Cậu còn nợ tiền tôi – Trung


Author : Ly bt 

Mamuroski ngồi tại vị trí bốn tiếng đồng hồ thì Kim soo huyn xuất hiện , cậu ta vẫn bước những bước chân nhỏ  trên hành lang nhà lớn – khi ngang qua sopha không hiểu sao  có chút quen thuộc .Mình  đã đến đây chưa .

Không bao lâu , Kim soo huyn được dẫn vào thư phòng nơi lão đại nào đó đang ôm bom – Moco giải thích tình hình rồi đi ra . Kim soo huyn đứng yên một góc nhìn người đàn ông đang ngồi trên ghế – vai thật rộng – mái tóc nâu đậm , ròng ,mắt xám – người này khi cầm súng có phải rất giống – giống ai – đầu cậu đột nhiên nhói đau .

”  Kim Soo Huyn , are you ok ?”

Soo huyn lấy lại bình tĩnh bước đến ” Phiền ngài ngồi im ” – là tiếng Nga . Sau đó cúi xuống  tỉ mỉ quan sát chiếc ghế ngón tay thon dài lướt qua chân ghế đến khối bom nhỏ xíu  nhìn không kĩ chỉ nghĩ nó là bã kẹo vô ý dính vào . xung quanh quả bom  là lớp cảm ứng  nếu cân nặng thay đổi  trong vòng năm giây bán  kính 30 mét sẽ bị san bằng – Kim soo huyn cười cười ngước lên nhìn nam nhân tóc nâu kía ” Người gài thứ này phải thân thiết với ngài lắm nhỉ ?”

Thanh niên châu á nhỏ nhắn , tay chân nhỏ , gương mặt cũng nhỏ , tuy nhiên mái tóc lại vàng khè tây Âu , cúi xuống nghiên cứu , đôi lông mày như rẻ quạt phất lên , phất xuống nhìn  rất vui mắt đột nhiên ngước lên hỏi một câu , mắt to chớp chớp làm cho Mamuroski không kịp phản ứng chỉ nhìn chằm chằm vào đôi môi  mấp máy của cậu ta , sau đó ma xui quỷ khiến mà kéo y lên nhìn cho rõ .

Hai mắt Soo huyn mở to – tên này sao biết mình định thay đổi trọng lượng , vì thế y thuận thế phối hợp  cho hắn kéo mình lên  , hai người cứ thế mắt to trừng  mắt nhỏ  cả tiếng đồng hồ .

Vua không vội thái giám đã vội , Moco ở bên ngoài đã toát hết cả mồ hôi hột  , bước vào sau đó da gà cung nổi lên .

Boss nhà hắn đang hai tay giữ chặt đầu cậu Kim , còn cậu Kim thì ngồi trên đùi boss im lặng – hai người này ? hắn ho khán một tiếng , Kim soo huyn bừng tỉnh vội vàng bò xuống tháo bom ra ” Thứ này tinh vi quá nên trọng lượng thay đổi đột ngột sẽ tự vô hiệu , ngài Mamuroski đề nghị  lắp hệ thống bảo vệ tự hủy những thứ nguy hiểm ngày mai tôi sẽ cho người đến làm . Hôm nay xin phép .

Kim soo huyn bước ra đến cổng – giật mình – tiền a tiền – không có lấy tiền công a .

Người đàn ông nhìn theo bóng dáng  cậu , nhất quyết bước xuống nhà chạy theo kéo người lại ” Ở lại dùng bữa coi như tôi trả thù lao ” Thanh niên không thể từ chối nhưng trong lòng vẫn thấy không ổn .

………….

Màn đêm bao giờ cũng đến sớm với đất nước băng giá , Soo huyn nhìn những bông tuyết rơi ngáp ngáp, mình muốn đi ngủ ,sau đó leo lên giường .

Mamuroski đi trên hành lang thì gặp Moco đang mang thêm chăn cho vị khách mới , hắn đột nhiên muốn xem  cậu ta ngủ thế nào nên đoạt chăn bước vào .

—- Phòng ngủ rộng lớn những tiếng khóc nhỏ vụn vang lên —— 

Tôi là ai , tôi là Kaede hay Kim soo huyn , tôi là người hay Donor – sao lại để tôi gặp người này – sao lại để kí ức của tôi  trở về – Không là kí ức của Kim soo huyn – tôi hận – tôi cũng muốn sống .

Thanh niên bắt đầu tự cào cấu mình , Mamuroski  vô cùng  bối rồi chạy lại bắt lấy cổ tay cậu , soo hyun không thể cào cấu bắt đầu tự cắn môi mình sau đó mở to mắt nhì trừng trừng người đang kìm giữ kia nức nở ” Là các người ,, các người , không là cả tôi , ha ha , Kaede cậu ta đang trừng phạt tôi , tôi phai giữ kí ức đau đớn này , ha , còn cậu – Ma mo ru – không – Mamuroski anh dùng nửa thân dưới của em mình mà sống có vui sướng không ”

Mamuroski đương nhiên biết mamoru là ai , hắn gằn giọng ” Cậu mới ngu ngốc sống được thì sống cả phần của họ không tốt sao  , chúng ta và họ là từ một tế bào mà tách ra thôi , ai cũng cầu sinh , cậu hối hận thì làm được gì, không dám chịu trách nhiệm nên mới hối hận  ” 

Thanh niên phận nỗ gào lên ” Tôi cắn chết anh , nam nhân suy nghĩ bằng nửa thân dưới , câu này không sai đâu .

Thanh  niên đang mặc một cái áo ngủ dài , phía dưới trống trơn lại leo thẳng lên người nam nhân , miệng nhỏ cắn càn , Lão đại nào đó qua thật cương phát điên rồi , là cậu cắn tôi trước luận lí thành chương đè người ta xuống , xé rách áo ngủ , sau đó ………

Khi mọi việc xong xuôi thì bình mình đã lên , Kim soo huyn mở mắt . cả người như bị xe ủi tuyết cán qua , đêm qua cậu không chỉ mơ ác mộng , mà sau đó còn mơ một giấc mơ khác , mình hung hăng đánh nhau với một con bò mộng sau đó bị nó lùa còn bị dẫm , dẫm , dẫm ….. ” Ư , nặng người  quá , Anna ” 

Một giọng nói vang lên sau lưng Soo huyn ” Anna là ai ” Mamuroski bưng một khay nhỏ bước vào sau đó đặt cái khay lên bàn , lại xoa lưng cho soo huyn còn cúi xuống hôn một cái  vào xương sống  cậu ” Ăn xong chúng ta nói chuyện một chút , hyun ” 

Kim soo huyn cả người không còn cảm giác bò dậy đi vào nhà tắm , chưa được ba bước thì đã thấy bất ổn , giữa hai chân có thứ gì đó mát lạnh chảy ra , đứng cũng không vững .

Người nào đó từ phía sau ôm lấy cậu ” Tôi quên mất , phải tắm trước ”

Thiên tài lúc này ý thức được rồi , nhớ lại thật rồi , không nói gì cúi mặt lết từng bước vào nhà tắm . Lão đại ở ngoài đợi  vô cùng sảng khoái , chưa bao giờ hắn tiêu hồn như vậy , ban đầu chỉ là muốn dạy dỗ một chút ai ngờ làm cho cậu ta ngất xỉu ra cả máu mà ngừng không được …..mà sao lâu vậy , hắn mở cửa lao vào , bóng dáng người kia không thấy nữa ……

Trên gương một dòng chữ bằng  kem cạo râu  rõ ràng  – Cậu còn nợ tiền tôi –

 

 

 

 

Trả lời

