chủ trò 9


AUTHOR: nguyent 217

Lưu Vĩ nằm bệt trong bồn tắm , y không muốn tỉnh dậy nữa .

Chuông cửa reo vang vài hồi , không ai ra mở , Vương Lâm đạp cửa , Thiệu An bước vào nhìn căn phòng , quần áo bừa bãi vỏ rượu vứt đầy nhà , anh lên tiếng ” Lưu Vĩ , cậu ở đây chứ ” không có tiếng đáp lại , lú này anh nhìn xuống chân mình nước lênh láng .

Thiệu An đi vào phòng tắm , Lưu Vĩ chỉ còn mỗi nắm tóc trồi lên khỏi mặt bồn ,anh nhíu mày mà kéo y lên ” Hàng của tôi đâu ” Lưu Vĩ mơ màng nhìn Thiệu An hắn vươn tay kéo anh hôn một cái ” Phàm , là anh ” Thiệu An sợ hãi thụt lùi làm y rơi vào nước lần nữa ” Cậu Lưu , tôi là Thiệu  An , Thiệu Phàm chết rồi , cậu muốn chết theo thì cũng đừng dùng cách này , nghe cho rõ , ba ngày nữa không có 50 tên lửa thì tôi tặng nhà chủ Trác gia một quả đấy , mẹ cậu đang ở đó phải không ”

Lưu Vĩ nghe xong lao lên túm cổ áo Thiệu An ” Mày hại Thiệu Phàm chưa đủ sao giờ đụng đến cả mẹ tao , không phải bảo vệ con mày anh ấy đâu chết , ông bố tổng thống của mày mà biết con mình làm trung gian buôn hàng thì sao nhỉ ” .

Thiệu An giằng tay  Lưu Vĩ ra ” Biết đến đó cũng tốt đấy , Thiệu Phàm sao mà quý bằng con tôi , nó mới là gia chủ đời sau của Thiệu gia mà , muốn trả thù thì hãy mạnh bằng tôi đi gợi ý nhé . Làm gia chủ đi ”

Thiệu An đi rồi , Lưu Vĩ  bấm số của ông nội mình ” Trác Hâm , tôi về nhà chính được hay không ” .

Trác Hâm cúp máy , lần này phải ủy khuất đứa nhỏ đó thôi , Trác Việt dã tâm quá lớn rồi , hận thù làm mờ  mắt rồi  , để Trác Việt tiếp quản Trác gia ông ta không có đường sống , Trác Việt đứng ngoài cười khẽ về một người ta giết một người

Sự hận thù của Trác Việt bắt nguồn từ khi hắn biết mình không phải là con của Trác gia,cha  mẹ hắn thực chất đã chết  là cha Lưu Vĩ, Trác Huân  giết , gã đàn ông đó vì ghen mà giêt cha hăn kéo theo mẹ hắn , hắn bị vợ chính  bắt về nhà nhận làm con để lấy tài sản , Lưu Vĩ  mới thật sự là thiếu chủ , y mới là kết tinh tình yêu , còn cha mẹ hắn là bị giết, Trác lão gia hối hận vì việc con mình làm mói không  vạch trần mọi việc khi vợ Trác Huân chết, vậy hắn nói cho mẹ Lưu Vĩ biết làm bà ấy tâm thần vì không tin người mình yêu là kẻ xấu . Lưu Vĩ dằn vặt mà ra khỏi   nhà .

Sân bay Thiệu quốc , Thiệu Phàm trở về không , Thiệu Viễn ra đón hắn dặn dò ” Bây giờ em là Thiệu Phàm nhưng là Thiệu Phàm em song sinh của Thiệu  Phàm đã chết  , ở Anh với mẹ giờ mói về  ,đi dự lễ tang Thiệu Phàm nào ”

Trời mưa lất phất , lễ hạ huyệt chỉ có vài người , Thiệu Nhiễm , Thiệu Càn không tới , Thiệu Phàm thả một bông hoa trắng vào mộ mình nói với Thiệu An , Thiệu Viễn ” em muốn ở đây một chút ” .

Bãi đất vắng lạnh , Thiệu Phàm nhìn ngôi mộ của mình , không ngờ có ngày ta phải làm việc này , Trác gia thì có là gì , nói tôi một tiếng là dẹp được ngay , cơ bản muốn kiếm cớ để cho cậu ấy thừa kế mỗi năm hồi môn nhiều thêm sao , tuy nhiên cho em biết tôi quan trọng thế nào cũng tốt .

Thiệu An một mình đi trên con đường , mưa rồi anh đưa tay đón những giọt mưa , đôt nhiên mưa biến mất , Thiệu An ngẩng đầu  Vương Lâm bên cạnh y từ khi nào ” Lão gia nói thiếu gia cẩn thận kẻo bị cảm ” Thiệu An nhìn xung quanh tìm kiếm , Thiệu Vân vuốt ve thân ảnh đang nhìn loạn trên mà hình do camera gắn trước ngực Vương Lâm truyền về , đối mặt với con thế nào đây .

Một chiếc BMW lướt qua lao gần đến Thiệu An thì ngoặt sang chạy vào nghĩa trang . Lưu Vĩ không nhìn lại lái xe đi tiếp , y bước xuống đi về hướng mộ Thiệu Phàm , bóng dáng người đứng trước mộ khiến y ngây người ” Phàm ”

Thiệu Phàm nhìn người vừa đến ngạc nhiên ” Anh gọi ai , người đã chết hay gọi tôi ” . Lưu Vĩ ngỡ ngàng ” Cậu là”

– Em sinh đôi của Thiệu Phàm , anh mất tôi từ Anh trở về thay vị trí thôi , xin phép .

Thiệu Phàm chạy vội ra xe , hắn phóng đến bờ biển ” Chết tiệt , sao lại gầy như vậy, thế mà đòi đợi tôi  ”  lúc này hắn không để ý có một ánh mắt đang nhìn hắn chăm chăm là Trác Việt

Trả lời

