Yếu nhân 8


AUTHOR :nguyent217 

” Chú luôn cảm thấy mình nợ ba con rất nhiều ” .

” Lạc , con chắc cũng biết chuyện ba con và ông nội đi , bắt đầu từ khi ông ấy nhận ra mình muốn gì đã bắt đầu giữ gìn ba con , không cho anh ấy dính vào chuyện gì , Ta năm đó được ông ấy giao cho ta thâm nhập hắc đạo phương Tây”

” Tất nhiên bọn họ luôn chờ thời gian mà vùng dậy , người nổi bật nhất trong số đó là Kall .Hắn rất tốt rất ôn nhu một đứa trẻ mới 12 như ta đương nhiên rơi vào bẫy , ta đân buông hết quyền lực trong tay cho hắn , hắn sau đó chơi ta chán rồi còn đem ta cho …… thật sự ta rất bẩn , nhưng ta vẫn muốn sống . Không ai nghi ngờ kể cả ông nội con , riêng ba con năm đó  xin ông điều tra không được một mình sang Nhật Bản nhờ sự giúp đỡ của  Yaki và Ha ma to ” 

” Ta  không dám trở về , Yaki vì ngưỡng mộ ba con mà nhận ta làm sư đệ , hai năm sau anh ấy phát hiện ra mình bị thoái hóa dây thần kinh thiểu não đã phải bỏ lỡ kế hoạch vùng lên đón mẹ con Aki về , ta trở thành nhị nương để giúp đỡ anh ấy , cuối cùng thì sư huynh và sư tẩu cũng gặp lại nhau dưới suối vàng , còn lại ta và Aki , ta nghĩ thằng bé thích ta , ta đã nghĩ nó thích ta ai ngờ nó cũng như hắn nó cũng lợi dụng ta , ta đau lắm rồi sao không ai hiểu ?”

” Bây giờ hắn lại đến đây , hắn liên lạc với Ha ma to , năm đó ta giả chết để biến mất , Ha ma to nhận xác ta trên danh nghĩa anh trai , ta không xuất hiện thì Yamato nguy mất , nhưng ta sợ , Lạc , tam thúc sợ lắm bọn người đó vẫn còn bên cạnh hắn , chú sợ lắm ….”

Thiệu Lạc ôm chặt ông chú mà hỏi ” Sao hắn tìm ra được , danh nghĩa là chú chết rồi ”

” Người đàn bà giả dạng mẹ Aki là người của hắn năm đó chú sơ ý để cô ta thấy vết sẹo ở khớp chân vì thế không thể tự ra tay phải nhờ Ha ma to , không ngờ hắn ta tìm kiếm mười năm không buông , bây giờ hắn đã đáp may bay xuống Thiệu quốc rồi , chắc Lưu Vĩ sẽ đón ”

” Chú nằm đây nghỉ một lát , con đến chỗ chú Lưu ”

Thiệu Lạc đi trên hành lang đến phòng dụng cụ thì dừng lại ” Còn trốn sao ?” Aki hai mắt đã đỏ ngầu bước ra ” Thiệu tư lệnh muốn đánh muốn giết gì cậu cứ làm , tôi tuyệt đối không trả thù” 

Thiệu Lạc túm cổ áo hắn mà siết ” Tôi cũng rất muốn giết cậu nhưng như vậy chú tôi đau lòng , cậu nghĩ cách mà đền tội với ông ấy ” 

Y nói xong chạy ra ngoài , Từ Tử Lăng đến đón y  nhìn thấy bảo bối khóc thành một mảnh , không biết nói gì nhẹ nhàng ôm y vào lòng . Thiệu Lạc khóc lớn thêm mà gào thét ” Chúng tôi đâu làm gì lẽ nào mang trong mình dòng máu này là có tội sao các người lại đối xử với chúng tôi như vậy ”.

Lưu Vĩ nghe xong điện thoại của Tử Lăng đột nhiên ôm lấy Thiệu Phàm bên cạnh ” Thật tốt  em đã tha thứ cho anh , thật tốt ….. ” Thiệu Phàm công vụ quấn thân đưa tay đẩy hắn ” Thần kinh ”

Ken nhìn bức ảnh  mà buồn cười ” Mèo nhỏ , chủ nhân của em đã đến ” .

Trong khi đó tại phòng y tế Thiệu Chinh giằng cái cửa với Aki ” Sư phụ , không nhị nương cho con giải thích ”

” Tôi không nghe cậu giải thích , tôi gọi bảo vệ đó , Vương Lâm ngươi là người máy mà sao đi chậm vậy ” 

Người máy Vương Lâm lao vù vù trên ngọn cây mà đáp ” Tam thiếu , tôi là máy tính sinh học nha chỉ không đẻ được thôi còn đâu như người à ”

Thiệu Chinh nghe vậy tức ói máu bóp long nắm cửa lúc này Aki đan lấy sức xông  vào .

Tiếng vang do đầu chạm cửa thật to . Thiệu tam thiếu vinh quang ngã ngửa ra được Aki đại ca đỡ lấy , xỉu rồi .

 

Gửi phản hồi

