dữ lang cộng chẩm 154-155-156


Tác giả : Mộng Ảo Chi Ca

edit : Lybt

chương 154 tâm còn nghi vấn lự

Phương Hoành như thế này, ánh mắt Phương Thần hơi nhíu lại, cũng không ngờ, hắn sẽ phát hiện một ít vấn đề.

“Làm sao vậy?” trong đôi mắt Phương Thế Nguyên, thoáng hiện khó hiểu. Vì một khối thi thể mà thôi, nhìn đẹp lắm à ? ! Triệu Di chết , đối với hắn mà nói, một chút cảm giác cũng không , vì đứa bế mình đang bế , mọi thứ cũng có chút phức tạp.

Hắn tận mắt nhìn bọn họ giết mẹ của hắn, không biết về sau Phương Tinh sẽ có ý kiến gì, hy vọng không có ảnh hưởng.

“Thi thể thực cổ quái.” Phương Hoành cũng có chút quái dị vì nhìn qua, như là bị vặn ngược .

Những người khác cẩn thận mà quan sát thi thể, máu có chút màu đen mà thôi, “Ý của ngươi là nói, Triệu Di đã sớm chết ?” Đúng vậy, chỉ có như thế này, khi máu chảy ra, mới  đen như vậy , thậm chí không hiện ra màu đỏ tươi .

“Là người phía sau màn?” Phương Triệu Nhất đảo mắt liền hiểu được là xảy ra chuyện gì, vì thế trực tiếp dời lực chú ý của  những người khác.

“Đại ý  của trường lão là chúng ta lúc tiến vào Triệu Di đã là nỏ mạnh hết đà ?” Phương Thế Nguyênhơi hơi nhíu lông mày, hắn thật sự là không thể tưởng được là nguyên nhân gì mới có thể dẫn đến kết quả như vậy.

Phương Hoành cẩn thận gật đầu, “Đúng vậy, có lẽ người phía sau màn muốn mượn đao giết người.” Tạm dừng trong chốc lát, mới tiếp tục nói, “Người nọ muốn diệt sạch lang tộc chúng ta.”

tâm tư người này thật là rất độc , mặc kệ nói như thế nào, Phương Tinh nhìn một đám người giết mẹ của mình, trên người nó, sẽ có bóng ma tồn tại.

Phương Thần không nói gì, trong lòng đã có điểm trợn mắt há hốc mồm, đến lúc đó cũng không ngờ tưởng tượng của bọn họ phong phú như thế, nếu không như thế nào sẽ nghĩ tới những phương diện khác, nhưng chết như vậy , sẽ không liên quan đến mình .

thời gian lúc trước bởi vì tương đối khẩn cấp, hắn không có suy xét đến vấn đề máu lưu thông, mà Triệu Di chân chính, còn nằm trong linh độ không gian .

Không gian cần phát triển thế nào , hiện nay hắn nên không rõ ràng lắm, nhưng mọi thứ trong không gian , không tránh được hai mắt của mình, tin tưởng hồ cắn nuốt là nơi phát ra sức mạnh của toàn bộ không gian, mà sau đó tất cả lực lượng bị mình hấp thu, không gian tự nhiên là của mình .

Phương Thế Nguyênnhìn thoáng qua  sơn động này, sơn động thực phổ thông, thứ cản trở sức mạnh của bọn họ, đã hoàn toàn tiêu thất, “Chúng ta trở về đi.” Nếu tiếp tục ở trong này nói, còn không biết sẽ phát sinh chuyện gì, bọn họ phải thật cẩn thận.

Phương Triệu Nhất lôi kéo tay con mình, mà từ đầu đến cuối Phương Tinh đều không nói gì, tùy ý để Phương Thế Nguyênôm, mà ánh mắt nhìn thoáng qua thi thể, hiện lên một đạo quang mang, rất nhanh liền biến mất không thấy.

Vài người rất chật vật, tương phản Phương Thần không có bất luận tổn thương gì.

” Tinh Tinh!” ngữ khí Phương Thần có chút  nặng hắn không thích  đứa trẻ trước mắt biểu hiện như thế này.

Phương Tinh nâng mắt, đôi mắt trước kia trong suốt trong suốt, giờ phút này lại thoáng hiện cảm xúc ảm đạm, “Ca ca…” tiếng nói non nớt, lộ ra đau thương.

Mẹ của hắn,để đạt tới mục đích của mình, ngay cả sinh tử cũng có thể không để ý.

Kỳ thật hắn phải vui vẻ , ít nhất nữ nhân này về sau không bao giờ sẽ phiền mình, hoặc là nói, tánh mạng của hắn sẽ không bị uy hiếp, vì nhìn thi thể nàng , nhịn không được sẽ thương tâm.

” Tinh Tinh, chuyện đã qua .” trên mặt Phương Thần, là tươi cười ôn hòa, đối với hắn mà nói, nữ nhân có uy hiếp, nên bỏ.

Phương Tinh giương môi của mình, nghĩ muốn nói gì, cuối cùng nuốt xuống.

Hắn cũng biết, chính là thiếu niên ở trước mắt,  muốn tốt cho mình, “Ân.” Cuối cùng nó  lên tiếng, còn lại không nói ra.

Những người khác đối với tình huống như vậy, không thể phân tích , mà Triệu Di chết , đối lang tộc mà nói, không nhấc lên một chút gợn sóng.

Lúc này đại trưởng lão cùng tộc trưởng đối diện nhau, hai người căng thằng.

“Tộc trưởng, quy củ lang tộc không thể phá hư.” cuối cùng Phương Hoành đánh vỡ này một mảnh không khí bình tĩnh, chuyện yêu tà thú, đối với lang tộc chúng nó mà nói, là một tai nạn rất lớn.

Phương Thế Nguyêncũng biết có một số việc, cần từ từ giải quyết, “Hiện tại Phương Triệu Nhất đã có người thừa kế.” Về sau hắn cùng người nào cùng một chỗ, căn bản liền không ảnh hưởng đến lang tộc.

“Tộc trưởng, không phải vấn đề này, mà là…” Phương Hoành suy nghĩ trong chốc lát sau, mới tiếp nói, “Sẽ ta mang đến nguy cơ diệt vong cho chúng.” Đúng vậy, lang tộc bọn học không thể bình yên .

Nghe xong , Phương Thế Nguyênngược lại bật cười, “Đại trưởng lão, ngươi cảm thấy lang tộc hưng suy, có quan hệ cùng một thiếu niên?” Hắn cảm thấy đây là lời nói vô căn cứ, trước liền là bởi vì mình chấp nhất, mới để choPhương Thần chết ở trong linh độ không gian.

“Đại trưởng lão, lang tộc thịnh vượng hay không, nhìn người của chúng ta làm như thế nào mà thôi? ! Cùng một thiếu niên phổ thông, không có quan hệ.” Phương Thế Nguyênthấy đại trưởng lão không nói gì, hắn tiếp tục nói, “Lúc trước Phương Thần chết  như thế nào, ngươi cũng rõ ràng.”

Hắn thật sự không nghĩ con trai mình tiếp tục sinh hoạt tại thế giới lạnh như băng nếu nhi tử có người yêu, thân là phụ thân, không nên ngăn cản.

Phương Hoành một câu không có nói, “Lang tộc gặp nguy hiểm thì thiếu niên kia không thể lưu!” Ngoài những lời này, hắn cũng không biết mình có thể nói cái gì.

Kỳ thật thiếu chủ đã không có chút lực lượng nào, hẳn là người thường, mà lang tộc bọn họ hẳn là cùng hắn không có quan hệ, nhưng hắn quả thật là người thừa kế thân phận rất trọng yếu.

“Huống chi Triệu Di chết rất kỳ quái.”

“Tộc trưởng, Triệu Di cũng là người có sức mạnh, cho dù chúng ta tiếp xúc, cũng không biết sức mạnh trong cơ nàng thể như thế ngươi không biết thấy kỳ quái sao?” Phương Hoành thoáng hiện cảm xúc nghiêm túc.

Phương Thế Nguyênmgắt gao mà cau mày, “Ngươi hoài nghi người thiếu niên kia?”

toàn thân Hắn không có một chút vết thương, ngược lại Triệu Nhất còn bị thương, chuyện này đúng là có chút cổ quái.

“Đúng vậy, hơn nữa hắn không rõ lai lịch, thậm chí điều tra không đến một chút tư liệu, càng thêm làm ta lo lắng chính là, vì sao thiếu chủ vẫn luôn đối những người khác không có tình cảm, hiện tại…” Câu nói kế tiếp cũng không nói xuống, nhưng ý tứ rất rõ ràng.

thiếu niên Phương Thần là một người lai lịch không rõ, thời gian hắn quen Phương Triệu Nhất rất  ngắn vì sao thời gian như thế có thể khiến một người lãnh khốc vô tình yêu hắn sâu đậm, thậm chí vì hắn có thể hy sinh sinh mệnh của mình, cái này có vấn đề.

Phương Thế Nguyênkhông phải không có tự hỏi chuyện này, vì ánh mắt Triệu Nhất khi đó, còn có hắn khẩn cầu, hắn biết là xảy ra chuyện gì.

“Lời tuy như vậy nhưng thiếu niên là một người bình thường” hắn bênh Phương Thần.

“Tộc trưởng, nếu sức mạnh thiếu niên kia cao hơn so với chúng ta chúng ta đây căn bản lại không thể nhận thấy được.” ngữ khí Phương Hoành rất nghiêm túc, bởi vì bọn họ cũng lãng phí không ít thời gian để vào sơn động, Triệu Di bị bọn họ giết chết.

Thân hắn là lang tộc đại trưởng lão, mọi chuyện, đều là xuất phát từ lang tộc bên này. Có một số việc, hắn cũng không quên suy nghĩ  đến chuyện không tốt, chính là…

“Vậy càng không có khả năng.” Phương Thế Nguyêntrực tiếp phản bác đạo, “Nếu sức mạnh của hắn lợi hại như vậy, căn bản không cần giấu diếm, trực tiếp diệt chúng ta là có thể .”

Liên tu vi bọn họ cũng không ai phát hiện , người như vậy có thể có mục đích gì? !

Phương Hoành không nói gì, nhưng hắn biết tộc trưởng nói rất đúng, ngay cả trong lòng của mình có chút  suy nghĩ về Phương Thần chẳng qua lại không có chút căn cứ nào chính xác huống chi hắn lợi hại như vậy cũng không cần che dấu trước mặt bọn họ.

lang tộc thật không có bảo bối gì, cho dù là xuống tay, cũng chỉ có thể là tộc trưởng rat ay , mà không phải là thiếu chủ chẳng có tí sức mạnh nào .

Thiếu chủ ngoài cái danh thiếu chủ , thì chẳng có tí sức nào .

Hiện nay thiếu chủ giàu  như vậy hoàn toàn là hắn cố gắng, cùng Người của Lang tộc không có quan hệ.

“Đại trưởng lão, thân là tộc trưởng, ta ở trong này khẩn cầu ngài, không cần chia rẽ bọn họ.” bên trong đôi mắt Phương Thế Nguyên, thoáng hiện cảm xúc khẩn cầu. Hắn cũng biết mình như vậy rất quá phận, dù sao cũng là xúc phạm quy củ lang tộc luôn luôn tồn tại tới nay.

Phương Hoành mà nhìn tộc trưởng, cuối cùng hít một hơi thật mạnh, “Tốt.”

Phương Thần nghe xong bọn họ đối thoại xong , sắc mặt có chút phức tạp, thật sự cũng không ngờ Phương Hoành nhạy cảm thế, càng thêm làm hắn xuất hồ ý liêu  là ông nội…  người suốt ngày nhảy vào giữa mình và cha mình

đột nhiên, bờ vai bị vỗ một chút, trực tiếp quay đầu lại, nhìn người trước mắt.

chương155

Phương Thần hít một hơi ở trong lòng, biết ngay , vì sao bên cạnh mình có không khí những người khác, thế nhưng hoàn toàn không – cảm giác, thì ra là cha mình.

Nếu có những người khác tại bên cạnh mình hắn có thể cảm giác được  nguy hiểm ngay lập tức .

“Thần Thần…” bên trong đôi mắt Phương Triệu Nhất, thoáng hiện nghiêm túc. Có một số việc, hắn phải hỏi rõ ràng, nếu không thực nguy hiểm.

Phương Thần dụi dụi hai mắt của mình, mặt vốn dĩ nghiêm túc lúc này nhưng không có một chút tình cảm còn lại, “Làm sao vậy? Triệu Nhất?” Ngay cả bị vạch trần việc mình nghe lén, nhưng hắn một chút áy náy cũng không có.

“Theo ta lại đây.” Phương Triệu Nhất đối nói với thiếu niên ở trước mắt, khi hắn đang nói chuyện, khuôn mặt kia cũng rất nhu hòa.

Thiếu niên hai tay cắm ở trong túi quần, đi theo sau nam tử, một bộ nhàn nhã .

Trong không gian rất đơn giản, ngoài cách gia cụ cơ bản không có cái gì khác.

lúc này Phương Triệu Nhất không có ngồi bên người Phương Thần, hắn ngồi ở đối diện, “Thần Thần, chuyện Triệu Di…” Hắn thấy rõ sở, đây chính là mình cản một kích cho con trai, sau đó …

“Nàng trong không gian.” Phương Thần vốn dĩ sẽ không giấu diếm cha mình, “Ta mang ngươi đi vào” có sức mạnh của mình, hẳn là sẽ không để cho cha  bị thương tổn.

Nghe được con trai mình nói như vậy, trong ánh mắt Phương Triệu Nhất, hiện lên một tia kinh ngạc, sau đó liền phát hiện trước mắt cảnh sắc sinh ra biến hóa lớn.

không trung một mảnh trắng nõn, nhưng nơi nơi đều là cảm giác hoang vắng, ngoài một mảnh cát vàng ở ngoài, cỏ cây đều nhìn không tới.

“Này…” Sau đó hắn liền nhìn đến một nữ nhân tóc dài quỳ trên mặt đất.

hoàn toàn nhìn không ra bộ dáng trước kia, hai tay đầy nếp nhăn , thời gian không lâu, có thể thấy được trình độ không gian lợi hại.

“Phương Triệu Nhất!” Triệu Di cũng không ngờ, khi mình chết , còn có thể nhìn đến người nam nhân trước mắt, nàng nâng mặt, gương mặt của một bà lão .

Phương Triệu Nhất chọn chọn lông mày, nhưng trong lòng lại nhịn không được khiếp sợ.

“Ngươi…” Nam tử thật không có nghĩ đến, chuyện sẽ biến thành như thế này.

trong đôi mắt Triệu Di, thoáng hiện cừu hận, “Đều là ngươi! Đều là ngươi!” Thanh âm của nàng rất lớn, nhưng không có tiếng vang, giống như tất cả mọi thứ đều đã kiệt lực.

Phương Triệu Nhất nhìn nữ nhân, một chút cảm giác cũng không có, “Hận ta? Ta không quan tâm chuyện những người khác hận ta, địch nhân của ta căn bản không thiếu.”

Triệu Di muốn đứng lên, trực tiếp phác đi lên, lại phát hiện mình một chút khí lực cũng không có, “Ta muốn giết các ngươi! Giết các ngươi! Con ta sẽ không bỏ qua các ngươi!”

Phương Thần híp hai mắt của mình, “Phương Tinh đã biết ngươi chết , một người chết , người còn sống  sẽ không làm gì cho cô ta .”

Đối với Triệu Di, cho nàng trở thành chất dinh dưỡng của không gian, đã là chuyện rất vinh hạnh.

Triệu Di mấp máy miệng, chuyện gì cũng không nói nên lời, “Ngươi chậm rãi hưởng thụ đi…” Nói xong câu đó, hắn liền mang theo cha mình đi ra ngoài .

Linh độ không gian sẽ rất nhanh mà ăn mòn làn da Triệu Di,, đợi cho linh hồn chậm rãi tiêu hao, quả thật, khiến người ta hưởng thụ loại thống khổ này.

Trước kia là gì thì bây giờ vẫn vậy , giống như trước là  phù dung sớm nở tối tàn, lúc này Phương Thần vẫn có chút thấp thỏm bất an, lần đầu tiên hắn ngoan tuyệt không tình trước mặt cha mình cùng tính cách trước kia hoàn toàn không giống.

“Triệu Nhất…” Thấy cha mình vẫn không có nói chuyện, Phương Thần nhỏ giọng mà hô.

Phương Triệu Nhất vẫn luôn nhìn con trai của mình, cho dù mình không có ký ức, nhưng có thể rõ ràng mà cảm giác đến tư vị đau lòng, khi hắn chờ trong linh độ không gian, cũng không biết đã trải qua chuyện gì, mới có thể biến thành như thế này.

sau đó Phương Thần liền phát hiện cha mình nắm tay mình, mà trong tròng mắt thâm thúy kia, toàn bộ đều là ý tứ đau lòng, “Thần Thần, ngươi chịu khổ !”

“Phụ thân…” bên trong đôi mắt Phương Thần, thoáng hiện cảm xúc kinh hỉ, “Ngươi khôi phục ký ức ?” hiện nay hắn bức thiết mà muốn biết tình huống này.

Thấy trong ánh mắt nhi tử đều là kinh hỉ, Phương Triệu Nhất rất muốn gật gật đầu, nhưng ngoài cách một ít hình ảnh , cái gì không có nhìn đến, “Thần Thần…”

Phương Thần cũng biết mình quá mức nóng vội , thần sắc phụ thân muốn nói lại thôi, mình vì nhìn rất rõ ràng, “Không quan hệ, chúng ta từ từ sẽ đến.”

lực lượng trên người Phụ thân, cũng không biết là xảy ra chuyện gì, hoàn toàn không có.

Phương Triệu Nhất vươn tay lôi kéo, liền đem nhi tử ôm trong ngực mình, cảm giác như vậy tử, đã rất lâu hắn không có.

Phương Thế Nguyêncùng Phương Hoành nói chuyện xong , nếu không có cách nào thay đổi nói, kia chỉ có thể là từ từ đến, hơn nữa xem ra, cũng không khả năng chia rẽ bọn họ.

Bọn họ cũng đều biết tính cách Phương Triệu Nhất, một khi người thiếu niên kia phát sinh cái gì ngoài ý muốn, cũng không biết nam tử sẽ làm chuyện gì.

Phương Tinh là một vấn đề lớn, trước kia là Triệu Di tự mình chiếu cố, hiện tại nữ nhân kia chết , thậm chí phía sau màn còn có những người khác, bọn họ thảo luận rõ rồi mà người sau màn vẫn hư hư thực thực  .

“Phương Tinh, ngươi đi theo chúng ta về lang tộc.” Phương Thế Nguyênnói với bé , từ khi Triệu Di chết , đứa trẻ trở nên trầm mặc, thời gian ngắn ngủi như vậy, hắn hình như đột nhiên liền lớn lên.

Nghe được như vậy, Phương Tinh  lập tức liền nâng hai mắt của mình, “Ta…” Hắn hiện tại có thể đi chỗ nào đâu? ! Chẳng lẽ cùng ba ba? Còn có ca ca… Vì chính mình… Hắn cũng đã  có sức mạnh nhưng chưa trưởng thành đối những người khác mà nói là một trói buộc.

“Ta…” Phương Tinh do dự mà, cặp mắt to ngập nước, nhìn về phía nơi khác, muốn Phương Thần bọn họ xuất hiện nhanh lên.

Phương Thế Nguyênkhông phải ngu ngốc, làm sao có thể không có nhìn ra ý tưởng của Phương Tinh, nhưng là có một số việc, không thể tiếp tục , “Phương Tinh, hiện tại biện pháp tốt nhất là ngươi trở về lang tộc, như vậy có thể được chăm sóc tốt hơn .”

trong ánh mắt Phương Tinh, lập tức liền ảm đạm rồi xuống dưới, hắn cũng tinh tường một chuyện, hiểu được địa vị. mình

Phương Thế Nguyên nhìn đứa trẻ trước mắt, đối với hắn mà nói, có điểm tàn nhẫn, chính là…

“Tinh nhi, chờ ngươi có thể độc lập khi , lang tộc tuyệt đối sẽ không hạn chế ngươi.” hiện tại có thể nói , chỉ có này đó.

khi Phương Thần cùng cha mình đi tới , liền nhìn đến trong phòng khách có một loại không khí đau thương, “Làm sao vậy?” Bởi vì cha mình, trong lòng hắn không nghĩ nhiều . Phụ thân muốn bảo vệ mình, liền chứng minh, hắn đau lòng mình, không có những ý tứ khác.

nhiều khi , tình cảm giữa bọn họ, cũng không cần nói ra hai bên có thể hiểu được.

“Ca ca…” Phương Tinh muốn nói gì, cuối cùng nên đem nói nuốt xuống. Cho dù hắn rất thích ca ca trước mắt, nhưng hắn hiểu được, rất nhiều chuyện, không thể phiền toái hắn.

Phương Thần nhìn thoáng qua Phương Thế Nguyên, nhìn nhìn lại Phương Tinh, kỳ thật không cần tự hỏi, đều hiểu được là xảy ra chuyện gì.

“Ngươi  ở lại đi.” Thiếu niên nói với đứa trẻ.

Nhưng lời thiếu niên nói,  Phương Thế Nguyên không đồng ý, “Chính ngươi cũng còn là một hài tử, cần đến trường, hắn như thế nào có thể cho các ngươi chiếu cố?” Không phải không tin tưởng  bọn hắn, hai đại nam nhân, có thể làm được cái gì? !

“Ai nói ta muốn đến trường? Ta đi công ty đi làm, tuyệt đối sẽ không có bất cứ vấn đề gì.” Phương Thần cũng không muốn tiếp tục đến trường, huống chi những tri thức, kiếp trước, cũng đã học tập một lần, cũng không muốn tiếp tục ôn lại.

Phương Thế Nguyên không nói gì, đưa ánh mắt nhìn về phía con trai của mình, rồi sau đó cũng gật gật đầu, ” cho hắn ở lại đi, còn có thể nhờ người đến .” Đối  với con mình hắn là sẽ không phản đối , nhưng sau này , hắn liền vô cùng hối hận với  quyết định này.

Nếu người làm cha nói như vậy , Phương Thế Nguyên cũng không nói gì.

tròng mắt Phương Tinh như lưu ly, toàn bộ đều là ý tứ cao hứng, hắn không có nghĩ đến, chuyện sẽ trở nên như vậy, “Ca ca…” Từ trên ghế sa lông đứng lên, sau đó chạy đến trước mặt Phương Thần, sau đó lôi kéo ống quần hắn.

Phương Thần ngồi xổm xuống lôi kéo hắn ngồi xuống một bên, rất nhiều chuyện, cũng không cần hắn đến quyết định, chỉ cần đi theo thì tốt rồi.

Phương Thế Nguyên không thể ở lại S thị quá lâu , vì thế ngày hôm sau khi , bọn họ trở về mà Phương Triệu Nhất cũng dọn nhà mới , dù sao ba người, cùng trước kia một người hoàn toàn không giống.

Chiêu Hoa đứng ở một chỗ, lúc này trên mặt của hắn, tràn ngập hắc khí, hắn rất có tin tưởng với  kế hoạch của mình, vì cái gì Triệu Di cũng chết ? Mà Phương Triệu Nhất lại bình an vô sự, chuyện này, thấy thế nào đều cảm thấy thực cổ quái.

“Xem ra phải tiến hành kế hoạch lần thứ hai.” Chiêu Hoa lẩm bẩm, sau đó hắn nghiêng thân thể, sẽ nhìn đến huyết tinh đập vào mặt. Ngay cả có một số việc, không nghĩ ra, nhưng có thể thăm dò một chút.

Vốn dĩ có thể lợi dụng Phương Thần, nhưng là tiểu hài tử kia, lại chết , mình cũng bất lực.

Phương Triệu Nhất, vô luận như thế nào, hắn đều phải có được nhất định phải được đến… Nhất định…

trên người Thanh niên, tản ra khí màu đen, thậm chí cho người ta  một loại cảm giác âm trầm.

“Ha ha… Ha ha…” Một thanh âm không ngừng mà vang lên, sau đó liền nhìn đến một Nữ Oa  bốn năm tuổi xuất hiện tại bên người Chiêu Hoa.

khuôn mặt Oa oa nhìn qua rất non nớt, ngoài cách đôi mắt đỏ như máu, những thứ khác như trẻ con bình thường .

“Đi thôi.” Chiêu Hoa phất phất tay, sau đó khiến cho huyết oa oa chạy đi, rất nhanh liền biến mất tại chỗ cũ, mà bên trong đôi mắt Chiêu Hoa, lại thoáng hiện ý cười.

chương156

Phương Thần vẫn luôn cho rằng cuộc sống của mình khôi phục lại , hắn cùng phụ thân, còn có Phương Tinh dọn đến  nhà ,  ngày hôm sau, liền xảy ra chuyện khiến người trở tay không kịp.

lúc này sắc mặt Thiếu niên dị thường khó coi, hắn có thể rõ ràng mà cảm giác đến mùi máu tươi dày đặc trong phòng, hắn muốn tập trung tìm , lại phát hiện, vật kia đột nhiên biến mất vô tung.

Kiếp trước, không có trải qua chuyện này, một ít tình huống  hắnkhông quen thuộc.

“Thần Thần, làm sao vậy?” Phương Triệu Nhất nhìn đến con trai mình như thế này, vì trong tròng mắt thâm thúy, thoáng hiện có chút khó hiểu. Cho dù thời gian hắn cùng thiếu niên quen biết  không lâu nhưng mỗi lần hắn làm sao , mình cũng có thể rất nhanh nhận thấy được.

“Trong phòng mặt có mùi máu tươi, thực không an toàn.” Phương Thần híp hai mắt nếu có thể nhận thấy được che dấu ở nơi nào nói, hắn là có thể lập tức tiêu diệt.

Hắn nghĩ đến huyết oa oa mấy năm trước bị đánh đi, Chiêu Hoa đã muốn thân thiện hữu nghĩ sao? ! Nghĩ đến nam tử đó , trong lòng của hắn đã không có chút gợn sóng nào, sau khi trọng sinh , linh hồn hắn cũng được đắp nặn lại.

Phương Tinh trừng lớn hai mắt của mình, hắn căn bản liền không biết ca ca đang nói cái gì, nhưng hắn cảm thấy phòng này có chút không thoải mái.

“Mùi máu tươi?” Phương Triệu Nhất thân là người thường, đối với việc này, một chút cũng không biết, hiện tại chợt nghe được hắn như vậy nói, một đôi mắt vô cùng tối, lại thoáng hiện vẻ mặt quái dị.

Hắn không có chút lực lượng nào, nhưngPhương Thần có thực lực gì, hắn biết đến rất rõ ràng. Ngoài đau lòng, hắn cũng không biết mình còn có thể sinh ra cảm xúc gì khác .

Phương Thần thận trọng gật gật đầu, “Không tồi, nhưng là hiện tại đi rồi.” Xem ra mình phải đi theo bên người phụ thân hoặc là Phương Tinh, một khi bị bắt lấy khẳng định…

Hắn tuyệt đối sẽ không để cho cha mình có chuyện gì, mà Phương Tinh… Cúi đầu, nhìn ánh mắt kia, đôi mắt trong suốt, tràn đầy tín nhiệm cảm xúc, hắn cảm thấy mình cũng mềm hoá .

Thiếu niên biết mình không bao giờ khả năng thuần khiết giống như thế này, “Tinh không cần đi nhà trẻ, đí với chúng ta .” Hắn muốn đi đến công ty phụ thân, hơn nữa ngay dù có  nguy hiểm, cũng không khả năng đứng một chỗ chờ kẻ địch .

“Tinh, đi ngủ.” Phương Triệu Nhất đối nói với tiểu nhi tử, đứa nhỏ này rất hiểu chuyện, mình cũng thực vừa lòng.

Nghe được cha mình phân phó, trên trán Phương Tinh treo đầy hắc tuyến, chẳng lẽ cha mình không có nhìn  đồng hồ sao? !”Ba ba, hiện tại mới hơn 5 giờ , hơn nữa ta còn không có ăn cơm tắm rửa, như thế nào đi ngủ đây?”

Hắn cũng biết phụ thân là không muốn mình lo lắng, chính là…”Ta cũng là thành viên trong nhà, cũng sẽ bảo hộ các ngươi!” tiếng nói non nớt, có vẻ phá lệ rõ ràng.

Phương Triệu Nhất lạnh lùng mà liếc nhìn đứa bé, trước kia mình thả ánh mắt, hắn cũng không dám như thế nào, nhưng từ khi ở cùng Thần Thần này thối tiểu hài tử, căn bản sẽ không sợ chính mình, “Ngươi một cái hài tử chưa dứt sữa, có thể bảo hộ cái gì?”

Phương Tinh ủy khuất , hắn tội nghiệp mà nhìn ca ca của mình, rồi thấy ca ca  trực tiếp đối với cha mình nói, “Tinh về sau là người thừa kế, có một chuyện cần phải biết.” Câu nói đầu tiên đã lộ rõ ý tứ.

Lần này đến phiên Phương Triệu Nhất buồn bực, rõ ràng mình mới cùng hắn có quan hệ huyết thống, tại sao lại giúp đỡ Phương Tinh đâu? Vì nó còn nhỏ à? !

“Xì…” Một tiếng, Phương Thần lập tức liền cười ra tiếng, phụ thân của hắn, mỗi lần tại trước mặt mình, đều lộ ra cảm xúc chân thành nhất, căn bản liền không sẽ che dấu, “Tinh, ngươii tắm rửa đi.”

Phương Tinh nặng nề mà gật đầu, hắn rất nghe lời anh mình , vì thế từ trên ghế sa lông đứng lên, rất nhanh về phía chạy tới bên trong phòng mình, giống như phía sau có cái gì đuổi theo hắn.

“Hiện tại hắn nghe lời ngươi nói.” Phương Triệu Nhất thản nhiên nói, nhưng trong ánh mắt của hắn, lại thoáng hiện tươi cười, hai huynh đệ người có thể hài hòa như thế đối với mình mà nói, tuyệt đối là ngoài ý muốn, về sau cũng không cần lo lắng Thần Thần tính sổ cùng mình.

Cho dù mình không có ký ức, hắn nên biết thiếu niên đã từng nói, đối với sự  xuất hiện của Phương Tinh, xem ra Thần Thần một chút cũng không rõ ràng. Hiện tại chính mình, căn bản sẽ không có ký ức, một khi đã như vậy nói, nên  giải hòa cùng thiếu niên, cho một số chuyện không thoải mái ,quên hết đi.

“Phụ thân ghen tị?” Phương Thần buồn cười mà nhìn cha mình, kỳ thật có thể dời đi lực chú ý của bọn họ, mình là rất vui mừng .

Người của Lang tộc, cùng những người khác hoàn toàn không giống, có chút chuyện quỷ dị, nhất định cần trải qua.

“Không có.” Phương Triệu Nhất là tuyệt đối sẽ không thừa nhận chuyện này , vì thế miệng rất nhanh mà phản bác.

Đang lúc muốn nói gì, lại bị nam tử ngăn trở, “Ngươi nói rõ ràng cho ta, mùi máu tươi là sao ?” Hắn cũng không phải người dễ gạt con mình đang suy nghĩ gì, tự mình biết rất rõ ràng.

Hắn cảm thấy đầu óc mình có chút không bình thường, biết rất rõ ràng thiếu niên ở trước mắt là con trai của mình, nhưng là tình cảm của hắn… Trong lòng giống như vẫn luôn có dã thú, rất nhanh liền muốn nhảy ra, hắn đang không ngừng mà áp lực chính mình.

Phương Thần bĩu môi, đã sớm nên biết, đây chính là cha mình căn bản không phải nhân vật đơn giản, ngay cả trước kia hắn trải qua rất nhiều chuyện, bất quá… Hiện tại ngẫm lại, hành vi trước kia thật ấu trũ , rất nhiều chuyện, đều là phụ thân an bài .

Kiếp trước, vì một chút sức mạnh cũng không có, vì phụ thân hoàn toàn khác , hắn dùng chút sức mạnh là có thể giết mình , mình không có , thậm chí còn hại chết Gia Bảo thúc thúc.

Trọng sinh, hắn vẫn muốn xin lỗi Tống Gia Bảo cho nên hắn đối  với Tống Gia Bảo phá lệ khoan dung. Có lẽ tình cảm cùng Tống Gia Bảo, đã cùng trước kia hoàn toàn không giống.

“Này thuyết minh có con rối âm thuật xuất hiện.” Còn không nói chuyện xong , một bóng người, nháy mắt liền xuất hiện ở trước mặt bọn họ.

Nhìn đến người này ánh mắt Phương Triệu Nhất mị một chút, sau đó liền khôi phục thành bộ dáng, một ngày nào đó, hắn sẽ hung hăng mà giáo huấn nguyên thần một chút. chuyện Phương Dịch, nhi tử đã nói với mình nói , cái tên này mặt dày mày dạn, thật muốn đá hắn đi thật nhanh .

Phương Triệu Nhất mặc kệ người này, trực tiếp nhìn con trai mình, muốn hắn giải thích cho mình.

” huyết oa oa, căn bản sẽ không có tiêu diệt, cho nên…” Phương Dịch gắt gao mà cau mày, kỳ thật mình cũng không dám khẳng định, đây chính là huyết oa oa Chiêu Hoa làm ra có phải hay không ? !

Nếu thuật pháp người nọ lợi hại như vậy, kiếp trước kia vì sao không dùng ? ! Điều này làm cho hắn khó hiểu .

Phương Triệu Nhất  nghe con mình giải thích, mà Phương Dịch phiêu phù ở một bên, nhìn bộ dáng bọn họ, khóe miệng gợi lên, lộ ra xinh đẹp độ cung.

“Hai người các ngươi, không cần không nhìn ta?” Phương Dịch thấy bọn họ đối với lời mình nói ra nói một chút cảm giác cũng không có, vì thế hỏa khí bay lên.

“Phương Thần, ngươi cho là mình có thể đối phó huyết oa oa sao?” Quả nhiên nói xong , liền nhìn đến ánh mắt hai người, nhìn về phía mình.

Phương Thần hơi hơi mà nhíu lại lông mày, khuôn mặt dễ nhìn, lại tràn ngập nghi hoặc, “Ngươi là có ý gì?” linh độ không gian hắn cũng có thể khống chế. Chẳng lẽ một cái huyết oa oa cũng còn là không đối phó được sao? ! Nếu thật sự là như thế kia những năm ở linh độ không gian, rốt cuộc có ích lợi gì? !

“Không có ý gì, nhưng ngươi tìm không thấy nó .” Tạm dừng trong chốc lát, hắn mới tiếp tục nói, “Vì con rối âm thuật đối không gian có rất lớn tác dụng, ngươi có thể tốt tốt lợi dụng.” Hắn vì một chút không cónói sai, hiện tại chủ nhân không gian là Phương Thần, vậy có tác dụng rất lớn.

“Nhưng muốn dẫn nó cũng không phải đơn giản như vậy.”

Phương Thần tự hỏi trong chốc lát, mới dò hỏi, “Ngươi có biện pháp?” Đây đã là ngữ khí khẳng định.

“Ta có thể giúp ngươi, nhưng ngươi nên đắp nặn thân thể cho ta !” Phương Dịch cảm thấy tâm thần có chút không yên, hắn bức thiết muốn một cái thân thể, như vậy hắn mới có thể tìm được  phần linh hồn không trọn vẹn của người mình thương.

Phương Thần không nói gì, ngược lại Phương Triệu Nhất nói, “Thần Thần, chạy nhanh để chohắn lăn!” Hắn nhìn đến nguyên thần Phương Dịch liền dị thường chán ghét. Rõ ràng thân thể, người nhiều như vậy lại cố tình lựa chọn con trai mình, đây không phải là cố ý chọc giận mình ư ? !

“…” Phương Dịch  nhìn người đang quát mình trong lòng rất bất mãn, nhưng lại không nói gì thêm, bây giờ là hồn dưới mái hiên, không thể không cúi đầu.

khi Phương Dịch muốn nói chuyện , lại phát hiện không khí có thành phần khác , , mà Phương Thần cũng hiểu được xảy ra chuyện gì, lập tức liền cấp cha mình một cái kết giới, sau đó nhìn đến một oa oa xinh đẹp xuất hiện ở trước mặt bọn họ.

Gửi phản hồi

