thị vương 17


AUTHOR :nguyent217

Lam Minh nhíu mày nhìn người đang chạy loạn trong phim trường giới thiệu mình tên là An Tử , mới vào nghề mà quay sang hỏi Từ Tử Lăng :

– Thiệu Lạc làm trò gì thế kia .

” Cậu ấy muốn tự mình đi lên , không nên để cho ai biết An Tử và Thiệu Lạc là một , còn nữa tôi   và cậu từ giờ cạnh tranh công bằng , cậu hiểu mà “

Từ Tử Lăng nói xong ra về , hắn chỉ đưa Thiệu Lạc đến đây thôi , tiểu tử này sáng sớm đã nói sẽ cho hắn cạnh tranh với Lam Minh , không muốn chọn thì tống cho hắn ,khôn thế khi nào mới chết , bất quá hắn không sợ .

Tử Lăng vừa về , Lam Minh lao đến kéo Thiệu Lạc vào một góc ” Cạnh tranh công bằng là sao ” Thiệu Lạc nhìn hắn ” Vì tôi thích cả hai người nên bây giờ cứ vậy đi , giờ gọi tôi là An Tử ” nói xong lại chạy ra. Hai mắt Lam Minh sáng lên ” thích ” anh ấy chấp nhận là đã thích mình ,Từ Tử Lăng đã làm cách nào vậy . Nếu biết anh ta làm cách nào cậu sẽ muốn giết người đấy .

 Khải Uy nhìn tập tư liệu , thế hệ tài phiệt thứ ba của Thiệu gia , không làm ăn gì ,tính cách xấu chỉ giỏi hát hò , cậu ấy học khoa kinh tế cơ mà , ăn bám vào danh tiếng cha mình mới bán được đĩa sao , hồ sơ đính kèm với một đống ảnh Thiệu Lạc và các mĩ nữ đặc biệt còn có hoa hậu thế giới Elenor , Lạc em đang  trả thù anh sao , anh đã hối hận lắm rồi ngay khi em đi anh đã hối hận lắm rồi .

Hắn nhìn tư  liệu mở miệng ” chúng ta có làm ăn gì với Thiệu gia không ” thư kí trả lời ” có ,chúng ta vận chuyển vũ khí cho chính phủ đang chuẩn bị kí hợp đồng lần hai , cơ sở của ta là đơn vị duy nhất bởi độ an toàn cao ” hắn nhếch mép ” lần này tôi sẽ đích thân đi kí ,cậu sắp thời   gian đi , đến Thiệu gia kí thì càng tốt “

Thiệu Lạc đang quay thì rùng mình , Lí Nam tức giận “NG”. Lam Minh nhìn y chìm trong nước đau lòng không thôi , bảo bối anh chết chìm thì chết cho tử tế đi tôi dìm anh kiểu này cũng rất khổ , NG ba lần rồi .

Từ Tử Lăng nhìn thông tin của Khải Uy , tổn thương y giờ còn muốn tìm lại sao , cứ đến đây ta chấp hết , phải tăng cường bảo vệ Thiệu Lạc một chút , suwsc khỏe của Alice và Thiệu Vân đều không tốt cả rồi , đám anh em họ ở Anh của y đang nhăm nhe ngôi vị , Thiệu An đi là để giải quyết chuyện này , biết đâu Thiệu Lạc lại thành hoàng tử , nghĩ đến hai cha con họ dẫn dắt nước Anh , sao hắn thấy đầu  mình đau vậy.

Thiệu An và các em mình nhìn Thiệu Vân nắm tay Alice trên giường bệnh, anh biết sắp đến lúc rồi , Thiệu An ra ngoài gọi điện cho Thiệu Lạc .

Hai ngày sau , Anh quốc  phòng bệnh trắng xóa , Alice trông tỉnh táo hơn bao giờ bà nắm tay Thiệu Vân gọi Thiệu Lạc lại vuốt tóc y :

– Ta xin lỗi đã đem tất cả giao lại cho cha con và các chú , ta vẫn còn một việc muốn làm , ta và ông nội con chưa từng công khai quan hệ nay ta muốn cho anh ấy một địa vị rõ ràng nhưng làm như vậy áp lực của con càng lớn ,con có thể chịu được hay không .

Thiệu Lạc mỉm cười nhưng trong mắt lại tang thương ,y gần gũi bà nội còn hơn mẹ ruột của mình ” con vốn đầy tai tiếng rồi ,thêm một chút cũng không sao ” nghe y nói xong Alice dặn dò Thiệu An thêm vài việc rồi nói muốn ở một mình với Thiệu Vân .

Thiệu Vân nắm tay Alice ” sao em không đợi anh thêm chút nữa ” bà nhìn ông rồi đưa tay vuốt ve gương mặt đã quen thuộc hơn nửa đời này ” anh luôn như vậy ,thích ra lệnh cho em ,anh còn phải lo cho các con .Chúng chỉ già đầu thôi nhưng còn dại , giờ em chỉ yên tâm mỗi Thiệu An thôi , thôi nào em đợi anh đến khi em trăm tuổi được chưa, ôm em đi em lạnh rồi ” Alice dần nhắm mắt . Thiệu Vân ôm vợ mình mãi ” Ngủ đi anh ru em ngủ “

Một ngày mùa đông của nhiều năm sau Thiệu Vân ra đi trong giấc ngủ , đó là ngày Alice tròn trăm tuổi , đêm đó Thiệu Lạ mơ thấy có một đôi nam nữ dắt tay nhau đi vào lễ đường khung cảnh đẹp vô cùng mà sao y lại rơi nước mắt , người nằm bên ôm lấy y nhẹ nhàng dỗ  dành .

Sau khi Alice ra đi , nước Anh cử hành ba ngày quốc tang , cuộc hôn nhân của nàng và Thiệu Vân trở thành tâm điểm báo giới , nhà họ Thiệu đóng cửa không tiếp khách , các con trai của Thiệu Vân ngay cả cha con Thiệu An , Thiệu Lạc cũng bị đưa lên bàn cân xem ai là người kế vị thích hợp . Thiệu Lạc không ra ngoài , Lam Minh và Từ Tử Lăng thỉnh thoảng đến bồi y ,Thiệu Nhật được đưa về nhà chính cho an toàn , phim đã quay xong , MV nhờ Lam Minh hát cùng cho tiện. Thiệu Lạc cũng rất muốn đi chơi nhưng khổ nỗi nơi nào y đến lúc sau sẽ có một tên họ Khải nào đó xuất hiện , Lam Minh rất tức giận định đánh hắn mấy lần bây giờ mở miệng ra là căm hận Khải Uy . Thiệu Lạc cười cười xem ra không lâu nữa y sẽ chỉ còn một lựa chọn là cái tên băng sơn ngàn năm kia thôi .

Thật ra ngay từ đêm mưa đó y cũng đã chọn lựa rồi còn gì ,cùng một hoàn cảnh Lam Minh không làm gì được y còn tên kia thì ….có lẽ ngay từ ngày hắn cứu y khỏi tay lũ bắt có mà không thèm nhìn y một cái y đã vô tình tìm thân ảnh hắn rồi .

Từ Tử Lăng nhìn thấy tình trạng của Lam Minh và Khải Uy trong lòng trộm cười vẫn vô ý rủ Thiệu Lạc ra ngoài chơi cho đến một ngày Khải Uy đến tìm hắn .

Bar Moe ,phòng vip, Khải Uy nghiêm túc nhìn Từ Tử Lăng rồi nói ;

– Anh Từ , anh và Thiệu Lạc .

” tôi yêu Thiệu Lạc , tôi nghĩ anh Khải lúc đầu cũng yêu cậy ấy đi nhưng giờ chưa chắc nhỉ ” Khải Uy âm thầm tán thương rất thẳng thắn ” Đúng vậy ,tôi phát hiện mình thích tiểu tử mắt kính trước đây hơn  còn bây giờ tôi lại xao động với “

Từ Tử Lăng tiếp lời ” Thành Lam Minh , tôi cũng đã gặp trường hợp tương tự như anh , Thiệu Lạc đã nhận ra rồi , y nói Lam Minh là em trai quý báu của y , anh mà làm nó… ”

Hai mắt Khải Uy sáng lên ” Sẽ không nhưng chuyện trước đây của tôi và cậu ấy… ”  Tử Lăng đứng dậy ra về để lại một câu “anh nên tự nói với Lam Minh ”

Thiệu Lạc đọc tin nhắn xong nhìn Lam Minh đã trở lại làm đứa em trai nhỏ bên cạnh mình chơi điện tử mở miệng ” Anh chọn Tử Lăng rồi ” Lam Minh đang chăm chú chơi ” Ừ ” một tiếng sau đó 3 giây hét lớn ” Cái gì ” . Thiệu Lạc nhìn cậu cười ” Em chỉ bất ngờ không đau lòng kìa . Lam Minh đứng hình một lúc rồi hỏi ” Em vẫn được đến đây ăn chực phải không ” Thiệu Lạc cười cười ” ai ngăn em ” . Lam Minh bĩu môi ” là cái núi băng đó ,sao em lại thua hắn ”

Thiệu Lạc bình tĩnh nói ” vì anh biết em là em trai anh trước khi gặp em ,còn anh chỉ biết Tử Lăng là người khi anh sợ hãi nhất đã bên anh ” . Từ Tử Lăng ở ngoài cửa nở nụ cười ,Lam Minh coi như lần này cậu lập công …

Trả lời

