cậu ba nhà holmes 25


Tác giả : Phong Kỷ Anh Lạc

edit:lybt

chương 25
Một tuần sau, Cecil từ Dresden về tới Manchester, anh vẫn chưa biết của mình đã bị anh trai bán.
Hết kì nghỉ, anh lại bắt đầu bận rộn tuần diễn năm nay, dàn nhạc giao hưởng Manchester bắt đầu tập luyện.
Một tháng không có nhìn thấy chỉ huy, các thành viên dàn nhạc giao hưởng Manchester nhớ anh muốn chết. Wilson đối với thuộc tính M của bọn họ tỏ vẻ khinh thường, một đám người thiếu ngược .
Cecil ngược thành viên dàn nhạc xong, trở lại chung cư không nghĩ tới sẽ đụng tới một người quen ở cửa nhà.
“ sao cậu ở trong này?”
Ronaldo ngồi tựa ở cửa phòng chung cư Cecil lim dim ngủ gật, đầu gật gù giống gà mổ thóc, đột nhiên nghe được một thanh âm thanh lãnh,bừng tỉnh mở mắt ra nhìn đứng người đàn ông ở trước mắt anh, bởi người trước mắt đứng ngược với ánh sáng , anh không thấy rõ gương mặt người trước mắt, thử mở miệng hỏi:“Ngài Cecil ?”
Nghe được hai chữ “Ngài Cecil ”, đáy mắt Cecil vạch qua một mạt ngạc nhiên, cậu bé này lần trước nhìn thấy anh còn gọi là “Holmes tiên sinh”, vì sao lần này biến thành “Ngài Cecil ”. Đối với loại xưng hô thân mật kéo gần cự ly này, anh không có cảm giác phản cảm.
“ sao cậu lại ở trong này?” cậu bé này làm sao biết địa chỉ chung cư của anh .
Ronaldo gặp được Cecil,muốn đứng lên nói chuyện, kết quả anh ngồi tựa tường lâu quá, hai chân tê rần, vừa đứng lên liền mềm nhũn, thân thể theo quán tính ngã về phía trước. Phanh một tiếng, ngã sấp trong lòng Cecil.
Nhìn người ngã vào trong lòng anh , Cecil không đưa tay đẩy cậu ra, ngược lại đưa tay giữ bả vai Ronaldo, không bảo cậu đứng thẳng lên .
mũi Ronaldo đụng vào lồng ngực rắn chắc của Cecil, cảm giác được mũi đau đớn, anh che mũi, ngẩng đầu nhìn Cecil, đáng thương hề hề nói:“Xin lỗi…… chân của tôi tê ……” Không nghĩ tới lồng ngực Ngài Cecil còn cứng hơn đá , cơ bụng của anh ta nhất định rất rắn chắc, bình thường không lười rèn luyện. Anh cho rằng âm nhạc đại sư như Ngài Cecil sẽ không rèn luyện thân thể .
Cecil buông mi nhìn người trong lòng, che cái mũi của mình, đại khái vì bị đụng đau, đôi mắt chứa nước , biểu tình vô tội, ngữ khí ủy khuất, đặc biệt như là cún nhỏ bị thương cầu chủ nhân vuốt ve.
“Đợi rất lâu?” Cecil không có ghét bỏ chuyện nhìn Ronaldo rất ngốc, mà là thấy hai chân anh tê rần, đoán anh hẳn là đợi rất lâu.
“Hiện tại mấy giờ ?” Hai chân vẫn còn tê , Ronaldo chỉ có thể tựa vào trong lòng Cecil.
“Bảy giờ .”
“Tôi đợi một giờ .” Anh vừa huấn luyện xong liền đến đây.
Cecil hơi hơi trợn to đôi mắt, hình như rất sửng sốt,“Tìm tôi có việc?”
Ronaldo vẫn ngửa đầu nói chuyện cùng Cecil, nói một lát liền cảm giác cổ mỏi , anh không có trả lời câu hỏi của Cecil, mà là mạc danh kỳ diệu hỏi một vấn đề khác.
“Ngài Cecil , ngài rất cao?” Anh năm nay thật vất vả mới vượt qua 180cm, nhưng trước mặt Ngài Cecil , anh giống như lùn hơn rất nhiều.
“191.”
Giọng Ronaldo có chút ghen tị :“ cao hơn tôi 11 cm.”
Nghe ra hâm mộ ghen tị trong giọng Ronaldo, một tia cười nhẹ lướt qua đáy mắt Cecil,“người ngốc , chiều cao cũng khiêm tốn .”
Nghe Cecil nói như vậy, Ronaldo thu đến như bị ngàn mũi dao đâm vào tim, ánh mắt rất là không phục trừng Cecil,“Tôi còn cao lên nữa .” hiện tại anh mới mười chín tuổi, còn có thời gian cao lớn .
“Cùng tôi có quan hệ gì.”
“Tôi sẽ cao hơn anh .”
“Đừng có nằm mơ .”
“Ngươi chờ.” Ronaldo rất để ý đến chiều cao , để cho chiều cao của mình hơn 1m8, vài năm nay anh tốn rất nhiều công sức , bị Cecil trạc trúng chỗ đau, tự nhiên muốn chống cự .
ánh mắt Cecil quét đến máy ghi hình trên hành lang, bỗng nghĩ đến hình ảnh anh cùng Ronaldo đứng ở cửa sẽ bị Mycroft nhìn thấy, lập tức bất mãn nhíu mày,“cậu còn muốn dựa vào bao lâu?”
Bị Cecil nói như vậy, Ronaldo mới phát hiện mình tựa vào trong lòng người ta , cả mặt nháy mắt đỏ bừng , vội vàng lui về phía sau từ rời khỏi lòng Cecil, thẹn thùng nói:“Xin lỗi……”
Cecil cầm chìa khóa ra mở cửa, không có tiện tay đóng cửa lại, ý tứ rất rõ ràng, đang đợi Ronaldo đi vào.
Ronaldo cầm lấy đặt quà tặng để bên tường, cùng Cecil đi vào, đập vào mắt anh là một không gian rộng . Toàn bộ phòng chỉ có hai màu , màu đen trắng. Tuy rằng thoạt nhìn rất đơn giản, nhưng được trang trí rất tinh xảo cũng rất tiện dụng..
Cecil cởi áo khoác âu phục, kéo caravat, cởi hai cúc áo sơ mi đen , lộ ra một mảnh xương quai xanh tinh xảo khêu gợi. sau đo lại cởi bỏ hai cổ tay áo áo sơmi, tùy ý xắn tay áo, rót ly nước ấm cho mình và Ronaldo.
“Cám ơn.” Ronaldo co quắp ngồi trên sô pha.
hai chân Cecil ưu nhã giao nhau , trong tay bưng chén gốm trắng tinh xảo biếng nhác nhìn Ronaldo ngồi ở trên sô pha đối diện.
Ronaldo bị người đối diện hấp dẫn, người đối diện cổ áo rộng mở, lộ ra xương quai xanh tinh xảo tái nhợt, cùng áo sơmi màu đen hình thành đối lập thị giác mạnh mẽ. Áo sơmi dán trên người anh, loáng thoáng có thể nhìn thấy anh bả vai rộng lớn, lồng ngực rắn chắc, eo gầy.
Dáng người thật tốt !
Ánh mắt hướng lên trán rộng , môi mỏng gợi cảm, mũi thẳng, đôi mắt màu xanh đậm. Lúc này nhìn anh , thần sắc biếng nhác, giống như một con dã báo đang nghỉ ngơi, toàn thân tản ra khí tức gợi cảm trí mạng.
Ronaldo chưa từng có nhìn thấy Cecil gợi cảm mê người như vậy, trực tiếp nhìn đến ngốc.
Cecil uống nước xong , ngốc ngốc nhìn Ronaldo ngẩn người, hơi hơi nhướn mi, không có lên tiếng đánh thức cậu , tùy ý để cậu nhìn. Nếu đổi thành người khác, dám nhìn thẳng Cecil, anh sớm ghét bỏ đem người đuổi đi ra.
Đợi Ronaldo phục hồi tinh thần, cả mặt đã đỏ bừng, giống như một quả cà chua, vẻ mặt xấu hổ lại khẩn trương nói xin lỗi:“Xin, xin lỗi……” Anh đang làm cái gì? ! tự nhiên nhìn một người đàn ông đến ngẩn ngơ !
Đông đông đông đông, Ronaldo không có phát hiện tim anh đập nhanh rất nhiều so với bình thường.
Cecil lại bắt đầu độc miệng với Ronaldo ngốc nghếch , thản nhiên hỏi:“Tìm tôi có chuyện gì?”
Nghe Cecil hỏi như vậy, Ronaldo rốt cuộc nghĩ đến mục đích anh đi chuyến này, anh vội vàng ngồi thẳng người chăm chú,“Tôi muốn đến nói lời cảm ơn với Ngài Cecil .”
“Cảm ơn cái gì?”
“Cám ơn ngài đĩa nhạc cùng máy quay đĩa ngài sai người mang đến cho tôi.” Ronaldo đứng lên khom người trước Cecil,“Thật sự là rất cảm ơn ngài .”
“Máy quay đĩa?” Cecil nghi hoặc nhướn mày, anh có bảo Angus đưa đĩa nhạc, không có bảo Angus đưa máy quay đĩa.
“Ngài nhờ Holmes tiên sinh đưa tôi một máy quay đĩa, ngài không nhớ rõ sao?”
“Mycroft?” Cecil chau hai hàng lông mày, nháy mắt biết làm sao thế này ,“Là Mycroft nói cho tôi địa chỉ chung cư?”
“Vâng.” Ronaldo lại bỏ thêm một câu,“Cũng là anh ấy nói cho tôi biết, hai ngày ngài trở lại . Nhưng, bởi hai ngày này tôi vội vàng thi đấu nên không có thời gian đến, hôm nay không có thi đấu, vừa huấn luyện xong tôi liền đến tìm ngài .”
Cecil không cần nghĩ cũng biết Mycroft tìm Ronaldo nói gì cùng làm gì, nhưng lần này không biết sao anh không có ngại Mycroft nhiều chuyện.
“Vì sao không đi đến dàn nhạc tìm tôi?”
“Tôi sợ quấy rầy đến ngài.”
“Đĩa nghe?”
“Nghe, rất êm Tai.” Ronaldo đầy mặt kích động,“ ngày nào tôi cũng nghe.”
Cecil nghe vậy, trong mắt lộ ra thần sắc vừa lòng,“Không sai.”
“Cái kia……” Ronaldo đem thùng đặt ở bên cạnh đặt trên bàn trà thủy tinh trước mặt Cecil, khẩn trương liếm liếm môi,“Tôi không biết ngài thích cái gì, liền đưa một ít đặc sản nhà tôi , hi vọng ngài không cần ghét bỏ.”
Cecil sớm chú ý tới Ronaldo mang đến thùng giấy, cũng đoán được trong thùng giấy là cái gì,“Cám ơn.”
Ronaldo vội vàng vẫy tay:“Không cần cảm ơn , là tôi nên cám ơn Ngài Cecil .”
Cecil đột nhiên hỏi:“Thi đấu thế nào?”
Ronaldo là bị sửng sốt, sau đó đầy mặt hưng phấn mà nói:“Chúng tôi thắng mấy trận rồi ,boss nói tôi biểu hiện rất tốt.”
Nhìn thấy ánh sáng trong mắt Ronaldo, Cecil lập tức nghĩ đến nốt nhạc phát sáng lòe lòe, khiến anh hơi hơi thất thần.
“Ngài Cecil , tối ngày mai chúng tôi thi đấu , ngài muốn đến xem không? Tôi nơi này có vé .”
Cecil không có do dự, bật ra lời đáp ứng:“Hảo.” vừa nói ra miệng , anh đối với việc mìnhvừa mở miệng đồng ý rất là sửng sốt.
Tác giả có lời muốn nói:
Phong kỷ: nước miếng chảy ra .
Clar : Nào có……
Phong kỷ: bộ dạng Cecil đẹp lắm sao?
Cla: đẹp……
Phong kỷ: Bị mê hoặc sao?
Cla : Không, không có……
Phong kỷ: Đều nhìn chảy nước miếng, còn không có bị mê hoặc, lừa ai đâu.
Cla: Rất dọa người ……
Phong kỷ: về sau sẽ càng dọa người !
Cla:……

Trả lời

