Cậu còn nợ tiền tôi – Hạ


Author : Ly bt

Kim soo huyn không phải trung trinh liệt nữ (nhầm – nam ) lí do leo cửa sổ bỏ trốn chỉ là xấu hổ thôi , ai đời một người  mới gặp người ta chưa đầy 12 tiếng  đã kéo nhau lên giường . Lão đại kia là người phương Tây thì không tính còn minh là  người Á châu nha cũng phải giữ lễ tiết .

Thôi , được rồi , tất cả là ngụy biện , thứ cậu băn khoăn thật sự là mình là Kaede hay Kim soo hyun mà người giải đáp được may ra còn vị hoàng hậu Anh quốc kia – Akira – Lí Ngọc Linh .

Tuy nhiên , khi nhìn thấy Lí Ngọc Linh mặt không đỏ , tim không đập , đầu không đau- cậu Kim quả thật  xác định rồi , đứng dậy rất lễ phép mà cáo từ .

Về phần đại boss nhà ta , thì vắt óc ra nhìn đi nhìn lại đoạn băng ghi hình Kaede đòi tiền Mamoru – rốt cuộc đêm  đó mình cùng ai . còn cậu ta đi đâu mà luôn  một thánh không thấy .

Kim soo huyn – Kaede , ai cũng được , để tôi tì, được em xem , đêm đó không phải là bồng bột , không chút bồng bột nào hết – ngay cả phần Mamoru trong tôi cũng hướng về em rồi – vài đô la đó tôi trả cũng được .

Đúng lúc này một người đạp cửa xông vào hét – ” TÊN KHỐN . NỢ TIỀN TÔI THÌ PHẢI ĐẾN NƠI MÀ TRẢ , SAO LẠI ĐỂ TÔI ĐẾN ĐÒI THẾ NÀY ” người đó nói xong tự leo lên đùi Mamuroski mà ngồi ” Tôi sẽ thử tin anh một lần vì họ mà sống cho tốt ”

Mamuroski ôm lấy em người nào đó hôn một hơi sau  đó mới tiếp ” Mình tiếp tục câu hỏi hôm đó , Anna  là ai ”

Soo huyn bắt đầu thấy vị không đúng cười cười ” Tên con cún nuôi nhà tôi ”

”  Em đi một tháng mà nó hóa người kìa , khi anh đến đó thấy một cô gái tên Anna ”

” Ách , hóa sao , a , annh làm gì , tôi tự đi được , Mamuroski….. trả tiền đã ”

” Xong việc cho em cả gia tài nhà anh , mấy cái  đó đắt lắm ”

” Không cần , không cần , cần anh thôi

_ Hết _

Ngoại truyện 1 :

Huyn : Anh thích là Mamurosski hay Mamuro

Ma : Ai ở bên em anh làm người đó .

Huyn: Thật sự khi lên mặt trăng không nhớ gì hết

Ma : Có , nhớ phải trở về trả tiền cho em

Huyn : Anh bây giờ vẫn chưa có trả

Ma: Hết tiền rồi cho anh bán thâm trừ nợ được không .

Ngoại truyện 2 :

Keade : Khai thật đi Mamoru khi cứu tôi có rung động không

Ma : Có nha , rung động rất lớn , nếu không xe tôi đâu  đỡ được cậu dễ như vậy

Keade : Ở trên này , tôi nghe Midori kể Shutton và Miller  cùng có JQ đấy

Ma : Quản cái J gì , tôi chỉ cần huynh đệ nhà tôi phục vụ cho Soo huyn đủ no là được

Kaede : Cậu ta no quá hóa gầy kìa , ngày uy bao nhiêu bữa vậy

Ma : Tùy hứng

Gửi phản hồi

