Thông báo nhận lại blog


Khụ , khụ ….

Xin chào tất cả các bạn , tớ là chủ blog nguyent217 , thật ra là nguyent còn 217 là một người nữa , cái người đó hôm qua bạo phát tính trẻ con nên bạn ấy quyết định nghỉ một thời gian để sám hối sai lầm cũng như hoàn trả blog cho cố chủ là tớ – sau một thời gian tớ bị ngược thê thảm trong đợt quân sự

Về các bộ truyện đang dịch dở tớ xin thông báo như sau

– Giải trí quý công tử –  217 – Drop , bạn có thể đọc tiếp tại Kim Thượng Thiêm Hoa . đây là nhà edit đầu tiên .

– Tôn Ngộ Không và Na Tra – tớ sẽ làm tiếp nhưng tớ theo Phật nên làm cái này hơi phá hình tượng nếu thật sự chịu không nổi tớ sẽ ….

– Quốc đảo nguy cơ -tớ  tiếp tục làm – đây là bộ tớ phụ trách cùng 40 chương cuối của Linh môi – có thể các bạn nhận ra ý văn khác nhau

Điều quan trọng nhất – lúc chăm một ngày tớ có thể cho ra 10 chương nhưng lúc lười thì chỉ thích đi ngắm các anh thôi – mong các bạn thông cảm .

217 có trở lại không thì còn là ẩn số tuy nhiên tớ vẫn lấy tên edit là nguyent217 ở các chương đã đăng  và từ bây giờ edit sẽ ghi tên riêng là  : Ly bt .

Thật mong nàng ấy quay lại các bạn nhớ ủng hộ quốc đảo nhé – Đây là bộ đầu tiên người ta  làm từ đầu mà không phải viết văn án như trước đây – Chân thành cúi đầu ta lỗi

LY BT- có thể 217 sẽ lập blog riêng đấy – các truyện viết đều là tớ viết để luyện văn logic nên không hay cũng đừng trách tớ .

A, a người kia bỏ tôi lại mà đi

2 thoughts on “Thông báo nhận lại blog

Gửi phản hồi

