại đây ta muốn mua cậu ấy bao nhiêu cũng được .

Thiệu Lạc nhíu mày bỏ đi dặn lại quản lí :

-Ông giải thích cho họ đi ,tôi về trước các cậu cứ vui chơi thoải mái thật xin lỗi chuyện hôm nay , anh cũng nghe đi Khải Uy .

Thiệu Lạc ra về ,quản lí từ tốn :

– Ngài Khải , vị vừa rồi là thiếu gia nhà tôi , ngài ấy là ca sĩ mạng nổi tiếng nên tiền không thiếu ngài muốn bao ó thể tìm người khác , cậu ấy họ Thiệu việc tiếp theo các vị nghĩ  thông rồi , tôi xin phép . Còn nữa cuộn băng gốc đó mong ngài gủi lại ,nếu không thì có thể công bố luôn . Cậu chủ không sợ tiếng xấu bao giờ đâu .

Trời bắt đầu mưa , Thiệu Lạc một mình đi giữa màn mưa , Từ Tử Lăng từ một góc đi ra ôm lấy y , hắn nhẹ nhàng nói :

– Ta biết hết rồi , ta vừa nghe Thiệu An kể lại hết rồi .

Thiệu Lạc vùng ra bỏ chạy ,Tử Lăng đuổi theo hắn túm được tay y đẩy vào góc tường :

– Cậu nhớ lại hết rồi , không ngay từ đầu cậu đã biết tình cảm mà tôi và cả Thành Lam Minh dành cho cậu nhưng cậu ám ảnh về hắn ta, cậu vẫn yêu hắn .

Thiệu Lạc quay mặt đi ” tôi mệt mỏi khi yêu rồi , tôi chẳng còn gì cả , đã rách nát từ lâu rồi sao các người không tha cho tôi ,sao không yên ổn làm em trai tôi ,làm chú tôi ,tôi nhơ bẩn như vậy rồi mà sao …. ưm ,ư , khốn …”

Tử Lăng vác  Thiệu Lạc ném vào trong xe rồi đè lấy y mà hôn ” anh đã nói anh còn tồi tệ hơn em mà vì thế , vì thế cho anh một cơ hội đi ” , Thiệu Lạc giãy dụa nhưng vô ích , chuyện gì đến cũng đến y nhân lúc hắn chưa  tỉnh trí lại còn nằm trên người mình mà lao ra khỏi xe  đau quá , phía dưới còn nhớp nháp  ,lúc này một ánh đèn xe sáng chói chiếu lên , chiếc xe phanh kịp , người trong xe bước ra Thiệu Lạc không tin vào mắt mình gục đầu lên vai người nọ khàn giọng ” Chị Elenor”

…. Nhà chính Thiệu gia ….

Elenor đắp chăn cho Thiệu Lạc rồi bước ra ngồi đối diện Từ Tử Lăng :

– Chú vội vàng quá ,em trai con ăn mềm không ăn cứng vậy mà chú lại

Elenor không tự chủ nhớ lại tình cảnh của Thiệu Lạc quần áo nhàu nhĩ cả người xang tím nhất là nơi đó rách rỉ ra máu và bạch dịch hòa lẫn muốn thảm bao nhiêu có bấy nhiêu .

Từ Tử Lăng không nói gì , hắn đi vào nhìn người đang ngủ ,hôn lên môi y :

– Chỉ có cách này em mới chịu đối mặt với anh , anh và tên đó em phải chọn thôi ,anh không chịu nổi sự dây dưa này nữa .

Cửa vừa đóng lại , Thiệu Lạc mở mắt , em phải chọn sao đây.

Khải Uy bẻ gãy cuộn băng , anh sẽ theo đuổi em ,trước đây em theo anh giờ anh sẽ theo em

Gửi phản hồi

