Yếu nhân 18 ( hết )


Author : Ly bt

Trong căn phòng tràn ngập màu trắng , một người đàn ông đang đè nghiến một cậu bé hơn mười tuổi .

cậu bé không hề sợ hãi đưa tay lên vỗ vai ông ta ” Anh hiểu quyết định làm như vậy là  sao mà !”

người đàn ông bỗng nhiên vươn lên thụp đầu khóc nức nở ” Ta không  thể trơ mắt nhìn vợ mình chết được “

Cậu bé nhỏm lên ” Vì vậy mà ông đem tính mạng của cả thần tộc ra đùa , chết là không thể tránh khỏi , đã có người nghi ngờ  chúng ta tồn tại , họ đem con cháu chúng ta ra làm thí nghiệm , mổ xẻ chúng ta , vợ ông vẫn chết ”

Người đàn ông quỳ xuống ” Tam thiếu , tôi nhận tội chỉ xin ngài  giữ lại hương hỏa cho dòng họ tôi , nể tình tôi là thầy ngài , năm đó tôi cũng cứu mạng ngài một lần “

Thiệu Chinh nhắm mắt , gật đầu …..

Hiện tại ” A, đáng chết , tôi giết anh Kall , không nên nhận lời với cha anh , ha , đau chết tôi rồi ”

Thiệu Càn nhìn Thiệu Chinh bình tĩnh  ” mới mở có 4 phân anh nghĩ anh  chết được sao , sao mố hay là tự nhiên ”

Lúc này có hai kẻ chạy vào ” Không được mổ , ai cho anh mổ dám đụng dao vào anh ấy xem ” Aki nháo nhác .

Thiệu Chinh đau đến nhe răng cầm gối ném hai người kia ” Các người ra ngoài , ra cho tôi , hư , cái thân già của tôi ” mọi  thứ lại yên bình trở lại . Thiệu Chinh hít sâu một hơi ” Càn , em muốn sinh tự nhiên “

Thiệu Càn nhìn Thiệu Chinh ” Em tự ý thụ tinh đã là trái tự nhiên rồi mà còn bày đặt , để anh mổ đi , Chinh , nếu em làm sao ”

Thiệu Chinh cười cười ” Không sao , thật sự mà “

Ba tiếng sau , hai đứa bé ra đời an toàn , Thiệu Chinh  ……. không tỉnh lại .

Kall và Aki vẫn  chờ đợi , họ chờ rất nhiều năm cho đến khi bậc hậu bối sau này không còn biết họ là ai , cho đến một ngày , người nằm trên giường kia nắm lấy tay họ ” Tôi ngủ hơi lâu một chút , bọn trẻ thế nào ”

Aki mỉm cười ” Chinh ngủ lâu quá , chúng lớn cả rồi , anh không phải nuôi thật đã ” sau đó chạy ra ngoài . Kall ở bên cạnh ôm siết lấy Thiệu Chinh ” Anh xin lỗi , xin lỗi ”

Will và Kitta  về đến nhà nhìn thấy Aki ngồi một góc  hai tay ôm chặt miệng mình mước mắt trào ra , người đàn ông  này cả đời chỉ khóc ba lần , tất cả đều vì Thiệu Chinh , hai người vội vã lao vào phòng .

Người nằm trên giường nhìn hai người mỉm cười ” Chào các con , con yêu “

…………

Tại hoàng cung thiên quốc  , Thiệu Vân nhìn tin tức đưa đến , thở nhẹ  nói với người bên cạnh ” An , muốn về Thiệu quốc chơi không , việc khai sáng các” Trái đất khác tạm giao cho mấy đứa kia , thăm Thiệu Chinh “

Thiệu An buông tư liệu trên tay ” Con muốn thăm Hoan nhi nữa …. mà sao nó lại lấy họ Từ nhỉ , Từ Hoan không phải rất trái ngược với  Lạc đi , Thiệu Hoan  không phải hay hơn sao …. “

Thiệu Lạc mở cửa vào ” Cha nó họ Từ mà ,  sao ba phải băn khoăn nhỉ , chúng ta về đó tảo mộ các thúc thúc nữa , họ ngay cả hồn cũng theo vong xuyên tìm người yêu , bỏ đứa cháu bảo bối là con , lần này phải thuyết phục chú Chinh về đây …. ”

” Ta không nghĩ con làm được  đâu …. ”

HẾT

Gửi phản hồi

