Yếu nhân 3


AUTHOR :nguyent217

Thiệu Chinh nhìn quản lí khách sạn đang khúm núm mà buồn cười

” Được rồi bên có bể bơi để cho tôi , bên kia dùng đi ” Quản lí như bắt được vàng chạy lại giao chìa khóa cho Aki ở phòng bên ” Ngài Yamamoto sơ suất lần này thật cảm ơn ngài thứ lỗi , một nửa gian không bể bơi ở phòng tổng thống chúng tôi đã dọn dẹp mời ngài vào ” .

A ki bâng quâ mà hỏi  ” Còn nửa gian kia ‘.

Quản lí lau mồ hôi ” Do tam thiếu đã dặt trước mà chúng tôi sơ suất , nay đã thương lượng nen ngài ấy chia nửa phòng  cho ngài ” Aki không nói gì nữa thì mĩ nữ lại lên tiếng ” Tam thiếu đó là ai , sánh với Mạc phủ chúng ta sao ” .

Quản lí nghe đến đây lại có vẻ tức giận mà  nói ” Vị tiểu thư này , tam thiếu là cậu chủ thứ ba nhà này , Mạc phủ có xứng với cậu ấy không thì tôi chưa biết  , nhưng cô tuyệt đối không bằng cậu Chinh ”

Aki nghe thấy từ này , vẻ lạnh lùng mất hết , kéo tay quản lí ” ông vừa nói là Chinh , Chinh nào ?”

Quản lí bị đau mà nói ” Cậu Thiệu Chinh , con ngài Thiệu Vân , chắc ngài biết ” .

Aki bóp mạnh tay thêm ” Ông ta có đứa con tên là Chinh sao ?”

” Đúng , là con thứ ba của ngài ấy , năm 15 đã kết hôn sau đó không hiểu vì sao lại về nước , ầm ĩ một đợt đấy ”

Hai mắt Aki đã đục ngầu ” Bao nhiêu tuổi , Thiệu Chinh đó bao nhiêu tuổi ”

” 40 , buông ra , tôi đau tay quá ” , Quản lý đi rồi , Aki ngồi ôm đầu , hắn thật ngu ngốc sao năm đó tìm kiếm không mở rộng ra mà chỉ  bó hẹp trong Nhật Bản ,chỉ là không nghĩ còn sống đi  , cũng không nghĩ được thân phận anh ta lại tương đương hoàng tử thế này . Hắn nghĩ đến ngày đó Ha ma tô tự nhận sẽ đi tìm mà nhíu mày , có lẽ anh ấy là cố tình báo cho Ha ma tô tìm kiếm ở nơi không thể tìm thấy đi , là giận mình đi .

Aki gọi điện thoại cho Ha ma to ” Tôi về sẽ xử chú “

Ha ma tô liên lạc cho Thiệu Chinh nhưng điện thoại bị ngắt rồi , Chinh à người tính cũng không bằng ……

Thiệu Chinh ngập mình trong bể bơi , cảm giác nước bao quanh mình vẫn như 10 năm trước , tên nhóc vô tình , sao không nhẩy theo dù gì cũng là thầy  ngươi  , không thì cũng là kẻ ngươi hận như vậy , chăm ngươi như con , đán chết .

Thiệu Chinh ngoi ra khỏi bể bám vào thành kính nhìn xuống bãi biển , A hoa , A báo chưa tới xuống đó chơi với con người cũng được .

Thiệu Chinh bước vào buồng nhìn vào gương soi , tay lân theo mép tai bóc ra lớp da mặt , khuôn mặt thật hiện ra , mày kiếm mắt phụng hút hồn người nhưng một bên lại có thêm phần xăm rồng vàng tinh xảo che hết nửa mặt , Thiệu Chinh tiếp tục kéo lớp da lưng để lộ ra phụng hoàng lửa đỏ , ung dung bước xuống bãi biển .

Aki sau khi tống khứ mĩ nữ về nước lập tức lao đến chất vấn Thiệu Chinh . Sau  đó hắn băn khoăn  mình chất vấn y cái gì , hại y phải chết , vong ơn phụ nghĩa …. đầu thì nghĩ  tay đã mở cửa chào đón hắn là một bộ da nửa thân người khiến hắn rụng rời .

Lúc này đơn vị bảo vệ của Aki đã đến nhận nhiệm vụ khoanh vùng bãi biển , thông báo bãi biển có một kẻ khả nghi ……

 Aki xuống bãi biển , xung quanh nơi cảnh báo bị khoanh vùng , một người mặc vét báo cái ” Đương gia , tên này dung mạo quái dị , còn tự nhiên nằm ở ghế của ngài ……

Thiệu Chinh nhịn đủ rồi , đi khắp bãi mới có một nơi nghỉ ngơi mà không có người bôi kem chống nắng cho mình , khi bạn nhỏ Thiệu đang cố gắng thì có một bóng người đi tới , số may nha ” anh giúp tôi được chứ ?”

A ki định lại gần xem kẻ chiếm chỗ mình là ai thì bị giọng nói làm cho kinh hãi , hắn run run cầm lấy lọ kem chống nắng .

Thiệu Chinh hưởng thụ vô cùng , rên rỉ  bàn tay người này xoa thật tốt , trong khi đó Aki men theo vết xăm của y mà vuốt ve , vết sẹo lớn như vậy , làm hắc đạo từ năm 10 tuổi sao hắn không biết  vết sẹo này dài ngắn ra sao , là hắn làm mà , không nhịn được mà mở miệng ” Nhị nương !” Thiệu Chinh đã bị xoa đến buồn ngủ miệng buột ra một câu tiếng Nhật ” Aki , không được kéo khăn che mặt của ta ” tiếp tục ngủ ….

Trả lời

