cậu ba nhà holmes 21


Tác giả : Phong Kỷ Anh Lạc

edit : Lybt

chương 21
“cậu cùng cậu bé đến từ Manchester United kia có quan hệ gì ?”
“Không có quan hệ.”
Edgar không tin những lời Cecil nói , đề cao tiếng :“Không quan hệ? Vậy sao cậu khích lệ cậu ta ? vì sao đồng ý chụp ảnh chung cùng cậu ta ?” nhưng việc xảy ra trong nhà hàng , đảo điên sự hiểu biết của Edgar về Cecil.
Cecil mặt không chút thay đổi nói:“Phần thưởng.” Thực ra anh có thể không trả lời câu hỏi của Edgar ,thế nhưng anh biết nếu anh không trả lời, Edgar sẽ vẫn hỏi đi, sau đó lại đem chuyện rồi nói cho người khác, đến khi Mycroft biết, sẽ càng phiền toái.
Edgar đầy khó hiểu hỏi :“ phần thưởng gì ?”
Cecil nhìn Edgar, “ông như thế nào ngốc như vậy” ý nói,“ cậu ta hiến linh cảm cho [khúc quân hành bóng đá].”
Nghe Cecil nói như vậy, Edgar rốt cuộc kịp phản ứng, đầy mặt bừng tỉnh đại ngộ nói:“Tôi biết ý cậu , nhờ cậu ấy thi đấu mà mang lại linh cảm cho cậu ?”
“Còn không có ngốc chết.” Cecil trong giọng nói tràn ngập ghét bỏ, đối với người có cống hiến cho âm nhạc anh luôn luôn rất “Hào phóng”.
Edgar nhớ lại trận đấu buổi chiều, sau đó tán đồng gật gật đầu:“cậu bé Manchester United kia đá rất tốt , trận đấu nhờ có cậu ta mà rất phấn khích .”
Cecil nghĩ đến biểu hiện của Ronaldo lúc chiều khóe miệng hơi hơi giương lên 0.5 độ, tuy rằng đầu óc không tốt, thế nhưng đá bóng cũng được .
Edgar đột nhiên phát hiện một điểm mấu chốt,“cậu bởi vì cậu ta mới viết [khúc quân hành bóng đá] ?”
trong lòng Cecil rõ ràng Edgar nói những lời này có ý gì , mắt lộ ra khinh thường nhìn ông ,“Không phải, tôi không có vĩ đại như vậy.”
“Vậy sao cậu nói cậu ta cống hiến linh cảm cho cậu?”
Cecil khẽ nhíu mày, nhìn Edgar tràn ngập ghét bỏ,“Edgar, sau này ông sẽ chết vi ngu .”
Edgar nghe Cecil châm chọc nhướn cao mi,“Là tự cậu nói mà .”
Cecil không muốn giải thích với Edgar không có thuốc chữa, lãnh mặt không kiên nhẫn nói:“Tôi sao có thể quen người ngốc như thế , dứt khoát là vũ nhục chỉ số thông minh của tôi.”
“Ngươi thằng bé này có biết hay kính trọng người già hay không , tôi không vũ nhục chỉ số thông minh của cậu , là cậu nói không rõ ràng .” Edgar đã hỏi chính mình lần thứ n, vì sao lại kết bạn với , Cecil loại người độc miệng này , ông cảm giác mình sẽ tổn thọ 10 năm .
Phanh một tiếng, Edgar bị Cecil nhốt tại cửa,“Cecil, cậu mở cửa cho tôi, nói rõ ràng cho tôi.” Thiếu chút nữa bị gẫy mũi Edgar đầy mặt phẫn nộ, dùng lực gõ cửa phòng Cecil.
Gõ nửa ngày, không có bất cứ phản ứng, Edgar cũng mệt mỏi , trở lại phòng mình, gọi điện thoại cho bạn , lên án hành vi ác liệt của Cecil.
Bevis vừa nằm ở trên giường, nghe bạn tốt dong dài xong , khóe miệng run rẩy nói:“Cecil nói không sai, ông về sau sẽ chết vì ngu.”
“Bevis, anh có ý gì , Tôi ngu chỗ nào ?”
Bevis cảm giác của mình không nói rõ ràng, phỏng chừng đêm nay không cần ngủ,“cậu bé Manchester United kia khi thi đấu biểu hiện rất tốt , cho các người xem một trận đấu phấn khích, có phải hay không?”
“Vâng.”
“Cecil có phải bởi vì thi đấu phấn khích mới viết xuống [khúc quân hành bóng đá]hay không?” Cecil thằng bé này mỗi lần đặt tên cũng rất tùy tiện, khúc quân hành bóng đá là cái quỷ gì, rất không có nội hàm .
“Vâng.”
“Vậy ông còn không là gì sao ?”
“Có ý gì?” đầu kia Edgar tràn ngập khó hiểu.
Bevis lần đầu tiên phát hiện Edgar sống vài thập niên bạn vẫn ngốc như vậy,“cậu bé Manchester United cho Cecil thấy được một trận bóng đá phấn khích, kích thích linh cảm bùng nổ để anh viết xuống [khúc quân hành bóng đá], cho nên anh ta cho rằng cậu bé Manchester United kia có công lao, nói như vậy ông còn không hiểu không?”
“thì ra là như vậy a.” đầu kia truyền đến thanh âm Edgar hiểu ra,“Cecil tên kia khen cậu bé Manchester United đá bóng giỏi, lại đồng ý chụp ảnh chung cùng cậu ta , Tôi còn cho rằng anh ta cùng cậu bé Manchester United kia có gian tình.”
Bevis nghe nói như thế, bất đắc dĩ bật cười:“ông bao nhiêu tuổi rồi mà còn đi nói chuyện của đàn em ?”
“Không thể trách tôi hiếu kì a, muốn trách liền trách Cecil rất khác thường .” Edgar bình thường không phải người thích bát quái , thế nhưng chuyện xảy ra buổi tối hôm nay quá mức kinh dị, khiến ông không thể không hiếu kỳ.
“Cecil đối với người có cống hiến với âm nhạc luôn luôn dễ nói chuyện , huống chi cậu bé Manchester United này khiến anh bùng nổ linh cảm viết xuống [ khúc quân hành bóng đá ], khen người ta đá bóng giỏi , đồng ý chụp ảnh chung cũng không có cái gì.” Bevis cảm giác Cecil làm như vậy không có gì, ngược lại là Edgar ngạc nhiên cái gì .
Edgar bị Bevis nói không biết nói gì đáp lại,“Tôi hơi sửng sốt ?”
“Đúng, trước kia ông chưa thấy Cecil ôn hòa như thế .”
Edgar suy nghĩ một chút, không có ấn tượng gì,“Có sao, Tôi như thế nào không nhớ rõ?” trong ấn tượng của ông , Cecil luôn luôn không nhìn những người không liên quan tới âm nhạc .
“Edgar, Tôi đề nghị ngươi ngày mai ông đi bệnh viện kiểm tra đại náo , ký ức của ông có hiện tượng biến chất.”
“Hừ, ký ức của ông mới biến chất, trí nhớ của tôi tốt lắm , treo.”
Nghe được bên trong điện thoại truyền đến tiếng đô đô, Bevis bất đắc dĩ lắc lắc đầu,“Edgar người này như thế nào càng sống càng ngây thơ?”
Bị hai vị đại sư âm nhạc treo tại miệng lúc này cậu bé Manchester United đang nằm trên giường, nhìn ảnh chụp chung trong tay ngây ngốc bật cười.
“Chris, cậu muốn cười ngu đến khi nào ?”
“Rio, Tôi thật sự chụp ảnh chung cùng Holmes tiên sinh?” Từ nhà hàng trở về, Ronaldo liền có một loại cảm giác không chân thật như đang nằm mơ.
Rio không nói gì trợn trắng mắt,“Chris, hiện tại nhìn cậu thật buồn nôn.”
“Rio, nếu bạn gái anh chụp ảnh chung cùng Holmes tiên sinh, cô ấy so với tôi càng buồn nôn hơn.”
Nghĩ đến của bạn gái mình điên cuồng mê luyến Cecil. Holmes, Rio cảm giác nếu bạn gái cùng chụp ảnh chung Holmes tiên sinh, nàng phỏng chừng sẽ cuồn hôn ảnh chụp Holmes tiên sinh, thậm chí có khả năng đem chụp ảnh chung ghé sát vào ngực. Như vậy, vừa nghĩ, mặt anh đen luôn .
“cậu không cần nói với Lily chuyện chụp ảnh chung với Holmes tiên sinh.”
“anh yên tâm, Tôi sẽ không nói cho ấy .” nếu Lily biết anh cùng Holmes tiên sinh chụp ảnh chung , nhất định sẽ hỏi anh xin ảnh chụp chung , đây có khả năng là ảnh chung duy nhất của anh cùng Holmes tiên sinh, anh làm sao có thể cho người khác đâu, nhất định phải giữ gìn cẩ thận.
“Tôi không nghĩ tới cậu cũng là fan nhạc của Holmes tiên sinh, trước kia không phải cùng cạu cũng ghét âm nhạc cổ điển sao? Sao đột nhiên biến thành fan của Holmes tiên sinh?”
“trước kia tôi không thích âm nhạc cổ điển, thế nhưng ngày đó boss bảo tôi đưa Kathy phu nhân đi nghe hòa nhạc của Holmes tiên sinh , Tôi bị âm nhạc cổ điển rung động ,sau đó thì chậm chậm thích .”
“Ngày đó tôi cũng đi , sao tôi không bị rung động đến?” buổi hòa nhạc tại Manchester, Rio đưa bạn gái đi , nghe một lát anh liền mệt rã rời, sau đó rất nhanh liền ngủ, thẳng đến khi hòa nhạc chấm dứt mới tỉnh.
Ronaldo khinh bỉ mắt nhìn Rio,“anh không có âm nhạc tế bào, không biết thưởng thức.”
Rio nhún nhún vai,“Âm nhạc cổ điểnvới tôi mà nói chính là khúc nhạc thôi miên.”
“âm nhạc của Holmes tiên sinh rất có lực rung động, Tôi thực thích.”
Rio niết cằm, trêu ghẹo nói:“Chris, Tôi không phát hiện cậu còn biết thưởng thức âm nhạc, thật sự là xem nhẹ cậu .”
Ronaldo nâng cằm lên, rất cao ngạo,“Tôi là người đàn ông rất có nội hàm.”
Rio bị những lời này của Ronaldo chọc cười :“Ha ha ha ha, ý cậu là cậu có mặc quần lót bên trong hả ”
Ronaldo liếc Rio,“Chẳng lẽ anh không có quần lót?”
“Tôi đương nhiên là có, nhưng mà , đêm nay nhìn kĩ Holmes tiên sinh, phát hiện anh ta còn muốn đẹp hơn trên TV. ” trong lòng Rio rất là ghen tị,“Nếu để Lily nhìn thấy Holmes tiên sinh, cô ấy nhất định sẽ càng thêm điên cuồng mê luyến anh ta , thậm chí có khả năng tôi sẽ bị cô ấy quăng.”
“Nếu Tôi là Lily, nhìn thấy Holmes tiên sinh phiên bản người thật tôi cũng sẽ quăng anh .”
“Chris, Tôi không nghĩ cậu nông cạn như vậy.”
“Ai bảo anh không có bộ dạng đẹp như Holmes tiên sinh.” Nếu cậu là con gái, cũng sẽ điên cuồng theo đuổi Holmes tiên sinh.

Gửi phản hồi

