giờ giải lao 1


AUTHOR:nguyent217

Long Dụ : xin chào , tôi là con đầu của kẻ biến thái nhà này , hôm nay sẽ giới thiệu một chút về hình tượng ban đầu của tôi đi

bản thân Long Dụ là có hình mẫu từ một bộ truyện tranh  ” Nhật kí công chúa ” ban đầu định cho là nữ sau đó bị đam mỹ đầu độc nên thành nam (thật xin lỗi )

tên của nhân vật cũng có chút thay đổi : Yongyull – Long Du –  Đông Du – Long Dụ

tính cách thực chất rất tùy hứng ( thực ra con nào của tôi cũng tùy hứng cả )

Trong truyện có một nhân vật đến gần cuối mới thăng chức làm công đó là  Phụng Diệm ,ban đầu chỉ tính cho làm nhân vật phụ nhưng khi viết ra thấy rất hợp với Dụ nên đã triển khai .

Thực chất đây là tác phẩm đầu tay nên có phần lủng củng khiến cho ai đọc phải sẽ thắc mắc sao Long Nhâm xuống hạng , đành chịu , dù sao cũng là giải trí xin các bạn đừng để ý đến tính logic quá .

Về việc Long Dụ sẽ đi đến những đâu còn tùy tôi có hứng làm gì .

Đẹp trai nhất là Phụng Diệm đó .

Vì là dân ban C học hán việt nhiều sẽ có lúc lậm thành ngữ tiếng trung mong bỏ quá

Phụng Diệm : tôi lúc nào đi gặp Long Dụ được

Nguyent: tùy tâm đi

Long Dụ ; ta chẻ củi sắp mỏi tay rồi , mẹ kế

Trả lời

