Đồng nhân skip beat 2


Author : Ly bt 

Chương 2 :

Sản phẩm chăm sóc da

Bảo vệ da bạn khỏi tia tử ngoại

Cho bạn làn da trắng mịn màng ….

Mịn màng , mịn , mịn , mịn … tôi hận , tôi không gọi điện cho anh mà anh cũng không  gọi lại , Mogami nhìn cái kẻ quảng cáo sữa tắm trên ti vi nước mắt lăn dài , một vài thứ nho nhỏ cũng bắt đầu lượn lờ …

-Nhóc con em có thể ngước lên nhìn anh một chút được không .

Mogami ngoan ngoãn ngước lên , người trước mắt nghiêng đầu làm một nụ cười tiêu chuẩn “ All Kill” ánh mặt trời rơi đầy đất , trong không gian vang lên những tiếng  la hét sau đó căn phòng yên bình trở lại

“Anh có thể ngừng giết ác linh của em được hay không”, Ren vuốt đầu cô bé “ Nhóc con , ở nhà anh thì không được thả những thứ lung tung ra”

Có phải ngày hôm nay mình trừ điểm quá tay , khiến con bé sợ hãi nên thả oán linh trả thù chứ “Có tâm sự gì , nói anh nghe”

-Hắn không gọi cho em , không gọi cho em , không thèm biết em sống hay chết , hứ hứ thậm chí ba hôm trước gặp em ở bãi đổ xăng còn nhầm em là fan…

Ren vỗ vai cô bé “ Vậy là cậu ấy không nhận ra em là em gái rồi , không phải tốt sao”

Mogami bĩu môi , em vốn không phải em gái cậu ta mà “ Ngày mai em sẽ theo đoàn làm phim của anh lên núi đó”

-Được thôi, đừng nói em quen anh , xấu hổ lắm

-Anh cứ thế này thì cô nào dám yêu anh

…..

Trưa hôm sau

“Anh Kirihito chúng ta đến phim trường trên núi đi A… Oa” chắc giờ con bé đã đến đó rồi

-Trời ơi Ren , ai lau cái sàn nhà này vậy , cậu có sao không …

Ren chống tay đứng dậy “Em không sao” Mogami Kyoko , trừ 10 điểm …

Trưa nắng nóng , một cô gái mặc bộ áo hồng đang cõng một cô gái khác lên núi , bỗng nhiên rùng mình , lẽ nào lại có người ngã , mình chỉ bôi một chút sáp cho bóng sàn nhà thôi mà ….

….

“Em có dậy được không , Mogami” Ren ngồi cạnh-Xác chết màu hồng- cười một cách vô cùng sung sướng , em gái giờ lưng anh cũng rất đau đó , sau đó anh cúi người bế cô bé lên “Chúng ta đi xử lí cái chân của em nào”

“Em định làm gì với cô Yuri đó”

-Không định làm gì cả ….

…….

Ren nằm vật lên giường , cú ngã lúc trưa khiến anh đau ê ẩm , không làm gì của  nhóc đó là ganh vai diễn rồi quậy tưng bừng như vậy sao , còn không làm gì của mình là sao , anh lấy hai tay bịt mặt

“Diễn như vậy à , vậy mà cũng là con trai của hắn , cậu nhìn tôi làm gì , có giỏi thì làm gì đi”

Đau quá , vì sao tôi lại đau thế này , toàn thân đều đau …. ba ơi con đau quá ..

Ren bỗng bừng tỉnh , ba nào , bây giờ anh là Tsugura Ren  không ba , không mẹ , chỉ mình anh thôi , có chăng chỉ có cô nhóc đó , cô gái có phần yếu đuối mà anh không muốn bỏ , nhưng xem ra , cô ấy cũng không ở bên anh lâu nữa , cái chổi lông vàng đó sắp thủng rồi ..

Khi đó , còn ai ở bên tôi ..

….

Người đàn ông ngồi cạnh vợ mình xem tạp chí “Anh nghĩ mẫu áo này đẹp đấy”

Người phụ nữ lật sang một trang báo khác chỉ cho người đàn ông , đây là một bộ vest trắng , người mẫu dáng người cao ráo , thắt lưng thon gọn thẳng tắp hữu lực , y ôm một bó hồng đỏ tươi , đôi mắt nhắm hờ đặt một nụ hôn lên bó hồng “ Bức này cũng rất đẹp phải không , Kuu”

“Ừ , rất đẹp” người đàn ông đưa tay vuốt ve tờ tạp chí

Người phụ nữ đột nhiên xoay người ôm lấy hắn “Anh làm việc anh muốn làm đi , Kuu, em chỉ mong hai người hạnh phúc”

-Em có biết em nói gì hay không

Julie nhìn người hôm qua đã từng là chồng mình “Em biết , vì thằng bé cô đơn lắm , em không thể chịu đựng khi thấy nó như vậy”

-Em biết ,anh với con , tình cảm của anh với con , em ,Julie…

Julie gục đầu “Anh nên đến chỗ cần đến trước khi em đổi ý làm lộ bí mật của anh”

-Anh sợ nó sẽ trốn anh , thằng bé từ khi lên 10 đâu còn gần anh nữa

“Anh đã bao giờ hỏi lí do chưa”

Người đàn ông nhìn cô , hai mắt hắn mở to , việc đơn giản là hỏi mà sao giờ hắn mới nghĩ đến … hắn chưa bao giờ hỏi y …vì khi đó tình cảm kì lạ khiến hắn xấu hổ .

Hắn cảm thấy mình vô cùng xấu xa , sợ hãi chỉ cần gần y sẽ làm điều không phải

…..

Ren giãy dụa trong mơ , đôi mắt người đàn ông tràn đây lửa nóng khiến anh ám ảnh , cánh tay lại thấy đau buốt , khi đó lần đầu tiên thấy ông ấy như vậy , giận dữ như bóp nát anh , cổ cũng đau đớn , cảm giác đôi tay ông ấy khi kéo cổ áo mình xách lên ánh mắt đó , sau đó , sau đó thì sao , anh không nhớ , chỉ biết khi tỉnh lại đã ở Mĩ , mẹ đang ôm anh vào lòng còn ông ấy đã đi làm….

Sau ngày đó , mỗi khi gặp ông ta đều thấy đôi mắt đó , anh sợ hãi đến mức không dám về nhà , mỗi khi về thì đóng chặt cửa không dám mở ra , anh không nhớ vì sao mình làm vậy

Căng thẳng như thế kéo dài dến năm 15 tuổi , đêm đó ông ấy dẫn một người đàn ông về nhà , hắn ta cư nhiên nửa đêm mò vào phòng anh , anh lao ra ngoài sau đó đã làm gì không biết , chỉ biết lúc tỉnh lại xung quanh toàn là máu , hai bàn tay anh cũng đầy máu

Sau đó nữa là giám đốc mở một cánh cửa , ngày đó ông ấy chỉ ở đó , không nói gì , cũng không giữ anh lại … , sau đó nữa gặp lại Kyoko đang cùng chổi lông vàng đi tìm nhà …

Phải rồi lần đầu gặp Kyoko , sau đó đã có chuyện gì …. , đau quá

Thứ gì đó ấm nóng trào ra , cơn đau đầu kéo theo giấc mơ hay là phần kí ức nhạt nhòa trào ra , anh mở to mắt , quấn chặt chăn chui vào góc tường , không phải như vậy …. không thể  …

Cả cơ thể căng cứng , khó thở , anh vội vã thò tay ra khỏi chăn , kéo điện thoại “Kyoko , em đến đây với anh chỉ một chút thôi , được không”

…..

Kyoko kéo áo khoác lao ra khỏi nhà sượt qua cả Sho đang bước vào .

Sho nhìn con nhóc đang chạy thục mạng  nghi ngờ hét lớn “Kyoko”, cô bé quay lại nhìn hắn sau đó kéo hắn “Anh mau đi theo em”

….

Tiếng chuông cửa vang lên liên hồi , Ren lê bước về phía cửa kéo tay cầm , khi nhìn thấy bóng dáng nhỏ nhắn đó , hắn gục xuống..

Kyoko ngả ngửa ra sau may mà được Sho đỡ lưng , hai người dìu Ren vào giường ….

Kyoko mang đá bỏ lên giá đỡ hạ xuống gần trán Ren , Sho bước đến từ phía sau , gót giầy nện mạnh trên sàn gỗ ám chỉ tâm tình hắn không tốt “ Kyoko, em quen người đó từ khi nào”

Kyoko ngước lên nhìn hắn rối rắm “ Em không thể nói , bây giờ thì không , em đã hứa”

Sho gằn giọng “ Ngay cả với người em bỏ nhà đi theo , em cũng không nói được sao , Kyoko”

Cô gái cúi đầu nhìn người nằm trên giường , lắc đầu , Sho quay đầu bước đi ném lại một hộp nhỏ ,Kyoko mở hộp ra .. mặt dây chuyền pha lê , bên trong là ảnh của thiếu niên tóc vàng nào đó …

Trong khoảnh khắc , hàng chục ác linh lao ra tấn công “Hoàng tử tinh linh” nằm trên giường nhưng chưa đến nơi thì chúng rút lại , cô gái thở dài “ Ren , anh nợ em lần này”

Người này , bề ngoài thì mạnh mẽ nhưng một lúc nào đó lại yếu đuối vô cùng

…..

Tám giờ sáng , cửa nhà của ngôi sao Tsuruga Ren hé mở , một người đi vào , hắn lần lượt mở cửa từng phòng cho đến khi nhìn thấy cô gái đang nắm lấy tay người thanh niên ngủ trên giường , hắn nhẹ nhàng bước qua cô gái , hắn đưa tay vuốt ve từng đường nét trên khuôn mạt người kia , khi hắn định cúi người xuống ..

“Anh là ai , sao lại vào được nơi này …”quản lí Kirihito nhìn người kia quay lại thì trợn mắt ….

Người đàn ông ung dung bước lại kéo anh ra khỏi phòng đóng cửa lại

-Chúng ta nói chuyện một chút nào

Kirihito nhìn người đang cười –Nụ cười này , sẽ không như mình nghĩ chứ.

Trong khi đó hai người đang ngủ một người đang lẩm nhẩm “Sho đẹp trai , Sho là số một” thì người kia lại mồ hôi đầm đìa giống bị áp sàng vậy ….

Quản lí Kirihito trở lại chỗ Ren , anh có cảm giác cổ mình rất nặng , quả nhiên giữ bí mật không phải là dễ ..

Khi anh vừa bước vào thì trung tâm của bí mật đang lọ mọ quét mảnh vỡ cốc , anh vội lao đến “Cậu , cậu ngồi đi , làm gì , để tôi , để tôi …”

Ren phì cười “ Anh làm sao vậy”

-Cậu làm ơn đừng cười như thế , tôi sợ lắm …

Giám đốc nhìn người đang cười sáng lạng trước mặt mình “ Cậu làm gì ở đây ?”

-Tôi đến thăm ông chủ

-Không cần , có chuyện gì  thì nói đi

-Vài tháng nữa tôi muốn lấy lại con trai của mình , ông chủ , phiền ông , đừng ngăn cản..

Giám đốc hít một hơi thuốc lá “Để xem y có theo cậu hay không thì tôi sẽ tính”

Người kia đứng dậy lại bì bồi thêm một câu “ Giờ nó đã cao hơn cậu 5 cm đấy “

Hắn không quay lại “Việc đó quan trọng sai”

Ren à , tự lo cho mình đi …

Trả lời

