Yếu nhân 16


Author : Ly bt

Đêm buông xuống từ lâu , trong phòng lớn có hai người vẫn ôm chặt lấy nhau , Thiệu Chinh bị lăn đi lăn lại sau đó còn bị ép đi chuyến bay dài đã ngủ thiếp mặc cho Aki  xoa thắt lưng  mình .

Aki thỏa mãn nhìn người nằm cạnh mà nói : ” Chinh , ngày mai đi gặp Haku với tôi , cô ấy rất muốn gặp em ”

Thiệu Chinh ậm ừ cựa quậy , đúng lúc này di động vang lên , Aki bắt máy rồi vội vã ra ngoài .

Kall nhìn người đàn ông vừa ra khỏi khách sạn dụi thuốc sau đó theo thang máy vào căn phòng người kia vừa đi ra .

Người đàn ông nằm trên giường ngủ yên lặng , chăn mỏng che kín người  , hắn nhịn không được vươn tay kéo lớp chăn đó lên , phía dưới cảnh xuân vô hạn . Người kia vì lạnh mà co rút ” Aki đừng kéo ” .

Vốn nghĩ nhìn y mà thôi , tuy nhiên hắn sợ mình chậm một bước …. Kall nắm chặt tay kéo cà vạt của mình bịt mắt Thiệu Chinh sau đó leo lên giường ……..

Gần sáng , tiếng thở dốc ngừng lại , Thiệu Chinh thực sự không còn khí lực mà ngất đi , cả lòng bàn chân cũng có vết gặm cắn dày đặc , khi y mơ màng mở mắt chỉ thấy một bóng lưng bước ra khỏi phòng nhưng bóng lưng này …. Chết tiệt mình thiếu ngủ rồi ….

Đến khi Thiệu Chinh tỉnh lại lần nữa thì Aki đang ôm y , gương mặt phức tạp vô cùng . Thiệu Chinh nhìn hắn nhíu chặt mi mà hỏi : ” Sao vậy ”

Aki hôn trán y ” Đêm qua  Haku bị ngã , ngã từ lầu ba xuống , người đẩy là ……” Hắn chưa nói hết câu Thiệu Chinh đã tiếp lời ” Hamato ”

Aki trợn mắt ” Làm sao Chinh biết ”

Thiệu Chinh kéo tay hắn nghịch nghịch ” Cậu ta là bạn tốt nhưng không  là con chó trung thành , Hamato là đặc vụ cấp A đó , nhiệm vụ là làm cho dòng họ của Aki  không có người thừa kế đời sau ”

Aki nắm chặt tay y ” Anh ta sắp làm được rồi , Haku trụ không nổi ”

Thiệu Chinh nắm tay  hắn ” Tôi coi như giúp cậu đi ” sau đó ghé tai hắn nói nhỏ gì đó .

…..Sáu  tháng sau một phi cơ đáp thẳng xuống sân sau Thiệu gia , Aki bế Thiệu Chinh đang ngủ xuống thang máy bay . Thiệu Càn đã đứng ở sân bay từ trước đỡ lấy Thiệu Chinh , Aki nhìn người kia rời khỏi vòng tay mình mà lưu luyến ” Nhờ anh ”

Thiệu Càn bắt lấy tay hắn ” Việc vợ cậu chúng tôi rất tiếc  .”

Cùng lúc đó có một  toán người lao vào một bệnh viện trong vùng núi hẻo lánh , Viện trưởng bị  dòn đến góc tường  , hai người áo đen đem một tấm ảnh ra ” Biết người này không ”

Hai mắt viện trưởng bối rối sau đó cương quyết ” Không ” ngay sau đó  một cô bé bị kéo vào hai mắt nhòe nước ” Ba ơi ” .Viện trưởng đỡ trán ” Tôi ……. biết ! ”

Kall sau khi nghe được điện báo yên lặng vô cùng ,sáu  tháng này  hắn gần như điên rồi , hắn không dám đối mặt , Thiệu Chinh thông minh như vậy tuyệt đối sẽ nhận ra đêm đó là hai người …… nhưng thứ hắn không ngờ  là y dám dùng đến thí nghiệm đó .

Thiệu Chinh bây giờ có song bào thai cấy trong khoảng trống của bụng  , phim siêu âm đã rõ ràng hình dáng , một trong hai đứa bé mang khung xương của người Châu Âu , thời gian cũng khớp …… Y định làm gì , vì sao vẫn giữ lại con mình …….

………….

Trong chừng mực nào đó Kall là một người thẳng thắn , hắn đã băn khoăn thì phải hỏi  , hỏi ai cũng không bằng hỏi đương sự .

Aki bắt máy , không hề ngạc nhiên ” Ngài Kall , ăn vụng rồi bỏ chạy không phải là chuyện tốt ”Đầu dây bên kia Kall hút khí ” Vì sao cậu để Chinh làm vậy ”

Aki nắm chặt tay ” Vì anh ấy thực chất không quên được anh , anh ấy thực chất không hề quên anh , anh chưa tùng thấy mặt tôi nhỉ , nhìn kĩ xem , tôi chỉ là người Chinh không thể bỏ thôi ..”

Trả lời

