chủ trò 4


AUTHOR:nguyent217

Thiệu Phàm nhìn bó hồng đen trên bàn mình khó chịu vô cùng , tên khốn Trác Việt ông đây có chỗ nào giống ác ma hơn nữa ông đây không phải là của mày

Lưu Vĩ mấy ngày nay vẫn còn lo sợ , Thiệu Phàm làm cách nào để Trác Việt buông tha y , vì sao ba hôm nay không thấy  gã đến lớp cả Thiệu Phàm cũng không đến , lúc này một tin nhắn gửi đến cho y ” Chép bài cho tôi đi , anh trai nhờ trông nhà nên không đến lớp được ” .

Thiệu Phàm nhắn tin xong nhìn đống vũ khí nóng trong nhà mà nhíu mày , thì ra anh cả và ba vẫn luôn liên lạc với nhau , anh ấy chỉ vì tiếp quản công việc dính đến hắc bạch lưỡng đạo nên mới rời nhà , có lẽ Như Tầm là ngoài dự tính nên ba tức giận đi , bây giờ mang con đi đợi mẹ giao lại lạn sự này cho mình , trong lòng hắn cầu mong ai lấy hàng thì lấy nhanh lên , hắn hơi nhớ Lưu tiểu tử rồi .

Trác Việt từ xa nhìn bộ dạng bức xúc của Thiệu Phàm mà nhộn nhạo , không uổng công ba ngày nay hăn kiên trì tặng hoa chắc cậu ấy đang bối rối vì mình đây . Một chiếc xe ben vào nhà Thiệu An sau đó đi ra , xe vừa chạy khuất Thiệu Phàm đi ra theo bộ dạng rất vui vẻ , khóe mắt mị lên rồi sau đó lại ỉu xìu , Trác Việt thấy bộ dạng này thầm nghĩ hôm nay mình chưa tặng hoa cậu ta buồn đi .

Thiệu Phàm lúc này vô cùng phấn khích hàng đi rồi hắn được tự do , Lưu Vĩ nhắn tin ba hắn đến sắp vào đến nơi rồi khiến hắn cuống quýt  không biết làm cách nào thì Trác Việt lái xe xuất hiện , Thiệu Phàm tặc lưỡi là  gã tự chui đầu vào rọ mà không trách ai được nhất là mình  , hắn leo lên xe ” Chở tôi đến trường ” Trác Việt nhếch mép ” Có lợi tức ” Thiệu Phàm nắm chặt tay ” rồi ” .

Cuối cùng cũng qua kiếp nạn Thiệu Vân qua loa vài câu rồi ra về , lúc đi không quên viết vào tay Thiệu Phàm vài chữ ” Thắt nút thì tự mở ” Thiệu Phàm bĩu môi , sau đó Thiệu Phàm kéo tay Lưu Vĩ ” Bài vở đâu ” , hắn và Lưu Vĩ sóng vai mà đi an bình , hắn thích cảm giác này không phải không xiêu lòng với Trác Việt nhưng gã đó cũng quá thách thức đi , vẫn là tiểu thỏ hay xù lông này làm bạn  tốt hơn và lại Trác Việt này dã tâm quá lớn lại tham  lam không được lòng người.

Thiệu Phàm mãi suy nghĩ không nhìn thấy Lưu Vĩ ngắm hắn chăm chú trong mắt  hiện lên một chút suy tư  sau đó y mở miệng hỏi ” Cậu với tôi là có ý gì ”

Thiệu Phàm ngước lên nhìn Lưu Vĩ ” muốn làm bạn với cậu , ở bên cậu rất yên bình đi còn quan hệ xa hơn tôi không thích ” đúng lúc này Trác Việt lái xe qua lườm Lưu Vĩ sau đó nói vơi Thiệu Phàm ” Đi ăn , cậu mời ” Thiệu Phàm leo lên xe .

Lưu Vĩ nhìn bóng xe đi khuất , ngốc nghếch bên tôi không yên bình như em nói đâu , em mà biết sự thật về tôi sẽ chạy thật xa mất , đừng như vậy nữa nếu không tôi sẽ phải tự chạy khỏi em , y đi ngang qua cửa kính nhìn bộ dạng mình trong gương silicon thật tốt phải nói bọn đàn em mua thêm đi .

Phòng ăn kiểu Nhật , Trác Việt nhìn Thiệu Phàm ” Cậu tránh xa Lưu Vĩ ra , y không đơn giản như cậu thấy đâu , bề ngoài là con thỏ nhưng trong không biết là gì đâu ” Thiệu Phàm không nói gì , Trác Việt tiếp tục ” tôi và y có quan hệ như hôm cậu thấy là do y làm , lần đầu tiên cùng y là lúc y chỉ bài cho tôi , sau đó y làm mọi cách để tôi sa vào thêm đó , cậu tin hay không thì tùy ” . Thiệu Phàm lúc này mới ngước lên ” Vậy sao tôi nói có một câu mà bỏ được y ” Trác Việt cười cười ” lấy cớ thôi không cậu tôi cũng tìm người khác nhưng sau lại phát hiện ra cậu thú vị muốn nghiêm túc ”

Thiệu Phàm không nói nữa âm thầm suy nghĩ , khi bị đánh nam nhân sẽ ôm bụng còn hắn ôm mặt , bình thường luôn gọi trực tiếp hỏi bài hôm đó lại nhắn tin cho mình thấy mình sau cửa không hề ngạc nhiên  , nếu là người thường không thể nhìn thấy ba mình là nhận ra như vậy , chết tiệt ,anh em nhà này mang mình ra mà  không chỉ là trùng hợp  thôi , Lưu Vĩ đáng tin hơn….. Thiệu Phàm tức giận ta thao  ăn xong miến sushi rồi đứng dậy  trả tiền ” tôi không tin cậu đâu ”

Thiệu Phàm trở về nhà lên giường ngủ , lần đầu tiên hắn thích một người bình thường vậy mà sao lại sắp biến thành bất thường đi , Lưu Vĩ cũng một đêm không ngủ , nếu Thiệu Phàm biết y không đơn giản ở bên y mới là thách thức thì sao , Lưu Vĩ làm chính khách là vỏ bọc tốt cho y nên y mới cố chấp như vậy ai ngờ nhà họ Thiệu lại len cả vào đây , không biết Thiệu Phàm có phải là gài vào không , y lỡ thích hắn mất rồi . Vua buôn hàng nóng lại đi thích em trai của cục trưởng cục cảng sát chưa kể cha hắn là tổng thống éo le quá đi , từ khi 10 tuổi buôn món hàng đầu tiên để kiếm tiền đến nay gặp bao khó khăn y cũng không đau đầu như thế này ….. Thiệu Phàm tốt nhất đừng để tôi yêu em đến mức không buông ra nổi .

Thiệu Phàm nằm mơ mình hóa rồng bay lượn trên trời sau đó bị một con thỏ nhỏ thu hút ,ai ngờ khi đến gần thỏ hóa sói vồ lấy hắn , hắn vẫy vùng bay lên chẳng bao lâu thì kiệt sức rơi xuống bị sói tóm gọn , con sói nhe hàm răng nanh nhọn hoắt đè mông hắn mà cắn ….á có quá trình tiến hóa như vậy sao .

Ngày hôm sau , Thiệu Phàm mắt sưng mọng đến lớp , Lưu Vĩ thấy vậy đau xót đợt nhập hàng này có nên lấy thêm thịt bò vàng của Mĩ không giảm quầng mắt . Đám đàn em Lưu Vĩ khi chuyển hàng hắc tuyến lựu đạn và thịt bò ,liên quan sao . Thiệu Phàm sau hai đêm gặp ác mộng được Lưu Vĩ cho thịt bò đắp mắt về nhà ngoan ngoãn làm theo , phần còn lại nấu cháo cho Thiệu Lạc , Thiệu An nhìn tảng thịt mhisu mày quyết định sau này cho Thiệu Lạc hiếu thuận với cả Thiệu Phàm nữa dù sao chú ấy cũng ít hi vọng có con đi .

Gửi phản hồi

