dữ lang cộng chẩm 157-158-159-160


Tác giả : Mộng Ảo Chi Ca

Edit : Lybt

chương 157 thu thập con rối

huyết oa oa hòa nhìn như đứa trẻ bình thường , thậm chí mùi máu tươi cũng không có , cặp mắt kia đỏ như máu, gắt gao mà nhìn chằm chằm Phương Thần.

không khí trong phòng khách rất áp lực, sau đó huyết oa oa phát ra tiếng cười , “Ha ha… Ha ha…” hình như nó muốn làm gì

Thiếu niên híp hai mắt của mình, cả người đều tản ra không khí sung sướng, thật không có nghĩ đến, khi hắn muốn thứ này xuất hiện , thứ này lập tức liền xuất hiện trước mặt mình, hắn bớt rất nhiều việc. Nếu như tập kích người khác , mình không có bản lĩnh đối phó nó.

“Ha ha… Ha ha…” Huyết oa oa công kích rất nhanh, trực tiếp hướng về phía Phương Thần, mà hai tay vốn dĩ trắng noãn, móng tay màu đen lại vươn ra, thậm chí tản ra quang mang sắc bén, giống như tùy tiện đánh một kích, cũng có thể xé nát người.

Tim Phương Triệu Nhất hình như nhắc tới cổ họng rồi, ngoài dự liệu của hắn, thứ này nhìn qua phá lệ khủng bố, lực lượng cả người tản ra, nam tử cảm giác không ổn. Hắn cầm lấy tay con mình, khi muốn đem người kéo  đến sau lưng mình , lại bị thiếu niên ngăn trở.

Phương Thần dùng tay an ủi cha mình, sau đó nói với  Phương Dịch “Chẳng lẽ ngươi không biết là thân thể này hữu dụng với ngươi sao?” Hắn hiện tại có thể xác định, thứ này  là huyết oa oa năm đó, thậm chí sức mạnh đã tăng mạnh.

Đáng tiếc Không biết người làm huyết oa oa là ai, trước kia có lẽ còn có thể đối phó với bọn họ, nhưng hiện tại lại hoàn toàn không có lực lượng như vậy.

Phương Dịch lập tức liền kháng nghị, “Thứ này là nữ đồng, càng quan trọng là …, chỉ có mấy tuổi mà thôi! ?” Hắn tuyệt đối không cần thân thể phải vậy tử, huống chi là đồ vật  dính tới con rối âm thuật, cả người đều tản ra âm khí, thế nào cũng không cảm thấy tốt.

Phương Thần bĩu môi môi, “Thực xoi mói.”

Kỳ thật khi bọn họ nói chuyện , huyết oa oa đã sớm vọt tới trước mặt bọn họ, nhưng trong khoảng cách 1 mi li nó không di động được  giống như phía trước một tầng cản , sớm đã bị cách ly.

“Ha ha… Ha ha…” Huyết oa oa phát ra thanh âm chói tai, mà Phương Thần cũng biết, hiện nay  để chế phục được  thứ này, không phải là rất chuyện đơn giản.

“Thu!” Tạm thời chỉ có thể như thế này, sau đó sắc mặt Phương Thần có chút tái nhợt, lập tức liền đẩy cha mình ra.

Phương Triệu Nhất nhìn đến khóe miệng con mình lộ ra máu loãng, nháy mắt liền kinh hoảng , “Xảy ra chuyện gì?” Hắn nhìn một nam tử khác phiêu phù ở không trung, ngữ khí lãnh liệt trước nay chưa có.

Phương Dịch hơi hơi mà nhíu lông mày, “Huyết oa oa trong không gian, trước hết Phương Thần còn tinh lọc một phần lực lượng của nó, nếu không không gian cũng khó có thể tiêu hóa.” Hơn nữa không gian này lấy Phương Thần làm chủ ,  chỉ nhận phần có lợi cho cậu.

lúc này Phương Thần đã ngồi xuống, trên người tản ra quang mang nhàn nhạt, ánh mắt cũng nhắm lại .

“Hiện nay không cần quấy rầy hắn, cần nhiều thời gian, làm cách này  hấp thu lực lượng oán linh nhiều hơn  .” Phương Dịch đối giải thích với người lo lắng không thôi, nếu nếu đổi lại là những người khác hắn mới không kiên nhẫn như vậy, vì nam tử trước mắt  đặc biệt thôi.

Phương Triệu Nhất rất khẩn trương, nhưng hắn biết có một số việc, không phải mình có thể tùy tiện ứng phó .

“Không cần đi qua! sức mạnh sẽ bắn ngược ngươi!” Phương Dịch ra tiếng cảnh cáo, hắn cũng biết, Phương Triệu Nhất có chuyện gì, khi Phương Thần thức tỉnh, tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha chính mình, hoặc là thân thể hắn sẽ ngâm nước nóng.

Phương Thần không để cho mình trở về, chỉ nhập định như thế này, sợ  là địch nhân còn một tay sai khác.

“…” Phương Triệu Nhất không nói gì, sau đó ngồi ở trên ghế sa lông, nhìn con trai của mình, vẫn không nhúc nhích, giống như tất cả mọi thứ đều đã đi xa,  khiến cho trong lòng Phương Dịch càng khẳng định một chuyện.

Chỗ nào có phụ tử như là bọn họ, này hoàn toàn là hành vi không bình thường.

khi Phương Tinh ra tới , liền phát hiện tình huống như vậy \cảnh giác mà nhìn Phương Dịch, “Ba ba…” Thanh âm của hắn rất nhẹ, sợ hãi quấy rầy đến bọn họ.

Trước đó phát sinh chuyện gì, mình căn bản sẽ không có cảm giác , nhìn nhìn lại thiếu niên ngồi dưới đất, trong tròng mắt tối đen, hiện lên một tia kinh ngạc.

Hắn cho tới bây giờ không có cảm giác được lực lượng trên người thiếu niên, nhưng hiện tại năng lượng phát ra, lại làm cho mình một tia suy nghĩ phản kháng cũng không có.

Phương Triệu Nhất giống như không có nghe được đứa trẻ kêu gọi, trong ánh mắt của hắn, chỉ  nhìn đến con trai bảo bối.

Phương Tinh hơi hơi mà hít một hơi, cho dù mình thực lo lắng, nhưng hắn hiểu được, bây giờ  mọi chuyện đều phải vứt phía sau.

lúc này Phương Thần đang bên trong không gian của mình, hiện tại lợi dụng ý chí của mình giằng co cùng huyết oa oa.

Huyết oa oa không có một chút tư tưởng, lợi dụng mình oán khí, trực tiếp công kích thiếu niên ở trước mắt.

“Ha ha… Ha ha…” Huyết oa oa muốn tiến lên, có lẽ trong không gian này có lực lượng áp chế nó, lại phát hiện một chút tác dụng cũng không có.

“Muốn chạy sao? Ngươi cảm thấy có  khả năng?” Phương Thần trực tiếp truyền lại hơn nữa linh hồn cũng thả ra lực lượng.

lúc này Chiêu Hoa cảm thấy rất kỳ quái, liên hệ của hắn cùng huyết oa oa thế nhưng bị chặt đứt, giống như vật kia tiêu thất trong hư không.

“Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? !” Chiêu Hoa hỏi người trước mắt, bộ dáng bọn họ giống nhau như đúc, chỉ tóc cùng đôi mắt hoàn toàn không giống mà thôi.

Hắn nói với người đối diện , ” hết thảy đều trở nên không giống trước kia.”

“ta tin tưởng Phương Thần đúng là Phương Thần.kia ” lời còn chưa dứt, nháy mắt liền biến mất.

Chiêu Hoa híp mắt, phức tạp mà nhìn phía trước .

Khổng Chiêu tiếp nhận điện  , sắc mặt dị thường khó coi, thân là tổng tài của công ty, thế nhưng nhiều ngày như vậy không có một chút tin tức, nếu không có những người khác tọa trấn kia công ty có lẽ sẽ đóng cửa không biết chừng.

Bởi vì công viêc , hắn đối với những việc đã xảy ra chỗ Phương Triệu Nhất, hắn đều hoàn toàn không rõ ràng.

Tống Gia Bảo nghe người lên án sau, mới chậm rãi mà nói, “Hắn chuyển nhà , ta cùng ngươi cùng đi nhìn xem.”

bạn tốt có tính cách gì, hắn là rất rõ ràng , nhất định là xảy ra chuyện gì, mới có thể khiến hắn không đến được công ty .

Hai người; mới vào biệt thự , liền phát hiện phương diện này phá lệ an tĩnh, tất cả mọi thứ đều cổ quái.

“Này…” Tống Gia Bảo hơi hơi mà cau mày, hai người bọn họ không có chìa khóa, thậm chí cả mã mở cửa cũng không có .

“Leng keng…” Khổng Chiêu cũng mặc kệ bên trong có ấn chuông cửa xuống.

Thời gian chậm rãi trôi qua, chờ bọn hắn cho rằng không có chút nào phản ứng khi , lại phát hiện cửa mở , sau đó một cái đứa trẻ đi ra.

sắc mặt có chút tiều tụy, cả người đều tản ra quang mang suy sút.

Tống Gia Bảo lập tức liền nhận ra Phương Tinh, hắn vội vàng mà ngồi xổm xuống bế đứa trẻ đứng lên, sau đó dò hỏi, “Đã xảy ra chuyện gì?” Mình rời đi cũng chỉ có ba ngày mà thôi, biến thành như thế này sao? !

” bụng thật đói.” thanh âm Phương Tinh hữu khí vô lực, mà Khổng Chiêu nghe được nói về sau, không nói hai lời mà đi ra ngoài.

Tống Gia Bảo ôm người đi vào, sau đó liền nhìn đến hai bóng người, thiếu niên ngồi dưới đất vẫn không nhúc nhích, mà nam tử làm tại trên ghế sa lông cũng cho tới bây giờ không có di động, giống như tất cả mọi thứ đều đã yên lặng dường như.

“Bọn họ…” Tống Gia Bảo nhất thời liền nhìn ra đói bụng không ổn, lực tập trung của bạn tốt, đối với hắn mà nói, rất giật mình .

ánh mắt Phương Tinh ảm đạm, nhưng cũng giải thích, “Đại khái là có tập kích, ca ca tại thu thập vật kia, mà ba ba liền nhìn ca ca, hai ngày nay không có chút biến hóa nào.” đồ vật trôi nổi kia , không thể trông cậy .

May mắn bên trong biệt thự còn có đồ ăn , nếu không , hắn thật sự sẽ đói chết , cho dù như thế, bụng của hắn vẫn rất đói. Vốn dĩ mình muốn đi ra ngoài , nhưng lại lo lắng cho anh và phụ thân, sợ họ hành động một mình.

Tống Gia Bảo nghe được không hiểu ra sao, căn bản là không rõ Phương Tinh đang nói gì, may mắn tốc độ Khổng Chiêu rất nhanh, bọn họ đợi mấy phút đồng hồ hắn đã trở lại .

Phương Tinh cũng không quản bọn họ, cầm lấy bánh mì,  ăn hết luôn .

“Triệu Nhất!” Khổng Chiêu nhìn người nào đó như vậy, ngữ khí không tốt.

nam tử ngồi ở trên ghế sa lông, không có một chút phản ứng, như là một pho tượng dường như, không nghe được chuyện ngoài giới.

“Tính đi , để hắn như vậy sao .” Tống Gia Bảo cũng hiểu được, những chuyện về  sức mạnh, bọn họ một chút cũng không hiểu, huống chi là đồ vật khác.

Phương Tinh cũng hơi gật đầu, hắn không có đem kia chuyện nguyên thần nói cho hai người trước mắt biết, dù sao bọn họ là người thường, cũng không muốn liên lụy bọn họ.

“A… !” đột nhiên, thiếu niên ngồi dưới đất, từ trong miệng phát ra một tiếng vang thật lớn, sau đó lóe sáng quang mang, bay đế tận trời…

“Thần Thần… !” Phương Triệu Nhất đứng lên rất nhanh  lại bị quang mang chặn bước.

chương 158 người thần bí

lòng Phương Triệu Nhất nóng như lửa đốt, nhưng không có cách nào, chỉ có thể là nhìn con trai mình tiếp tục đắm chìm trong  quang mang chói mắt hắn muốn đi tới, lại phát hiện cả người mình cứng ngắc, thậm chí  không bước nổi một bước .

Tống Gia Bảo cùng Khổng Chiêu cũng biết tình huống như vậy, đối với  bọn họ mà nói, rất bất lợi, vì thế hai người một tả một hữu  giữ lấy nam tử, trực tiếp chạy khỏi phạm vi này.

“Ngươi làm gì? !” thanh âm Phương Triệu Nhất khàn khàn, ánh mắt đỏ đậm mà chất vấn. mất nước vài ngày khiếnthân thể đã chống đỡ đến cực hạn, nếu tiếp tục như thế nói, không biết về sau sẽ phát sinh chuyện gì.

gương mặt trẻ con của Tống Gia Bảo thoáng hiện nghiêm túc, “Triệu Nhất, ngươi đã không còn là trẻ con, tin tưởng  những lời khác không cần ta nói !” Thanh âm của hắn trầm thấp dị thường Phương Tinh như vậy còn có mình bộ dáng bạn tốt căn bản không để ý đến mình, lòng hắn, thoáng hiện liệt hỏa nồng đậm.

” chuyện của ta , cùng ngươi không quan hệ!” Phương Triệu Nhất muốn thoát khỏi hai người giữ mình , lại không có biện pháp. Cho dù vũ kỹ không tồi, nhưng thể lực tiêu hao, hắn không có khí lớn như vậy lực, hai người giữ  hắn, rõ ràng cũng luyện qua .

ánh mắt Khổng Chiêu nhíu lại, sau đó giơ tay , trực tiếp chém gáy nam nhân, người kia chỉ có thể không cam tâm nhắm mắt.

Phương Tinh nhìn đến ba ba mình bị đối đãi như vậy một đôi mắt trong suốt, nhất thời trợn thật lớn, “Ba ba…” tiếng nói đứa trẻ non nớt,  phá lệ rõ ràng. Hắn cũng biết tình trạng ba ba mình, thân thể chịu không nổi, chính là…

Khổng Chiêu trực tiếp đem người ném trên ghế sa lông, nhìn nhìn lại thiếu niên đang tản ra quang mang, lương lương mà nói, “Phương Tinh, ngươi là tiểu hài tử, nên có vẻ mặt trẻ con.” ý tứ rất rõ ràng, vì chuyện người lớn bọn họ, này đứa trẻ nên không cần nhúng tay.

Phương Tinh lập tức liền  ngậm miệng mình hắn cũng biết, Khổng Chiêu là bạn của cha mình hẳn sẽ không xảy ra vấn đề gì.

Tống Gia Bảo đối với hành vi  của Khổng Chiêu, không có nhiều cảm giác, dù sao thân thể bạn tốt tương đối trọng yếu.

“Chỉ cần chờ hắn tỉnh lại, Phương Thần không có việc gì là tốt rồi.” Tống Gia Bảo lẩm bẩm, ánh mắt, lại là nghiêm túc mà nhìn thiếu niên, hy vọng hắn sẽ không xuất hiện ngoài ý muốn.

Lúc này thiếu niên đắm chìm bên trong sức mạnh, phát hiện hấp thu lực lượng của huyết oa oa, cũng không phải là chuyện đơn giản như vậy.

“Ha ha… Ha ha…” dù huyết oa oa đã bị mình tiêu hao rất nhiều lực lượng, nhưng ánh mắt kia, còn có oán khí mình phát ra, không thể tiêu hóa nhanh như vậy.

Phương Thần lợi dụng linh hồn của mình, nhìn huyết oa oa không còn nhiều sức mạnh , trong tròng mắt tối đen thoáng hiện ý cười, “Ngươi cũng chậm chậm mà ở trong này đi… !” Linh độ không gian là thuộc về mình , dì mình chết rụng đi, cũng sẽ không cho huyết oa oa đi ra.

Huyết oa oa hiển nhiên không hiểu Phương Thần đang nói cái gì, nhưng là nó cũng biết, thiếu niên ở trước mắt, là mục tiêu của chính mình, chính là…”Ha ha… Ha ha…” Huyết oa oa không ngừng mà tiến lên, nhưng giờ nói tay chân tàn tật, cho  dù hung tàn, cũng sẽ không tạo thành bất cứ thương tổn nào với thiếu niên.

Phương Thần trực tiếp biến mất trước mặt huyết oa oa, sau đó hết sức chuyên chú mà hấp thu từ lực lượng tản mát trên người nó. Trước kia là mình không có cách nào nhưng huyết oa oa hao phí rất nhiều lực lượng  của đối phương, thậm chí còn góp nhặt rất nhiều oán khí, nếu là như thế với  không gian của mình, cũng có chỗ tốt.

một ngày một đêm đi qua, hai người Tống Gia Bảo cùng Khổng Chiêu, vẫn luôn chờ đợi bên người bọn họ.

Phương Triệu Nhất đại khái là quá mức mệt mỏi, tại khoảng thời gian này, căn bản sẽ không thức tỉnh lại, liền chứng minh trình độ mệt mỏi của hắn.

Phương Tinh không đến trường, tình huống như vậy , hắn rất là lo lắng.

Tống Gia Bảo cũng  đã khuyển nhủ nhưng sau đó ngẫm lại, nhóm hắn đều là người thường, mà Phương Tinh ít nhất cũng lợi hại hơn bọn hắn đương nhiên, bọn họ nói về  sức mạnh mà thôi, còn lại ngược lại không có.

“Ân…” nam tử nằm trên ghế sa lông, lông mày nhăn đến gắt gao sau đó nhẹ nhàng mà rên rỉ một tiếng.

Phương Tinh nhìn đến tình huống như vậy, lập tức liền đứng lên, sau đó đi phòng bếp. Ngay cả ăn cơm bọn họ đều giải quyết ở trong này, bởi vì thời khắc đều lo lắng cha mình sẽ thức tỉnh, nen luôn chuẩn bị đồ ăn.

Tống Gia Bảo cùng Khổng Chiêu liếc mắt nhìn nhau, không có ngăn cản hành vi của Phương Tinh.

Chờ đứa trẻ đi ra, Phương Triệu Nhất đã tỉnh lại, mà khuôn mặt tuấn tú, trầm đến mức có thể tại thành băng .”Ba ba…” Phương Tinh khiếp sinh sinh hô một câu, trước kia cũng nhìn thấy cha thâm trầm như  ,vì lúc này lại không có chút tình cảm nào, tất cả mọi thứ tình cảm, dường như cũng đã rời xa hắn mà đi.

Phương Triệu Nhất không có phản ứng chút nào, giống như lúc này trong ánh mắt của hắn chỉ có người trong phòng khách, thiếu niên đang tản ra ánh sáng  mầu trắng ngà.

Tống Gia Bảo không nói gì nhìn bạn tốt của mình, sau đó đối nói với Phương Tinh, ” để đồ xuống .” Một khi đã như vậy vậy không nên trách mình áp dụng một ít thủ đoạn.

Hắn cũng biết địa vị Phương Thần tại trong lòng bạn tốt, hắn không có khôi phục ký ức, có lẽ cùng bản năng có quan hệ rất lớn. Chậc chậc… Nếu như những người khác nhìn đến có ai tin tưởng Phương Triệu Nhất lãnh khốc vô tình, vì con trai của mình, sẽ biến thành như thế này.

Phương Tinh ngồi ở một bên, hắn cũng hiểu được, lấy sức mạnh của mình, căn bản là không có cách nào khiến  cha mình hoàn thức tỉnh lại. Lúc này phụ thân mình , đường như đã mất hồn rồi.

Tống Gia Bảo hô hút một hơi thật sâu, sau đó đứng lên, đi đến bên người Phương Thần, hắn cầm mọt cây kim , muốn đâm xuống , lại phát hiện thân thể của mình bị đẩy ra xa , mà khuôn mặt Tu La, lại xuất hiện trước mặt mình.

“Ngươi… Muốn… Làm gì? !” Phương Triệu Nhất lạnh lùng mà chất vấn, ánh mắt không có một chút ánh sáng, thoáng hiện quang mang làm cho người ta sợ hãi.

Tống Gia Bảo dụi dụi hai mắt của mình, may mắn người này còn có một chút lý trí, nếu không nói… Hắn dùng ngón tay chỉ cổ của mình, ý tứ rất rõ ràng, bị tóm như vậy, nói còn  khó khăn, làm sao có thể trả lời hắn .

ánh mắt Phương Triệu Nhất hơi hơi lóe ra , sau đó để lại nói với bjan  mình, “Không được thương tổn hắn.” thanh âm rất mềm nhẹ, nhưnglại tràn ngập cảnh cáo.

“Khụ khụ… Khụ khụ…” Tống Gia Bảo không ngừng mà ho khan , nhìn ánh mắt trêu tức của Khổng Chiêu liền tức tận họng.

“Triệu Nhất, ngươi ăn một chút gì đi, không phải…” Khổng Chiêu nhìn thanh niên mặt trẻ con, liền biết hắn giận rồi  mà mình cũng không tốt tiếp tục khoanh tay đứng nhìn.

Phương Triệu Nhất không nói gì, hai tay cắm ở bên trong túi quần, “Không có việc gì.”

Hắn một chút cũng không cảm thấy đói, cũng không biết thời bao lâu, hắn chỉ muốn con mình bình an .

Nam tử cũng không rõ tại sao lại như thế này, nhưng trong lòng lo lắng, lại khiến  hắn không có thời gian nghĩ vấn đề khác.

Nghe hắn trả lời như vậy bên trong phòng khách xuất hiện táp lực, “Phương Triệu Nhất! Chẳng lẽ ngươi muốn Phương Thần thức tỉnh lại , nhìn đến ngươi người không ra người quỷ không ra quỷ sao? ! Quên nói cho ngươi biết …” Thấy hắn không nói gì, hắn tiếp tục nói, “Thần Thần nói cùng ta, hắn chán ghét nhìn bộ dáng ngươi thế này.”

Quả nhiên  hắn nói xong ánh mắt Phương Triệu Nhất chợt lóe, “Ta đã biết…” Hắn như là người máy  ngồi trên ghế sa lông, sau đó bưng đồ ăn lên, một hơi mà ăn hết.

vài người khác nhìn đến hắn như thế này, trong lòng trở nên rất phức tạp .

Phương Tinh cúi đầu, cũng biết địa vị ca ca trong lòng phụ thân, nhưng tình huống như thế này, thật sự vượt quá tưởng tượng.

“Ha ha ha! … Ha ha ha! …” Giữa đột nhiên, một thanh âm quen thuộc vang lên, mà Phương Triệu Nhất lập tức liền cảnh giác nhìn bốn phía.

Tống Gia Bảo cùng Khổng Chiêu liếc mắt nhìn nhau, từ trong mắt nhau , nhìn thấu kinh hãi.

“Chậc chậc… Phương Triệu Nhất! Ngươi thật sự là thất bại, ta đi vài năm, ngươi ngay cả mình là ai đều nhớ không được?” vừa hết câu xong Tống Gia Bảo liền nhìn trong hư không, một bóng người tà mị xuất hiện ở trước mặt bọn họ.

Toàn bộ phòng khách dị thường áp lực, mà Khổng Chiêu bọn họ cũng không dám lớn tiếng thở, bởi vì tại người trước mắt bọn họ, hiển nhiên là Phương Triệu Nhất, vì trên người người này, lại tản ra không khí hắc ám cường đại, khiến người ta không phản kháng nổi .

thân thể Phương Triệu Nhất cứng đờ, sau đó lãnh khốc chất vấn, “Ngươi là ai? ! Vì sao ở trong này giả thần giả quỷ? !” Bộ dáng của hắn, cùng mình giống nhau như đúc, vì không khí  giữa hai người, lại không có chỗ nào tương tự.

chương 159 bí ẩn không hiểu

nam nhân kia liếc nhìn Phương Triệu Nhất, sau đó lạnh như băng mà nói, “Ngươi còn chưa đủ tư cách!” Nói xong câu đó sau, nháy mắt liền biến mất  trước mặt mọi người.

“Phương Triệu Nhất! Ta chờ ngươi!” câu nói cuối cùng khiến tim mọi người run rẩy.

lúc này Phương Tinh đã muốn ngất đi thôi, đại khái là do trên người hắn có sức mạnh, cho nên có thể rõ ràng cảm giác đến cỗ hắc ám  cường đại này, căn bản liền không thứ thân thể hắn có thể thừa nhận .

Tống Gia Bảo ôm  đứa trẻ trước mắt, kiểm tra thân thể hắn, biết hắn không có chuyện gì, một lòng yên ổn xuống dưới, sau đó nhìn về phía bạn tốt.

sắc mặt Phương Triệu Nhất khó coi dị thường, thậm chí khóe miệng đều phát run, cả người tản ra lãnh khí, quả thực không ai dám đụng , chẳng qua không có loại cảm giác hắc ám làm người ta hít thở không thông.

“Triệu Nhất!” Khổng Chiêu trước hết lấy lại tinh thần, sau đó lạnh giọng mà hô.

Phương Triệu Nhất không có phản ứng chút nào, đôi mắt tối đen thoáng hiện quang mang sắc bén, nhiều hơn mê hoặc bất giải.

Phương Triệu Nhất cảm thấy rất kỳ quái, nam nhân cùng mình giống nhau như đúc, hắn căn bản không có bất luận ấn tượng gì, nhưng bên trong thân thể của mình, đã có một cảm giác quen thuộc. Hắn không biết khi mình mất trí nhớ rốt cuộc là quên chuyện gì, cũng không hiểu vì sao chuyện biến thành như thế này.

Hắn cảm thấy mình rất vô năng,khi hắn biết mọi thứ lại không có khả năng giati quyết. người trọng yếu nhất trong lòng hắn nên ngồi ở chỗ cũ, hắn chỉ có thể mắt mở trừng trừng nhìn, cái gì cũng  không làm được.

Tìm người nọ sao? ! Hiện tại hắn phát hiện ký ức mình mất đi, đối với mình mà nói, rất trọng yếu. Một khi không có kí ức , cái gì mình cũng không làm được , càng không nói đến chuyện ở cùng một chỗ với người yêu .

Ngay cả Phương Thần là con trai của mình, nhưng loại cảm giác này, thân là nam nhân, không có khả năng một chút cũng không rõ ràng.

Hắn cho tới bây giờ không có nghĩ qúa,  một phụ thân sẽ đối sinh tình với con trai mình , tình nguyện mình thống khổ, cũng không hy vọng hắn xuất hiện bất luận cái gì ngoài ý muốn.

“Triệu Nhất…” Phương Triệu Nhất nghe được thanh âm chậm rãi quay đầu lại, nhìn đến mình ánh mắt bạn tốt lo lắng, hắn muốn tươi cười một cái an ủi, lại phát hiện mình khó làm được, một hồi lâu sau, hắn mới chậm rãi mà trả lời, “Ta không sao.” Đại khái là lâu lắm không nói gì, thanh âm của hắn rất khàn khàn, nhưng biểu đạt cũng rất rõ ràng.

hai người Khổng Chiêu cùng Tống Gia Bảo liếc mắt nhìn nhau, thấy nam tử trên mặt không khác thường nhiều, một lòng thả lỏng xuống dưới.

“Triệu Nhất, hiện tại không nên nghĩ chuyện khác  , cần đợi  Thần Thần thức tỉnh lại, mà ngươi…” Dừng một chút, mới tiếp nói, “Phải bảo hộ thân thể của mình.” Bọn họ cũng lo lắng Phương Thần sẽ xảy ra vấn đề gì, nhưng nhìn bộ dáng, hẳn không phải là lực lượng tà ác.

Phương Triệu Nhất hơi hơi nhíu lông mày, sau đó gật gật đầu, “Ta đã biết, đem Phương Tinh vào đi.”

Hắn cũng hiểu được tra tấn thân thể của  mình, lấy tính cách Thần Thần, sau khi thức tỉnh lại, khẳng định sẽ sinh khí.

Vài người không có lên tiếng, mà Khổng Chiêu liền đem đò ăn  cho Phương Triệu Nhất rồi sau đó cũng không nói gì thêm, tuy rằng không có khẩu vị gì, nhưng muốn bảo hộ thân thể của chính mình, vi tương lai bọn họ.

Người nọ nói mình không có tư cách, mình liền cho hắn nhìn xem, làm cho mình cường đại, hiện nay là quan trọng nhất là khôi phục ký ức.

Phương Thần không biết tình huống bên ngoài, lúc này hắn  ở trong linh độ không gian, vẫn tràn ngập cát vàng , không biết có phải do ảnh hưởng của hồ hay không , ngay cả màu xám trước kia, hiện tại không có âm u.

Thiếu niên nhìn một mảnh không trung màu vàng, lúc này đã có điểm điểm xanh thẳm, ánh mắt trong suốt, lại thoáng hiện quang mang hưng phấn. Phương Thần biết mình là hấp thu lực lượng hồ nước kia, mới có thể tiếp thu không gian này, hiện tại hắn có thể rõ ràng mà cảm giác không gian biến hóa chút ít.

Mới vừa lúc mới bắt đầu, phương diện này không có chút sinh cơ nào, vì hiện tại lại cảm giác có  sinh khí,theo  thời gian, không gian này tuyệt đối sẽ có thay đổi rất lớn. Hắn đã mang một số vật sống vào , lại phát hiện căn bản lại không thể thể tồn tại, có lẽ cùng sức mạnh vốn dĩ không có khả năng dung hợp.

lực lượng trên người Huyết oa oa, chậm rãi bị linh độ không gian hấp thu, mà Phương Thần vừa lòng mà nhìn thoáng qua, sau đó linh hồn hắn, nháy mắt liền biến mất khỏi chỗ cũ.

thiếu niên ngồi trong phòng khách, quang mang trên người, chậm rãi thu liễm , sau đó mở hai mắt của mình, quang mang chợt lóe rất nhanh liền khôi phục thành bộ dáng cũ.

Phương Thần đang tưởng muốn tìm cha  , lại phát hiện thân thể mình, nhất thời nằm trong một lồng ngực quen thuộc .

“Phụ thân…” Phương Thần có thể rõ ràng mà cảm giác, khí lực nam tử ôm mình mạnh  hơn nhiều.

Phương Triệu Nhất gắt gao mà ôm thiếu niên trong lòng ngực, nửa tháng, đối hắn mà nói, giống như thử qua một lần tận thế.

Trong lòng hắn cũng hiểu được, ngoài cách từ từ, mình không chút có cách nào, hiện tại nhìn đến thiếu niên mình đợi lâu như vậy thức tỉnh lại, tâm của hắn cũng nhảy lên, trái tim yên lặng, cũng một lần nữa sống lại đây.

Phương Thần cũng không biết bị cha mình bế bao lâu, “Phụ thân…” Trước không biết hiện tại mới phát hiện thân thể của mình có chút cứng ngắc.

Phương Triệu Nhất nhẹ nhàng buông tay mình ra, “Thần Thần, đói bụng đi?” Sau khi nói xong, liền đứng lên, sau đó kéo thiếu niên.

Phương Thần gật gật đầu, bụng của hắn cũng phát ra thanh âm kháng nghị.

“Ca ca…” Phương Tinh từ bên ngoài chạy vào, hai người lớn theo sau , nhìn đến thiếu niên tỉnh lại, trong ánh mắt của hắn thoáng hiện quang mang cao hứng.

Mấy ngày này, hắn không biết tình hình thế nào , không hy vọng tình trạng ba ba như vậy.

Tống Gia Bảo cùng Khổng Chiêu cũng nhìn thấy bộ dáng thiếu niên, “Phương Thần, ngươi rốt cục đã tỉnh, may qua sneesu không trời nóng mà chúng ta lại phải sống trong mùa đông .”

Phương Thần dụi dụi hai mắt của mình, nhìn đồ ăn trên tay họ  “đúng là tỉnh đúng lúc ?”

Phương Triệu Nhất cái gì cũng chưa chưa nói, lấy đồ ăn trên tay Khổng Chiêu, trực tiếp tiến vào phòng bếp , “Từ từ là có thể ăn.” tiếng nói trầm thấp lại tràn ngập ôn nhu, khiến  choTống Gia Bảo cùng mấy người khác  ngạc nhiên mà trừng lớn hai mắt của mình.

Ngay cả bọn họ cũng nhận ra hắn  rất ôn nhu vì ánh mắt này, còn có thâm tình bên trong, làm cho bọn họ cảm thấy rất quái dị, giống như tràn ngập cảm giác không hợp.

Phương Thần không có phát hiện ánh mắt phụ thân mình, lôi kéo tay Phương Tinh ngồi trên ghế sa lông, “Nói đi, xảy ra chuyện gì?”

Cho dù rất mỏng manh, nhưng hắn nên có thể cảm giác tinh tường, cha mình biến hóa, hình như là đã bị cái gì kích thích.

“Làm sao ngươi biết?” Tống Gia Bảo hỏi những lời này sau mới phát hiện mình là ngu ngốc, mà bên cạnh cũng xuất hiện ánh mắt khinh bỉ, chỉ có thể là phẫn nộ mà  ngậm miệng mình. Không biết xảy ra chuyện gì, từ khi Phương Thần  lên tiếng , mỗi lần mình muốn dọa hắn, cuối cùng chịu thiệt lên mình.

Phương Thần không có cười nhạo thiếu niên mặt trẻ con, đưa ánh mắt nhìn về phía Khổng Chiêu, vừa rồi ánh mắt người này, mình vì nhìn nhất thanh nhị sở.

Phương Tinh cúi đầu, hắn là hài tử, cái gì cũng không biết, tuy rằng ngữ khí ca ca thực nhu hòa, nhưng hắn nhưng có thể cảm nhận được cái loại áp lực này, quả nhiên ca ca của mình là rất lợi hại , mà mẹ …

Hắn gặp chuyện quá sớm , hơn nữa trình độ mẫn cảm cũng rất lợi hại, mà mẫu thân… lúc mới bắt đầu hắn liền hoài nghi , chính là… Trong ánh mắt của hắn, hiện lên một đạo quang mang, nhưng rất nhanh liền biến mất không thấy.

Khổng Chiêu nhìn thoáng qua thiếu niên, “Thần Thần, chuyện này sẽ gia tăng gánh nặng cho ngươi.” Huống chi Triệu Nhất đã sớm nói cùng bọn họ không được cho thiếu niên trước mắt biết, đáng tiếc bọn họ thật là đánh giá thấp sức quan sát của thiếu niên.

Nếu bọn họ biết Phương Thần còn có trí nhớ của kiếp trước, vậy sẽ không kỳ quái như thế, chỉ có thể nói bởi vì bọn họ cảm thấy Phương Thần đơn thuần, mới có thể không có tâm phòng bị, điều này không bị bọn họ lập tức nhìn ra.

Phương Thần híp hai mắt của mình, “Cùng phụ thân có quan hệ?” Ngay cả là câu nghi vấn, nhưng đôi mắt màu đen như lưu ly sắc, cũng đã xác định .

“Nói!” Phương Thần thấy bọn họ trầm mặc , vì thế ngữ khí càng thêm không tốt.

Hắn hấp thu sức mạnh của huyết oa oa , đối với hết thảy chung quanh cũng không biết, tuyệt đối có chuyện phát sinh.

“Ngươi có hai cái phụ thân, hoặc là nói, ngươi…” Khổng Chiêu muốn nói lại thôi, tìm từ như vậy hắn cũng biết là không đúng, nhưng hắn muốn xem ý nghĩ của Phương Thần, có lẽ thật sự có khả năng, nghĩa là thiếu niên căn bản không phải nhi tử của Triệu Nhất.

“Ngươi tìm lộn người.” Khổng Chiêu phát hiện mình nói xong câu đó có thể cảm giác tình huống trước mắt biến hóa .

không khí chung quanh hình như là đọng lại , thậm chí thở đều cảm thấy rất khó khăn.

“Có ý tứ gì? !”Hai cái phụ thân, đây là chuyện cho tới bây giờ Phương Thần không có nghĩ qúa , hơn nữa hắn cũng hiểu được, Khổng Chiêu tuyệt đối không dám lừa gạt chính mình, mà mình nhìn đến cảm xúc bất an trong mắt phụ thân, thì ra đều do một người khác.

chương 160 tân giới hạn

không khí bên trong phòng khách, như là ngưng trệ, vài người Tống Gia Bảo, cũng có thể rõ ràng mà cảm giác cỗ áp lực này khủng bố cỡ nào.

Khổng Chiêu cũng hiểu được lời mình nói, đối với thiếu niên ở trước mắt mà nói, là một kích đánh sâu vì hai cái người giống nhau như đúc, tuyệt đối có miêu nị, hơn nữa trình độ quen thuộc của người nọ với Triệu Nhất xem ra, khi không có mất trí nhớ bọn họ, tuyệt đối là quen .

Kỳ thật  trong lòng mình cũng hiểu được rất kỳ quái, chính là vì sao chuyện huyền huyễn như thế, thế nhưng trực tiếp trong  cuộc sống của bọn họ điều này làm cho hắn cảm giác mình tiến nhập vào một thế giới kỳ diệu mà bọn họ là phàm nhân một ngón tay người khác, cũng có thể bóp chết  bọn họ.

“Nói!” Phương Thần thấy bọn họ hai mặt nhìn nhau, giống như là không có nghe được lời mình nói vì thế ngữ khí càng thêm cứng rắn. Hắn đã không phải tiểu hài tử năm đó ,cái gì cũng không biết, nếu không nói, bí ẩn kiếp trước, vĩnh viễn cũng không có khả năng cởi bỏ.

Kiếp trước bởi vì mình là bán yêu, cho nên chủ động sống như người thường, vẫn luôn đều cho rằng phụ thân đối với mình lạnh lùng, rất chán ghét mình, kỳ thật tại tình huống hắn nhìn không tới , nam nhân kia không biết vi mình đã giải quyết bao nhiêu lần nguy cơ.

Khổng Chiêu hô hút một hơi thật sâu, một hồi lâu sau, mới chậm rãi nói chuyện, đáng tiếc…”Không cho nói!” Cũng không biết khi nào thì, thân ảnh Phương Triệu Nhất, đã xuất hiện tại trước mặt mọi người.

Khổng Chiêu vô tội nhún nhún vai, sau đó vẻ mặt vô hại giải thích, “Nếu  phụ thân của ngươi không cho nói, vậy ngươi tự mình đi hỏi hắn đi.” Hắn cũng không muốn bị trừng chết , chi bằng thả lỏng  .

Nghe được hắn nói sau, Phương Thần hung tợn mà căm tức liếc nhìn   cha mình , sau đó chống lại ánh mắt cha mình, “Phụ thân…” Thanh âm của hắn đã muốn không giống như là trước, hiện tại tràn ngập nhu hòa cùng với làm nũng.

trong tròng mắt thâm thúy của Phương Triệu Nhất căn bản là nhìn không ra cảm xúc gì, ” chuyện của ta , ta tự mình giải quyết, từ từ ăn cơm.” Nói xong câu đó, liền xoay người đi vào.

Phương Thần cùng những người khác liếc mắt nhìn nhau, đều từ trong mắt những người khác bên, nhìn thấu cảm xúc vui sướng khi người gặp họa.

Phương Tinh nhìn ca ca của mình, ánh mắt lóe ra một chút, sau đó nhỏ giọng nói, “Ca ca, người nọ nói chờ ba ba, chỉ cần tìm về ba ba ký ức mất đi, tin tưởng chuyện sẽ được giải quyết.”

Hiện tại hắn còn nhỏ, ngay cả trong lòng có ý nghĩ , nhưng  tự tâm cũng biết mình vô lực.

Phương Thần không nói gì, cũng không đáp lại đệ đệ mình hắn rất rõ ràng, đây chính là phụ thân không cho phép nói, những người này là một lời sẽ không nhổ ra.

tốc độ Phương Triệu Nhất rất  nhanh  mà Tống Gia Bảo bọn họ không có lên tiếng, lão Đại làm đồ ăn, bọn họ nên lần đầu tiên nếm , khẳng định sẽ không dứt lông dưới mông lão hổ.

Trên bàn cơm rất an tĩnh, mặc kệ Phương Triệu Nhất ôn thanh như thế nào nhỏ nhẹ nói chuyện cùng Phương Thần, cậu cũng không lên tiếng  chỉ  yên lặng ăn.

ánh mắt Phương Triệu Nhất ái muội không rõ, cũng không dám phát ra lãnh khí, dù sao thiếu niên ở trước mắt, là thịt đầu tim mình, hắn cũng không muốn Thần Thần sinh khí, ngay cả không nói cũng khiến hắn vui mừng..

Những người khác biết Phương Thần không có việc gì liền không có lý do gì tiếp tục đùa ở tại chỗ này, dù  bọn họ thích  nghe bát quái, nhưng nhìn đến bản sắc mặt ai đó , cũng  biết vấn đề này nghiêm trọng cỡ nào.

Phương Thần yên lặng tùy ý cha mình lôi kéo mình đi vào trong phòng, hắn cũng biết mình biểu hiện như vậy, không công bình với nam nhân ở trước mắt, dù sao hắn đã mất ký ức, không có  khả năng nhớ tới chuyện  khác, nhưng chỉ cần vừa nghĩ tới tình huống kiếp trước, Phương Thần liền không có cách nào làm cho mình tỉnh táo lại.

Lúc này hắn khống chế tâm tình của mình, mới không để mình đương trường bộc phát ra đến.

không khí rất an tĩnh, ngoài tiếng hít thở, còn đều nghe không được, “Thần Thần…” Phương Triệu Nhất nhìn sang con trai mình như thế này, tràn ngập cảm xúc bất đắc dĩ.

Phương Thần cũng không để ý đến, cúi đầu, giống như tất cả mọi thứ đều cùng mình không quan hệ.

Phương Triệu Nhất hơi hơi nhíu lông mày. Sau đó vươn ra tay, nâng cằm cậu , “Phương Thần!” Ngữ khí của hắn có chút nặng  dù  biết thiếu niên ở trước mắt tại sao lại sinh khí, nhưng là có một số việc, cần bọn họ cùng giải quyết.

sắc mặt Phương Thần có chút khó coi, “Ngươi không phải nói cái gì cũng không  cho ta biết sao ?” Hắn hiểu được mình thực ấu trĩ, nhưng đụng tới phụ thân hết thảy lý trí còn lại đều rời xa mình.

Phương Triệu Nhất ở nặng nề mà hít một hơi, sau đó ngồi cạnh Phương Thần, nhẹ nhàng đem người ôm vào trong ngực của mình, “Thần Thần, ta không muốn ngươi lo lắng.” lực lượng người kia, chỉ có mình mới có thể cảm giác đến.

bên trong lòng mình cũng biết nam nhân kia cùng mình nhất định là quen , về phần xảy ra chuyện gì, hiện nay mình còn không biết.

Phương Thần tránh thoát nâng lên hai mắt, nghiêm túc mà nhìn nam tử trước mắt, “Phụ thân, ngươi đã biết ta sẽ lo lắng, vậy nên đem mọi chuyện đều nói cho ta biết, dù sao…” Tạm dừng trong chốc lát, mới tiếp tục nói, “Ngươi bây giờ là người thường.” hắn không nói tiếp, hiện tại trên người phụ thân một chút ít sức mạnh cũng không có, vốn dĩ điểm này cũng không trọng yếu, mình cũng có thể chiếu cố phụ thân, nhưng chuyện lại ngoài ý liệu.

Ngay cả hắn chưa từng thấy qua nam nhân cùng cha mình giống nhau như đúc,thì từ trong mắt những người khác đó có thể thấy được, tuyệt đối không phải một nhân vật thiện lương. Cha mình là dạng gì là tính cách gì, hắn làm sao có thể sẽ nhận sai cha mình, này căn bản chuyện không thể nào.

Nghe được Phương Thần nói, Phương Triệu Nhất nói không nên lời, “Ta…” Đúng vậy, hiện tại chính mình, có cái gì năng lực có thể cùng người kia đối kháng? ! Mình một chút tư cách cũng không có, hơn nữa ký ức, rốt cuộc như thế nào mới có thể tìm về? !

“Phụ thân…” Phương Thần vươn tay mình ra, nhẹ nhàng mà nắm tay hắn, sau đó ôn nhu mà nói, “Ta không hy vọng ngươi xuất hiện chuyện  ngoài ý muốn.” Cho dù là hy sinh chính mình, cũng không nguyện ý người trước mắt có vấn đề gì.

Phương Triệu Nhất mấp máy môi của mình, sau đó nghĩ đến chuyện của mình, ánh mắt tối sầm lại, mặc dù mình hiện tại không có ký ức, nhưng hắn tuyệt đối sẽ không buông tha thiếu niên ở trước mắt, “Ta cho ngươi biết, người nọ có được lực lượng hắc ám…”

Thời gian chậm rãi trôi qua, mà Phương Thần cũng an tĩnh nghe cha mình nói, dù sao chỉ có đương sự, mới có thể cảm giác tình huống đó .

Phương Thần gắt gao cau mày mao, “Người này…” Nếu hắn thật sự có lực lượng cường hãn như vậy, làm sao có thể sẽ bỏ qua cha mình, có lẽ… Có một chút tình huống chậm rãi thành hình ở trong lòng, nhưng dù sao không có chứng thật, mình cũng không thể tiếp phán đoán.

“Trách không được…” bóng người Phương Dịch xuất hiện trước mặt hai người, mà Phương Triệu Nhất nhìn đến cái nguyên thần này sắc mặt càng thêm khó coi.

Hắn cảm thấy là quan trọng nhất là đem yêu tà thú đuổi ra khỏi  cơ thể con mình, nếu không  bọn họ nói cái gì đều bị người trước mắt trực tiếp rình coi .

Phương Thần lập tức liền híp hai mắt, “Ngươi có biết chuyện gì?” Ngay cả hiện tại sức mạnh của mình mạnh hơn Phương Dịch nhưng là hắn sống không biết bao nhiêu năm, cho dù là hiểu biết, so với mình hơn rất nhiều.

Phương Dịch đối không trả lời Phương Thần, nhìn Phương Triệu Nhất, ” linh hồn Hắn không được đầy đủ, không, phải nói là có chút thiếu hụt , cảm giác có một loại không hợp.” Trước mình cũng cảm thấy thật kỳ quái, vì sao mình khi chiếm lĩnh thân thể hắn , lại phát hiện có không thấy vài thứ.

“Đó là cái gì?” trong lòng Phương Thần khẩn trương, cho tới bây giờ không có nghĩ qúa, cha mình, không hoàn chỉnh  .

Phương Dịch lắc đầu, “Ta cũng không rõ lắm, dù sao đây là một thế giới mới mà.” Mấy thứ này, cũng là mình xem bên trong sách cổ, truyền lưu đến hiện tại, đã sai lệch nhiều  .

“Giải thích rõ ràng.” Phương Thần mơ mơ hồ hồ mà cảm thấy, có chút đồ vật, là bọn hắn căn bản không có tiếp xúc.

“Vì thế giới này, chỉ là hạ giới thôi , về phần còn hay thế giới của hắn hay không, cho tới bây giờ, không ai có thể phá tan quy tắc này.” ngữ khí Phương Dịch, nghe không ra tâm tình của hắn, nhưngtrong ánh mắt của hắn cũng thoáng hiện kỳ quái.

“Về phần người phá tan quy tắc tu luyện, sang thế giới khác chúng ta cũng không rõ ràng, nhưng toàn lang tộc người nào làm chuyện này cũng sẽ khiến toàn tộc diệt vong.” Phương Dịch dừng một chút, mới nói, “Hậu đại của lang tộc khó ra đời cũng vì chuyện này.”

Gửi phản hồi

