trọng sinh chi dữ lang cộng chẩm 14-15-16-17


Tác giả : Mộng Ảo Chi Ca 

Edit : Ly bt

Chương 14 : Sói con bị vứt bỏ  

Phương Thần bị ném vào bên trong bồn tắm lớn …”Ngao ô… móng vuốt không ngừng di động , hy vọng có thể quơ được một cái cọc làm điểm tựa bất quá bên trong lại bóng loáng đến mức không giống bình thường , nhượng y  không có cách nào  khác là tiếp tục chìm xuống, trong lòng vẫn đang suy nghĩ , chẳng lẽ mình sẽ chết  nhanh như vậy? !

Đột nhiên không khí lại tràn vào buồng phổi .

“Thật vô dụng!” Phương Triệu Nhất chỉ là muốn muốn nhìn kỹ năng bơi của y , thật không ngờ cơ bản bơi lội cũng sẽ không.

Phương Thần nghe đến câu đó , phát hỏa, vì thế cũng không nghĩ mình đang trong trạng thái như thế nào , trực tiếp mở ra miệng, đối với mu bàn tay người nào đó nhiệt liệt yêu thương , lập tức liền hung tợn mà cắn đi xuống, trừ bỏ một cái răng nanh toàn vẹn , còn có  nửa khối răng nanh mới gãy , còn lại đều là lợi, không có răng khác , cuối cùng tự y chịu đau .

Phương Thần buông ra, cho dù hai khối răng nanh cắn vào  mu bàn tay, nhưng lợi lại bủn rủn khiên y vô cùng đau đớn

“Ngao ô…” Phương Thần đau  đến nước mắt đều rơi xuống ,  nước ẩm thấp mà dán tại lông mi.

Phương Triệu Nhất nhìn đến mu bàn tay  mình còn có  in dấu vết, ánh mắt ám trầm xuống dưới, “Tống Gia Bảo! Ngươi chuẩn bị tốt chưa ? !” Thanh âm của hắn không tự giác mà lớn rất nhiều,  màu của tròng mắt , sâu không thấy đáy, cho  người ta thấy  một loại khí tức âm trầm.

Phương Thần cái gì đều không có nói, y biết mình đã gây họa, là người thành niên, hơn nữa thời điểm rất sớm, liền đề cập sự tình bang phái, như thế nào đối mặt tiểu phụ than của mình ? Y thế nhưng sẽ dễ dàng phát giận như thế? !

Tống Gia Bảo lập tức chạy vào, nhìn đến bộ dáng tiểu sói con, nhất thời nở nụ cười một chút, “Lạc thang lang… Chậc chậc… May mắn ta đến đây, nếu không tiểu sói con bị ngươi như vậy ,gây sức ép đi xuống,  không chết cũng còn lại nửa cái mạng .”

“Ngao ô… ! ( ngươi cũng không phải người tốt! )” Phương Thần ở  một bên lên án đạo,  y cảm thấy tương lai chính mình làm sói của mình  phi thường bi ai, có lẽ còn có sinh mệnh kham ưu.( Khó giữ mạng )

“Nhìn,  Ngay  cả tiểu bạch cũng phi thường thích ta.” Tống Gia Bảo đắc ý dào dạt mà giảng đạo, sau đó liền từ trong tay Phương Triệu Nhất tiếp nhận tiểu sói con.

Phương Triệu Nhất lạnh lùng mà nhìn thoáng qua Tống Gia Bảo, “Kia về sau nó giao cho ngươi dưỡng đi, không là chuyện trọng yếu, không cần nói cho ta biết.” Từ trong thanh âm của hắn, nghe không được tình cảm dư thừa.

“Ngươi như thế nào có thể như thế?” Tống Gia Bảo mặt lập tức liền âm trầm xuống dưới, “Nếu tiểu sói con không ở bên cạnh ngươi, rất khó quản giáo, đến lúc đó ngươi hối hận cũng không kịp .” Cùng với thời điểm biến hóa, hắn ở trong lòng âm thầm mà bổ sung.

“Ta  làm việc gì cho tới bây giờ đều sẽ không hối hận!” Phương Triệu Nhất nhìn về phía tiểu sói con, thời điểm tiếp xúc đến đôi mắt tối đen kia, lại phát hiện nơi đó thoáng hiện ưu thương. Vội vàng mà đem tư tưởng chính mình không nên có vứt đến sau đầu, sự tình hắn cần làm, tuyệt đối sẽ không nhượng  mình hối hận.

“Nếu ngươi thật là có chừng mực như thế, vậy ngươi nói? Nó là như thế nào sinh ra ?” Tống Gia Bảo phi thường không khách khí mà giảng đạo, “Nếu thân là phụ thân, vậy ngươi  nên làm chức trách một phụ thân.”

Thời điểm hắn vừa dứt lời  , liền đem tiểu sói con ném trở lại trong ngực Phương Triệu Nhất, “Sống hay chết, chính ngươi quyết định!”

Phương Thần cảm thấy thực thương tâm, nguyên lai phụ thân của  y cũng không thích y , hơn nữa  y sinh ra, xem ra là không được ai mong chờ nhìn thấy .

Phương Triệu Nhất ôm tiểu sói con, phát hiện cả người y đều tản ra khí tức đau thương, ủ rũ , một chút thần thái đều không có.

Chương 15 ;nguy cơ biến hóa

Phương Thần cuối cùng cũng không có bị ném  ra bên ngoài, về phần nguyên nhân là cái gì, tiểu sói con căn bản liền không biết phụ thân mình rốt cuộc có tính toán gì không.

“Ngao ô… ( không cần! )” Phương Thần cũng không  muốn  ngâm mình ở trong  nước thuốc , cảm giác khó chịu dị thường, cả  cái mũi cũng không có thể thở .

“Hắc hắc…” Tống Gia Bảo nhìn tiểu sói con đáng thương hề hề, trong ánh mắt xuất hiện trầm sâm, mặc kệ là cái sinh vật gì, đối hương vị dược vật đều phi thường chán ghét.

Phương Thần híp hai mắt của mình, bộ lông đều ướt sũng dán trên người, nhìn qua như là một  con chó con  rơi xuống nước.

“Tiểu bạch…” ánh mắt Tống Gia Bảo cơ hồ cười thành hoa , nhượng Phương Thần ngâm mình ở  trong  bồn không thể cắn hắn .

Chờ Phương Thần chịu không nổi ngất xỉu đi,  y rốt cục bị xách ra

Nằm ở trên giường mềm mại,  y đã không có nhiều ít khí lực mà cùng  Tống Gia Bảo đi gây sức ép, dù sao bất kể như thế nào, người này cũng sẽ không  làm gì mình .

“Triệu nhất…” đột nhiên cảm giác đến một cỗ khí hậu lạnh lẽo khác nhau ở  trong cùng  khu vực, nhượng Phương Thần có  cảm giác mệt mỏi muốn ngủ, lập tức liền đả khởi hoàn toàn tinh thần,  y chính là phi thường rõ ràng, thiếu niên cao lớn trước mắt, muốn vứt bỏ chính mình.

Kỳ thật thời điểm kiếp trước , y  sẽ không có hưởng thụ  tình thương của cha, không phải  như vậy thì tại  thời điểm gặp được Chiêu Hoa,  y sẽ không lầm ra việc như vậy. Lúc này  ngay cả bản than  y cũng không biết vì cái gì, chẳng lẽ thật là vì Chiêu Hoa sao? Hay là vì trả thù? ! Hết thảy đều nhượng  y  rất mê mang.

Chiêu Hoa phản bội chính mình, giết mình, nhượng thời điểm  y chết, thân hình cũng không đầy đủ, hoặc là từ một khắc kia bắt đầu,  y yêu Chiêu Hoa, đã như là không khí nhất dạng mà biến mất vô tung vô ảnh .

” Y  khi nào thì có thể biến hóa?” Phương Triệu Nhất cũng không biết là chuyện gì xảy ra, vốn là hắn phải là nhượng tiểu sói con rời khỏi  tầm mắt của mình, nếu không khẳng định sẽ ảnh hưởng  đến sự quyết đoán của hắn. Hắn cho tới bây giờ cũng không phải một người có  tình cảm phong phú, tương phản , hắn phi thường đạm mạc, đối với con nối dòng, cũng không có cảm giác nhiều ít.

Lúc trước  khi Phương Thần tiến vào, vẫn là có tò mò nhiều ít trong lòng, nói cách khác, cơ hồ không cần chính mình động thủ. Tuy rằng hắn bây giờ là học sinh, cũng không có cái năng lực gì, nhưng hắn từ  nhỏ liền không kháo gia tộc của mình, hắn đã muốn bồi dưỡng tâm phúc của hắn .

Tống Gia Bảo nuốt một chút nước miếng, này là có ý gì? ! Cho dù hắn là nhân loại chính tông, bất quá nghĩ đến tiểu sói con biến hóa, hắn cảm thấy thực mới lạ , “Cho dù ta là  bắc sĩ của ngươi , nhưng sự tình biến hóa, ngươi phải hỏi phụ thân của ngươi, hoặc là các trưởng lão.” bản thân hắn cũng không phải lang, làm sao có thể sẽ biết sự tình ngọn nguồn.

Phương Thần lập tức liền vãnh tai, y  thật sự không thích hình thái như vậy ,nhượng  y xoay người đều cảm thấy khó khăn, chẳng lẽ  y thật sự sẽ làm lang cả đời sao ? ! Chính là  y nhớ rõ đời trước mình  bắt đầu có ký ức, đều là một con người, cùng lang không có một chút quan hệ nào .

“Đưa đến  bể biến hóa , nhượng y  biến hóa.” Còn không có chờ Tống Gia Bảo kịp phản ứng, tiểu sói con đã bị xách  lên, sau  đó rơi vào trong bờ  ngực quen thuộc .

Tống Gia Bảo sắc mặt đều thay đổi, “Không được! Tiểu sói con  chưa đến một tháng, ngươi khiến cho y  biến hóa? !” Cho dù chính mình không là lang, cũng biết thời điểm biến hóa, tiểu sói con phải có cái gì, một khi không thành công, vậy y  vĩnh viễn đều chỉ có thể là làm một con lang  phổ thông , thậm chí bị gia tộc của mình vứt bỏ.

“Nếu không thể, cũng không có tư cách làm con ta!” Phương Triệu Nhất lạnh lùng mà giảng đạo, từ trong thanh âm của hắn, không có biểu hiện tình cảm dao động.

chương16 : thâm tầng tuyệt vọng

Phương Thần nâng đôi mắt lên , nhìn cha của mình, trừ bỏ cằm , còn lại cái gì đều nhìn không tới.

Tống Gia Bảo ngữ khí cũng không được khá lắm, “Đúng vậy, không thể biến hóa nói, không xứng làm con của ngươi.” Tạm dừng trong chốc lát, mới tiếp tục giảng đạo, “Theo ta được biết, biến hóa này ít nhất là một năm sau, ngươi làm như vậy, không sợ áp lực gia tộc? !”

Phương Triệu Nhất có dao động trong nháy mắt, nhưng rất nhanh liền biến thành lãnh khốc vô tình, “Ngươi có biết, y  không nên…” Câu nói kế tiếp cũng không nói gì đi xuống, nhưng Tống Gia Bảo đã muốn biết ý tứ của hắn.

“Ta biết, y  không nên sinh ra đúng không ? y  gây trở ngại kế hoạch kế hoạch của ngươi ? Tại sao không nói?” thời gian Tống Gia Bảo cùng tiểu sói con ở chung chỉ có một ngày, nhưng không biết xảy ra chuyện gì, hắn chỉ có thể cảm giác trên người tiểu bạch có  khí tức đau thương.

“Phương Triệu Nhất, mặc kệ ngươi đối đãi mẫu thân của y như thế nào, y  đều là  con ngươi, là hậu đại lang tộc!” Tống Gia Bảo kia trương gương mặt  oa oa, xuất hiện vẻ mặt nghiêm túc, “Có ta ở đây, ngươi không cần thương tổn  lang bảo bảo!”

Phương Thần không biết chuyện gì xảy ra, nhưng có thể xác định chính là, chính mình sinh ra, căn bản là không phải do  phụ thân kỳ vọng , trách không được thời điểm kiếp trước, hắn sẽ đối với mình lạnh đạm như vậy, thậm chí có thể nói là vô tình.

Phương Thần đem toàn bộ thân thể mình đều lui thành một đoàn, một chút tinh thần đều không có. Nếu cha của mình thật sự chán ghét chính mình như vậy, vì cái gì còn muốn nhượng  y trọng sinh  để biết chuyện này? ! Nhượng  y tan thành mây khói được không? !

“Tống Gia Bảo!” Phương Triệu Nhất lạnh lùng mà nhìn mặt thiếu niên  mặt oa oa trước mắt, cả người đều tản ra khí tức lãnh liệt, “Ngươi cũng biết, ngươi chỉ là chúng ta hạ nhân lang tộc mà thôi, có tư cách gì hỏi đến sự tình của  ta?”

Đúng vậy, ngay cả thiếu chủ lang tộc có  yêu cầu, nhưng tuyệt đối không cho phép những người khác can thiệp chuyện của mình. Lúc trước thời điểm nữ nhân mang thai, nàng đã bị người bảo vệ lang tộc kéo đến , lúc này mới làm cho mình không thể không tiếp thu cái hiện thực này.

Tiểu sói con đưa đến nơi này chỉ có vài ngày, mới vừa lúc mới bắt đầu, mềm mềm , thậm chí liên kêu to đều không tốt , một bộ dinh dưỡng không đầy đủ. Bọn họ lang tộc hậu đại, nhất định phải là cực mạnh , mà hậu đại hắn cùng nhân loại kết hợp, nói trắng ra , chính là nửa yêu, nửa yêu sinh hoạt chính là phi thường khó khăn , cùng với  tình trạng như vậy, chi bằng bóp chết rụng trước.

Tống Gia Bảo trừng lớn hai mắt của mình, tựa hồ thật không ngờ Phương Triệu Nhất sẽ nói ra như vậy, hắn trào phúng mà giảng đạo, “Đúng vậy, ngài là thiếu chủ! Ngài phải như thế nào, là chuyện của mình ngài!” Sau đó hắn từ trong lòng ngực của mình lấy ra  điện thoại , “Ta đây cũng có quyền lợi báo cho gia chủ, sự tình thiếu chủ muốn bóp chết tiểu thiếu gia!”

Phương Thần không nghĩ chính mình làm bọn hắn khó xử, vì thế y  dùng đầu của mình cọ cọ Phương Triệu Nhất, “Ngao ô… ( biến hóa đi! )” cho dù chết, y cũng là có tôn nghiêm .

Phương Triệu Nhất thấp đầu, nhìn song mâu  kiệt ngạo  cùng đôi mắt tối đen phía dưới này, nhượng tâm hắn  hơi hơi run lên.

Một cái tiểu sói con vừa mới sinh ra không lâu, làm sao có thể sẽ có ánh mắt như vậy? ! Mặc dù  trong ánh mắt sói con lộ ra quật cường cùng bất khuất, nhưng tầng tuyệt vọng sâu nhất, lại làm cho tâm của hắn, đã bị hung hăng rung động, giống như lên án chuyện của mình là sai .

Phương Triệu Nhất giơ tiểu sói con lên, trong lỗ tai y nhẹ nhàng mà nói một câu nói, nhượng Phương Thần nháy mắt liền trừng lớn mắt lang.

Chương 17 : trả thù  nho nhỏ

Phương Thần đem mình lui ở  trên giường, y đã  tránh thoát nguy cơ bị vứt bỏ, nhưng câu chờ mình lớn lên tái thu thập mình là có ý gì? ! Chẳng lẽ cha của mình đã biết mình trọng sinh? Biết bí mật của mình ? !

“Ngao ô… ( rốt cuộc xảy ra chuyện gì? )” Phương Thần dùng một cái móng vuốt không ngừng mà gãi  lông mao,  chà đến mức lông không ngừng mà rơi xuống, như thế nào cũng không thông ý tứ câu nói kia.

“Ai u! Tiểu bạch… Chẳng lẽ ngươi muốn biến thành đầu lang ngốc?” thanh âm Tống Gia Bảo trêu chọc, tại trong lỗ tai Phương Thần vang lên.

Phương Thần nâng đôi mắt lên, trừng lớn hai mắt của mình, rõ ràng mà viết: cùng ngươi có quan hệ gì đâu!

Tống Gia Bảo chọn chọn chính mình lông mày, “Ngươi… Thế nhưng học được câu.” Đôi mắt  sáng trông suốt mà nhìn tiểu sói con.

Nghe đến câu sau Phương Thần, lập tức liền phá công , y  bổ nhào một cái ở trên giường lăn động them  một cái, hoàn toàn là bởi vì kinh sợ . Y chính là thật vất vả mới học  ngồi, không cần nằm úp sấp , thật không ngờ…

Y là  một cái tiểu lang màu trắng, như thế nào lien quan đến việc không thể nói câu không lien quan đến ngươi ? ! y  cảm thấy thẩm mỹ xem của  Tống Gia Bảo khẳng định có vấn đề, nếu không nói, y nghiêm túc lên án như vậy, hắn lại cho là dụ dỗ hắn?

“Xì…” Một tiếng, Tống Gia Bảo nhìn tiểu sói con ở trên giường lăn lộn, không tự giác mà nở nụ cười ra tiếng, mặt oa oa thoáng hiện càng thêm sáng ngời sắc thái.

Hắn là không rõ ràng lắm vì sao Phương Triệu Nhất sẽ thay đổi chủ ý, nhưng hiện tại xem ra, tiểu bạch trước mắt, vẫn là phi thường thông minh .

“Ngao ô… ( cười cai lông tai nhà ngươi ! )” Phương Thần phi thường sinh khí, lông  toàn than  cũng không tự giác mà dựng thẳng lên đến, không hề biết trên trán  y một đám  lông đã bị cháy không có , nhìn qua phá lệ buồn cười.

“Tiểu sói con, ngao ô… Ngao ô… Hai cái từ, ta cũng sẽ… Ngao ô…” Tống Gia Bảo học giả tiếng kêu Phương Thần, không ngừng mà kêu lên, nhượng Phương Thần cảm thấy lực  nhẫn nại  của chính mình lực thẳng tắp bay lên. ( Hãy xem WOFL của EXO để biết them chi tiết )

Phương Thần từ trên giường đứng lên, ngay cả  bốn cái móng vuốt đều  bám không xong bất quá , y đối Tống Gia Bảo tràn ngập sát khí.

Đáng tiếc trong ánh mắt Tống Gia Bảo, bộ dáng này của  Phương Thần thật sự là rất đáng yêu … Rõ ràng chính là đứng không vững, lại còn muốn quật cường mà đứng lến  , thậm chí còn bày biểu tình ta rất tuyệt.

Tống Gia Bảo vươn tay ra, thật sự là không đành lòng đả kích tự tin của  tiểu sói con, vì thế sờ sờ đầu của y , ngữ khí ôn nhu mà giảng đạo, “Tiểu bạch, ngươi đã rất tuyệt rất lợi hại , bảo thúc thúc  hiểu  .”

Phương Thần lập tức liền phá công , móng vuốt trụ  không xong lập tức liền ngã xuống, toàn bộ thân thể đều chổng vó mà té  trên giường, chỉ có cặp ánh mắt kia, vẫn là kiệt ngạo không kềm chế được mà nhìn Tống Gia Bảo.

“Yên tâm, mặc kệ tiểu bạch chật vật cỡ nào, tình cảm bảo thúc thúc đối với ngươi đều sẽ không biến hóa .” Tống Gia Bảo tự cho là đúng mà giảng đạo, thậm chí trên  gương mặt oa oa, còn bày ra một bộ ta hiểu, ta hiểu được .

“Nôn nôn nôn…” Phương Thần chịu không nổi, cũng không quản nơi này là chỗ nào trong, trực tiếp ói ra, y cảm thấy răng nanh chính mình đều toan .

“Ngao ngao ngao… Tiểu bạch, ngươi thảm …” Tống Gia Bảo vui sướng khi người gặp họa mà hô.

Phương Thần cảm thấy mạc danh kỳ diệu, sau đó chợt nghe đến oa oa thiếu niên kêu lên, “Triệu nhất, này nhưng không phải lỗi của ta, ngươi vừa mới đổi sàng đan, lần thứ hai con trai bảo bối của ngươi làm  ô nhiễm .”

Phương Thần cứng ngắc mà quay đầu lại, quả nhiên thấy thiếu niên cao lớn vẻ mặt hắc sắc , y  trước chịu đựng không được  , trực tiếp nước tiểu nước tiểu  lên ga trải giường  màu đen… Đương nhiên, cũng có một chút ý tứ trả thù hàm xúc như vậy.

 

Trả lời

