Yếu nhân 14


Author :ly bt

Vin , Xen ngồi yên lặng giữa phòng  khách Thiệu gia .

Vây xung quanh họ là Thiệu Càn , Thiệu An , Thiệu Phàm , Từ Từ Lăng ngồi bên ghế trạm gần đó không nói gì . Bầu không khí yên lặng đến cực điểm cảm giác như một sợi tóc rơi xuống cũng nghe rõ ràng .

Sự yên lặng không  duy trì được bao lâu bởi Thiệu Vân từ trên tầng bước xuống , người đàn ông thách thức tuổi thọ của con người này mặt mày xám xịt kéo Thiệu An hai tay còn đang xách va li ngồi xuống  ghế ” Sao con không  gọi Vương Lâm xách đồ vào ” . Thiệu Vân  đẩy cái vali ra nhìn hai người đàn ông cao lớn đối diện , đánh giá một phen ….

– Các cậu tốt nhất là tránh xa Thiệu Chinh ra , cố ý hay vô ý  cũng đừng để nó nhìn thấy ….

Thiệu Vân chưa nói hết cấu thì Thiệu Chinh đẩy cửa vào tươi cười hớn hở ” Ca ca ” sau đó im bặt .

Hai người ngồi trên ghế kia nhìn chằm chằm y như muốn khoét một lỗ sâu mà y đột nhiên bình tĩnh đến lạ thường ” Mình con ở lại được rồi ”

Mọi người đứng dậy đi hết , lúc này Vin lên tiếng .

– Em có thể cho chúng tôi một lời giải thích hay không , năm đó vì sao rời bỏ , chúng tôi quả thật vô cùng ôn nhu với em , thật sự như thế .

Thiệu Chinh vuốt tóc :” Ôn nhu như chủ nhân quý sủng vật , tôi không cần các anh nghĩ sau lưng chơi chán rồi bán tôi đi , đừng tưởng tôi không biết ”

Xen chen vào ” Lúc đầu thật sự như vậy nhưng ”

Thiệu Chinh cười ” Không nhưng loại như  các anh khi nào nhìn thấy người mà mình muốn giấu đi luôn mới là yêu , không giống tôi bị đem ra làm điếm , mời hai anh ra ngoài cho ” Y nói xong đi lên lầu mặc hai người kia im lặng .

Thiệu tam gia vào đến phòng thì cười như điên  ” Mình không hề nhớ lại , mình không hề ám ảnh , chết tiệt  Aki sao cậu tài như vậy ”

Trong khi Thiệu Chinh đang vui mừng thì có hai người không vui . Tất nhiên không phải là Vin Xen , mà là Thiệu Tứ gia và Thiệu Ngũ gia .

Thử nghĩ xem hai anh em lâu ngày mới thoát khỏi khổ  bức đang thư giãn , khụ thực ra là thư giãn quá mức kéo nhau đến chỗ Thiệu Chinh nghịch ngợm bật thử cái máy tạo mưa một chút làm cho sếp Chinh sáng sớm đã lượn lờ ngoài sân như thần kinh đếm lá xem xét thiệt hại .

Hai người đàn ông ngoài 30 mà còn bị anh trai đánh cho sưng mông nhốt trong phòng cũng thật sự khổ bức , đừng tưởng nhốt mà chúng ta không trốn ra được .

Trốn cách nào nhanh nhất à , đương nhiên nhanh nhất là nhảy cửa sổ rồi .Thiệu Viễn và Thiệu Nhiễm leo ra cửa sổ chuẩn bị thả dậy thì trần nhà đột nhiên lung lay có vết nứt  , sau đó vết  nứt kéo dài  xuống đến khung cửa sổ , sau đó nữa hai vị  Thiệu gia oanh liệt mất thăng bằng rơi xuống …

Hai anh em Vin, Xen cũng hợp thời mà đi qua đỡ được vật thể lạ , Thiệu Viễn , Thiệu Nhiễm không phải người có vóc dáng nhỏ con  vậy mà so với hai tên hơn 2m này cũng chỉ như trẻ nhỏ bị người ta đỡ lấy   chỉ ngơ ngác nhìn sau đó chạy mất để lại hai con gấu đưa tay mình lên nhìn – Là cảm giác này sao .

Còn lí do trần nhà nứt à . Thiệu An ngồi trong phòng áp tay nghe trộm Thiệu Chinh tỉ tê với Aki , Thiệu Vân vào phòng thấy bảo bối nhà mình ngồi xổm trong góc lộ ra cái mông …. còn xoay xoay lao đến hai cha con giàng giật , Thiệu An mất khống chế phất tay một phái làm hai đứa em ở tầng dưới lãnh đủ .

Cho nên mới nói cái gì cũng có nguyên nhân kết quả mà !

Trả lời

