dữ lang cộng chẩm 161-162-163-164


Tác giả : Mộng Ảo Chi Ca

edit : Lybt

chương 161 lựa chọn sai lầm

Phương Thần nghe  Phương Dịch nói, vì chưa hiểu rõ hết, hiện nay còn không có đề cập đến phương diện này vì trên người cha mình…

“Thần Thần, làm thân thể cho hắn đi !” Phương Triệu Nhất nhìn phiêu ảnh trước mắt, ngữ khí không tốt mà nói.

Phương Dịch nghiêng đầu của mình, nhìn nam tử trước mắt, sau đó xả ra tươi cười, “Có thể,nếu con của ngươi có thể tìm  đủ nguyên liệu .Hắn cũng hi vọng mình có thể đi ra ngoài.

trong thân thể Phương Thần, căn bản không có khả năng áp chế đối phương, thậm chí còn đã bị ước thúc, hơn nữa hắn cảm thấy chán ghét. Trước kia còn có thể lợi dụng thân thể thiếu niên, tình huống hiện tại lại hoàn toàn tương phản.

“, hiện tại cũng không phải là dễ dàng như vậy.” Phương Dịch thêm mắm thêm muối nói một câu, hơn nữa cũng trực tiếp khiêu chiến nam nhân này.

Phương Triệu Nhất không khống chế tốt tâm tình của mình, trực tiếp huy một quyền đi đáng tiếc chỗ đụng tới không có cảm giác.

“Phương Dịch!” sắc mặt Phương Thần có chút khó coi, hắn cũng không muốn phụ thân bị đối đãi như thế.

Phương Dịch vô tội giơ hai tay lên, “Ta đã biết.” Nói xong, liền biến mất tạichỗ cũ. nhiều khi  hắn cũng dám trêu chọc Phương Triệu Nhất một chút, điều kiện tiên quyết là không làm thiếu niên tức giận.

trong tròng mắt thâm thúy của Phương Triệu Nhất thoáng hiện liệt hỏa nồng đậm, đồng thời tràn ngập cảm giác vô lực. Hiện tại như thế này, hắn căn bản sẽ không có cách làm gì cho  người mình yêu.

hô hút một hơi, ngăn lửa giận không phát ra, giữa đột nhiên, không khí ấm áp truyền đến “Thần Thần…” Cúi đầu của mình, nhìn thiếu niên lo lắng nhất thời tức giận cũng  tiêu thất.

Phương Thần nhẹ giọng an ủi, “Không có việc gì .” Hắn nói một chút cũng không sai, chỉ cần một ngày mình tồn tại, vậy sẽ không để cho nam tử trước mắt phát sinh ngoài ý muốn.

Hai người đều không nói gì, vì yên lặng nhìn đối phương, giống như chuyện không thoải mái, đã rời xa bọn họ mà đi, lúc này trong ánh mắt bọn họ, chỉ có lẫn nhau.

Phương Thần đã nghĩ tốt lắm, nếu người nọ như vậy, vậy còn có cơ hội như thế, việc bọn họ cần phải làm là tìm ký ức.

Phương Triệu Nhất muốn bồi dưỡng tình cảm của mình và nhi tử, làm cho bọn họ từ thân tình biến thành ái tình, đối với việc không có ký ức mà nói, tình phụ tử không có  trong ý nghĩ của hắn một khắc kia Thần Thần xuất hiện, cảm giác tim đập thình thịch đó hắn vẫn không quên.

Phương Thần không biết tối hôm qua là mình ngủ khi nào, chờ khi mở to mắt, lại phát hiện mình nằm ở trong ngực phụ thân, “Tỉnh?” tiếng nói trầm thấp, lộ ra hấp dẫn.

Phương Thần động thân thể một cái, phát hiện lỗ tai có chút ngứa, vội vàng mà tránh đi, “Ân.”

Phương Triệu Nhất cao hứng nhìn nhi tử phản ứng như vậy, có một số việc, là cần từ từ, không có khả năng lập tức liền thành công , vì thế hắn nhẹ nhàng buông tay đang trói buộc nhi tử, “Đứng lên đi.” Giống như ái muội vừa rồi, là ảo giác mà thôi.

ánh mắt Phương Thần lóe một chút, sau đó rất nhanh liền như không có việc gì mà đứng lên, hắn phát hiện có một số việc không giống trước , cụ thể là xảy ra chuyện gì, hiện tại mình căn bản  không – cảm giác.

“Cha…” Gọi những lời này sau, mới phát hiện mình không có mặc quần áo, đây là chuyện khi nào? ! Xem ra mình đối phụ thân vì một chút phòng bị cũng không có, nếu không nói, như thế nào cởi quần áo cũng không biết .

Phương Triệu Nhất không nói gì, vì ném quần áo cho con trai của mình, “Mặc vào, chúng ta đi trường học.” Xem ra, hắn là học sinh, nên tiếp thu giáo dục, chuyện còn lại, đểv sau đi.

Phương Thần không có nghĩ nhiều, dù sao Phương Tinh cũng đi nhà trẻ mà .”Ân.” Tốc độ của hắn cũng không chậm, nếu phụ thân không có gì khác thường, kia mình cũng không cần già mồm cãi láo.

Phương Tinh chờ bọn họ từ sáng sớm, nhìn bọn họ đi ra, cao hứng hô một tiếng, “Ba ba, ca ca.” tiếng nói non nớt, lộ ra sung sướng, làm tâm tình người ta phá lệ tốt.

Phương Thần nhìn hài tử chạy tới hướng mình, khi muốn ôm hắn, lại phát hiện bên người có một ánh mắt mãnh liệt nhìn qua, “Làm sao vậy?” Trước kia mình cũng là thực thích trẻ con.

Tuy rằng đối cha gạt mình có một cđệ đệ, nhưng vừa nghĩ tới tình huống kiếp trước, còn có Phương Tinh kiếp này, thấy thế nào cũng rất đáng yêu, nếu cầnngười thừa kế vậy không chấp nhất việc này.

Phương Triệu Nhất không có nói gì, mân môi mình, “Đưa hắn đi lên lớp.” Hắn là không có biện pháp , trực tiếp đem Phương Tinh làm quà , như vậy liền không quấy rầy mình và Thần Thần ở chung.

“…” Phương Tinh làm sao có thể sẽ không chú ý tới không vui lòng trong mắt phụ thân, đáng tiếc đâu… Hắn là tuyệt đối sẽ không rời ca ca của mình, đây là bùa hộ mệnh của mình .

Hắn rất ít khi nhìn đến ba ba mình như thế này, vì mẹ chết , hắn chỉ có thể đi theo phụ thân, mà ca ca là người hắn thích, bên cạnh hắn rất thoải mái.

vài người trên đường đều rất bình thản, chờ Phương Thần đi theo cha mình đi vào trường trung học, hắn mới trợn to hai mắt của mình, trong thanh âm xuất hiện cảm xúc khó hiểu, “Phụ thân, vì sao ngươi dẫn ta đến nơi đây?” Mặc dù bắt mình gọi tên nhưn hắn là cha mình , dù sao cậu cũng không cảm thấy quái dị là tốt rồi.

Phương Triệu Nhất hơi hơi nhíu mày lại, “Thần Thần, kêu tên của ta.” Hắn cũng không muốn dạy nó gọi tên như vậy , hắn là muốn thiếu niên trở thành ái nhân để cậu dần quen với vai trò mới của mình.

Phương Thần nhìn người lui tới, còn lôi kéo tay hắn, “Ân, Triệu Nhất.” Đối với ánh mắt những người khác, hắn một chút cảm giác cũng không có, chỉ cần chính bọn hắn cảm thấy vui vẻ là tốt rồi.

“Triệu Nhất, ngươi dẫn ta tới nơi này làm gì?” Thiếu niên nói, cho người ta một loại cảm giác ôn hòa.

một ít học sinh trong trường học, nhìn đến hai cái nam tử tay trong tay , trong ánh mắt mỗi người, hoặc nhiều hoặc ít đều có một chút cảm giác quái dị. Trước kia bọn họ cũng  nhìn đến tình huống như vậy, nhưng có người nào dám nhìn thẳng như thế đâu? !

Phương Triệu Nhất không trả lời câu hỏi này, trực tiếp đi tới phòng hiệu trưởng, “Đến trường.” Vốn dĩ muốn  cho hắn đi học tiểu học, xem ra, tuổi của  nó lớn hơn tiểu học  .

Nghe được  lời cha nói , Phương Thần chu miệng , “Đến trường?” hắn  không có bị huyễn thính chứ  ? ! người này sao có thể nói những lời đó.

kiếp trước mình cũng đã lấy được bằng cấp cao, bây giờ còn muốn đi đến trường một lần  nữa ? ! Mặc kệ nghĩ như thế nào, hắn không nguyện ý .

“Ân, ngươi mới bảy tuổi, nên  học tập cho thật giỏi, về phần chương trình phía dưới không cần học bù , ta sẽ thỉnh gia sư cho ngươi học bù.” Phương Triệu Nhất nghiêm túc mà nói, hắn cũng không muốn nhi tử bị thất học.

ánh mắt Phương Thần có chút phức tạp, khi hắn muốn nói gì , liền đến phòng hiệu trưởng, “Phương tiên sinh.”

Người đứng lên gầy teo , trong ánh mắt của hắn mặt đều là quang mang chân thành, tối hôm qua  mới nhận tin tức , thật là kinh hãi, tuy rằng nửa học kì mới đến xếp lớp, khó thay đổi, nhưng Phương Triệu Nhất tài trợ một phần cơ sở học tập , đối với trường học mà nói, quả thực là tin vui.

“Ân.” Phương Triệu Nhất lãnh đạm mà đáp lại, “Hắn là Phương Thần, ngươi an bài hắn đến lớp trọng điểm.” Nếu muốn học tập vậy nên tiếp thu sự giáo dục tốt nhất.

Nhất trung là trường trung học lợi hại nhất S thị, Phương Triệu Nhất  muốn cho cậu học cấp ba nhưng xem ra, lại sợ cậu bị áp lực học tập , hơn nữa hắn cũng không hy vọng có ngày con trai học với người hơn tuổi hắn.

Lúc này hắn quên mất , Phương Thần không phải người thường, hơn nữa hắn cái gì cũng không biết nói thì không thể đi ra khỏi linh độ không gian .

Phương Thần nhìn hiệu trưởng đang muốn nói chuyện, vì thế lập tức liền đánh gãy lời hắn , “Triệu Nhất, ta không cần đến trường, ta  cái gì cũng biết .” Cùng một đám  trẻ học tập, đối với hắn mà nói, quả thực là một sự tra tấn.

“Ngươi biết cái gì?” Phương Triệu Nhất nghiêng đầu mình, một đôi mắt tối đen, toàn bộ đều là bóng dáng thiếu niên.

Hắn cũng hiểu được thiếu niên không hợp lý, nhưng cần học tập  , mặc kệ nói như thế nào, đều hẳn là có vòng luẩn quẩn thuộc về mình, hắn cũng không hy vọng Phương Thần tiếp xúc những người khác, vì hắn không thể ích kỷ như thế, nhân lúc cậu chưa lớn lên  , cũng đem người khóa bên cạnh mình.

“Ta cái gì cũng biết, đồ vật ấu trĩ này đó, ta cũng biết  .” Phương Thần không khách khí nói, đối với ánh mắt có chút nịnh nọt của hiệu trưởng, hắn một chút cũng không để ý tới.

nam tử gầy teo nghe hắn nói như vậy, khóe miệng động một cái, có những đứa trẻ sợ xa người thân nên mới lấy cớ như thế , kết quả cũng bị vạch trần thôi  .

“Nếu tiểu thiếu gia biết mọi thứ chúng ta kiểm tra xem .” Hắn cũng biết, để có tài trợ thêm , cậu bé này phải học ở trường mình.

Phương Thần chọn chọn lông mày, người này tính kế gì , mình vì xem đến nhất thanh nhị sở, “Có thể, nhưng ta muốn làm bài thi vào trường đại.” Nếu như là mình phụ thân trước kia, tuyệt đối sẽ không làm vậy đáng tiếc hắn lại mất ký ức.

Phương Triệu Nhất không cóngăn cản bọn họ,bởi vì hắn muốn hiểu con mình thêm .

chương 162 nhân quả kiếp trước

kết quả, ngoài ý liệu của Phương Thần.. Hắn phát hiện, cho dù mình chuyên nghiệp ,tri thức đầy đủ, nhưng đối với một ít tri thức trung học, bởi vì không có ôn tập, nên có chút quên , cho dù như thế, cũng đủ để cho hiệu trưởng Nhất trung giật mình.

Nếu thiếu niên Phương Thần này lợi hại như vậy, vì sao Phương Triệu Nhất còn cần  bỏ tiền để xếp lớp cho hắn .

Phương Triệu Nhất đối với chuyện này, trong lòng có chút ngoài ý muốn, nhưng trên mặt không lộ gì . Hắn cũng biết, có lẽ khi mình không có mất trí nhớ , còn biết một số việc .

Hai người yên lặng mà không có lên tiếng, mà thiếu niên giữa đột nhiên nói một câu, “Triệu Nhất, ngươi không cần đi đến công ty sao?” Hắn nhớ rõ cha mình mở công ty, thậm chí còn có hắc bang, quỹ đạo vận mệnh, đã cùng trước kia hoàn toàn không giống.

Phương Triệu Nhất sửng sốt, hắn hiển nhiên là cũng không ngờ mình còn có chuyện của công ty, bởi vì sau khi Phương Thần trở về, quên cả chuyện công ty , đây là lần đầu tiên.

“Triệu Nhất, cho ta đi công ty giúp ngươi đi.” Thiếu niên theo theo dụ hoặc mà đề nghị.

Hắn thật sự là không muốn tiếp tục đi đọc sách, cho dù bài thi còn lỗi sai , hiện nay bằng cấp  cũng rất trọng yếu, nhưng đối với hắn mà nói, hắn một chút cũng không để ý, kiếp trước, mình đã muốn đã trải qua nhiều chuyện như vậy, kiếp này liền sống tùy hứng đi

Phương Triệu Nhất hơi hơi mà nhíu lông mày, hắn không muốn choPhương Thần đi làm.

thiếu niên thấy nam nhân không nói gì, vì thế vươn tay mình ra, nhẹ nhàng mà lôi kéo bàn tay to  của  nam nhân, sau đó liền  dừng bước chân của mình, hiện nay trên đường nhiều người như vậy, cũng đã có người liếc nhìn.

Phương Triệu Nhất thấy thiếu niên như thế này, nhìn ánh mắt trong suốt kia, có khẩn cầu “Thần Thần…” trong thanh âm nam tử, tràn ngập ngữ khí bất đắc dĩ.

Phương Thần biết cha mình bắt đầu mềm nhũn, vì thế tiếp tục khuyên nhủ đạo, “Triệu Nhất, chờ ngươi khôi phục ký ức , sẽ biết vì cái gì ta sẽ yêu cầu như vậy.”

đã xảy ra chuyện gì , hắn cũng không kể lại lần nữa , như vậy không tốt lắm.

Phương Triệu Nhất gắt gao mày mao, nhìn thiếu niên kiên định, hơi gật đầu, “Tốt.”

Hắn cũng biết, đây chính là thiếu niên mình thích, hắn không muốn như trước kia , tư tâm đã hạ , hắn nên hy vọng Phương Thần có thể ở cùng mình ở không cần biết bắt đầu như thế nào .

” tập đoàn Trần thế”  đã lâu không tiếp đón chủ tịch hắn đến mang theo một thiếu niên mười lăm mười sáu tuổi tiểu trong lòng mỗi người, hoặc nhiều hoặc ít đều có cảm xúc tò mò.

Bọn họ đi vào thang máy sau, lập tức liền có thanh âm đi ra , ” mỹ thiếu niên là ai đâu? Là người tình của tổng tài?” bên trong đôi mắt một nữ nhân, thoáng hiện quang mang chói mắt.

“Làm sao có thể?” Một cái khác phản bác, ” là thân thích, nhưng thật là rất đẹp…”

Mỗi người đối sự vật tốt đẹp, đều tương đối yêu thích .

hai người Phương Triệu Nhất đối với nghị luận mặt sau một chút cũng không biết, đi  thang máy đến tầng cao nhất khi , mới ngừng lại Trước kia Phương Thần quản lí hắc bang , công tác chân chính , hắn nên lần đầu tiên nhìn đến.

Thư kí nhìn người đi sau tổng tài , cũng không dám nói gì , dù sao phòng tổng tài ở họ cũng biết nên vào hay không .

Phương Thần quan sát văn phòng cha mình, ngoài bàn công tác, còn có sô pha, thậm chí tủ lạnh, hiển nhiên đã đem nơi này trở thành nhà ở , mà một bên còn có phòng nghỉ .

“Triệu Nhất.” Phương Thần ngồi xuống ghế sa lông, hắn có chút kỳ quái, mặc dù cả người phụ thân mình đều tản ra không khí người lạ chớ gần, nhưng đây cũng không phải là thời đại phong kiến, sợ đến như thế sao? !

Phương Triệu Nhất phân phó thư kí bên ngoài mang  một ly trà sữa vào, sau đó liền nhìn mình văn kiện trên mặt bàn. Cho dù mình chưa có tới, nhưng mỗi ngày lượng công việc nên không có giảm bớt , đương nhiên, một ít chuyện bọn họ xử lý không được, đều phóng tới bên Khổng Chiêu đi.

Phương Triệu Nhất ôn nhu mà trả lời, “Ngươi hiện tại  đi bên kia đọc sách, ta xem văn kiện một chút.”

Nếu đến đây, hắn nên làm việc .

Phương Thần hơi gật đầu, ngày đầu tiên đến công ty cha mình, muốn hiểu biết một chút tình huống, về phần làm gì , hiện nay hắn làm không được, có lẽ nên làm một ít việc  thoải mái.

Thư kí Triệu nhẹ nhàng gõ cửa , chờ đến lúc được vào , để trà sữa xuống đi ra ngoài, thân là tổng tài thư kí nàng biết phải làm chuyện gì, mà chuyện gì không cần mình.

tổng tài dẫn người trở về, nàng nên làm tốt bổn phận, còn lại không quan hệ với mình.

Phương Thần nhìn  ánh mắt của nàng , một chút cảm giác cũng không có, an tĩnh mà cầm lấy một quyển sách, trực tiếp nhìn chỉ chốc lát sau sau không có tâm tư .

“Tổng tài, tổng giám đốc Chiêu Hoa phòng điền sản muốn gặp ngài.”  Thư kí nói mấy câu nhưng Phương Thần nghe được nhất thanh nhị sở, hắn cho tới bây giờ không có nghĩ Chiêu Hoa  đã gặp cha mình.

Phương Triệu Nhất trả lời thư kí, tỏ vẻ đáp ứng, mà sau đó liền đứng lên, nói với nói Phương Thần, “Thần Thần, ngươi chờ một chút, ta đi gặp Chiêu Hoa.” công ty bọn họ hợp tác đã mấy năm rồi  .

Phương Thần lập tức  nói “Ta cũng đi.” Hắn ngược lại muốn nhìn, Chiêu Hoa rốt cuộc muốn làm chuyện gì.

Ngay cả mình có được trí nhớ của kiếp trước, nhưng hắn tuyệt đối không hy vọng Chiêu Hoa tiếp xúc cha mình, ban đầu nghĩ là bởi vì mình xuất hiện, Chiêu Hoa tiếp cận cha mình, hẳn là không thể nhanh như vậy, hiện tại xem ra, chuyện thật là ngoài ý liệu.

Phương Triệu Nhất không rõ con trai mình rốt cuộc vì sao phải làm như vậy, nhưng nhìn đến ánh mắt của hắn hơi gật đầu.

Chiêu Hoa nhìn văn kiện trước mắt, chờ một chút là có thể nhìn thấy Phương Triệu Nhất, trong ánh mắt của hắn mặt hiện lên một đạo quang mang, nhưng rất nhanh liền biến mất không thấy.

huyết oa oa Hắn phái đi, đã muốn hoàn toàn mất liên hệ, nói cách khác bên người Phương Triệu Nhất, có một cao thủ rất lợi hại, nếu không làm sao có thể  để huyết oa oa biến mất vô tung vô ảnh.

Lúc trước mình chỉ muốn giết thiếu niên kia mà thôi, vì kế hoạch của mình căn bản sẽ không thành công, có lẽ còn có khả năng bại lộ sức mạnh, vì mình hiện tại, không có biện pháp khác, nên làm việc bình thường để thu tin tức.

thời gian rất dài , mà Chiêu Hoa nhìn văn kiện trên tay, tin tưởng yêu cầu tốt như vậy, Phương Triệu Nhất là tuyệt đối sẽ không cự tuyệt.

“cạch …” Một tiếng, cửa được đẩy ra, tiếp đến liền nhìn  thấy thân ảnh Phương Triệu Nhất, khi hắn nhìn thấy người phía sau  , trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc.

Chiêu Hoa từng nghe qua chuyện thiếu niên tên Phương Thần, chẳng qua nhiều năm không xuất hiện, cũng không ngờ  còn nhìn được phiên bản lớn của nó, điểm này khiến hắn cảm thấy rất kinh dị, nếu như mình không có đoán sai, Phương Thần chân chính, hẳn chỉ có bảy tuổi.

Phương Thần đương nhiên không có nhận sai Chiêu Hoa kinh ngạc, ngược lại hắn có chút kỳ quái, vì sao nam tử này sẽ lộ ra biểu tình như vậy đúng như hắn nhớ, Chiêu Hoa phải hẳn là  chưa từng gặp  mình khi lớn.

“Phương tổng tài.” Chiêu Hoa rất nhanh hãy thu thập vẻ mặt mình, mỉm cười với Phương Triệu Nhất.

Phương Triệu Nhất vì lạnh lùng gật đầu, sau đó ngồi xuống, bởi vì bọn họ hợp tác đã lâu , lần đầu gặp  phía đối tác, nhiều khi , đều là từ giám đốc ” tập đoàn Trần thế ” đến phụ trách chuyện này.

Phương Thần không có lên tiếng, ánh mắt như có như không mà nhìn trước mắt thanh niên, hắn cùng kiếp trước thật sự một chút biến hóa cũng không có, khuôn mặt, trước mắt này cũng là non nớt rất nhiều.

“Phương tổng tài, vị này chính là?” Chiêu Hoa không có vội vã , nhưng trong lòng lại nghĩ chuyện khác. Bây giờ là mình khống chế thân thể, chờ người nọ, không biết nhìn đến người trước mắt, rốt cuộc sẽ có cảm xúc khiếp sợ thế nào .

“Phương Thần.” Còn không có chờ Phương Triệu Nhất nói chuyện , Phương Thần đã tự giới thiệu .

Chiêu Hoa không nói gì, vì ánh mắt kia, lại thẳng tắp mà nhìn thiếu niên ở trước mắt, hắn nhớ rõ trói buộc linh hồn, nhớ rõ linh hồn tình yêu, nếu thiếu niên ở trước mắt là Phương Thần nói, lần đầu tiên kia nhìn đến ánh mắt mình, hẳn không có biểu tình như vậy.

Phương Triệu Nhất thấy con trai mình nhìn Chiêu Hoa, trực tiếp hừ lạnh một tiếng, biểu đạt bất mãn, “Hợp đồng đâu.” Vốn dĩ hắn có ấn tượng tốt với Chiêu Hoa vì con trai hắn quyết định , ít gặp tên này “Tốt.” Chiêu Hoa cũng biết mình thất thố , vì thế liền trực tiếp đem phương án để trên mặt bàn.

Hiện tại bọn họ nói chuyện  một chút mà thôi, không có lập tức quyết định .

Phương Triệu Nhất nghiêm túc nhìn nội dung mặt trên, sau khi xem xong đặt xuống dưới, không nói gì, mà lúc này, Chiêu Hoa lại đột ngột nói hai chữ, “Thần, ngươi có khỏe không?” Thanh âm có chút khàn khàn, lại tràn ngập tình cảm.

Vốn dĩ Phương Thần  chỉ chú ý cha mình , chợt nghe xưng như vậy hô, cả người chấn động, sau đó nhìn về phía Chiêu Hoa…

chương 163 có tâm thăm dò

trên mặt Phương Thần không cái biểu hiện gì chỉ có thản nhiên dò hỏi: “Chiêu Hoa tiên sinh, không biết ngươi… Là có ý gì?” Giống như hết thảy cũng chỉ là người xa lạ, đối với lời hắn nói, cậu thấy khó hiểu.

Chiêu Hoa chọn chọn lông mi  sau đó lần thứ hai nói: “Thần là người yêu ta, bộ dáng hắn cùng ngươi rất tương tự, cho nên…” Sau nói cũng không nói gì đi nhưng ý tứ rất rõ ràng, hắn nói như vậy có mục đích gì, Phương Thần có thể cảm thấy rõ ràng.

“Hắn làm sao có thể là người yêu của ngươi!” Phương Triệu Nhất còn không có chờ con mình nói chuyện, quát lớn.

Con hắn chỉ có bảy tuổi, thậm chí mới từ linh độ trong không gian đi ra, nếu không phải hiện  trường hợp không thích hợp hắn trực tiếp lôi kéo con trai mình chạy lấy người.

“Huống chi cho tới bây giờ ta không có nghe nói, tổng giám đốc Chiêu Hoa thích nam nhân?” ánh mắt Phương Triệu Nhất hơi hơi mà, cả người đều tản ra lãnh khí.

Làm đến chức vụ này sở thích nhất định bị điều tra , mà thanh niên có chút xinh đẹp trước mắt nhưng cho tới bây giờ không có gì gièm pha.

ánh mắt Chiêu Hoa không có dao động, nhưng lại xuất hiện bi thương thản nhiên, ” người ta yêu, thật lâu trước kia đều rời ta đi, ta đang tìm kiếm hắn, mà…”

“Lúc trước là ta không biết quý trọng, biết mất mới hiểu được mình yêu hắn.” Hắn vừa nói , một bên quan sát biểu tình Phương Thần, lại phát hiện người này không có một chút phản ứng, giống như này tất cả mọi thứ, đều cùng hắn không có bất cứ quan hệ nào.

Phương Triệu Nhất mân môi, nhìn thời gian, “Chúng ta có việc  , những chuyện khác tình, về sau nói.”

Cho dù biết con trai mình cùng Chiêu Hoa không có chút quan hệ nào, nhưng lúc này trong lòng của hắn không thoải mái, không thích ánh mắt thanh niên nhìn nhi tử, hình như đang  xem kỹ cái gì.

Chiêu Hoa cũng không biết khi nào thì một vừa hai phải, nếu là như thế, vậy trực tiếp chuyển dời đến công việc , ” đầu tư chô này ., với mục tiêu ngày đặt ra , hoàn toàn phù hợp .”

công ty hai người bọn họ muốn hợp tác, chủ yếu là vì ” tập đoàn Sáng thế ” là  trọng điểm tại S thị, mà “Đại học hàm thụ” lại là tại G thị, trọng điểm không giống, nhưng cùng muốn nuốt đất N thị, cũng không phải  chuyện đơn giản.

Phương Triệu Nhất không nói gì, nhìn mặt bàn, một hồi lâu sau, mới chậm rãi mà trả lời, ” công ty cũng không phải có mình  ta, ta cần ban giám đốc quyết nghị.” Đầu tư cũng phải có thời gian  , phải có sự điều tra rõ ràng .

Ngay cả N thị đang phát triển, hơn nữa địa ốc cũng là một lĩnh vực béo bở ,… giữ mảnh đất này có một vùng núi. Nếu hoàn toàn bình  di dời , chuyện tuyệt đối không đơn giản.

“Tốt, ta đây chờ tin tức của phương tổng.” Chiêu Hoa không để ý đến hợp đồng , dù sao hắn mới bắt đầu, cũng không quyết định nhanh như vậy.

“Hiện tại đã là thời gian cơm chiều, không biết có cơ hội ăn cùng phương tổng tài không ?” Chiêu Hoa đề xuất một vấn đề khác, thực hiển nhiên mục đích của hắn là lúc này, hoặc là, hắn chọn lựa thời gian vì  lúc này.

Phương Triệu Nhất còn không nói gì, Phương Thần đã phản bác, ” chúng ta còn có chuyện, chờ chút đi.” Hắn không biết tiếp tục nhìn gặp Chiêu Hoa, sẽ phát sinh chuyện gì.

Hiện tại hắn không dám khẳng định, đây thanh niên trước mắt nam tử, cùng mình nhất dạng hay không, có được trí nhớ của kiếp trước, hoặc là nói, hắn vì thăm dò mình một chút mà thôi.

Phương Thần cho là mình buồn lo vô cớ  có những chuyện kiếp trước xảy ra giờ không xảy ra .

trên mặt Chiêu Hoa, không có lộ ra cảm xúc khác thường, nhìn thoáng qua Phương Thần, sau đó bước đi , phòng còn lại hai người.

Phương Triệu Nhất đứng lên, lôi kéo con trai mình bước đi , hắn có rất nhiều vấn đề muốn hỏi, nhưng không biết hỏi từ đâu.

Phương Thần cũng không nói gì, hắn suy nghĩ vấn đề Chiêu Hoa, nếu như mình tiết lộ đi ra ngoài khẳng định bị vây trong thế bị động.

“Không được nghĩ về hắn!” đột nhiên, Phương Thần nghe được bên lỗ tai của mình truyền đến tiếng quát lớn, kinh ngạc mà ngẩng đầu, phát hiện trong mắt phụ thân thoáng hiện liệt hỏa nồng đậm.

trong tròng mắt thâm thúy, đều là lửa giận, hơn nữa lực độ trên tay cũng không  ngừng  mà tăng thêm, thiếu niên không biết khi nào mình đã về tới trong nhà.

“Ta…” Phương Thần cảm thấy buồn cười, xem ra hắn thật là quá mức chìm đắm trong suy nghĩ của mình, nếu không nói, như thế nào liên về đến nhà cũng không biết? ! Hay nên nói, hắn đối với cha mình một chút ngăn cách cũng không có.

“Ngươi quen hắn? !” Phương Triệu Nhất khẳng định mà hỏi con trai của mình, nhưng trong tròng mắt tối đen, lại thoáng hiện cảm xúc khẳng định.

Phương Thần muốn lắc đầu, chẳng qua sau đó nhìn đến phụ thân để ý chính mình như thế, hắn cảm thấy tim của mình ấm áp dào dạt , “Ân, kiếp trước quen.” Đúng vậy, chuyện của kiếp trước, đã đi qua, nếu Chiêu Hoa không có trêu chọc mình, mình cũng sẽ không liên hệ cùng hắn.

“Kiếp trước?” Phương Triệu Nhất bắt đến hai chữ này, hơn nữa Thần Thần nhiều tri thức như vậy, trách không được trước kia hắn sẽ nói ra lời như vậy.

Bởi vì không có ký ức, rất nhiều chuyện lang tộc, cũng không cần mình xử lý, huống chi còn có Phương Tinh là  người thừa kế.

Phương Thần nặng nề mà gật đầu, “Tinh Tinh đâu?” sau khi trở về, kia Phương Tinh phải làm gì? !

“Ta đã gọi người đón hắn .” Phương Triệu Nhất sửng sốt, sau đó trả lời vấn đề này.

Phương Thần thả lỏng xuống dưới, hắn đối với Phương Tinh không có thành kiến, hơn nữa cũng không muốn đề cập vấn đề kiếp trước, hắn cảm thấy nam tử trước mắt, có một chút biến hóa so với ấn tượng trong trí nhớ, cụ thể là cái gì, mình căn bản đoán không được.

“Triệu Nhất, ta muốn chính ngươi  nhớ lại.” bên trong đôi mắt Phương Thần, thoáng hiện cảm nghiêm túc xúc.

Hiện tại, còn có một ít ân oán, Phương Thần không muốn tiếp tục đi so đo, vì chuyện huyết oa oa, còn có một ít người phía sau màn muốn cần đối phó, hắn một người cũng  không bỏ qua. Ngay cả hiện tại khoa học kỹ thuật phát triển nhưng nên có rất nhiều đồ vật khoa học không giải thích được , tỷ như linh độ không gian.

Phương Thần cũng nghĩ  đến việc lập tức đi làm , vì cuộc sống không như hắn nghĩ.

ngay cả Phương Triệu Nhất bức thiết muốn biết hết thảy, nhưng bởi vì một câu của nhi tử, lại làm cho hắn nói không nên lời.

Chiêu Hoa trở lại chỗ ở, ngả người trên ghế sa lông, “Thật là hắn sao?”

“Tuyệt đối là hắn, ngay cả không khí đều có biến hóa , nhưng hắn là Phương Thần.” Bóng dáng bên trong thoáng hiện cảm xúc khẳng định.

Chiêu Hoa hơi hơi nhíu lông mày, “Vì điều này không thông, lúc trước không phải chết  sao? Nếu không có việc gì, cũng mới bảy tuổi, hài tử bảy tuổi, làm sao có thể sẽ có diện mạo đứa trẻ hơn mười tuổi?” Tạm dừng trong chốc lát, mới nói tiếp, “Hơn nữa ngươi không được quên, đó là linh hồn thuật.”

” ngươi đoán như vậy, vậy hắn làm sao có thể một chút cảm giác cũng không có? !”

Hắn cũng không ngờ, chuyện sẽ biến thành thế này, thân thể của mình, còn có một linh hồn khác tồn tại.

“Này… Chuyện gì đều có khả năng phát sinh.” Bóng dáng tiếp tục biện giải.

Chiêu Hoa không có nói gì, hắn cảm thấy có một số việc thực phức tạp, nhưng cũng không nghĩ tới, hẳn là…

“Ngươi tùy tiện tìm một thân thể đi thử, ta cũng không không lộng ngươi.” Chiêu Hoa không khách khí mà  nói ,  có một số việc, cần từ từ sẽ đến, hơn nữa thực dễ dàng tạo thành nguy hiểm, cũng không biết  về sau nên xử lý như thế nào.

Vốn dĩ hắn có thể công tác như người thường, hưởng thụ sinh hoạt bình thường, cũng là trải qua một đời.

Bóng dáng dị thường âm trầm, “… Chuyện huyết oa oa.” Vốn dĩ tất cả mọi thứ đều đúng kế hoạch , nhưng hiện tại lại biến thành như thế này.

“Không rõ ràng lắm, vì Phương Thần kia, là người có sức mạnh .” Chiêu Hoa ngồi ở chỗ cũ, sau đó đứng lên, ” chuyện này ngươi không cần lo cho ta, mà chuyện của ngươi, tốt nhất là tự mình xử lý.”

“…” Bóng dáng không nói gì, bởi vì hắn cũng cảm giác cậu ta , cho dù vẫn là  bộ dáng kia, nhưng không khí cả người, còn có ánh mắt, cùng kiếp trước một chút cũng không  giống .

Chiêu Hoa mình cũng không nghĩ tới chính là Phương Triệu Nhất sẽ điên cuồng như thế, cho dù chết đi, cũng muốn lôi kéo mình xuống địa ngục, để cho hắn phải chết theo Phương Thần…

chương 164 lời đồn phong ba

Kiếp này hắn không có thân thể, hơn nữa linh hồn kiếp trước của mình còn đến kiếp này , hắn tránh việc yêu Triệu Nhất, lại cũng không ngờ tên đó càng thêm có dã tâm, thậm chí rất nhiều khi , mình không khống chế được hắn .

“Trước tạm thời như thế này đi.” Thanh niên ngồi ở trên ghế sa lông, cười nói, nhưng bên trong đôi mắt xinh đẹp, lại thoáng hiện vẻ mặt thú vị.

người bị nhiếp hồn thuật, thế nhưng một chút chuyện cũng không có, hắn không tin như thế, Chiêu Hoa kiếp trước mặc kệ là tri thức hay  lực lượng, đều cường hãn hơn rất nhiều, có một số việc, ngay cả mình không muốn thừa nhận, nhưng cũng nhờ kiếp trước huấn luyện , nếu không mình căn bản là không có thực lực như vậy,

Từ nhỏ , bởi vì cha mẹ song phương không phải một chủng tộc, hắn chịu sự xem thường, thậm chí có một ít tộc nhân, còn mưu toan giết mình. Hắn sinh hoạt tại lang tộc lại không bằng heo chó, Phương Triệu Nhất cùng mình ở hai thái cực , hắn vừa hâm mộ Phương Triệu Nhất, cũng oán hận hắn.

Hâm mộ thiên phú của người nào đó, hâm mộ hắn có thể được Người của lang tộc coi trọng, oán hận hắn có tiền cảnh tốt như vậy, lại phóng đãng không kềm chế được, thậm chí xem thường bất luận kẻ nào.

Bóng dáng hơi hơi mà nhíu lông mày, một hồi lâu nhi sau, mới chậm rãi mà nói, “Không nên động vào Phương Thần.” hiện tại  cũng không biết thiếu niên có phải Phương Thần kiếp này hay không, hơn nữa mình vẫn luôn đều ẩn núp trên người, những người khác như nếu thật sự là Phương Thần, mình không có khả năng một chút đều nhìn đoán không ra? !

Kiếp trước ký ức hắn rất rõ ràng, Phương Thần là người thường không có bất luận sức mạnh gì, ngay cả kiếp này đã xảy ra một ít thay đổi, nhưng cũng sẽ không thay đổi nhiều, Phương Triệu Nhất không có lực lượng, thậm chí bị lang tộc dần dần xem nhẹ, đối với hắn mà nói, ngược lại một cái ngoài ý muốn.

bắt đầu từ khi Phương Thần mất tích, sức mạnh Phương Triệu Nhất bắt đầu biến mất, có lẽ có liên hệ rất lớn, đáng tiếc chính là, nhiều năm như vậy không có tin tức gì khác.

Chiêu Hoa hơi hơi nâng mắt, nhìn bóng dáng trước mắt, “Ngươi thích hắn? Theo ta biết, không phải ngươi thích Phương Triệu Nhất sao?” Thật là, một nam nhân, thế nhưng thích một nam nhân khác, cũng không biết hắn rốt cuộc là nghĩ như thế nào , cuối cùng bị giết  .

Một người, chỉ cần có được quyền thế, nam nhân hoặc là nữ nhân nào mà không có, cố tình thích thiếu chủ lang tộc, này không phải mình  là tìm ngược sao? !

Bóng dáng hơi hơi chấn dung, sau đó phản bác đạo, “Đây là chuyện của ta, cùng ngươi không có quan hệ nào.”

trong mắt Chiêu Hoa thoáng hiện lửa giận, “Đừng tưởng rằng sức mạnh của ngươi cường đại , là có thể tùy ý sử dụng ta!” Trong thanh âm của hắn có lãnh ý, hắn đối với Phương Thần hiện tại cảm thấy rất hứng thú, nếu thật sự là đứa bé kia, vậy hắn xảy ra chuyện gì? ! Càng thêm quan trọng là …, một đứa trẻ không có khả năng có lực lượng lớn như vậy, thậm chí mới vài năm thời gian không gặp , có thể trưởng thành như thế này, không có khả năng .

Bóng dáng không nói gì, hắn nặng nề mà hít một hơi, “Ta đã biết.” Hắn không phải  không nghĩ đến cướp lấy thân thể kiếp này, căn bản lại không được, điều này làm cho hắn ảo não, mà thân thể những người khác dùng không thích hợp.

Đối với việc bóng dáng thuận theo như thế, Chiêu Hoa rất vừa lòng, “Yên tâm, ta đều có biện pháp bôi đen bọn họ.” Về phần muốn làm như thế nào, hắn đã lập kế hoạch.

Huyết oa oa là mình nuôi nhiều năm như vậy, trong lòng hắn có chút ảo não , không có những thứ tình cảm khác, dù sao cũng là một oa oa không cảm xúc mà thôi chỉ cần đạt tới mục đích thăm dò thi không vấn đề gì .

Phương Triệu Nhất không thích nhi tử có chuyện gì gạt chính mình, hắn nhìn đến thiếu niên nhiệt tình với Chiêu Hoa như vậy, vì thế đem nghi vấn trong lòng, chậm rãi ẩn dấu ở, chờ một ngày khi , hắn nhất định sẽ thẩm vấn “Nhi tử” .

“Triệu Nhất.” Phương Thần nhìn tại nam tử nghiêm túc nhìn văn kiện, ngữ khí không tốt mà hô.

Hắn cũng biết, mình như vậy thỉnh thoảng lại quấy rầy cha công tác là không tốt, nhưng là ai khiến  hắn vẫn luôn đều xem nhẹ mình.

Cho dù Phương Triệu Nhất rất nghiêm túc nhìn chằm chằm văn kiện, khóe mắt , lại như có như không mà nhìn thiếu niên ngồi ở trên ghế sa lông. Có đôi khi nhìn hắn nhíu mày, có đôi khi nhìn nó nghẹn lời , trong lòng đã cảm thấy cao hứng.

“Ân?” thanh âm Phương Triệu Nhất trầm thấp tràn ngập mị hoặc mà vang lên tại trong không gian an tĩnh.

“Ngươi là cố ý ?” Phương Thần thấy cha mình bày ra bộ dáng khó hiểu, vì thế cau mày chất vấn đạo.

Trước đây mình lãnh đạo hắc đạo cùng chuyện bạch đạo, hắn rõ ràng , hai cái bằng cao học cũng là hắn tự học.

Người của Lang tộc, tiến vào thế giới thế tục, phải dựa vào sức mạnh của chính mình, người gia tộc, ngoài một ít tiền tài  để duy trì tuyệt đối sẽ không làm gì cho nguwoi  .

tròng mắt Phương Triệu Nhất tối đen thoáng hiện ý cười, “Ta cố ý như thế nào?” Hắn chỉ muốnnhi tử làm bạn bên cạnh mình, cho hắn mỗi thời mỗi khắc đều có thói quen ở bên  mình, chờ ngày hắn không thể rời mình .

hiện nay Phương Triệu Nhất không có một chút ký ức, nếu hắn thích Thần Thần, vậy hẳn sẽ đem người thả đến bên cạnh mình.

“Ta muốn làm việc  không phải ngồi như thế này .” Phương Thần rất bất mãn, cho dù hắn không hiểu, nhưng là hắn có thể học tập.

Phương Triệu Nhất hơi gật đầu, “Ân, chờ ngươi quen thuộc nghiệp vụ công ty, cho ngươi làm trợ lí đặc biệt .”

Thiếu niên còn muốn phản bác, lại phát hiện điện thoại vang lên, cuối cùng chỉ có thể là đem lời nuốt vào.

“Ta đã biết, che lại cho ta!” sắc mặt Nam tử dị thường khó coi, cũng không biết bên kia điện thoại, rốt cuộc nói nói gì đó, thế nhưng có thể khiến hắn như thế.

Cúp điện thoại , gương mặt Phương Triệu Nhất có thể trầm đến tích nước trên mặt, “Triệu Nhất, làm sao vậy?” Phương Thần không có cố ý nghe lén  lời cha nói , vì nhìn đến hắn như thế này, chắc là  đã xảy ra một ít chuyện mình không biết, thậm chí còn cùng mình có quan hệ rất lớn.

“Không có việc gì.” Phương Triệu Nhất nói với thiếu niên, hắn không có nghĩ đến, có người dám làm như vậy.

“Triệu Nhất!” Phương Thần trực tiếp đứng lên, đi trước bàn làm việc, trong tròng mắt trong suốt thoáng hiện cảm xúc kiên định.

Phương Triệu Nhất đứng đối diện thiếu niên, nhìn ánh mắt của hắn, cuối cùng bất đắc dĩ mà hít một hơi, ” trên Báo có một ít tin tức của ngươi, ngươi…” Lời còn chưa nói hết khi , Phương Thần đã đoán đến là xảy ra chuyện gì.

“Nói ta là ngưu lang sao?” Thiếu niên đối với xưng hô này vì một chút cũng không để ý, dù sao có một số việc, chỉ cần bên trong lòng mình hiểu được là tốt rồi.

“Ngươi…” trong lòng Phương Triệu Nhất là có điểm mất mát , nhìn biểu tình nhi tử, một chút cũng không để ý, thậm chí trên mặt không có nhiều biểu tình.

“Triệu Nhất, miệng ở trên người những người khác, bọn họ muốn nói gì, chúng ta không xen vào.” Phương Thần thoải mái mà nở nụ cười, đồng thời ở trong lòng rất cao hứng, cha mình, quan tâm mình   , nếu không nói, làm sao cả người đều tản ra lãnh khí.

Phương Triệu Nhất lắc đầu, “Phải ngăn báo chí đăng, nói cách khác, ảnh hưởng đối với ngươi rất lớn .” Hắn không cócái gì, trên thương nghiệp hắn địa vị, bọn họ cũng không dám minh mục trương đảm mà nói về mình.

“Mặc kệ là nam sủng của ngươi, người của ngươi, ta đều sẽ đứng ở bên cạnh ngươi, ngay cả khi  tham gia tiệc rượu cũng  vậy.” Phương Thần chọn chọn lông mày, trên mặt đều là ngạo nghễ.

Hắn thích cha mình, cùng hắn cùng một chỗ, lời đồn như vậy đối với hắn mà nói, một chút cảm giác cũng không có.

“Đúng vậy.” Phương Triệu Nhất cười trả lời, ngay cả mình đem thân phận Thần Thần nói ra, cũng sẽ không có người tin tưởng, nếu là như thế nói, kia vừa lúc là một cơ hội.

bên trong đôi mắt hai người, đều có cảm xúc tự tin, bọn họ muốn đăng thế nào, là chuyện của bọn họ, chỉ cần bọn họ không thẹn với lương tâm.

Chờ tan ca  , Phương Thần có thể rõ ràng mà cảm giác ánh mắt những người đó trên người mình tràn ngập khinh bỉ, chờ khi hắn đi qua , lại như là không có chuyện gì .

“Nhìn xem, thì ra hắn là nam nhân của  tổng tài, ta nói lớn lên xinh đẹp như vậy.” ánh mắt một người, cảm giác tràn ngập khinh thị.

“Nam nhân thì như thế nào? Nam nhân cũng có ái tình .” Có người phản bác lời của nàng.

Bọn họ nói gì , Phương Thần nghe được, hắn cười cười, không để ở trong lòng.

“Vì hắn… Vì hắn…” Một đường đi tới, có thể nghe được tiếng nói nhỏ khe khẽ.

Hai người đi đến ga ra, trên mặt đều là tươi cười, đột nhiên, một chiếc xe từ trong góc phòng hướng bọn họ lao đến , căn bản là không có thời gian để  bọn họ tránh né…

Gửi phản hồi

