Yếu nhân 15


Author : Ly bt

Trời trong xanh gió nhàn nhạt thổi mang theo hương hoa cỏ , nắng không gay gắt mà trải một màu vàng ấm áp .Ngày hôm nay là một ngày thuận lợi để làm một số việc trọng đại , ví dụ như kết hôn . Đại mĩ nhân Thiệu Á tất nhiên không thể bỏ qua dịp này , ba lần đám cưới lần này mới lôi được mấy ông chú ra  làm phù rể .

Điều đáng tiếc duy nhất là -em trai bảo  bối bị gẫy tay rồi đến không được .Đại mỹ nhân nhìn màn hình  sụt sùi ” Lạc bảo bối , chị đối với cậu không tệ mà sao cậu không nể mặt chị vậy ”

Thiệu Lạc cười cười nhìn tay mình ” Elenor để lần sau chị cưới em sẽ bù cho chị ” một câu này khiến Ducan bên cạnh đen mặt .

– Em vợ , cậu nghĩ chúng tôi sẽ  để chị cậu cưới lại lần nữa nhanh như  vậy .

Thiệu Á sang phòng bên thay đồ để lại hai người gương cung bạt kiếm ” Quản anh trai anh cho tốt đừng để ông làm phiền chú tôi ”

– Tôi là em trai không phải bố anh ta .

Du can tức giận bước ra khỏi phòng  , nợ phong lưu của anh ta cũng tính lên đầu mình .

….

Trên lễ đài hai người đang trao nhẫn cưới cho nhau , dưới lễ đài Thiệu Chinh mân mê cánh hoa hồng đỏ sáng nay y nhận được , trong đầu y bỗng hiện lên hình ảnh xa xôi xủa một năm nào đó khi mà bản thân y còn là một đứa bé 13 

Ngày đó  hắn đã nói ” Đợi em  chúng ta lớn lên , anh sẽ làm đám cưới với em , khi đó hoa cưới là hồng đỏ ”

Thiếu niên đó cũng từng nói ” Khi con lớn sẽ mang hồng đỏ đến cầu hôn thầy ”

Nực cười ,  giờ phút này nhìn xem , một kẻ hại ta không dám yêu , một người vì yêu ta mà phải  cùng người phụ nữ khác sinh con , còn những người vì dục vọng bản thân mà yêu sủng ta  thì cải tà quy chính , như vậy ta sẽ làm gì , trả thù cũng không có người mà trả nữa .

Thiệu Chinh nhìn hai người trao nhẫn trên đài không biểu cảm đứng dậy ra ngoài hành lang , y vừa bước qua khu lễ đường thứ hai thì cả người bị kéo lại , người kia cướp đoạt môi y như thú dữ sau đó mới hổn hển tựa vào ngực y mà nói ” Chinh , đây là nhà thờ rất thích hợp để rửa tội .

Thiệu tam gia yên lặng , hốc mắt bắt đầu trào ra một thứ ẩm ướt ,miệng nghẹn ngào không ra lời ” Tôi sợ cậu quên tôi rồi ”

Aki nhìn biểu hiện này không nói hai lời xốc y ra bãi đỗ xe , sau đó hai người quấn lấy nhau  mặc kệ trời đất , không hề biết bên ngoài có một người nắm nát bó hồng đỏ rực rỡ nhìn rèm che của chiếc xe sang trọng kéo lên cùng bánh xe không ngừng rung động .

…….

Tiệc cưới cũng là một nới để người ta mở rộng mối làm ăn đặc biệt là tiệc này , vì Kall không có mặt nên mục tiêu đương nhiên chuyển thành hai anh em tài phiệt Vin Xen , hai người đàn ông cao hơn hai mét bị vậy quanh bởi một đám người chẳng khác nào hạc trong  bầy gà .

Thiệu Viễn , Thiệu Nhiễm đứng trên cao nhìn xuống  bên miệng nhấm nháp rượu vang mà trầm trồ ” Hai người đó thật cao , thảo nào ngày đó đỡ được bọn mình ”

Thiệu Nhiễm nhẹ giọng ” Là đỡ em , anh chỉ vịn vai tên tóc nâu lấy đà thôi ”

Thiệu Viễn bĩu môi ” Lấy đà , hừ , anh giỏi rồi ”

Hai anh em ngồi uống rượu cười đến nghiêng ngả , đột nhiên nhìn thấy một  tốp thiếu nữ chạy vột xuống lầu  , nghi thức ném hoa cưới nha .

Thiệu Á hưng phấn vô cùng đứng trên đài cao xoay người tung hoa ,  bó hoa bay theo một đường parabol đẹp đẽ nhưng điểm cao   nhất lại đáp ngay đầu Thiệu Nhiễm , Phải nhớ đây là hoa cưới của đại tiểu thư Thiệu  Á nha , đá quý gắn trên đó thì khỏi bàn .

Thiệu Nhiễm ngã  tất nhiên kéo Thiệu Viễn ngã theo cả  quá trình vài giây người thường đứng dưới nhìn lên thì không thấy gì nhưng hai anh em cao như sếu kia lại thấy , Vin tò mò xem tên ngốc nào thấy vật thể lạ mà không tránh kéo Xen đi lên xem  kết quả nhìn thấy hai  người mà lần trước họ đỡ được , một người ôm đầu mắt ướt nhẹp , một người thì ngồi thổi .

Vin không hiểu vì sao vội vã vô cùng chạy lại ôm lấy người đang ngồi kia , hắn bế xốc Thiệu Nhiễm lên đùi mình nhìn vết thương rỉ máu mà hỏi ” Cậu không sao chứ ? ”

Thiệu Nhiễm  mất máu đã đành nay lại chịu một trận thiên toàn địa chuyển ngẩn ngơ chưa kịp phục hồi lại bị hắn ôm lên ” Chúng ta đi bác sĩ ”

Thiệu  Viễn nhìn anh trai bị bế lên ú ớ chạy theo  oanh liệt đá vào …. bó hoa cưới , vẫn ôm chân chạy theo , cả người cũng bị nhấc lên khi định thần mở to mắt nhìn đã thấy mình ngồi trên vai người nào đó  – Thật cao . Xen nhìn người  trên vai mình lộ ra vẻ thích thú thế  nào cũng giống một con cáo nhỏ mà hỏi  hỏi  : ” cậu bao nhiêu tuổi rồi ”

” Tôi , 37 ”

” Người kia là anh hay em  cậu ”

” là anh , chúng tôi là cặp khác trứng ”

Tay hắn vô tức giữ eo Thiệu Viễn ” Không thể nhận ra tuổi được ”

Thiệu Viễn nở nụ cười ” Tuổi thọ con người  bây giờ tăng cao lắm , nhà tôi tuổi này còn trẻ lắm ”

” Cậu họ Thiệu sao , trùng họ với một người tôi quen , cậu ấy tên Thiệu Chinh ”

” Đó là anh ba nhà tôi đó ”

…… Không phải chứ .

Trong khi đó Thiệu tam gia cùng  cậu học trò nhỏ của mình chơi xa chấn chán chê  , giờ bị người ta xách sang  Nhật luôn , một kẻ nào đó theo sau nghiến răng .

Không vào hang cọt sao bắt được cọp con .

Trả lời

