cậu ba nhà holmes 9


Tác giả : Phong Kỷ Anh Lạc

edit : Lybt

chương 9

“Cecil. Holmes mang tác phẩm của mình trình diễn tại buổi hòa nhạc ở London đây là anh lần đầu sáng tác hòa âm, không biết lần này anh ấy có mang lại bất ngờ cho chúng ta hay không ?”
tin tức TV, tạp chí âm nhạc , tờ báo giải trí đều đưa tin giống như tin tức tiêu đề này.
“Oa nga, không hổ là thiên tài đại đẹp trai !” Garcia đang trên khoang hạng nhất của chuyến bay đi London nhìn nội dung trên tờ báo , hai tay bưng mặt hoa si kêu lên.
Emily cũng tại xem cùng tờ báo , xem xong tờ báo giới thiệu về Cecil. Holmes, nhịn không được sợ hãi than,“Bộ dạng đẹp, còn có tài hoa như vậy. Tôi triệt để yêu anh .”
jj cười phụ họa:“ đẹp như vậy, có mấy cái người phụ nữ không yêu anh ta .”
“đàn ông cũng thương anh .” Garcia bổ sung nói,“Reid liền thương anh ta.”
Nghe được tên của mình, Reid bỏ quyển sách trên tay ngẩng đầu lên, mờ mịt nhìn Garcia “Tôi làm sao?”
Nhìn thấy Reid một bộ ngốc ngốc, trong mắt Emily lộ ra chút ý cười, trêu tức nói:“Garcia nói ngươi yêu Cecil. Holmes.”
Morgan mới từ buồng vệ sinh trở về, nghe được Emily nói, khoa trương trừng lớn hai mắt, một bộ kinh sợ dùng ngữ khí kinh ngạc nói:“prettyboy ngươi cư nhiên yêu phải một người đàn ông?”
Reid biết Morgan trêu đùa anh , lười phản ứng với anh , nhìn mấy người Emily nói:“Tôi thực thích âm nhạc của Cecil. Holmes tiên sinh, Tôi đối với anh ta chính là fan sùng bái đối với thần tượng.”
“ cậu thật không phải bởi vì mặt anh ?” Garcia đầy mặt không tin.
“Không phải, Tôi không phải người nông cạn như vậy.”
Reid nói ra khiến ba vị nữ sĩ “Phẫn nộ”, trăm miệng một lời nói:“Chúng tôi là người nông cạn.”
“Tôi…… Tôi không phải cái kia ý tứ……” Reid nhìn ba vị nữ sĩ tức giận , vội vàng giải thích,“Tôi…… Chỉ là thích nghe âm nhạc của Holmes tiên sinh…… Cũng chưa nói các ngươi là người nông cạn.”
ba người jj thích nhất trêu đùa Reid, mỗi lần nhìn thấy tiến sĩ Reid chỉ số thông minh rất cao mặt đầy vô tội, các nàng liền cảm giác rất thú vị.
“Reid, liền tính cậu yêu phải âm nhạc của Cecil chúng tôi cũng sẽ không nói cái gì.” Garcia nhìn Reid ái muội trừng mắt nhìn,“ bộ dạng Cecil đẹp như vậy, mặc kệ người phụ nữ hay là đàn ông đều sẽ yêu anh .”
“babygirl, em còn yêu tôi không ?”
Garcia lạnh lùng lắc đầu:“Xin lỗi, thân ái , hiện tại trong lòng tôi chỉ có Cecil.”
ánh mắt Morgan trở nên ai oán,“babygirl, em làm tôi đau lòng .”
Garcia thò tay đặt ở trên ngực Morgan, thần sắc chăm chú:“Thân ái , quên tôi đi.”
Morgan:“……”
jj:“Reid, thần tượng của ngươi muốn diễn tấu tại London sáng tác hòa âm, xem ra chúng Ta rất may mắn.”
Nhắc tới chuyện này, Reid cũng không xem sách triết học trong tay, có chút kích động nói:“Đây là lần đầu tiên anh ấy diễn tấu sáng tác hòa âm tại trước mặt đại chúng, Tôi đối với chuyện này tràn ngập chờ mong.” Anh nghe qua khúc đàn dương cầm Ngài Cecil sáng tác, đàn violon, đàn violoncello, mỗi thủ khúc đều là kinh điển, để người nghe như si như say.
“Tôi từng nghe anh ta diễn tấu đàn dương cầm, rất êm tai, khiến tôi đến nay khó quên.” vài năm trước Emily đi Vienna chấp hành nhiệm vụ, một lần cơ hội ngẫu nhiên cùng bạn đi nghe diễn tấu đàn dương cầm, thời điểm đó nàng liền biết Cecil. Holmes.
Reid nhăn mặt, thần sắc có chút ủy khuất,“Tôi chưa từng nghe hòa nhạc trực tiếp, chỉ nghe diễn tấu qua album .”
jj nâng Tay vỗ vỗ bả vai Reid, an ủi anh nói:“Lần này chẳng phải là có thể nghe được sao?”
Nghe jj nói như vậy, hai mắt Reid ảm đạm nhất thời sáng lên,“Đúng, đây là lần đầu tiên tôi nghe hòa nhạc của Ngài Cecil , Tôi nhất định sẽ chăm chú nghe……” Reid blah blah blah blah nói rất nhiều chuyện về Cecil, như fan bình thường vậy, nói đến chuyện thần tượng liền sẽ trở nên rất kích động cùng dong dài.
Trong khoảng thời gian này, Garcia mỗi ngày nghe Reid nói chuyện Cecil. Ba vị nữ sĩ hoàn hảo, vẫn là thập phần hiếu kỳ tin tức bát quái của Cecil đẹp trai, tuyệt không ngại Reid phiền. Morgan liền bất đồng , anh đối với âm nhạc cổ điển một điểm hứng thú cũng không có, âm nhạc cổ điển với anh mà nói chính là thôi miên khúc, đối lập babygirl của anh bị Cecil bộ dạng đẹp đoạt đi khiến anh không có ấn tượng tốt, Reid vừa nói chuyện Cecil, anh trực tiếp cầm lấy tai nghe nhét vào bên trong lỗ tai nghe nhạc pop.
“lần này chúng ta ngồi ghế vip, nói không chừng có thể thấy Ngài Cecil , Reid đến thời điểm đó có muốn xin chữ kí hay không?” nhìn Reid thích Cecil như vậy, Emily trêu ghẹo nói.
Reid vừa nghe lời này, thân thể hướng về phía trước, đến gần trước mặt Emily, thần sắc kích động hỏi:“Thật có thể thấy đến Ngài Cecil sao?”
Emily bị phản ứng của Reid chọc cười:“Nói không chừng có thể.”
Garcia so Reid còn kích động,“Nhìn thấy anh ta , Tôi nhất định phải cho anh ta một nụ hôn nồng nhiệt.”
“Tôi chỉ cần một chữ kí tên liền tốt, nếu có thể chụp ảnh cùng Ngài Cecil càng tốt .” Reid có chút ngượng ngùng nói.
Trên máy bayphát sinh một màn này, Cecil cũng không biết. dù anh biết, anh cũng sẽ không để ý.
Lúc này, anh đang tại nhà hát giao hưởng Manchester diễn tập cho buổi hòa nhạc thứ hai . Mấy ngày này, được anh điều giáo, các thành viên dàn nhạc giao hưởng Manchester rốt cuộc đem [ Cecil hòa âm ] luyện tập thuần thục , nhưng có chút chi tiết vẫn là có vấn đề.
Nghe được tổ đàn violon xuất hiện vấn đề, Cecil ném qua một mắt dao, sợ tới thành viên trong tổ đàn violon run lên.
“ dừng !” mặt Cecil âm trầm, ánh mắt lãnh lệ nhìn thành viên tổ đàn violon,“Đầu của các ngươi bị chó gặm sao? giai điệu đơn giản như vậy kéo mấy lần vẫn có sai lầm.”
thành viên tổ violon nhóm cúi đầu, một bộ làm sai chuyện , cũng không dám nói gì.
“còn sai , tôi bảo chó gặm quả bóng trên cổ các ngươi.”
thành viên tổ violon :“……” Chỉ huy, trên cổ là đầu không phải quả bóng . Ngài muốn đem đầu bọn họ xem như bóng đá sao?
Đối với Cecil “Hung ác”, các thành viên dàn nhạc tràn đầy thể nghiệm , không dám kéo sai.
Vẫn luyện tập đến khi Cecil hơi chút vừa lòng chút, luyện tập một ngày mới xong.
Mỗi lần luyện tập sau xong, các thành viên dàn nhạc hận không thể chết có thể thấy được bị ngược có bao nhiêu thảm.
“Cecil, Tôi cùng Steinway bên kia đã hẹn thời gian quay quảng cáo.” Wilson cười tủm tỉm nói,“ hòa nhạc London chấm dứt, hai giờ chiều ngày hôm sau đi quay.”
“quay bao lâu?”
“Nếu anh biểu hiện tốt, hai ba giờ liền xong . Nếu anh biểu hiện không tốt, nói không chừng làm đến nửa đêm.” Wilson là cố ý kích thích Cecil ,“Lấy tính tình của anh rất có khả năng làm đến nửa đêm.”
Cecil liếc liếc nhìn Wilson, ngữ khí nghe không ra hỉ nộ,“ tính tình tôi làm sao ?”
“Chính anh , tính tình gì không biết sao?” Wilson trầm trọng thở dài, lời nói thấm thía nói,“ thời điểm quay quảng cáo, anh nhất định phải thu liễm tính xấu, không phải mỗi người đều giống tôi rộng lượng như vậy, có thể khoan nhượng sự tùy hứng của ngươi.”
“Tùy hứng? Rộng lượng?” trong giọng nói Cecil tràn ngập nguy hiểm.
Wilson cười gượng:“A a a a, Tôi nói đùa .”
“Một điểm đều không buồn cười.”
Wilson:“……” Cecil người này không chỉ tùy hứng, còn rất mang thù.
Cùng lúc đó, tại Manchester United một ngày huấn luyện cũng xong.
Lúc sắp đi, Ronaldo bị Ferguson gọi đến văn phòng. Đối với biểu hiện gần nhất của Ronaldo, Ferguson cùng vừa lòng, cố ý đem anh gọi đến văn phòng khen ngợi vài câu. Sợ Ronaldo kiêu ngạo, Ferguson lại nói vài câu Khẩn Cô chú, bảo anh tiếp tục bảo trì trạng thái này, không cần đắc ý.
Từ văn phòng Ferguson đi ra, trên mặt Ronaldo treo tươi cười, tuy rằng boss không có anh nói bảo anh làm cầu thủ chính thức, thế nhưng không sao. Anh tin tưởng chỉ cần anh tiếp tục cố gắng, sớm muộn gì có một ngày anh sẽ trở thành cầu thủ chính thức .
Ferguson biết đoạn thời gian trước Ronaldo không cam tâm, anh không nói gì thêm, chỉ là bảo cậu hảo hảo ngẫm lại khiếm khuyết của mình. Tuy rằng đến hiện tại Ronaldo còn không có phát hiện khuyết thiếu của mình, thế nhưng trong khoảng thời gian này anh giống như buông xuống không cam tâm cùng không phục trong lòng, so với bình thường càng thêm chăm chú cố gắng luyện tập, làm cho anh rất là vui mừng.
Không biết là ai an ủi tiểu tử này, bảo cậu trầm tĩnh xuống dưới, trở nên càng có đấu chí. Xem xem thi đấu tuần sau, nếu Ronaldo biểu hiện không sai, anh có thể suy xét cho cậu trở thành cầu thủ chính thức.
Trở lại ký túc xá, chuyện đầu tiên chính là mở nhạc hai tay ôm Ronaldo để sau đầu nằm ở trên sô pha lẳng lặng lắng nghe âm nhạc du dương mềm nhẹ.
Từ khi gặp được Cecil tại công viên cũ nát, Ronaldo liền trở thành anh fan, mua không thiếu album, mỗi ngày huấn luyện trở về chuyện đầu tiên chính là nghe âm nhạc thả lỏng tâm tình.
Ronaldo nghĩ đến hòa nhạc tuần sau , trong lòng có chút thất lạc, anh không có mua được phiếu hòa nhạc London, không thể đi tham gia. Không biết boss cùng Kathy có đi London nghe hòa nhạc hay không, nếu như đi mà,boss có bảo anh hay lại đi bồi Kathy nghe hòa nhạc không .
hòa nhạc London bắt đầu một ngày trước khi bọn họ thi đấu, anh không muốn bỏ qua, nhưng là anh không thể mua được phiếu. Nghĩ nghĩ, Ronaldo vẫn là quyết định gọi điện thoại hỏi Kathy một chút có phiếu dư thừa hay không. Vì cái gì không gọi điện thoại hỏi Ferguson? Bởi vì anh không dám.
Tiếp điện thoại của Ronaldo, Kathy rất là ngoài ý muốn, còn có điểm vui mừng,“Xem ra ngươi thích âm nhạc của Ngài Cecil .”
Ronaldo bị nói có chút ngượng ngùng,“Phu nhân, ngài có dư phiếu sao?”
“Không có, nhưng ta có thể đem của ta phiếu tặng cho ngươi.” lúc trước Kathy thông qua bạn tại London thật vất vả tìm đến một tấm vé, thế nhưng bởi vì chỉ có một vé, một mình cô đi cũng không vui ,còn không bằng chuyển giao cho Ronaldo.
“Như vậy sao được……”
“Tôi ngày đó có chuyện, muốn đi gặp một người bạn bị ốm, không đi London được.” Kathy đưa một lời nói dối thiện ý,“ như vậy không lãng phí một trương quý giá phiếu, còn không bằng cho ngươi đi.”
“Nhưng là……” Ronaldo không tin có chuyện trùng hợp như vậy.
“trương phiếu xem như chị cho cậu mượn, chờ lần sau Ngài Cecil có hòa nhạc , cậu trả lại cho chị một tấm .”
“ cảm ơn chị .” Đối với hảo ý của Kathy, Ronaldo do dự, vẫn là tiếp nhận.
“Chris, lần sau chúng ta lại cùng đi nghe hòa nhạc của Cecil .”
“Hảo.”
Treo điện thoại, Ronaldo hưng phấn mà kêu to “yes !”
Tác giả có lời muốn nói:
Phong kỷ:Cla cúc cúc đã sơ hiện bệnh trạng fan cuồng.
Cla:…… Tôi chỉ muốn đi nghe
Phong kỷ: Không phải bởi vì mặt Cecil?
Cla:…… Tôi là hướng về phía âm nhạc đi
Phong kỷ: Hi vọng cậu không tự tát vào mặt mình .
Cla:……

Trả lời

