dữ lang cộng chẩm 149-150-151


Tác giả : Mộng Ảo Chi Ca

Edit : Lybt

chương149

Phương Thế Nguyên cũng không ngờ con trai mình  ,nói cách khác là đoán chừng, nó chẳng nhớ gì để nói ra những lời đó .

“Phụ thân.” bên trong đôi mắt Phương Triệu Nhất, không có tình cảm dư thừa.

Phương Thế Nguyên thận trọng gật đầu, “Ta đã biết.” Nếu là con trai của mình, vậy hắn liền hy vọng nóvui lòng hạnh phúc sinh hoạt, thích nam nhân không c gì, dù sao hiện tại người thừa kế cũng sinh ra rồi .

Nghe được cha mình như vậy nói, Phương Triệu Nhất rốt cục trầm tĩnh lại.

Phương Thần vẫn luôn bên ngoài, hắn đứng ở bên người Tống Gia Bảo, đối với mấy người Phương Hoành không có nhiều đại tình nên nhìn nơikhác.

Phương Hoành nhìn thiếu niên ở trước mắt, không biết xảy ra chuyện gì, hắn luôn có một loại cảm giác quen thuộc, “Ngươi thật  sự không phải là Người của Lang tộc?” Hỏi xong những lời này hắn mới cảm thấy mình nói nói không đúng nếu không phải, chẳng phải là bại lộ lực lượng lang tộc sao .

“Ta thích Triệu Nhất, chuyện lang tộc các ngươi, cùng ta có quan hệ gì?” Phương Thần khờ dại dụi dụi hai mắt, quả nhiên thấy đám người bọn họ thoáng hiện vẻ mặt kinh ngạc.

Phương Hoành cũng không ngờ, đó là thiếu chủ, mới vài ngày, thế nhưng đem chuyện lang tộc đều nói rõ ràng.

“đúng là cùng ngươi không quan hệ, nhưng là người ngươi thích lại là thiếu chủ của chúng ta!” Phương Hoành nói đến hai chữ sau, đã rất nghiêm túc, “Mà chúng ta không cho phép lang tộc yêu nhau .”

Đối với lời năm người này nói , hắn rất xem thường nhưng vẫn giữ bộ mặt trẻ con , “Triệu Nhất căn bản không phải Người của Lang tộc, hơn nữa hắn sẽ không sức mạnh đúng không?”

“Các ngươi nên giải quyết , hẳn là vấn đề con của hắn, mà không phải ở trong này chất vấn ta.” những lời này nói  rất chuẩn cả người đều tản ra không khí lãnh liệt, vì sau khi nói xong,lại nhút nhắt như chưa có gì xảy ra .

Phương Hoành cảm giác đến độ ấm nơi đây đột nhiên rơi chậm lại rất nhiều, mà thiếu niên ở trước mắt, cho dù nhìn qua thực đơn thuần, nhưng trực giác hắn  cho rằng, người này tuyệt đối không đơn giản, nếu thiếu chủ cùng hắn cùng một chỗ còn không biết sẽ phát sinh chuyện gì.

“Vị tiên sinh này, ta nói cho ngươi cái câu chuyện đi.” Nghé mới sinh không sợ cọp, Phương Hoành cũng là biết đến, chỉ có thể từ cửa hông nhắc nhở thiếu niên ở trước mắt.

Phương Thần ngồi ở một bên, thản nhiên mà gật đầu, “Ngươi nói đi.” Bất kể như thế nào, hắn cũng không khả năng tách ra cùng cha mình.

Thời gian chậm rãi trôi qua, trên toàn bộ hành lang,chỉ có thể nghe được tiếng Phương Hoành thản nhiên nói, còn lại hết thảy đều rất an tĩnh.

“Ngươi cảm thấy mãi như vậy có được không ?” Phương Hoành nghiêm túc mà quan sát thiếu niên ở trước mắt,khi  mình nói cái gì khi , cũng không có bỏ qua vẻ mặt của hắn.

Phương Thần cặp mắt to ngập nước, lúc này lại thoáng hiện cảm xúc kiên định, “Triệu Nhất không phải yêu tà thú, hắn sẽ không đối nghịch cùng lang tộc, mà ta đâu…” Tạm dừng trong chốc lát, mới chậm rãi mà nói, “Cũng không phải  nam tử phổ thông kia, chúng ta cùng bọn họ là không như vậy.”

“Đương nhiên, các ngươi cũng có sức mạnh đem chúng ta tách ra, nhưng không cần quên , các ngươi cùng con người chúng ta khác nhau.”lời đơn giản, nhưng có thể khiến Phương Hoành kinh sợ.

Người của lang tộc, không thể tùy tiện sát hại nhân loại, nói cách khác, thiên phạt sẽ đến trên đầu bọn họ. Hiện tại lang tộc gặp phải nguy cơ tuyệt chủng, rất nhiều người đều dựng dục không được, cho dù sinh mệnh rất dài lâu, nhưng đối với bọn hắn mà nói, đó là nguy cơ rất lớn.

Phương Hoành mân môi không nói gì, hiện tại hắn phát hiện, thiếu niên này so với mình nghĩ phức tạp hơn rất nhiều.

“Răng rắc…” Một tiếng, hai người Phương Triệu Nhất đã đi rồi .

“Đại trưởng lão, đi trước điều tra chuyện Phương Tinh.” Phương Thế Nguyên nhìn thoáng qua Phương Thần, rốt cuộc không nói gì thêm.

trong lòng Phương Thần cho dù nghi ngờ cũng cùng những người khác gật gật đầu, “Chúng ta đi thôi.” Lúc này Phương Tinh hẳn có Tống Gia Bảo chiếu cố.

sau khi bọn họ đi, Phương Thần tựa  bên người cha mình, tò mò dò hỏi, “Triệu Nhất, bọn họ đáp ứng rồi?” Chuyện này thật ra rất đơn giản, hắn biết Phương Dịch oán hận lang tộc mà  thôi.

“Ân.” Phương Triệu Nhất cười gật gật đầu, vươn mình tay ra, sờ sờ đầu của hắn, “Chuyện từ nay về sau không cần lo lắng.”

Chuyện phiền phức, liền giao cho mình để giải quyết đi, con hắn chỉ cần hảo hảo mà hưởng thụ sinh hoạt.

“Chúng ta đi đi xem Phương Tinh đi…” Phương Thần cũng bỏ thêm một ít lực lượng, tốc độ thức tỉnh của Phương Tinh,tương đối nhanh .

Tống Gia Bảo nhìn hai người bọn họ không nhìn mình, nhất thời trong lòng có một cỗ tức giận, “Các ngươi coi ta là người trong suốt sao? Hơn nữa Phương Tinh không phải ngày mai mới có thể tỉnh lại sao?” Hiện tại nói, không tác dụng.

Triệu Di rốt cuộc đi nơi nào, cùng bọn họ không quan hệ, dù sao chờ đợi là được .

“Hiện tại tỉnh.” Phương Thần cười gật gật đầu, Người của Lang tộc không phát hiện ra sức mạnh của mình, đối với hắn mà nói, coi như là một loại tiến bộ.

Ba người không có nói chuyện, trực tiếp đi vào phòng bệnh, sau đó nhìn đến đứa trẻ đã muốn ngồi dậy trên mặt, có quang mang tuyệt vọng.

Phương Thần không thích biểu tình như vậy , vì thế đi bên cạnh hắn, xoa bóp mặt của hắn “trẻ con , như thế nào như là một cái lão nhân?” Đối với đứa bé này, hắn thật là không hận nổi.

Phương Tinh nhìn thiếu niên xinh đẹp trước mắt, không khí trên người hắn  khiến mình rất thoải mái, nước mắt vẫn luôn chịu đựng, trực tiếp chảy xuống…

Phương Thần có chút luống cuống, “Ngươi đừng khóc, ta nhiều nhất không đánh ngươi .” Nhưng trong lòng lại nghĩ , thảo nào người kia thích nhéo mặt mình , cảm giác này thật tốt.

“Ca ca…” Phương Tinh cầm lấy tay thiếu niên, sau đó trực tiếp đem mặt vùi vào trong ngực của hắn, lớn tiếng mà khóc lên.

bên trong đôi mắt Tống Gia Bảo, thoáng hiện mê hoặc bất giải, nếu như mình không có đoán sai, số lần hai người Phương Tinh cùng Phương Thần gặp mặt hẳn là không nhiều lắm đâu, tiết mục huynh đệ tình thâm này, là cho ai nhìn ? !

Phương Thần vươn mình tay ra, nhẹ nhàng mà vuốt lưng hắn, “Đừng khóc, hết thảy đều đi qua.” Trước kia khi mình thơ ấu, trừ mình ra, căn bản liền nhìn không tới người khác , cô độc như vậy, hắn rất rõ ràng.

“…” Phương Triệu Nhất hơi hơi mà nhíu lông mày, cũng không nói gì thêm. Hắn muốn biết chuyện trải qua, Triệu Di nữ nhân kia, cho dù không thể giết , nhưng tuyệt đối không thể lưu lại.

Chờ Phương Tinh khóc  xong sau đó chợt nghe đến thanh âm đói bụng, “Ba ba ······” tay hắn nhỏ bé, lôi kéo tay Phương Thần.

“Xảy ra chuyện gì?” biểu tình trên mặt Phương Triệu Nhất rất nhu hòa, đối với đứa bé này, cho dù không thể nói thực thích, nhưng  hắn rất hiểu chuyện.

Phương Tinh nghe câu hỏi , trong ánh mắt trong suốt, thoáng hiện ảm đạm, “Mụ mụ muốn lợi dụng ta đến chỗ ngươi, cho ta ăn thuốc tăng sức mạnh.” Chuyện kỳ thật không phải như thế này, nhưng hắn cũng không muốn nói thêm .

“Ngươi là ngu ngốc sao? Nàng cho ngươi ăn, ngươi liền ăn?” Còn không có chờ Phương Triệu Nhất nói chuyện Phương Thần đã không vui mà nói.

Phương Tinh nâng hai mắt của mình, nhìn thiếu niên ở trước mắt, thật cẩn thận mà dò hỏi, “Ca ca, ngươi thật sự là ca ca của ta sao?” Hắn không xác định, với mẹ của mình, hắn đã hoàn toàn thất vọng rồi.

“Ta là ca ca của ngươi.” Phương Thần mỉm cười gật gật đầu, khuôn mặt tản ra quang huy.

“Ca ca… Ca ca…” Phương Tinh không ngừng mà hô, nhưng thanh âm trong bụng hắn phát ra  khiến mặt hắn đỏ ửng.

Tống Gia Bảo cùng bạn tốt liếc nhau, không biết ảo giác của hắn hay không , cảm giác đến lãnh khí bên trong phòng bệnh này, hình như là càng lúc càng lớn…

“Ngươi tính toán xử lý mụ mụ ngươi như thế nào?” Phương Triệu Nhất thản nhiên dò hỏi, trong tròng mắt thâm thúy, hiện lên một đạo cảm xúc không vui.

Phương Thần đánh gãy lời cha mình, “Triệu Nhất, chúng ta đều đói bụng, đi ăn cơm đi.” Nếu như là lời mình nói, nam tử kia khẳng định sẽ lập tức  thực hiện nhưng là Phương Tinh đòi hỏi… Mặc dù là có chút không đồng ý, nhưng trong lòng của hắn thực thoải mái.

“Ân.” Phương Triệu Nhất không nói hai lời đáp ứng con trai của mình.

Phương Tinh muốn xuống dưới, vì lại bị Phương Thần ôm lấy, “Đi… Ca ca mang ngươi đi ăn.”

thân thể Phương Tinh thực là suy yếu, nhưng không phải bệnh gì, không có gì kiêng kị.

Đang lúc bọn họ đều cao hứng, Triệu Di lại thấy được vài Người của lang tộc, “Tộc trưởng, đại trưởng lão.” Trong tay của nàng cầm rất nhiều ăn đồ vật, cho dù nàng biết mình chạy không thoát, nhưng là có một đường sinh cơ , tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha.

“Ngươi cho Phương Tinh ăn cái gì?” Phương Thế Nguyên lạnh lùng dò hỏi, Phương Tinh là Người thừa kế Lang tộc, tuyệt đối không thể xảy ra bất cứ chuyện gìngoài ý muốn, nếu không nói… Đối với lang tộc mà nói, tuyệt đối là một cái tai nạn lớn .

sắc mặt Triệu Di có chút tái nhợt, nhưng giữ vững tinh thần nói, “Ta không có cho hắn ăn cái gì, hắn mình không cẩn thận ăn sai đồ vật, hắn hiện tại…” Nếu nàng thừa nhận nàng  thật ngu ngốc.

“Triệu Di, ta cũng không muốn đưa chứng cớ ra, hắn ăn  thuốc tăng sức mạnh, ý nghĩ như thế nào , tin tưởng ngươi cũng rất rõ ràng!” ánh mắt Phương Thế Nguyên lạnh như băng, như đang nhìn người chết.

Chương 150 : Tiếp theo

hiện tại Triệu Di rất khẩn trương, thậm chí trong lòng sợ hãi muốn chết , nhưng trên nàng còn trấn định mà nói, “Tộc trưởng, ngươi cũng biết, trẻ con tương đối bướng bỉnh, khi ta không giám sát chặt chẽ, hắn liền biến thành như thế này, ta cũng thực thương tâm.”

nước mắt chậm rãi chảy xuống, như người mẹ tốt lo lắng  cho con, “Tộc trưởng, hắn là con của ta, chẳng lẽ ngươi thật sự đã cho là ta sẽ hại hắn ư?”

“làm như vật ta được gì ?” Triệu Di không có nghĩ đến, chuyện sẽ biến thành như thế này, nàng muốn sám hối cũng không kịp.

Nàng không muốn chết , ngay cả trước kia sống rất khó khăn, nàng cũng không muốn chết , chết đối với nàng mà nói, là chuyện rất xa xôi.

Phương Thế Nguyênhơi hơi mà híp mắt không nói gì, nữ nhân này nói ,hắn một câu cũng không tin tưởng, vì người này dù sao cũng là mẫu thân người thừa kế, nên muốn hỏi đương sự một chút.

“Một khi đã như vậy nói, vậy ngươi liền đi theo ta trở về cùng Phương Tinh đối chất.” Thân là tộc trưởng, cũng có quy định của  mình.

Triệu Di lập tức liền gật gật đầu, “Tốt.” trong lòng lại nghĩ Tinh nhi hẳn là sẽ tha thứ cho mình.

Trước kia nàng cũng không phải không có lợi dụng đứa bé này làm chuyện khác, hắn đều không nói gì thêm, lúc này đây nhất định có thể, bất quá… trong lòng tràn ngập mơ mơ hồ hồ mà bất an đâu? ? ! Làm cho nàng nóng nảy.

Chờ khi một đám bọn hắn trở lại bệnh viện, lại phát hiện người đi nhà trống, một bóng người đều nhìn không tới.

“Mang nàng trở về lang tộc.” Phương Thế Nguyên chỉ chớp mắt liền hiểu được là xảy ra chuyện gì, nếu Phương Tinh thức tỉnh lại sớm như vậy, liền không cần tiếp tục đùa ở tchỗ này.

Triệu Di nghe đến câu đó , sắc mặt tái nhợt, lập tức liền phản bác đạo, “Tộc trưởng! Ta muốn thấy con ta, như vậy tử tâm tình, ngươi cũng sẽ biết đến đi?”

“Thân là mẹ chẳng lẽ liên nhìn tư cách liếc nhìn  con mình không có ư ?” Nàng gắt gao mà nắm tay, hình nhưcó một số việc ngoài ngoài ý liệu, căn bản liền không khống chế được .

Phương Hoành nhìn thoáng qua tộc trưởng, nhìn nhìn lại những người khác, sau đó nói, “Nàng cũng nói đúng.” Ngay cả là phạm nhân, cũng nên cho mình quyền lực biện bạch.

Phương Thế Nguyên cũng không nói gì thêm, xoay người liền rời đi, nếu là như thế vậy nhóm hắn  ở tại S thị vài ngày, điều tra một số chuyện.

vài người Phương Triệu Nhất chọn lựa ăn uống rất tinh xảo, dù bọn họ thích ăn điểm tâm ngọt, nhưng suy xét đến vấn đề sâu răng, dứt khoát từ bỏ.

Phương Tinh rất vui vẻ, trong ánh mắt đều là cảm xúc vui vẻ, nếu sớm biết ca ca này, hắn khẳng định sẽ đi theo ca ca .

“Tinh Tinh…” Tống Gia Bảo buồn cười mà hô tên này, chậc chậc… Trước kia mình không có ý tưởng như vậy, ai  mượn xú tiểu tử này cũng có  tính cách e sợ thiên hạ bất loạn.

Đứa bé nghe vậy lập tức liền ngẩng đầu, trợn tròn hai mắt của mình, “Thúc thúc! chỉ ca ca có thể gọi!” Đây là xưng hô chỉ có ca ca gọi  mình, trong lòng hắn không biết vui vẻ bao nhiêu, đương nhiên không cho những người khác gọi như vậy.

“Ngươi không phải Tinh Tinh sao?hay có đứa ngốc nào tên là Tinh Tinh !” Tống Gia Bảo cảm giác cũng không có, đứa nhỏ Phương Thần này quá nhanh ,chấm dứt trò đùa của mình . Trước kia bởi vì Phương Tinh không thân với  mình là có lí do , đương nhiên bây giờ  không có khả năng như trước kia.

Phương Tinh trướng cả khuôn mặt, cuối cùng đỏ mắt cúi đầu, yên lặng mà uống cháo.

trên người đứa bé , tản ra ủy khuất, khiến người nhìn rất không đành lòng.

vươn ra mình tay, sờ sờ đầu Phương Tinh, sau đó thanh niên nói với mặt trẻ con, “Dọa một đứa trẻ 5 tuổi , ngươi cảm thấy rất thú vị?”

Tống Gia Bảo chỉ muốnđùa đùa Phương Tinh mà thôi, căn bản không có nghĩ tới mình lộng nó khóc…

“Ta…” Hắn thật không biết nói gì, có một số  lúc hắn không thích dỗ hài tử.

“Xì…” Một tiếng, còn không có chờ thanh niên mặt trẻ con như thế nào khi , Phương Tinh đã nhếch môi nở nụ cười, hắn biết lợi dụng mình tuổi nhỏ, nhưng cũng sẽ không khó xử thúc thúc, hắn là là bạn tốt cuả phụ thân.

“Ngươi cái này xú tiểu tử… di truyền không tốt, thế nhưng giống ca ca của ngươi.” miệng Tống Gia Bảo nhếch lên , lập tức nói.

“Chúng ta là huynh đệ, không giống ta, chẳng lẽ giống ngươi sao?” Phương Thần cười tủm tỉm mà phản bác .

Tống Gia Bảo lập tức liền  ngậm miệng mình hai huynh bọn họ đệ là người trên một cái thuyền , mình căn bản liền không đối phó được bọn họ.

trong mắt Phương Triệu Nhất ngoài cách Phương Thần, những người khác đều là con tốt thậm chí liên ánh mắt không có bố thí cho bọn hắn, lúc này hắn cặp mắt thâm thúy kia lại mang theo điểm điểm ghen tuông.

Vốn dĩ bọn họ hai huynh đệ tình cảm tốt, mình cũng rất cao hứng, vì Thần Thần đem lực chú ý đều phóng tới trên người những người khác, trong lòng của hắn không thoải mái.

“Nhanh lên, ăn đi nhiều lời như vậy.” Phương Triệu Nhất nói với Phương Tinh, rồi sau đó nó  lập tức liền ngoan ngoãn mà ăn cơm, hắn rất  nghe  lời cha nói .

Vài người ăn xong bữa tối cũng đã là chín giờ tối mà Tống Gia Bảo  về nhà ba người khác lại ..

“Đông đông đông…” Tiếng điện thoại đánh gãy không khí ấm áp giữa ba người, Phương Triệu Nhất không vui mà cầm lấy điện thoại, cuối cùng nói một câu, “Tốt.”

Phương Thần dắt tay Phương Tinh, đi bên người phụ thân, “Muốn chúng ta đi qua sao?” Trễ như thế, khẳng định cùng Triệu Di có quan hệ.

Hắn cảm thấy kỳ quái, nữ nhân Triệu Di kia còn không có đào tẩu sao? ! Cúi đầu của mình, nhìn cặp ánh mắt đứa trẻ nhìn mình, không biết xảy ra chuyện gì, trong lòng mềm nhũn một chút.

Triệu Di thấp thỏm bất an mà ngồi đó , nàng còn tưởng rằng có thời gian giảm xóc, ngược lại cũng không ngờ, đến nhà mình, những người này lập tức liền gọi điện thoại.

“Triệu Di, có một số việc, ta cũng sẽ không nói rõ ràng.” Phương Thế Nguyên nhìn người ánh mắt có chút cục xúc bất an nói, “Ngươi là dạng người gì , làm sao có thể sẽ l Phương Tinh tùy tiện ăn bậy ?” Càng thêm quan trọng là …, Phương Tinh đã muốn 5 tuổi , đã qua tuổi  ăn bậy.

“…” Triệu Di cúi đầu mình, khiến người thấy không rõ biểu tình trên mặt nàng, lẳng lặng nghe Phương Thế Nguyên nói.

“Ta cũng biết ngươi thích Triệu Nhất, nhưng chuyện tình cảm không thể miễn cưỡng.” Phương Thế Nguyên giống như là nghĩ đến cái gì đó, thở dài thật mạnh. Kỳ thật hắn nói như vậy tcăn bản liền không phải nói cho nữ nhân trước mắt nghe, nàng không có tư cách như vậy.

Nếu mình cũng đáp ứng nhi tử , kia nhất định sẽ nói các trưởng lão, hắn cũng không muốn mất đi đứa con độc nhất. Phương Thần đã chết , đối với hắn mà nói, đó là gạch ngang mà hai cha con không thể vượt qua .

Tuy rằng hiện tại Triệu Nhất cái gì cũng không nhớ rõ, thân là lang tộc tộc trưởng, căn bản mình không thoát tội.

vài người Phương Hoành cũng ngồi bên trong phòng khách, thấy tộc trưởng bọn họ nói như vậy, ánh mắt hơi hơi động một cái, sau đó rất nhanh liền khôi phục bình tĩnh. lang tộc gặp phải nguy cơ diệt chủng, phải như thế nào giải quyết vấn đề sinh dục, chỉ có thể là mong đợi tân sinh.

“Tộc trưởng, ta biết.” thanh âm Triệu Di có chút run rẩy, nàng hiện tại đã không dám  nghĩ đến Phương Triệu Nhất ,  chỉ muốn tìm cách  bảo mệnh.

tội danh Mưu hại người thừa kế, đối với lang tộc mà nói, là tội ngập trời, nhất là tại tình huống này .

Thời gian chậm rãi trôi qua, Phương Thế Nguyên vẫn luôn nói chuyện con mình, đương nhiên, cũng chậm rãi mà nói cho cho nàng biết, “Triệu Nhất đối rất thương con  !” vài ttuwf  đơn giản, liền đem Triệu Di đánh vào địa ngục.

Nàng cảm giác có nhiều chỗ thực cổ quái, lại phát hiện không nghĩ ra.

“Người thiếu niên kia…” Đúng vậy cổ quái như vậy, phụ tử  có thể yêu nhau sao? ! Nàng nghĩ đến lần đầu tiên nhìn đến chiếm hữu trong mắt thiếu niên rõ ràng như vậy, hình như là muốn đem mình ăn luôn .

“Hắn không phải nhi tử Triệu Nhất.” Phương Thế Nguyên trực tiếp ngắt lời, hắn làm sao có thể không rõ nữ nhân trước mắt.

“Leng keng…” Tiếng chuông cửa vang lên, mà một người trong đó mở cửa rất nhanh, sau đó liền nhìn đến ba người Phương Triệu Nhất xuất hiện tại trước mắt.

khi Phương Tinh nhìn đến Triệu Di , bé  cầm lấy tay Phương Thần, nháy mắt liền khẩn trương một chút.

ánh mắt Phương Thần lóe ra một chút, nhất thời liền hiểu được là xảy ra chuyện gì, hắn dùng ánh mắt không tiếng động mà an ủi em trai , sau đó đi theo phụ thân đi vào.

“Tinh nhi…” khi Triệu Di nhìn đến con mình, lập tức liền đứng lên rời khỏi sa lông, sau đó hướng hắn chạy tới, ngồi xổm người xuống muốn ôm hài tử.

Phương Tinh nháy mắt né tránh hai tay của nàng, giấu mặt sau Phương Thần, ánh mắt khiếp sinh mà nhìn nữ nhân xa lạ trước mắt.

Phương Tinh đối với việc mẹ mình làm, trái tim hoàn toàn băng giá, vì phụ thân, nàng dám bỏ cả  sinh mệnh của mình, hắn còn có cái gì chờ đợi đâu? ! Từ lúc còn rất nhỏ, hắn liền hy vọng mẹ mình có thể đối tốt với mình, chính là…

Lần lượt hy vọng, lại lần lượt thất vọng, đến lúc này đây là tuyệt vọng. Hắn vốn tưởng rằng mẹ hiểu ý nhưng hắn hoàn toàn thua.

“Tinh nhi…” sắc mặt Triệu Di cứng đờ, sau đó ôn nhu hô.

bên trong đôi mắt Phương Tinh, không có tình cảm dư thừa, chậm rãi phun ra vài từ , “Ngươi không phải mụ mụ ta, mụ mụ ta sẽ không muốn ta chết !” tiếng nói non nớt, có thể khiến cả đại sảnh nghe được rõ ràng, nhất thời rất áp lực.

chương 151 đoạn tuyệt quan hệ

khóe miệng Triệu Di cứng đờ, sau đó nàng thả lỏng biểu tình trên mặt mình, tràn ngập tươi cười mà giải thích, “Tinh nhi, ta làm sao có thể sẽ muốn ngươi chết đâu? Là ngươi mình không cẩn thận ăn viên thuốc đúng không ?” nhiều người như vậy đứa trẻ trước mắt, hẳn là sẽ không muốn mình chết đi.

Phương Tinh trợn to hai mắt của mình nhìn nữ nhân xa lạ trước mắt, “Ta…” khi lời còn chưa nói hết , cũng đã bị đánh gãy .

“Tộc trưởng, ta muốn một mình nói một chút với Tinh nhi.” Triệu Di nghiêng thân thể , nói với Phương Thế Nguyên, “Các ngươi cũng biết, Tinh bị ủy khuất, cảm xúc khẳng định không ổn.”

tâm tư Đứa trẻ, người lớnlàm sao có thể rõ ràng.

Phương Thế Nguyên cùng những trưởng lão khác liếc mắt nhìn nhau, sau đó gật gật đầu, “Đi thôi.”

Phương Tinh muốn nói lại thôi, vì nhìn đến ánh mắt mẹ mình cầu xin, trong lòng của hắn mặt lần thứ hai mà mềm nhũn, mặc kệ nói như thế nào, nàng đều là mẹ của mình, là người sinh hạ mình.

Phương Triệu Nhất lôi kéo thiếu niên ngồi xuống một bên sô pha khác, một chút cũng không cảm thấy có cái gì không ổn.

Phương Hoành hơi hơi nhíu lông mày, sau đó nhìn đến mình tộc trưởng ý bảo, chỉ có thể an tĩnh lại.

Có một số việc, lang tộc bọn họ nhất định phải giải quyết, mà hiện tại là quan trọng nhất là giải quyết vấn đề người thừa kế. Phương Tinh đối với lang tộc mà nói, rất trọng yếu, nếu bọn họ không đuổi tới đúng lúc còn không biết phát sinh chuyện gì.

bên trong phòng khách, vì có thể nghe được tiếng hít thở giữa hai bên, còn lại cái gì đều nghe không rõ.

Phương Tinh đi theo mẹ của mình đi vào phòng của nàng, “Mụ mụ…” tiếng nói non nớt, tràn ngập đau thương.

lúc này trên mặt Triệu Di không có biểu tình dư thừa, nàng nhìn Phương Tinh, như là nhìn người xa lạ, sau đó thản nhiên mà dò hỏi, “Chẳng lẽ ngươi thật sự muốn cho mụ mụ ngươi chết sao?” Vừa rồi nếu không phải mình ngăn cản nhanh tộc trưởng khẳng định sẽ quơ được mình.

Nghe đến câu hỏi , Phương Tinh mạnh mẽ mà lắc lắc đầu, “Mụ mụ, ta không muốn ngươi chết , thật sự.” Hắn thật là quá mức thương tâm, nhìn nhìn lại bộ dáng mẹ mình, chỗ nào không quan tâm mình.

Hắn cảm thấy rất đau, tiểu đồng đứng ở trong góc nhỏ, cúi đầu, thấy không rõ lắm biểu tình trên mặt hắn.

“Hừ! Ngươi không muốn ta chết  làm sao lại nói thế ? !” Triệu Di cũng không trông cậy con sẽ làm gì cho mình  nàng muốn thời gian để có thể đào tẩu, đương nhiên, nàng là sẽ không để choPhương Triệu Nhất sống tốt.

Phương Tinh cắn môi của mình, mang theo vị rỉ sắt, hắn cảm giác đau đớn, “Mụ mụ, ngươi nói đi, ngươi muốn ta làm như thế nào?” Ngẩng đầu, đã muốn khôi phục thành bộ dáng không có nhiều biểu tình.

Đây là một lần cuối cùng, về sau hắn không bao giờ sẽ giúp nữ nhân trước mắt, sinh tử cùng mình không có bất cứ quan hệ nào.

“Ta muốn ngươi đi theo ta.” Triệu Di cười nói, chỉ cần nhi tử bên cạnh mình, kia Phương Triệu Nhất khẳng định sẽ quấn chính mình.

Phương Tinh kiên định mà nói, “Ngươi đi đi, ta sẽ không đi theo ngươi .” Hắn biết tính cách nữ nhân trước mắt, ngoài nàng ra , người còn lại đều không để ở trong lòng.

Hắn không biết mẫu thân mình, vì sao chấp nhất mà muốn mình đi theo nàng, nhưng có một số việc, nàng là tuyệt đối sẽ không như vậy tử làm .

“Phương Tinh, ngươi thật sự muốn cố chấp như thế sao?” lúc này ngữ khí Triệu Di có chút lạnh, nếu  đứa trẻ trước mắt tự nguyện đi theo mình sẽ vạn vô nhất thất.

“Mụ mụ, ta không nói ngươi cũng sẽ không có nguy hiểm, vì cái gì nhất định phải đi ?” trong lòng Phương Tinh sinh ra nghi vấn, này thật sự là rất không phù hợp nữ nhân tính cách .

“Hãy bớt sàm ngôn đi!” Triệu Di híp hai mắt, cả người đều tản ra không khí thanh lãnh, sau đó Phương Tinh vì ngửi được có vị đạo như thế nào, lập tức liền hôn mê bất tỉnh, một khắc cuối cùng trong lòng hắn tràn ngập tuyệt vọng vô hạn.

ánh mắt Triệu Di có chút ngốc lăng, nhưng vừa nghĩ tới tình huống của mình, vì thế liền đem hài tử ngã xuống ôm ở trong ngực của mình, sau đó trực tiếp nhảy ra cửa sổ.

Phương Thần thưởng thức tay cha mình, hắn cảm thấy cái phòng khách này quá mức an tĩnh, bởi vì sợ hãi Người của Lang tộc nhìn ra miêu nị, lực lượng trên người hắn, cũng đã ẩn dấu đi, cùng người thường không có nhiều quan hệ .

Đã qua hai mươi phút, Phương Thế Nguyên hơi hơi nhíu lông mày, “Ngươi đi nhìn một chút.”

khóe miệng Phương Thần gợi lên, lộ ra tươi cười xinh đẹp, quả nhiên không có một phút đồng hồ sau, người nọ hoang mang rối loạn trương trương mà đã chạy tới, “Tộc trưởng, Phương Tinh không thấy ? !” Dựa theo l mà nói, bọn họ ở trong này, Triệu Di muốn đi ra ngoài, căn bản là không có khả năng.

“Đi xem!” Phương Thế Nguyên đều đứng lên, rất nhanh chạy về phía phòng Triệu Di.

Phương Triệu Nhất cùng Phương Thần cũng đi theo sau bọn họ dù sao cũng là người thường, đương nhiên không có sức mạnh.

Trong phòng trống rỗng , cái gì cũng không có, mà cửa sổ đã mở , có thể để  vài người thông qua.

“Truy!” Phương Thế Nguyên không nói gì, mang theo đại trưởng lão trực tiếp đuổi theo.

Phương Thần nhìn bầu trời đen nhánh, nhìn nhìn lại hết thảy chung quanh, trách không được không có người phát hiện, thì ranơi này đã bị người bố trí kết giới.

Phương Triệu Nhất dùng đôi mắt thâm thúy mà nhìn con trai của mình, “Thần Thần…” lực lượng thiếu niên trước mắt, hắn đã biết .

“Triệu Nhất, ngươi yên tâm, hắn sẽ không có chuyện gì.” Phương Thần tự tin mà nói, kỳ thật hiện tại hắn quan tâm nhất là  lực lượng trên người phụ thân.

Rõ ràng là người lợi hại như vậy, vì sao ra ra khỏi  linh độ không gian thậm chí ký ức không có? ! Điều này làm cho hắn cảm thấy dị thường cổ quái, hình như là có cái gì quấy nhiễu.

Phương Triệu Nhất tin tưởng con trai của mình, hơn nữa hắn cũng không muốn tiếp tục đùa ở tại chỗ này, vì thế lôi kéo tay hắn, “Chúng ta về nhà đi.”

Nhà , đối với Phương Thần mà nói, có ý nghĩa  rất biệt, vì thế cười gật gật đầu, “Tốt.”

đối với người khác mà nói, phụ tử hai người càng thêm nhàn nhã.

Triệu Di mang theo con trai mình đi đến một chỗ, nếu có người cẩn thận quan sát sẽ phát hiện ánh mắt của nàng có đôi khi có cảm giác dại ra, giống như linh hồn bị người đã khống chế.

Chờ Phương Tinh tỉnh lại lần thứ hai , phát hiện bọn họ thế nhưng trong một cái sơn động.

Hắn đối hoàn cảnh này đó không quen thuộc, nhưng có thể rõ ràng mà cảm giác đến cái loại cảm giác tà ác quay cuồng.

“Tiểu quỷ!” đột nhiên, một cái âm âm lãnh thanh vang lên trong lỗ tai hắn.

Phương Tinh lập tức liền nghiêng đầu, sau đó thấy được một người toàn thân đều bị bao vây bởi sức mạnh hồng sắc, bên ngoài hắn là cái gì, Phương Tinh thấy không rõ lắm, mà mẹ của mình, lúc này vẫn đứng ở bên cạnh.

“Mụ mụ, đây là ngươi lựa chọn?” trên mặt Phương Tinh không có chút sợ hãi nào, nếu đã sớm bày ra , cho dù mình sợ hãi như thế nào, không có chút tác dụng nào.

bên trong đôi mắt Triệu Di, đã không có ôn nhu, “Phương Tinh, mụ mụ chỉ muốn ba ba của ngươi tới nơi này mà thôi.”

thanh âm của nàng còn hướng tới, “Nếu không phải người thiếu niên kia chúng ta đây còn rất hạnh phúc.” vài ngày, khiến cho bọn họ từ thiên đường rơi xuống đến bên trong địa ngục.

Nàng hận… Trong lòng nàng toàn bộ đều là hận…

Trước kia cho dù mình rất khó khăn, nhưng sống rất vui vẻ. Khi đó nàng không có một chút ảo tưởng đối với thiếu chủ thật về sau lại thiếu chủ chủ động tìm tới chính mình, sau đó… Hết thảy đều là sinh hoạt tốt đẹp  .

Nàng cũng biết thiếu chủ lãnh tâm lãnh tình, hiểu được cần thời gian rất dài mới có thể che nhiệt tâm của hắn, nhưng chính mình, căn bản liền không sốt ruột, chẳng qua sau khi thiếu niên đến, hết thảy đều biến hóa .

“Mụ mụ, ngươi…” Phương Tinh như là người lớn mà hít một hơi.

“Tiểu quỷ! Ngươi tự thân khó bảo toàn, còn muốn ở trong này chiếu cố mẹ của ngươi?” thanh âm nam tử như là từ địa ngục tới khiến người cảm giác đến mao cốt tủng nhiên.

Phương Tinh là trẻ con, đối với áp lực như vậy, rất khó có thể duy trì , hắn lui thân thể mình, lạnh run, nhưngcặp mắt,  không lộ ra chút sợ hãi nào .

“Ngươi đã đáp ứng ta không thương tổn hắn ?” Triệu Di nói, nàng thật là không muốn nhìn con trai mình chết đi.

Cổ sức mạnh kia mỏng manh một chút, “Tốt, nơi này liền giao cho ngươi , ta đi trước.” Hắn nói vừa xong cũng đã biến mất ở trong này, còn lại mẫu tử hai người.

“Tinh nhi, hiện nay cũng là bất đắc dĩ.” Triệu Di giải thích mà, nàng phải giết chết người thiếu niên kia.

Phương Tinh không nói gì, hắn đối  với mẹ của mình, đã không còn hy vọng.

Nếu nàng thật sự yêu mình, vậy không có tình huống hôm nay; nếu nàng thật sự yêu mình liền không đem mình vào nguy hiểm .

Cho dù trước kia vì phụ thân, nàng cũng sẽ không làm như vậy, “Mụ mụ, chúng ta không có quan hệ gì nữa !”

Thanh âm của hắn, tràn ngập cảm giác lãnh khốc, không chút nào  giống đứa trẻ khờ dại.

Trả lời

