Yếu nhân 4


AUTHOR :nguyent217

Ha ma to lật đật leo lên máy bay , Thiệu Chinh cậu nên có nguyên tắc một chút .

Aki vuốt lưng cho Thiệu Chinh khiến y ngủ thiếp đi, hắn nhìn thấy y nằm ngủ ngon lành mà leo theo lên ghế dựa .

Trời về chiều gió hiu hiu thổi , Thiệu Chinh bị lạnh theo bản năng rúc vào lòng Aki , hai người ôm nhau mà ngủ .

Aki lần đầu tiên mơ một giấc mộng đẹp sau 10 năm .

Đứa bé bị bỏ đói trong phòng tối lúc này có một cái bóng đi vào , cho nó một cái bánh mà nói ” Gọi ta là thầy từ nay không sợ bị bỏ đói ” đêm đó đứa trẻ rúc vào lòng người xa lạ mà ngủ , cứ như vậy trong suốt 5 năm liền .

…..

Khi Thiệu Chinh thức dậy trời đã tối đen ,cảm giác như thời gian qua lâu lắm rồi , y đứng dậy sao hôm nay có gì lạ nhỉ , Thiệu Chinh cúi xuống nhìn mình , Yu ka ta  mình đã lâu rồi đâu có mặc thứ này . Hình như nửa phòng của mình bên kia .

Thiệu Chinh đang băn khoăn y đi về phòng kiểu gì thì có một bàn tay thò lên gõ cửa sổ , là Ha ma to . Thiệu Chinh trợn mắt kéo cửa sổ ” Cậu làm gì vậy ” .

Ha ma to leo được lên hổn hển ” đi thôi , Aki biết hết rồi ” .

Thiệu Chinh kéo Ha ma to ra cửa thì húc đầu vào ngực một người nào đó .Aki giữ chặt người trong lòng mình mà nói ” Thật là nhị nương , lúc đầu tôi còn nghi ngờ , tôi có chuyện phải giải thích ”

Thiệu Chinh cười đến méo miệng đẩy hắn ra ” Không phải giải thích , ba cậu nhờ tôi dạy cậu thôi , tôi và anh ấy thật ra cũng không có gì , cậu không giết tôi , tôi cũng tự tìm cách chết , muốn crm ta hay xin lỗi quy ra  tiền gủi cho tôi , được rồi , tôi đi ha ”

” Vậy anh tánh tôi làm gì , khiến tôi phải đau khổ vì anh ” Thiệu Chinh nhìn hắn ” Vì cậu đã thắng được tôi rồi , tôi ở lại chỉ nhắc cậu về chiến thắng không tìm được cho cậu đỉnh cao mới ” , Thiệu Chinh nói xong quay đi kéo theo Ha ma to .

Aki nhìn cánh tay giật mạnh ra ôm lấy y chạy xuống lầu , Thiệu Chinh la hét ầm ĩ , Ha ma tô chạy theo sau mà hét ” Gia chủ , cậu làm gì ”

A ki tức giận mà hét ” Mười năm cháu bị anh ta ám ảnh không nhận ra mình muốn gì là ngu , chú đừng can thiệp nếu không cháu không khách khí ”

Ha ma to nghe đến không khách khí chợt nhớ sau khi Thiệu Chinh biến mất có để lại một con cún nhỏ , con cún đó sau lớn lên đi tìm bạn gái không thèm về , Aki tìm mãi mới biết là lũ buôn chó thuê dụ dỗ , việc này vốn chỉ cần bắt nó về là xong vậy mà hắn dẹp luôn đường dây ,còn bắt cả chó mẹ lẫn chó con về sau khi chó con cai sữa hắn lập tức bán chó mẹ cho hội đua .

Sau một hồi liên tưởng Ha ma to đang nghĩ , vậy đem mình ra dụ Thiệu Chinh sau đấy y lộ mặt rồi tránh hắn ảnh hưởng bồi dưỡng tình cảm của hai người sẽ tống hắn sang châu Phi chứ ?

Ha ma to lại nghĩ , Thiệu Chinh là ai , tam thiếu nhà họ Thiệu mình có sang châu Phi y cũng lôi được mình về , sau đó lao đến tiếp tục cứu giá … nhưng máy bay cất cánh mất rồi .

Thiệu Chinh nhìn Ha ma to chỉ còn là một chấm đen mà hét ” Đưa tôi xuống , không tôi nhảy đó ”

Aki vuốt vành tai y ” Không được , sư phụ ngồi đây với con đi ”

Thiệu Chinh đẩy tay hắn lao ra kéo cửa máy bay thả mình xuống nhe răng ” Thầy không thích ” rồi thả mình xuống biển  .

A ki với theo nói một câu ” Chết tiệt “

Trả lời

