Nàng tiên ánh trăng doujinshi – Cậu còn nợ tôi – Thượng


Author : Ly bt – bản quyền tuyện này là của ly – truyện tranh là của tác giả .

Coupe : Keade( Kim soo huyn -Thiên tài thụ ) -Mamoru( Mamuroski – Hắc bang lão đại công )

Khụ , tình hình là tớ mới đọc lại bộ này quá tiếc cho cặp này , hint mù mịt vì thế muốn viết tiếp từ đoạn kết , bạn nào không đọc truyện tranh vẫn có thể hiểu .

—————————-

Sau khi mặt trăng rời xa trái đất , 6 năm trôi qua  thế giới không ngừng biến đổi , con người vẫn kiên cường sống , dù cho người  anh em của đất mẹ đã rời xa họ .

Tuy nhiên vẫn có những người mơ hồ trong biển sâu kí ức ..

Phòng bệnh trắng toát , con người đâu ,con người ở đâu vì sao nơi này toàn quái vật vậy , tránh ra , đừng lại gần tôi .Người kia là ai , sao lại giống tôi như vậy , sao mắt cậu ta vô hồn thế – con người đâu . làm ơn có ai đến cứu tôi , A – cứu .

– Kaede.

Ồ , là con người , sao tôi không nhìn thấy mặt người đó … vì sao .

– Kaede , xuống đây ,nhảy xuống đi ….

Sao tôi lại làm theo lời kẻ đó , tôi không rõ mặt anh ta mà , sao tôi lại nhảy , sẽ chết – chết mất ….

————-

A , vỡ đầu tôi mất , Kim soo huyn bật dậy , mồ hôi đã chảy đầy trán . Nữ phó đẩy cửa vào ” Thiếu chủ , ngài đã thức dậy ” .

Cậu mơ màng nhìn cô gái gật đầu , đứng lên , vô cùng tự nhiên để lộ ra thân thể không che đậy ” Hôm nay  có lịch trình như thế nào ”

Nữ phó mang quần áo đến .” Từ hôm nay bắt đầu nghỉ đông rồi ạ ”

Kim soo hyun khoác áo – đúng rồi từ khi mặt trăng biến mất , con người một năm phải có vài tháng đi tránh rét – rét trong lòng có tránh được không . Cậu nhìn vết sẹo trên ngực mình bật cười ” Anna cô nói xem vết sẹo này có làm cho tôi trông trưởng thành hơn không ?”

Nữ phó Anna chỉ cười không bình luận , Thiếu chủ đã 26 mà vẫn có dáng vẻ thiếu niên , có lẽ là di chúng bệnh tim đi .

Kim soo huyn đứng bên cửa sổ vòng tay nhìn tuyết rơi đầy – Sao mình nhiều tiền như vậy lại vẫn thấy thiếu – là thiếu thứ gì – Kim soohuyn đưa tay kéo cửa sổ đón một bông tuyết

———

Moscow- Nga .

Mafia quyền lực nhất thế giới đời thứ ba Mamuroski cũng đang đứng trước cửa sổ vân vê tuyết lạnh . Sáu năm qua  thế lực của hắn đã bành trướng vô cùng ít người sánh kịp , vì thế mà những kẻ thừ hằn muốn giết hắn cũng không thể đếm trên đầu ngón tay nữa rồi .

Mamuroski cũng không phải người rảnh rỗi , không thể  ngày ngày vác súng đi xả người ta – vì thế có đàn em đề xuất với hắn đi tìm chuyên gia lắp đặt thiết bị bảo vệ hiện nay – Kim soo huyn – Thật ra cái tên này hắn cũng hơi quen – lí do à ?

Sáu năm trước không biết hắn ăn phải giống gì mà lên mặt trăng – nói chung có hợp tác với tên đó , bây giờ mặt của cậu ta còn không nhớ  nói gì …. lão đại hắc bang quyết định ra ghế suy nghĩ tiếp , tuy nhiên vừa ngồi xuống ghế chưa đầy ba giây  thì ” Moco , vào đây ”

Cận vệ Moco lao đến ” Boss , có vấn đề gì ”

” Hôm qua ai ngồi cái ghế này ”

” Là tiểu thư Elia đã hẹn hò với ngài ba tháng ạ ”

Momuroski đỡ trán ” Cử người đi xử lí cô ta- sau đó mang ít quà vặt lại đây – còn có mời luôn Kim gì đó đến đi – cho cậu tám tiếng ”

Moco nhìn sếp yên tĩnh” Không phải ghế anh lại có bom chứ ”

Ngài Mamuroski vẫn bình tĩnh ” Khôn ra rồi đấy – để xem cậu nhóc hàn quốc đó có xứng đáng để cho tôi giao cả tính mạng không ”

———–

Kim soo huyn lăn tròn cục tuyết mới xoay đến cạnh cục tuyết lớn hơn , chuẩn bị nâng lên thì ánh sáng trên đầu bị che khuất – một người đàn ông khoác áo măng tô phải cao hơn hai mét đứng trước mặt cậu .

” Cậu Kim , tôi là Moco đã liên lạc với trợ lí Anna của cậu , tình hình khẩn cấp xin theo tôi ”

Soo huyn gật gật đầu sau đó chạy theo Moco  đi phía trước chân nhỏ dẫm lên nền tuyết thành  các dấu tròn tròn . Từ trên cao một chiếc trực thăng camera bay lượn tuyền hình ảnh trực tiếp về cho Mamuroski , hắn nhìn bóng dáng người kia đột nhiên bật cười ” Vẫn là một đứa nhỏ sao ?”

——–

Gửi phản hồi

