Yếu nhân 5


AUTHOR :nguyent217

Thiệu Chinh cong người đáp xuống nước 

Lúc này vùng nước xung quanh y rung động mạnh mẽ từ bên dưới hai cái vây cá nhô lên , cá mập hổ , Thiệu Chinh bám vào một cái vây , con cá mập lớn hơn đưa y vào bờ .

Trên bãi cát Thiệu Chinh ho sặc sụa , Ha ma to lại gần vỗ lưng cho y ” Tôi mà vào khám cậu phải đưa cơn nghe ” .

Thiệu Chinh đập Ha ma to một cái ” Sao không thả A hoa , A báo ra từ sớm .

Ha ma to xoa đầu cậu nghĩ thả hai con cá mập từ độ cao như vậy xuống dễ lắm sao , anh gằn giọng ” Hai người cứ như chơi trốn tìm vậy , trốn hắn làm gì ” 

Thiệu Chinh vò đầu ” Hồi nó nho nhỏ vừa nhìn đã thích tôi nghĩ tôi bị luyến đồng , bây giờ nó lớn rồi mà vẫn thế , tôi không biết làm sao  nữa , Ha ma  to sao cậu im lặng vậy “

Ha ma to biến mất thay thế bằng Aki  , hắn nắm tay y ” Không nói như vậy từ đầu đi ” Thiệu Chinh cứng họng sau đó lắp bắp ” Nói sớm cậu làm gì ” .

Aki vuốt má y , ” Như vậy tôi sẽ không ghen đến mức muốn giết cả anh . Thiệu Chinh méo miệng ” Không phải thích kiểu đó , cậu là đứa học trò xuất sắc nhất của tôi ” sau đó chạy biến để lại một tảng đá hóa thạch , học trò , không thích .

………………..

Thiệu Chinh nhân lúc Aki còn hóa thạch rẽ hướng khác lên phi cơ tự lái trở về , y đánh hơi thấy nguy hiểm .

 

Trả lời

