dữ lang cộng chẩm 170-171-172


Tác giả : Mộng Ảo Chi Ca

Edit : Lybt

chương 170 nguy cơ

Phương Thần tưởng tưởng đủ loại phản ứng của cha mình, chỉ có hành động bộc phát trực tiếp nà là chưa nghĩ đến .

lúc này cả người Phương Triệu Nhất đều tản ra hắc khí, như là muốn đem người xé nát thành hai nửa, “Phương Thần! Ngươi nói rõ ràng cho ta!” hắn rất nghiêm khắc, một đôi mắt tối đen, sâu không thấy đáy, giống như nhìn sanglà có thể đem người xé vỡ thành hai mảnh.

Phương Thần nặng nề mà hít một hơi ở trong lòng, hắn không biết phụ thân mình, rốt cuộc là bởi vì nhi tử luyến ái nam nhân, hay bởi vì những thứ khác sinh khí, hắn đoán không ra chuyện gì.

“Nói!” Phương Triệu Nhất lần thứ hai lặp lại hai tay nắm chặt, hắn sợ mình chịu đựng không nổi, trực tiếp đem thiếu niên ở trước mắt trói lại, hành hung.

Ngay cả khi hắn không có một chút ký ức, vì yêu nhi tử, bất luận kẻ nào đều không ngăn cản , vì trăm triệu lần không ngờ, tiện nhân Chiêu Hoa kia, cũng dám đoạt Thần Thần với hắn.

Nam nhân hiểu được, thiếu niên ở trước mắt, có lực hấp dẫn rất lớn, dù  nam tử, hay  nữ tử, hắn  phải phòng bị nữ nhân, hiện tại càng thêm đề phòng nam nhân.

Hắn là tuyệt đối sẽ không đồng ý Thần Thần kết giao cùng Chiêu Hoa, người yêu của hắn, phải bên cạnh hắn.

“Phụ thân đáp ứng ta, lúc này đây, không được đánh gãy!” Phương Thần đề xuất điều kiện trước, nói cách khác, còn không biết nam tử trước mắt, rốt cuộc sẽ sinh ra lửa giận dạng gì.

Kỳ thật lửa giận như vậy, đối với Phương Thần có được sức mạnh mà nói, một chút cảm giác cũng không có, vì hắn không hy vọng cha mình sinh khí, càng thêm không nghĩ muốn nhìn đến vẻ mặt này của hắn.

Phương Triệu Nhất mấp máy môi mình, cuối cùng hơi hơi điểm gật đầu, “Tốt.”

Nói như thế, nhưng ánh mắt hắn, không buông tha thiếu niên ở trước mắt, hắn muốn nhìn biểu tình khác của cậu .

Phương Thần không dám nhìn ánh mắt cha mình, chậm rãi nói  chuyện giữa mình và Chiêu Hoa, “Triệu Nhất, vì Tinh nhi, ta phải làm như vậy, nói cách khác, hắn sẽ…” Câu nói kế tiếp cũng không nói gì, nhưng ý tứ rất rõ ràng.

Cho dù mình chán ghét phụ thân  có con riêng , nhưng con cũng đã sinh ra , kia mình tuyệt đối không có khả năng mắt mở trừng trừng mà nhìn hắn chết đi.

Phương Triệu Nhất híp hai mắt của mình, “Ngoài biện pháp này, còn có những thứ khác đi?” Lúc này hắn hận không thể trực tiếp giết Chiêu Hoa, cái nam nhân kia nhìn rất chướng mắt, quả nhiên mình phỏng đoán hoàn toàn chính xác.

“Triệu Nhất, ngươi không cần lo lắng,chỉ ba tháng, hơn nữa…” Phương Thần nghịch ngợm mà dụi dụi hai mắt của mình, “Ta cùng hắn có cừu oán, làm sao có thể sẽ thích hắn đâu?”

Huống chi chuyện huyết oa oa, hắn nhất định phải điều tra rõ ràng, hắn cảm giác chuyện đó cùng  Chiêu Hoa có quan hệ rất lớn.

“Ta chưa chấp nhận  !” Phương Triệu Nhất trầm thấp mà phản bác cho dù Thần Thần bởi có lý do, mới chịu đáp ứng Chiêu Hoa, về phần trong lòng của hắn cũng là rất khó chịu.

Tin tưởng không có một người nam nhân  nào có thể chịu đựng, đây chính là người mình yêu, lại cùng nam nhân khác tình chàng ý thiếp, chỉ cần nghĩ đến đây bộ dáng này hỏa khí trong lòng của hắn, hình như là muốn phun trào.

“Phụ thân…” Từ khi bọn họ gọi tên nhau , Phương Thần nghiêm túc mới có thể gọi tên cha mình , trong lòng thiếu niên, hai chữ phụ thân, đại biểu cho quan hệ huyết thống của bọn họ, biểu thị cho kiếp trước kiếp này.

thân thể Phương Triệu Nhất có chút cứng ngắc, hắn không rõ lắm, đây chính là cảm giác nhi tử đối với mình. Hai chữ phụ thân này giống như là ma chú, thời khắc mà nhắc nhở hắn cùng thiếu niên trước mắt có quan hệ huyết thống.

“Không cần lo lắng.” Thiếu niên vươn mình tay ra, nhẹ nhàng mà nắm bàn tay to kia.

Hắn cũng rõ ràng, muốn khuyên nhủ cha mình, chỉ sợ không phải chuyện đơn giản như vậy, vì đâu… vi ý tưởng của mình vô sỉ  như thế, tuy rằng nam tử trước mắt mất đi ký ức, nhưng vẫn yêu quý mình , lại không có biện pháp, nếu không ,hắn biết phụ thân gạt mình sinh ra một cái đệ đệ, mà  không có xoay người rời đi.

Phương Tinh xuất hiện là tất nhiên , kiếp trước khi , đệ đệ cũng xuất hiện , thay đổi một nữ tử khác mà thôi, khi mình dùng linh hồn trở về, nhìn đến người thiếu niên kia châm chọc cha mình.

Phụ thân của hắn cùng đệ đệ, có lẽ tại mỗi thời mỗi khắc mình không biết đều chú ý chính mình, chỉ bởi vì hắn là người thường lý do, không cóphát hiện tình huống nào.

Phương Triệu Nhất nghĩ muốn nói gì, cuối cùng chỉ có thể ý hít một hơi trong lòng. Thần Thần, muốn trưởng thành, có ý tưởng của chính mình, kỳ thật mua bán như vậy rất có lời, đương nhiên điều kiện tiên quyết là người giao dịch không phải con trai của mình.

“Hắn như thế nào sẽ biết chuyện Phương Tinh?” Phương Triệu Nhất không nghĩ tiếp tục nói việc này, vì thế liền đem đề tài chuyển dời đến những phương diện khác.

Nghe được hắn hỏi như vậy, Phương Thần hơi hơi mà lắc đầu, “Không rõ ràng lắm, vì người này cần nghiêm mật giám thị .” Kiếp trước , tin tức Chiêu Hoa phát ra cũng rất rộng , khi đó nhất cử nhất động của mình, chỉ sợ đều bị nam tử đó nhìn nhất thanh nhị sở.

Phụ tử hai người không có nói chuyện lần thứ hai, từng người nghĩ tâm sự của mình.

khi Phương Thế Nguyên đến, Phương Tinh đã muốn bị chuyển về nhà, hắn biết tình huống của mình, hơn nữa bởi vì không thể nói chuyện, trên người hắn tản ra không khí đau thương.

Phương Tinh cũng hiểu được, chuyện này, chẳng trách người khác, chỉ có thể nói là vấn đề thân phận của mình.

“Tinh tinh…” Phương Thần chỉ dùng để sức mạnh của mình áp chế thanh âm Phương Tinh, kỳ thật cổ họng của hắn đều tốt lắm, nhưng muốn sức mạnh đạt tới trình độ nhất định sau, sức mạnh này mới có thể áp chế.

Phương Tinh nâng lên hai mắt của mình, đôi mắt trong suốt, như là dòng suối nhỏ yên lặng nhìn ca ca của mình.

“…” Phương Tinh không có lên tiếng, dùng tay khoa tay múa chân tỏ ý mình.

” cổ họng em không có việc gì.” Phương Thần cuối cùng nên nhịn không được, vốn kế hoạch của bọn họ là đừng cho Phương Tinh biết bí mật này, dù sao năng lực bảo hộ của đứa trẻ, cũng không biết như thế nào.

Phương Tinh trừng lớn hai mắt của mình, sau đó cười cười tỏ vẻ mình không thèm để ý, hắn cũng hiểu được, ca ca trước mắt, là an ủi mình nói. Đối với chuyện tổn hại cổ họng, dù  không quen, nhưng hắn cũng sẽ không oán trời trách đất.

Phương Thần bất đắc dĩ mà nở nụ cười một chút, “Nhìn đến không…” Trên tay của hắn tản ra quang mang nhàn nhạt, ” cổ họng được sức mạnh chữa khỏi, đã không có việc gì, chính là…”

“Ngươi cũng biết, đây chính là người phía sau màn căn bản sẽ không có đi ra, một khi ngươi khôi phục bộ dáng, khẳng định sẽ khiến cho người chỗ tối chú ý, chúng ta đây muốn điều tra rõ ràng một chuyện, bí mật , ngược lại sẽ đả thảo kinh xà.” tiếng Phương Thần nói, lộ ra điểm điểm năng lực trấn an, giống như ở trước mặt của hắn, bất an đều sẽ chậm rãi biến mất.

Phương Tinh vốn đang cho rằng ca ca của mình là an ủi mình, chẳng qua nhìn đến bộ dáng hắn tự tin như thế, trong lòng mừng như điên, không ngừng gật đầu.

“Nha nha nha…” Ngoài cách hô lên vài cái đơn âm, Phương Tinh không ngừng mà huy tay, kỳ thật hắn vì muốn hỏi, ca ca của mình có phải không muốn mình thương tâm, mớicó nói ra như vậy không.

Trước kia mình, chỉ biết ca ca là có một ít sức mạnh , cụ thể là như thế nào, hắn một chút cũng không rõ ràng, chẳng qua hiện tại hắn có thể khẳng định, chính là lực lượng ca ca, phải là cao hơn lang tộc, nếu không nói, tộc trưởng bọn họ làm sao có thể sẽ một chút không cóphát hiện.

“Là thật , ta sẽ không lừa gạt ngươi,…” Tạm dừng trong chốc lát, Phương Thần mới tiếp tục nói, “Ngươi nên vì ca ca bảo hộ bí mật này, biết không?”

đứa trẻ 5 tuổi, đối với người thường mà nói, là tiểu thí hài bất kể cái gì cũng không biết, chẳng qua Phương Tinh không phải những người khác, là người thừa kế tương lai lang tộc, hắn biết rất nhiều.

Phương Tinh nặng nề mà gật đầu, hắn đã quyết định, cho dù mẹ mình chết là ca ca làm , hắn cũng sẽ không hận ca ca. Nếu ca ca muốn giết mình, một bàn tay như vậy đủ rồi.

Đang lúc Phương Thần còn muốn tiếp tục nói gì, lập tức liền  ngậm miệng mình, hắn biết Phương Thế Nguyên bọn họ đến đây, vì thế liền giả thành dáng vẻ lo lắng đứng ở một bên.

Phương Tinh nhìn ca ca của mình giữa đột nhiên như thế này cảm giác kỳ quái, hắn mở miệng mình, muốn hỏi, thì cửa mở sau đó nhìn đến vài người tộc trưởng đã đến.

tốc độ Phương Hoành xem như rất nhanh, chẳng qua bởi vì lộ trình, mới có thể nhiều ngày mới đến.

“Nha nha nha…” Phương Tinh chỉa chỉa mình yết hầu, dư quang nhìn đến ca ca của mình, liền hiểu được mình làm đúng rồi.

Hắn không rõ ràng lắm vì sao lực lượng ca ca, không cho tộc trưởng bọn họ biết. Nếu biết đến nói, kia ca ca nhất định có thể kế thừa lang tộc, chuyện trước kia, mình  một chút không biết.

“Ngươi nói không ra lời?” Phương Thế Nguyên đau lòng mà dò hỏi, khi hắn ở trên đường , cũng đã biết, chẳng qua tận mắt đến như thế này, khiến tim của hắn đi run rẩy đứng lên.

các trường lão Lang tộc đều thấy đau thương, Người thừa kế của Lang tộc tổn thương, đối lang tộc bọn họ mà nói, là nguy cơ trước nay chưa có.

chương 171hoàn toàn hoài nghi

Người thừa kế duy nhất của Lang tộc, thế nhưng là người câm! Hơn nữa hắn sức mạnh trong cơ thể như là biến mất không thấy dường như, lúc trước Triệu Nhất cũng bởi mất đi ký ức, sức mạnh cũng không thấy, này…

Hai chuyện, đã bị Phương Thế Nguyên liên hệ đứng lên, người sau màn này nghĩ muốn đoạn tuyệt tương lai lang tộc, làm cho bọn họ hoàn toàn tuyệt vọng. Mỗi cái yêu tộc đều có quy tắc thuộc về mình, cho dù nhóm hắn sẽ có chiến tranh quy mô nhỏ, lại sẽ không liên lụy đến người thường.

Mỗi yêu tộc đều rõ ràng, người bình thường đối với bọn họ mà nói, như là một con kiến.

Lúc trước bọn họ cũng nghĩ đến trực tiếp đem Phương Tinh mang về lang tộc bọn họ, vì sống nhu người thường , đối với sự trưởng thành càng có lợi.

Những người khác đều tại an ủi Phương Tinh một chút nhẹ nhàng mà lui ra, bọn họ cũng biết trước mặt Phương Tinh, tuyệt đối không thể tuôn ra ý nghĩ trong lòng bọn họ.

“Tinh tinh, ngươi nghỉ ngơi.” Phương Thần nói với Phương Tinh, sau đó liền đi ra ngoài, toàn bộ phòng chỉ còn mình nó .

Phương Tinh nhìn cửa phòng đóng, tròng mắt trong suốt, hiện lên một đạo thâm ý, cũng nhanh  biến mất không thấy. Tuy rằng hắn nhỏ như vậy, nhưng rất nhiều chuyện, mình cũng thực hiểu được, thân thể hiện tại xuất hiện chỗ thiếu hụt, không biết thể làm Người thừa kế? ! ba ba, bởi vì sức mạnh biến mất, ở ngoài là lang tộc thiếu chủ, nhưng nội bộ đã bị hủy bỏ .

Phương Thần chậm rãi đi ra ngoài, hắn không có đi theo Phương Triệu Nhất hơn nữa đám kia người, có chuyện cần nói cùng cha mình, cũng không biết bọn họ sẽ làm như thế nào.

Ngay cả Tộc trưởng lang tộc đã muốn đồng ý mình và phụ thân cùng một chỗ, nhưng nhóm hắn là tuyệt đối sẽ không đồng ý mình cùng Phương Tinh cùng một chỗ, e sợ cho hắn gây chuyện bất lợi cho đứa bé .

Phương Triệu Nhất muốn lôi kéo con trai mình đi vào, lại bị ánh mắt của hắn ngăn lại , cuối cùng không có miễn cưỡng. Hắn khuyết thiếu ký ức, hơn nữa nhìn bộ dáng nhi tử, hẳn là cùng lang tộc có một chút ân oán.

Phương Hoành không có hảo cảm với Phương Thần, trước kia là do quy tắc, mình có thể thỏa hiệp, chẳng qua Phương Tinh hiện tại, muốn kế thừa lang tộc chỉ sợ không có năng lực như thế, đương nhiên, cần tộc trưởng quyết định.

Bên trong phòng khách đều là không khí an tĩnh, mà Tống Gia Bảo bọn họ lại ngồi ở trong phòng không có đi ra.

Phương Hoành bố trí một kết giới hơi gật đầu với tộc trưởng, chứng minh đã chuẩn bị tốt.

Phương Thế Nguyên nhìn thoáng qua con trai của mình, sau đó hỏi, “Đem chuyện đều nói đi ra.” Mỗi lần có chuyện gì, bọn họ luôn dừng một bước, xem ra phải nghĩ biện pháp giải quyết, hơn nữa hoàn cảnh thế tục, đối với lang tộc mà nói, cũng không quá mức thích hợp.

Phương Triệu Nhất nhìn thoáng qua những người khác, vì thế liền đem chuyện mình biết, toàn bộ đều nói cho cho bọn hắn biết.

Hiện tại mình là người thường, muốn tìm người cũng tìm không thấy, thậm chí không thể nào xuống tay. Những người có sức mạnh,chỉ cần một ngón tay là có thể bóp chết  chính mình, chính mình trước kia, cho tới bây giờ cũng không có thống hận, hiện tại lại muốn có được sức mạnh cường đại.

“Xem ra, hẳn là cùng sức mạnh biến mất của ngưoi có quan hệ rất lớn.” Nghe được hắn nói xong, bên trong đôi mắt Phương Thế Nguyên, thoáng hiện vẻ nghiêm túc Nếu chuyện thật sự như là bọn họ đoán như vậy, vậy địch nhân vì rất vĩ đại.

cả người Phương Triệu Nhất đều tản ra lãnh khí, “Phụ thân, ngươi nói cái gì?” lý do lúc trước Thần Thần biến mất, mà mình cũng… Chẳng lẽ không phải bởi vì hắn tình nguyện mất đi sao? ! Là có người tại phía sau màn quấy rối? !

“Năm đó hai người đều đi vào linh độ không gian, bên trong xảy ra chuyện gì, toàn bộ chúng ta không biết, chính là…” Tạm dừng trong chốc lát, Phương Thế Nguyên mới tiếp tục nói, cũng không bài trừ một số người lợi dụng thời cơ mà động.

Linh độ không gian cần tiêu hao nhiều lực lượng, ngay cả bọn họ không có đi vào, nhưng là hiểu được, muốn ra tới nói, không chết  cũng vứt bỏ nửa cái mạng, làm sao có thể còn có sức mạnh phòng bị những người khác.

Phương Triệu Nhất không nói gì, chuyện đều đi qua, hơn nữa hắn không có ký ức thuộc về mình, hiện tại điều tra đứng lên, cũng rất khó khăn.

“Nói chuyện Phương Tinh, còn lại thứ yếu.” Hắn muốn biết chính là, lang tộc đối xử trí Phương Tinh như thế nào? !

Phương Tinh đã tàn tật, Người của Lang tộc, hẳn là sẽ không nhận thụ một người câm.

“Hắn là  Người thừa kế của Lang tộc, Người của Lang tộc, lực lượng trên người hắn, chúng ta sẽ nghĩ biện pháp giải quyết.” Phương Thế Nguyên tự hỏi trong chốc lát sau, mới chậm rãi mà nói.

Quả nhiên hắn vừa mới dứt lời, liền bị những người khác phản đối.

“Tộc trưởng, này không thể…” một người nói, nhưng câu nói kế tiếp lại bị ánh mắt Phương Hoành ngăn trở.

“Ta biết các ngươi đang suy nghĩ gì? Chẳng qua có tình huống nào là tốt hơn so với hiện tại sao?” trong thanh âm Phương Thế Nguyên, tràn ngập không khí mệt mỏi, “Hiện nay là quan trọng nhất là tìm ra phía sau màn người, địa phương ngươi nói, chúng ta cũng sẽ phái người đi qua thăm dò.”

Những người khác đều trầm mặc không nói, tình huống lang tộc hiện tại, bọn họ rất bất lợi, cho dù bọn họ còn có sinh mệnh dài lâu, vì lại nhìn không tới tương lai lang tộc.

Phương Thần nhìn những người khác tễ mi lộng nhãn, ở trong lòng phiên phiên xem thường, “Các ngươi rốt cuộc muốn nói gì?” Thật là, rõ ràng sẽ không có bất cứ vấn đề gì, hắn cũng như thế mà

“Chẳng lẽ ngươi không lo lắng?” Tống Gia Bảo rõ ràng tình cảm của bạn tốt, hơn nữa hắn không biết chuyện Phương Thần cùng Chiêu Hoa.

“Ta lo lắng cái gì?” Phương Thần cảm thấy mạc danh kỳ diệu, hơn nữa cha mình là thiếu chủ lang tộc, tuyệt đối sẽ không thương tổn hắn.

Tống Gia Bảo mấp máy môi, sau đó nói, “Phương Tinh xuất hiện tình huống như vậy Người của Lang tộc, khó bảo toàn sẽ không để cho phụ thân của ngươi tiếp tục llàm con người…” Một nói xong câu đó, hắn đã cảm thấy rất buồn cười, giống như bạn tốt của mình là chủng mã.

“Phốc…” Phương Thần thật là nhịn không được trực tiếp nở nụ cười, hắn vốn đang cho rằng Tống Gia Bảo sẽ nói cái gì, ngược lại trăm triệu lần không ngờ, hắn thế nhưng sẽ nói như vậy.

Khổng Chiêu tại một bên cũng phiên phiên xem thường, ” đầu óc nước vào đi?” Ngoài cách cái này, hắn thật sự hoài nghi Tống Gia Bảo mê muội , nói cách khác… tạo người? ! Mệt hắn nghĩ đến cái từ này.

Tống Gia Bảo ủy khuất mà mân môi của mình, hắn nói sự thật, nhưng ngẫm lại cũng đúng, nếu bạn tốt của mình thích Phương Thần, vậy tuyệt đối sẽ không còn có những người kế thừa lang tộc khác đi.

Phương Thần vì một chút cũng không lo lắng cha mình sẽ như thế nào, trước kia là bởi vì không có cách nào, mà hiện tại đi… Hắn là tuyệt đối không cho phép .

“Triệu Nhất tới tìm ta .” Phương Thần nhìn những người khác, sau đó liền đi ra cửa .

Phương Triệu Nhất đối với tương lai lang tộc, nói không có một chút quan tâm là không có khả năng , dù sao hắn là Người của lang tộc, một khi lang tộc phát sinh cái gì ngoài ý muốn, vậy hắn cũng không khả năng có thể an toàn, huống chi con trai của mình.

“Leng keng…” Phụ tử hai người liếc mắt nhìn nhau, tiếng điện thoại lại đánh gãy bọn họ.

Phương Thần bất đắc dĩ mà cầm lấy điện thoại, nhìn đến một cái dãy số sau, nháy mắt liền hiểu được là xảy ra chuyện gì.

“Tốt.” Chỉ nói là một chữ, liền cúp điện thoại.

Phương Triệu Nhất cầm lấy con mình tay, “Là Chiêu Hoa? !” Cho dù là câu nghi vấn, nhưng tròng mắt tối đen kia, lại thoáng hiện cảm xúc khẳng định.

Chỉ cần nhắc tới tên người này, hắn liền rất sinh khí, hận không thể trực tiếp bóp chết Chiêu Hoa.

hắn không có nhiều ấn tượng với Chiêu Hoa, nhưng cũng không ngờ nhiều năm như vậy, hắn thế nhưng sẽ ở trước mặt mình xuất hiện, thậm chí còn muốn nhúng chàm con trai của mình.

“Ân, ta đi ra ngoài một chút!” Phương Thần cũng biết, có một số việc cần tuân thủ lời hứa. Nếu hắn cũng đã đáp ứng ba tháng, kia này ba tháng, hắn nhất định sẽ đi ra ngoài cùng người ước hội.

“Không chuẩn!” Phương Triệu Nhất cường ngạnh mà mệnh lệnh, trong tròng mắt tối đen, thoáng hiện vẻ mặt sắc bén.

Phương Thần bất đắc dĩ mà nhìn cha mình, “Ngươi cũng cùng lên đi.” Chiêu Hoa không có nói không được ba người đi.

Nghe được lời của con sau, lãnh khí trên mặt Phương Triệu Nhất, lập tức hãy thu lên, “Tốt.” Có hắn, tuyệt đối sẽ không để chocon trai mình chịu thiệt, càng thêm quan trọng là …, hắn muốn đuổi tình địch đi.

Phương Thế Nguyên tính toán mang theo Phương Tinh trở về, vì Phương Triệu Nhất thân là phụ thân, không có đồng ý lang tộc làm như vậy.

“Tộc trưởng, thiếu chủ hắn…” Phương Hoànhnhìn  người đi ra ngoài, đối với tộc trưởng muốn nói lại thôi.

Phương Thế Nguyênxoa mình lông mày, mấy ngày gần đây, hắn thật là rất mệt, phụ cận lang tộc đều xuất hiện một ít yêu thú, có đôi khi còn công đánh lang tộc bọn họ.

“Tính , hắn muốn làm như thế nào liền làm như thế đi.” Phương Thế Nguyên mệt mỏi mà đáp lại đạo, hắn thật không có nghĩ đến, đây chính là lang tộc thế nhưng hủy diệt trong tay của mình ,tuyệt chủng!

Người thường tham gia vào ân oán lang tộc  linh hồn cũng không có khả năng lưu lại, hơn nữa bọn họ cũng không hy vọng Phương Tinh chết  ở trước mặt bọn họ.

Phương Hoành không biết nghĩ  cái gì, thật sâu mà nhìn thoáng qua tộc trưởng, còn một  chuyện, “Có lẽ hắn thật là Phương Thần, cũng vì nhi tử Triệu Nhất!” Có chút đồ vật là không có cách nào thay đổi , phải thăm dò một chút.

“Cái gì?” Phương Thế Nguyênbất khả tư nghị mà trừng lớn hai mắt của mình, thiếu niên làm sao có thể là đứa trẻ kia ? !

chương 172 xác định thân phận

Trước kia bọn họ cũng không phải không nghĩ, chỉ bởi vì rất nhiều chuyện, đều chậm trễ xuống dưới , hiện tại Phương Hoành lần thứ hai nói ra, có thể thấy được trình độ này…

“Tộc trưởng, ta không tán thành thiếu chủ thích thiếu niên đó , vì nguyên nhân này.” Tạm dừng trong chốc lát, mới tiếp nói, “Nếu người thiếu niên kia thật là Phương Thần, cũng đã từng là bán yêu, ngươi nói này phụ tử yêu nhau là tình huống nào? !”

Chỉ cần nghĩ đến đây hắn đã cảm thấy lang tộc bọn họ hoàn toàn không có hy vọng .

Bọn họ vì tương lai lang tộc, vì một chuyện này , bọn họ  không chỉ là bên trong đã xảy ra nhiều mâu thuẫn như vậy, thậm chí liên bên ngoài cũng tạo rất nhiều địch nhân, càng làm bọn hắn không biết xuống tay như thế nào chính là, cũng không biết địch nhân là ai? !

Phương Thế Nguyên híp hai mắt của mình, cả người đều tản ra lãnh khí, “Không có khả năng!” Hắn như thế nào cũng không thông, vì con trai của mình, như thế nào sẽ thích Tôn nhi? ! Trước kia bởi vì Phương Thần là bán yêu lang tộc mới hy vọng huấn luyện hắn, sau này  tất cả mọi thứ đều ngoài ý liệu.

“Tộc trưởng, trước kia thiếu chủ đã làm chuyện gì, tin tưởng ngài cũng rõ ràng, như thế nào sẽ không có khả năng?” Lúc này chỉ có hai người bọn họ, Phương Hoành mới có thể nói như thế, thậm chí đem bọn họ một ít bí mật lang tộc đều nói ra.

“Hắn thích những người khác nói, là tuyệt đối sẽ không buông tha .” Cho dù ngữ khí Phương Hoành rất bình thản, nhưng này bên trong đôi mắt, lại thoáng hiện lo lắng nồng đậm.

Nếu bọn họ nghịch thiên nói, đối với lang tộc… Ở trong lòng hít một hơi thật sâu, ngay cả mình nói như vậy nhưngcũng hiểu được, đây chính là cho dù nhóm hắn vận dụng toàn bộ lực lượng, chỉ sợ cũng không ngăn cản bọn họ được.

Phương Thế Nguyên híp hai mắt của mình, “Đại trưởng lão, ý của ngươi là?” Hắn câu nói kế tiếp cũng không nói gì, nhưng ý tứ thực rõ ràng.

“Tộc trưởng, ta chỉ muốn ngươi có biết mà thôi, nếu người thiếu niên kia thật là Phương Thần, mà tộc trưởng yêu hắn nói, vậy chứng minh lực lượng thiếu niên…” Thấy tộc trưởng không nói gì, Phương Hoành mới tiếp tục nói, “Rất nghịch thiên, thậm chí hắn cũng đã muốn trưởng thành đứng lên, một chút cũng sẽ không sợ hãi lang tộc.”

trước kia lang tộc là đối đãi đứa trẻ kia như thế nào, bên bọn hắn cũng biết nhất thanh nhị sở, hiện tại thiếu niên trở về, không có trả thù bọn họ, xem như ân huệ lớn nhất của thượng thiên.

“Vậy hắn…” Phương Thế Nguyênhơi hơi nhíu lại lông mày, trên người thiếu niên không có một chút lực lượng, hơn nữa không có không khí bán yêu, làm sao có thể sẽ? ! Chính là… Hắn cũng biết tính cách nhi tử, đối với một người xa lạ, thế nhưng còn có che chở, như vậy tử nghĩ như thế nào cũng không khả năng.

Lúc trước vì bởi vì lý do Phương Thần là ca ca Phương Tinh, mới có thể dẫn đến một loạt chuyện mặt sau, hơn nữa nữ nhân kia cuối cùng chết như thế nào, Người của Lang tộc cũng là có điểm hoài nghi, nhưng không có một chút chứng cớ.

Triệu Nhất là người thường, tiến vào thời gian lâu như vậy, nữ nhân nhưng không có làm gì bọn họ điểm này bọn họ là như thế nào cũng không tin tưởng , vì cuối cùng nàng  chết , đúng là bọn họ ra tay, trình độ trùng hợp này, không thể không làm cho bọn họ suy nghĩ sâu xa.

“Sức mạnh phải phía trên chúng ta, nếu không nói, làm sao có thể sẽ giấu diếm được ánh mắt chúng ta.” trong mắt Phương Hoành thoáng hiện quang mang hưng phấn, nếu thiếu niên không có trả thù bọn họ lang tộc, nhưng lại cùng thiếu chủ dính cùng một chỗ, liền chứng minh tình cảm của bọn họ rất sâu

Phương Thế Nguyên gật gật đầu, “Ta đã biết, ta sẽ trực tiếp hỏi.” lang tộc sẽ không tùy tiện đi thử người bên này, mà Phương Thần quả thật là Người của Lang tộc bọn họ, vậy phải vi lang tộc tẫn một phần lực lượng.

Về phần tình cảm phụ tử hai người bọn họ, mình không cósức mạnh can thiệp.

Phương Hoành không nói gì, hắn cùng tộc trưởng nói chuyện này, cũng là suy xét đến lý do Phương Tinh. Vốn dĩ bọn họ hy vọng nhất người thừa kế là Phương Tinh, hơn nữa cũng bồi dưỡng thật tốt, vì tình huống trước mắt, đối lang tộc bọn họ rất bất lợi.

lang tộc không úy kỵ bất lực lượng, chẳng qua cây trụ tinh thần phải vững, vậy nhóm lang tộc sẽ tự sinh tự diệt, thậm chí rất nhanh liền biến mất trong lịch sử.

“Phương Thần trải qua rèn luyện của linh độ không gian, đã muốn không phải người chúng ta tưởng nọ .” Phương Thế Nguyên giống như là đã muốn xác định thiếu niên là nhi tử Phương Triệu Nhất, ngữ khí của hắn thoải mái rất nhiều. Mặc kệ nói như thế nào, hắn cũng không hy vọng đứa trẻ năm đó, thật sự chết đi.

Lúc này Phương Thần căn bản sẽ không biết đạo, bởi vì hành vi quái dị của hai người / để cho Người của Lang tộc đoán  được quan hệ của bọn họ.

Chiêu Hoa nhìn đến người bên cạnh Phương Thần, chọn chọn mình lông mày, “Phương Thần, ta nhớ rõ rất rõ ràng, ước hội ngươi mà thôi?” Hắn đối với hành vi của Phương Triệu Nhất ngược lại không có nhiều đại cảm giác, hơn nữa…

Hắn có thể rõ ràng mà cảm giác đến thân thể của mình nội linh hồn rung động, cũng không biết là bởi vì thiếu niên, nên bởi vì nam nhân.

Cho dù hắn biết linh hồn kiếp trước của mình có biến vì mấy năm nay tình cảm hắn đối với ai, mình cũng dần dần mà phát giác đến đây.

Người nọ so với mình âm hiểm rất nhiều, hơn nữa rất nhiều phép thuật tu luyện, cũng là hắn truyền thụ , nếu không lấy tuổi mình hiện tại, làm sao có thể sẽ lợi hại như vậy? !

“Hắn còn không có thành niên, ta là người giám hộ, mà ngươi…” Phương Triệu Nhất liếc nhìn Chiêu Hoa, không khách khí mà nói, “Nhìn qua liền không phải người tốt!”

Tuy rằng trước kia hắn thực thưởng thức Chiêu Hoa, chẳng qua tình huống theo nhi tử cùng hắn có tiếp xúc sau, tất cả mọi thứ đều hóa thành tro tàn. Cho dù là người thường, cũng tuyệt đối sẽ không để người yêu gặp nam nhân khác , nên chán ghét nam nhân.

Chiêu Hoa vô tội mà nhún nhún vai, cái bóng đèn lớn thế, hắn nghĩ muốn nói gì đều rất không tiện, huống chi là nói chuyện những người khác, chi bằng… Vừa nghĩ tới chuyện sau, Chiêu Hoa nói với bọn họ, “Chúng ta đi ăn cơm…”

Dư thừa nói không nói, chờ mình một mình một người, tin tưởng bóng dáng rất thích cùng Phương Triệu Nhất ở chung.

Chiêu Hoa vươn mình tay ra, muốn kéo Phương Thần, lại bị Phương Triệu Nhất phát một chút, rồi sau đó cũng không để ý.

trong lòng Phương Thần cảm thấy rất ấm áp, phụ thân của hắn, tuyệt đối có hắn, nếu không nói, hành vi như vậy hình như là ăn dấm? ! Nghĩ đến đây, hắn cảm thấy tim mình đập đến rất  nhanh , hình như là muốn nhảy ra.

hai nam nhân khác nhìn đến thiếu niên sắc mặt hơi hơi mà phiếm hồng, trong lòng nhảy dựng, mà Phương Triệu Nhất, nhất thời liền trầm xuống dưới, hơi hơi mà nghiêng đi thân thể, ngăn trở tầm mắt Chiêu Hoa.

Chiêu Hoa hơi hơi mà híp hai mắt của mình, trách không được sẽ như thế, trong lòng hắn có một ít so đo, vì thế liền tiếp đón hai người đi theo mình.

Phương Thần nhìn bọn hai tay họ cùng nắm, nhìn nhìn lại ánh mắt những người khác, không cóđể ý, chẳng qua ánh mắt Chiêu Hoa có thâm ý khác, khiến  lòng hắn có một loại cảm xúc bất an tồn tại, cảm giác như vậy, hắn đã muốn thật lâu không có nếm thử qua.

“Chiêu Hoa có chút cổ quái.” Một chuyến ba người ngồi ở trong phòng ăn mà Chiêu Hoa bởi vì đi toilet, còn lại phụ tử hai người ngồi mà thôi.

Phương Triệu Nhất hơi hơi mà không vui, con hắn, ngoài nhắc tới Chiêu Hoa, giống như những người khác đều không ở trong lòng của hắn mặt.

“Triệu Nhất, ngươi không biết, Chiêu Hoa là yêu tộc lang tộc cùng hồ tộc kết hợp sinh ra.” Phương Thần cũng biết cha mình quên rất nhiều chuyện đều, hiện tại chỉ có thể là trước tiên là nói về một ít chuyện trọng yếu, để cho nam tử bên người, có thể thời khắc mà cảnh giác .

Phương Triệu Nhất đang tưởng đáp lại, lại nhìn đến Chiêu Hoa trở lại, mà lúc này không khí trên người hắn, hình như là đã xảy ra thay đổi, cụ thể là xảy ra chuyện gì, Phương Triệu Nhất căn bản liền nhìn đoán không ra.

“Thần! Triệu Nhất!” trên mặt Chiêu Hoa đều là tươi cười, vì nhưng không có đạt tới đáy mắt.

Bóng dáng đối Chiêu Hoa như vậy, trong lòng nên có điểm điểm bất mãn, nhưng lúc này nhìn đến người mình thích, một ít đồ vật có thể vứt bỏ không thấy .

trên mặt Phương Thần không có biểu tình dư thừa, hạ tay, lại gắt gao mà nắm. không khí như thế, đối với hắn mà nói, thật là rất quen thuộc, nói cách khác, mình trước đoán không có sai, Chiêu Hoa kiếp trước thật sự trở lại? !

trong lòng thiếu niên tuy rằng là như thế này tưởng, nhưng hắn muốn một trăm phần trăm đích xác định, kiếp trước hắn, thích cha mình.

Phương Triệu Nhất vì hừ lạnh một chút, rất rõ ràng không tính toán nhìn người trước mắt.

“Triệu Nhất, ta làm sai cái gì sao?” Chiêu Hoa đầy hứng thú mà nhìn thoáng qua Phương Thần, sau đó hỏi Phương Triệu Nhất.

“Rời   Phương Thần!” Phương Triệu Nhất lạnh lùng mà trả lời, tay phía dưới, cũng bị Phương Thần hơi hơi mà an ủi, để cho hắn nhìn  xem.

Phương Thần vẫn luôn không nói gì, hắn không có nhìn ánh mắt Chiêu Hoa, cúi đầu, khiến người ta thấy không rõ lắm biểu tình trên mặt hắn.

Chiêu Hoa cầm lấy cái chén, uống một hơi nước sau, mới nhìn Phương Triệu Nhất trả lời, “Triệu Nhất, chúng ta làm sinh ý coi trọng  hứa hẹn cùng danh dự, chẳng lẽ ngươi muốn Phương Thần không tuân thủ quy định sao?” Còn không có chờ những người khác trả lời khi , hắn mình tiếp nói, “Đương nhiên, các ngươi muốn làm như vậy nói, ta cũng sẽ không có biện pháp.”

“Dù sao ta chỉ là tầng dưới lang tộc mà thôi, mà ngài lại là thiếu chủ lang tộc cao cao tại thượng, chỉ cần ngài mệnh lệnh một câu, ta đều sẽ vâng theo .” Tuy rằng ngữ khí Chiêu Hoa rất mềm nhẹ, nhưng chỉ cần là người có lỗ tai, cũng có thể cảm giác đến ngữ khí châm chọc nồng đậm.

Phương Thần lập tức liền ngẩng đầu, nhìn ánh mắt xinh đẹp kia, “Chiêu Hoa, chuyện của chúng ta, không cần liên lụy đến nơi khác.” nói xong câu đó khi , hắn liền biết mình nói sai rồi, mà hắn nhắc tới lang tộc khi , mình nhưng không có một chút biểu tình kinh ngạc.

“Lang tộc như thế nào là nơi khác đâu? Tin tưởng người so với ta càng thêm rõ ràng.” ý cười trong mắt Chiêu Hoa càng thêm thâm, hình như là xác định chuyện khiến cho hắn phá lệ sung sướng.

Phương Thần giả ngu, “Ta không biết ngươi đang nói cái gì? !”

Gửi phản hồi

