chủ trò 14


AUTHOR :nguyent217

Thiệu Phàm đứng ngoài cửa nhìn hai người nắm tay nhau nhíu mày .

Trong lòng hắn hiện lên một cỗ tanh ngọt , hắn đi ra hành lang , Lưu Vĩ đang đợi hắn . Thiệu Phàm nắm chặt tay sau đó ngước mặt mà hỏi y ” Em có cần nói gì với tôi không ”

Lưu Vĩ nhìn hắn cười sán lạn ” Biết hết rồi sao , cũng thông minh đó ”

“Lưu Khoan là cha tôi , nghe quen không , phương pháp tráo đổi mà anh làm thực chất năm đó mẹ anh cũng đã làm , bà ta làm xong đã giết cha tôi để diệt khấu ”

Thiệu Phàm nắm tay ” Em còn quá trẻ ” . Lưu Vĩ nhìn hắn mà nói ” Tôi là một cái trứng đông lạnh nằm trong bụng mẹ mình mười lăm năm liền chỉ chờ cơ hội này thôi , thú thật năm đó anh bỏ chạy đã định tha cho anh , ai biết  anh lớn lên yêu nghiệt quá đi , tôi cầm lòng không nổi , Trác Việt làm cũng tốt lắm yêu anh điên cuồng ngay cả tôi bí mật cho người móc nối để hắn hợp tác với Aland mà cũng không nghi ngờ ”

Lưu Vĩ nói xong vứt tờ đăng kí kết hôn cho Thiệu Phàm chữ kí của y đang mờ dần .

 Thiệu Phàm ôm đầu ngồi co ro trên ghế , lúc này Thiệu Chinh bước đến đưa theo một người , Trác Việt . Gã nhìn Thiệu Phàm gãi đầu nói ” Thật xin lỗi cậu ”

Thiệu Phàm ngước lên ” Không sao súng chỉ làm ba tôi mất nhiều máu , chưa đến mức chết ” Thiệu Phàm đứng dậy bắt tay gã ” Cảm ơn anh hợp tác với tôi lâu như vậy ” Trác Việt cười cười ” Chuyện của thế hệ trước tôi không tính toán , quả thật có lúc rất muốn giết cả Trác gia .

…….

Mọi việc phải kể lại từ cái ngày Thiệu Phàm gặp lại Lưu Vĩ , khi hắn đang trên xe thì bị một xe khác chặn đường , người bước vào là Trác Việt hùng hổ nắm thắt lưng hắn mà nói ” Giết hắn để cho Lưu Vĩ đau lòng ” .sau một hồi giằng co hai bên đều thấy có chỗ không đúng , Lưu Vĩ như vậy thì hoàn toàn túm hắn về bên mình lúc nào cũng được sao lại đợi đến lúc này , kết quả lại lòi ra Aland , Thiệu Vân ngay hôm đó đã liên lạc với ông ta oanh tạc nhau một trận biết hết nguyên do thậm chí còn biết nơi nào trong nhà cũng có tai mắt của Lưu Vĩ .

Vậy là cha con tương kế tựu kế mà hành động , Trác Việt muốn Trác gia sụp đổ sẽ hợp tác ,diễn như thần cho đến ngày hôm qua vẫn không tìm ra nội gián mãi đến lúc hắn được Vương Lâm giúp cản đao Nhưng cản thế nào mà trong tay ông ta lại có dao trong tay che chắn mà kề cổ hắn , kết quả thay toàn bộ bảo an trong nhà , hệ thống bảo vệ cũng phải thay mà không ai biết , Thiệu Chinh đem người máy giống hệt Vương Lâm ra thay thế , Lưu Vĩ vẫn không hay biết tưởng đã làm cho nhà họ Thiệu đau khổ đến tan nát rồi , Alice xấu hổ không dám liên lạc về .

Ai tin được người phụ nữ như vậy lại lợi dụng khả năng diễn xuất của Lưu Khoan để giành ngôi vị sau đõ diệt khẩu , tất nhiên bà không làm Lưu Khoan là bệnh chết bà chỉ lấy cớ này để răn đe người khác thôi .

Lưu Vĩ thì không tin  như vậy , năm 10 tuổi kế thừa tài sản của cha ruột bị Vương Lâm tiêm nhiễm nên muốn phá hết Thiệu gia , tuy nhiên lại vương vấn Thiệu Phàm mà do dự , kết quả Thiệu Phàm cũng không muốn nói lí do lãng nhách này cho y nên mặc cho Lưu Vĩ chơi chán thì thôi , dù sao nhà hắn thỉnh thoảng ngược một chút cũng không sao , Vương Lâm thì nhất định phải loại bỏ .

Trác Việt thấy Lưu Vĩ đi rồi dục hắn không ra giải thích còn ngồi đây .

Thiệu Phàm ôm bụng ” người ta phải dưỡng thai ”

Lưu Vĩ ra đến cửa phát hiện mình làm bao nhiêu chuyện như vậy rất mất mục đích . chẳng phải khi biết hắn còn sống đã muốn buông  tay rồi sao , không phải là Vương Lâm xúi giục hắn có thực sự hận Thiệu gia không . Chính hắn sống được đến ngày hôm nay chuyện gì cũng đã làm qua rồi trách được bà ta sao

Trả lời

