lụy tình quyển 3 – chương 1


AUTHOR: nguyent217

Phụng Diệm nhìn thanh niên đang yên lặng ngủ trong lòng mình , thật may mình chưa làm gì để không thay đổi được , Hắn ôm Long Dụ chìm vào giấc ngủ , thời gian tiếp theo sẽ rất thú vị đây.

Sáng sớm Long Dụ ngáp ngáp hôm nay lạnh hay sao nhỉ , y cựa mình , tay mình đâu rồi , chân mình đâu , Long Dụ mở miệng gọi Diệm ” gào ” Diệm ơi ” Gào … ” một loạt tiếng động ầm ầm vang lên . Phụng Diệm mơ màng rơi xuống đất hắn nhìn phòng ngủ của mình đột nhiên giật thót , lẽ nào Long Dụ theo bản năng hắn ngước lên nhìn xà ngà , một cái đuôi lòi ra . Long Dụ ủ dột quấm mình trên xà nhà , sao mình lại biến thành rồng ,why  ??? .Lúc này một giọng nói vang lên :

– Bảo bối đợi cha đưa con xuống sao , trưởng thành là chuyện tốt mà , cha con ta đi tập bay con rất có tiềm năng đó, vài ngày là có thể nói trong dạng rồng thôi .

Long Dụ quay cái đầu nghếch sừng  , ngoắc râu nhỏ làm như thật ” gào ” cha đâu có bị biến hình mà,,,, mắt y trợn tròn , trước mặt y là một bạch long to lớn vảy anh vàng đang bay lơ lửng , y nhìn lại mình nhỉ hơn một chút cũng có sừng nhưng sao vảy lại chỗ đỏ ,chỗ trắng thế này , ta hận , y trườn xuống bò ra , ta khinh bay với ngươi lão tử xấu trai .

Phụng Diệm nhìn tiểu Long nhà hắn đang cố làm rắn bay theo , tiểu tử này cơ bản là lười đi , Hắn thong dong nói ;

– Làm ở dạng rồng cũng hay ta chưa thử  bao giờ .

Long Dụ sợ hãi trườn nhanh hơn sau đó Phụng Diệm đuổi theo chẳng biết từ lúc nào trên khung trời hai con rồng một trắng , một đỏ nhạt  bay loạn một mảng thỉnh thoảng rồng đỏ muốn rơi lại bị  rồng trắng gặm lên , rồng đỏ vươn vuốt cào rồng trắng rồi bay tiếp , hừ đợi con bay thạo xem ba sẽ không tìm đượ con đâu .

Long Lam nhìn hai con rồng đang bay trên bầu trời , mình không phải khi hóa rồng cũng sẽ thảm hại như đại ca chứ

Trả lời

