thị vương 18


AUTHOR:nguyent 217

Thành Lam Minh chìm mình trong bể nước , ngày hôm nay mình thất tình mà lại không buồn ,  mình là em trai trước khi thích anh ấy ư .

Từ nhỏ ,cha mẹ không quan tâm tới hắn , bề ngoài họ coi như thân thiết nhưng thực ra họ chẳng khác gì người dưng , hắn rất cần một chút quan tâm .

Lớn lên một chút hắn biết bề ngoài của hắn nổi bật , hát cũng hay , mẹ bắt đầu quan tâm mong hắn nối gót bà trong giới nghệ sĩ ,bởi thế mà khi đứng nhất trong Săn Lùng Suất Ca , hắn đã vô cùng cố gắng cho đến khi hắn được mọi người coi trọng , nắm hắn mười bảy hắn gặp Thiệu Lạc lần đầu , y cho hắn một chút ấm áp làm hắn vương vấn .Năm hai mươi gặp Thiệu Lạc lần hai hắn hôn trộm y , hắn nhận định rõ mình thích nam  nhân , khi biết y là anh trai mình hắn sợ hãi vô cùng đến tìm y , hắn không tin ruột thịt sẽ quan tâm hắn , hắm muốn biến y thành người yêu mình ,hắn làm quá  y biến mất 5 năm .

Y trở về không nhận ra hắn .hắn càng thêm khẳng định người thân không tốt bằng người yêu khi Tử Lăng nói cạnh tranh ,hắn chỉ vui mừng mà không hồi hộp ,đóng chung thấy y khó khăn  hắn chỉ đau lòng mà không muốn chịu thay , cho đến khi Khải Uy tiếp cận y , hắn không thấy khó chịu , hắn xác định mình không yêu Thiệu Lạc ,chỉ là thích mà thôi nhưng ở bên y hắn thấy có tình thương vì vậy ,y đi đâu hắn đi theo giúp ngăn chặn Khải Uy , hắn chỉ chấp nhận thua Từ Tử Lăng thôi , vậy mà tên Khải Uy kia càng ngày càng lạ có khi không có Thiệu Lạc vẫn tìm hắn , đồ con đỉa ,vì vậy mà hắn chỉ có thể đến Thiệu gia trốn thôi .

Khải Uy đứng  bấm chuông cửa nhà Thiệu  Lạc mãi mới thấy y ra mở cửa mặt mày đỏ ửng , Thiệu Lạc nhìn thấy hắn không bất ngờ ” Anh vào đi ,em nghe chuyện rồi ”

Từ Tử Lăng đang ngồi trên sô pha cài cúc áo ” Anh đến đây làm gì ” Khải Uy  nhìn quanh ” Lam Minh không ở đây sao người giúp việc nhà cậu ấy nói cậu ấy ở  đây , tôi muốn trả bộ đồ làm bẩn hôm trước ”

Thiệu Lạc nhìn Khải Uy ” Nó là em tôi ,tính cũng ăn mềm không ăn cứng ,nó cũng ghét người bám dai nên anh tìm cách khác đi , chuyện của chúng ta cũng nên lựa lời nói với nó quan trọng anh bị lừa rồi ,giờ có mà nó đang tắm ở nhà ấy.

Khải Uy ra về , Tử Lăng ôm vai Thiệu Lạc ” mình tiếp tục đi , anh bù cho em đêm đó làm em sợ ” Hắn hua đợi sự đồng ý ôm y vào phòng , đóng cửa .

Bộ phim cuối cùng cũng ra mắt , Tử Lăng và Lam Minh đi khắp các rạp giao lưu với khán giả , Thiệu Lạc chỉ đóng ba phút đầu cảnh người anh bị em mình dìm xuống nước , ba phút vừa phải diễn tả tuyệt vọng lại cũng phải diễn tả khát vọng sinh tồn và thù hận khi y tỉnh dậy đẩy lớp đất lên . Sau khi phim công chiếu thành công lớn , Tử Lăng  và Lam Minh thì  vẫn nổi còn cái tên An Tử của Thiệu Lạc khiến nhiều người băn khoăn ,có fan còn viết lại cả kịch bản nói hai anh trong phim và An Tử là nhất thụ đa công , An Tử là nhược thụ , Thiệu Lạc đọc xong không nói gì ôm cổ Tử Lăng ” Em thích  nhất thụ nhất công cơ” . Từ Tử Lăng nghe câu này , tinh trùng lên não ôm y nhai tận xương .

Khi đôi tân nhân vui vẻ thì Lam Minh đang trời trồng trước cửa phòng cha mình nhìn xuân cung đồ mà người hợp diễn với ông ấy là chú hai Thiệu Lạc – Thiệu Càn , miệng y méo xệch ” Con đi du lịch vài hôm ” rồi đóng cửa lại , Thành Phong không nói nên lời trùm kín chăn đánh Thiệu Càn một cái .

Lam Minh lên máy bay ,buồn ngủ quá gục đầu lên vai người bên cạnh , khi hắn tỉnh dậy thấy mình đang nằm trên giường riêng của khoang thượng khách , hắn chạy ra thì máy bay trống trơn còn mình hắn , bắt cóc sao ?

Lúc này một người đi đến ” Cậu luôn trốn tôi nên tôi chỉ có thể dùng cách này ” Lam Minh nhíu mày ” Anh chỉ cần hẹn thôi mà , xin cho máy bay đáp ở sân bay gần nhất , trả đồ cho tôi ”

Khải Uy làm bộ nghe không nghe thấy nói ” Tôi cũng đi du lịch chúng ta đi cùng nhau, cậu vào ngủ tiếp đi ,nhìn cậu mệt mỏi quá ” , hăn nắm tay Lam Minh vào buồng ép  hắn ngủ rồi đắp chăn lại ,Lam Minh nhắm mắt . Khải Uy ra ngoài , Lam Minh gọi điện thoạn nhưng không có  sóng , ai cứu tôi với .

Trả lời

