chủ trò 18 : Nhật kí của Lưu Duy Nhất


AUTHOR : nguyent217

Chào Nhật kí , tớ tên là Lưu Duy Nhất .

Năm nay tớ 6 tuổi , đừng hỏi sao 6 tuổi lại viết được chữ rồi , bác Chinh nhà tớ không về thì thôi về thì chỉ dạy chữ cho tớ  .

Sao tớ nhắc đến bác Chinh đầu tiên à , vì bác ít về nhà nhất đấy , mỗi lần về còn vác đi một mớ thứ .

Quên , tớ phải giới thiệu thành phần gia đình nữa .

Tớ có một ông tên là Thiệu Vân , không thích gọi là ông lắm so với bác đâu  khác  nhiều .

Tớ còn có 5 người  bác , không 4 người , ba Phàm nói tên bán đứng em trai không xứng làm bác .

Bác cả Thiệu An

Bác hai Thiệu Càn

Bác ba Thiệu Chinh

Bác  tư Thiệu Viễn

Bác năm Thiệu  Nhiễm .

Ba tớ là cậu út Thiệu Phàm .

Mà không phải út nhất đâu , tớ cò một chú là Thiệu Lăng do ông nội đưa về , ngoài ra cò hai anh chị nha , chị Thiệu Á  xinh đẹp mới lấy chồng , còn một anh tên Thiệu Lạc chưa gặp mặt nhưng  phụ thân nói đấu nổi ba chỉ có Lạc , tớ  rất mong chờ gặp anh .

Tiện thể nhà tớ là của hiếm có đôi nha , phụ nữ có hai người là bà nội Alice và Thiệu Á  tỉ .

Ba tớ cũng có hai người là ba Phàm và ba Vĩ .

Riêng tớ là Duy Nhất đấy .

 Vì sao tớ là Duy Nhất vì ba Phàm không chịu sinh thêm em cho tớ , bác cả cũng có đến hai con , các bác khác thì chẳng biết đâu mà tìm .

Vì thế khi sinh nhật tớ được tặng rất nhiều quà , năm ngoái cồn có các chú mặc đồ bảo hộ đến dắt tớ tới  một nơi đen ngòm để du lịch , công nhận lúc đi thì đen mà đến nơi đẹp vô cùng , toàn những con vật rất lớn .

Tớ được một lão hổ cho vòng tay về ba Phàm làm ầm lên đó , ca ca từ đó chẳng dám cho tớ ra cái nơi gọi là vũ trụ ấy chơi nữa.

Viết thế thôi hẹn gặp lại 6 năm nữa .

………………..

Nhật kí cậu bền thật 6 năm rồi mà mới đen có một trang , hôm nay tớ qua tuổi 12 , lần đầu tiên gặp Lạc  ca , thật bất ngờ , anh về còn đem theo con sư tử  đó , giờ nó còn nói được , nó nói từ giơ sẽ ở cạnh tớ đến lúc lớn , ba Vĩ cười cười  đồng ý còn ba Phàm càu nhàu cũng không ý kiến nhiều .

”””””””””””””

Nhật kí nhà  tớ nguy rồi , ba Phàm tớ giới thiệu một người tên Khải Uy cho Lạc ca để giúp đỡ anh ấy ai ngờ anh vì  thế mà bạc cả đầu , đi Mĩ rồi …. bác cả không nói gì , chuyển về nhà , ông nội tức giận đùng đùng  cũng đi Anh vói bà nội rồi chỉ còn Duy Nhị ở với tớ thôi ( sư tử đó ) 

………………..

Nhật kí , Duy  Nhị biến thành người ….còn …. hu

HẾT

Gửi phản hồi

