cậu ba nhà holmes 26


Tác giả : Phong Kỷ Anh Lạc

edit : Lybt

chương 26
Ùng ục…… bụng Ronaldo phát ra một tiếng rất kỳ quái, vang lên trong phòng khách im lặng trống trải, tiếng có vẻ rất lớn.
Ronaldo vội vàng ôm bụng, bộ mặt ngại ngùng đỏ bừng, nếu để hai quả trứng gà trên gương mặt cũng có thể nấu chín . Anh cúi đầu, không dám nhìn ngồi đối diện Cecil, tự nhiên cũng bỏ lỡ tươi cười bên miệng Cecil.
“Chưa ăn cơm tối?”
Ronaldo ừm một tiếng nhỏ như muỗi, vừa chấm dứt huấn luyện anh liền đến tìm Ngài Cecil , quên mất là chưa ăn cơm . Bình thường giờ này, anh đã ăn cơm tối rồi .
“Muốn ăn cái gì?”
Ronaldo không chút suy nghĩ nói:“thịt !” Gần đây lượng huấn luyện tăng lớn, khiến anh rất muốn ăn thịt.
“Có thể ăn bao nhiêu?”
“Rất nhiều.” Ronaldo thấy Cecil không có cười nhạo anh , không cảm thấy xấu hổ như vậy, ngẩng đầu ngây ngô cười nói,“ hiện tại tôi đói đến mức có thể ăn một con bò .”
Cecil nhìn Ronaldo trong ánh mắt mang theo ý cười,“Ăn rõ nhiều mà không cao lên được .”
Bị cười nhạo là lùn , Ronaldo trừng hai mắt, tức giận đến phồng má lên :“Tôi con cao thêm .”
“dù cao lên , cũng vẫn ngốc như cũ.” Cecil không chút khách khí đả kích Ronaldo.
Ronaldo vẻ mặt đau khổ, nhỏ giọng nói thầm:“Chẳng phải anh chỉ thông minh hơn người ta thôi , có gì đặc biệt hơn người.”
“tôi giỏi hơn cậu rất nhiều.” Cecil đứng lên hướng phòng bếp.
Nói bậy bị nghe được, Ronaldo sợ tới mức vội vàng che miệng, kinh sợ nhìn Cecil, Ngài Cecil có Thuận Phong Nhĩ sao?
Cecil mở tủ lạnh ra, phát hiện bên trong đầy các loại đồ ăn , trước khi Cecil trở về, Mycroft sai người giúp việc trong nhà đi siêu thị mua rất nhiều đồ ăn , đem tủ lạnh lấp đầy . Cecil chưa từng đi siêu thị, muốn anh đi siêu thị mua đồ căn bản là chuyện không có khả năng.
Có rất nhiều thịt , hẳn là có thể nhồi đầy bụng Ronaldo, có thể ăn một con trâu.
Ronaldo nhìn Cecil cầm thịt bò trong tay chuẩn làm cơm bộ dáng, sợ tới mức vụt đứng lên, trợn tròn một đôi mắt không dám tin nhìn Cecil đang rửa thịt.
“Ngài Cecil , ngài, ngài……” phòng khách nhà Cecil nối liển với phòng bếp có một bàn đá ngăn cách .
Cecil cúi đầu, chăm chú rửa một khối lớn thịt bò, không để ý đến Ronaldo ngạc nhiên cái gì.
Ronaldo đi đến bên cạnh Cecil, như nhìn thấy quỷ nhìn anh ,” Ngài Cecil , ngài…… Đang làm cái gì?”
“Rửa rau.”
“Ngài, ngài sao có thể rửa rau?” Ronaldo dứt khoát không thể tin được hai mắt của mình, anh nhất định đói đến mức xuất hiện ảo giác . Nhắm mắt, mở mắt, lại nhắm mắt, lại mở mắt ra, trước người kia vẫn đang rửa rau và thịt.
Nhìn ngón tay Cecil thon dài trắng nõn cầm miếng thịt bò , Ronaldo cảm giác Cecil bị làm bẩn , tay của nghệ thuật gia làm sao lại dùng để rửa thịt bò?
“Ngài Cecil , hay để tôi rửa đi.” Ronaldo vừa nói, một bên đưa tay cướp đi thịt bò trong tay Cecil,“Loại chuyện này làm sao có thể để ngài đến làm?”
Cecil bị cướp cũng không tức giận , đứng ở một bên hơi hơi nhướn mi đầu,“cậu sẽ nấu cơm?”
“ ừ .” động tác Ronaldo rất thuần thục đem thịt bò rửa sạch sẽ , sau đó ngẩng đầu cười hì hì nói với Cecil,“Tôi làm beefsteak rất ngon.”
“tôi lại không nghĩ vậy .”
Ronaldo đem thịt bò đã rửa sạch đặt ở trên bàn, cầm dao thuần thục cắt thịt,“Đợi một chút ngài liền biết, Tôi làm ngon hay không ngon . ba mẹ tôi rất thích ăn beefsteak tôi làm.”
Cecil có hứng thú nhìn Ronaldo,“Tôi chờ xem .”
“Ngài Cecil , ngài ra sô pha ngồi đi, rất nhanh sẽ xong .”
“Cần cái gì bên trong tủ lạnh có.” Cecil rời khỏi phòng bếp, đem quyền nấu cơm giao cho Ronaldo.
“ có rượu vang sao?”
“Có.” Cecil cầm một bình rượu vang từ trong tủ rượu ra đưa cho Ronaldo.
Ronaldo thò tay nhận lấy , vừa thấy nhãn là Lafite, sợ tới mức thiếu chút nữa cầm ném cho rượu trong tay ra ngoài,“Ngài Cecil , có rượu vang phổ thông không? rượu này rất đắt , dùng để làm beefsteak rất đáng tiếc .”
“Chỉ có loại này .”
Ronaldo đầy đầu hắc tuyến:“……” Anh quên Ngài Cecil là người có tiền , nhưng dùng Lafite 1885 làm beefsteak thật sự là rất xa xỉ .
Thấy Ronaldo biểu hiện bộ dáng đau lòng, Cecil hơi hơi nhướn khóe miệng lên,“Luyến tiếc?”
Ronaldo đem rượu vang gắt gao ôm vào trong ngực, như bảo vệ bảo bối,“ rượu tốt như vậy đương nhiên luyến tiếc, lấy đến làm beefsteak, nếu không tôi đi ra ngoài mua một chai phổ thông đi?”
“ cậu thích vang đỏ ?”
“Thích, rất thích.”
“Không cần, liền dùng bình rượu này làm beefsteak.” Cecil hình như rất muốn ăn đòn mà nói,“Tôi không thiếu Lafite.”
Ronaldo:“……”
“Động tác nhanh chút.”
“Vâng.” Ronaldo mắng một tiếng phá sản ở trong lòng, sau đó đầy mặt đau lòng cầm Lafite làm beefsteak, rượu đổ vào nồi , tựa như máu trong tim anh đang rơi vào chảo dầu .
Cecil buồn cười nhìn Ronaldo như muốn chết , không nghĩ tới cậu bé này còn có một mặt thú vị như vậy.
Ba bốn mươi phút sau, Ronaldo làm xong bữa tối, hai người cùng nhau dùng cơm.
Cecil đem beefsteak Ronaldo làm cùng nửa bình rượu còn lại thưởng cho cậu uống, cậu mừng đến sắp quỳ lạy khấu ân .
Nhìn Ronaldo uống rượu mà hạnh phúc đầy mặt như sắp chết mất, Cecil nhịn xuống mà vẫn nói ,“Thật sự là ngốc chết .” Cecil không có phát hiện trong giọng nói của anh ngậm một tia sủng nịch.
Ronaldo nhếch miệng cười hắc hắc:“Tôi chưa bao giờ uống loại rượu vừa ngon lại còn đắt như vậy .”
“Chưa thấy qua việc đời.”
“Chờ tôi về sau thành siêu cấp cầu thủ, liền có tiền mua rượu vang .” Mua rượu ngon cũng là động lực lớn để Ronaldo trở thành cầu thủ siêu cấp.
Cecil cười trêu nói:“ cậu thật đúng là có tiền đồ a.”
Ronaldo không giận Cecil cười nhạo anh không tiền đồ, vẫn như trước cười ha hả , uống xong một ly rựou anh mới phát hiện của mình quên hỏi Ngài Cecil hương vị beefsteak thế nào.
“Ngài Cecil , hương vị beefsteak thế nào, ăn ngon hay không?”
Cecil dừng dao nĩa lại, nâng mắt thản nhiên nhìn Ronaldo,“Không khó ăn.”
Ronaldo không hài lòng với đáp án này, hơi hơi mím môi nói:“Không khó ăn là sao ? Ăn ngon vẫn hay là ăn không ngon?”
“Không khó ăn.” Cecil vẫn trả lời đáp án kia.
“……” Ronaldo rất là u oán nhìn Cecil,“Rõ ràng ăn rất ngon.”
“Không cảm thấy.”
“Ngài Cecil có người nấu ngon hơn tôi à ?” Ronaldo rất là không phục, beefsteak anh làm có thể so với một số nhà hàng .
“Có.”
“Tôi không tin.”
“Không quan trọng .”
“Hừ, vậy lần sau anh làm cho tôi ăn, tôi xem anh nấu ngon , hay là tôi nấu ngon?”
Cecil không từ chối:“Có thể.”
Nếu Mycroft nghe được Cecil đồng ý Ronaldo mà nói, nhất định sẽ sợ đến mép tóc lui về phía sau 5 cm.
“Tôi đây chờ.” người sống an nhàn sung sướng như ngài Cecil , sao có thể làm ra beefsteak mỹ vị, có thể đem beefsteak rán chín đã tốt rồi.
Cecil nhìn Ronaldo sắp uống hết nửa bình rượu , có chút lo lắng nhìn anh ,“cậu không choáng?” rượu này độ cồn không nhỏ , ngay cả Mycroft cũng không chịu nổi.
“Không choáng a.” Ronaldo cười hì hì nói,“Tửu lượng của tôi rất là tốt , nửa bình rượu không thể đẩy ngã tôi.”
Nhìn Ronaldo đỏ bừng cả mặt , hai mắt có chút rã rời , liền biết cậu đã hơi say ,“Không được uống nữa .”
Ronaldo vừa nghe lời này, vội vàng ôm lấy chai rượu còn dư chút rượu trên bàn,“Ngài Cecil , ngài sẽ không tiếc đi?”
Nhìn Ronaldo bảo vệ chai rượu, trong mắt Cecil nhiễm lên một tia ý cười:“cậu tiếp tục.” Tính, liền còn lại một ít cho cậu uống đi.“Uống say nôn mửa, Tôi sẽ đem cậu ném ra .”
“Tôi còn lâu mới nôn.” Ronaldo cảm giác có chút choáng, Ngài Cecil ngồi ở đối diện anh biến thành hai ba người ,“Ngài Cecil , ngài không cần lung lay a……” Phanh một tiếng, Ronaldo nằm ngửa ở trên bàn cơm.
Ronaldo say rượu ngã trên bàn cơm, Cecil bất đắc dĩ, đứng lên đi đến bên cạnh Ronaldo, nhìn cậu ngủ rất yên lặng , , nhịn không được thò tay niết mặt cậu , vẫn còn chút thịt, sờ vào cảm giác không sai.
“Vừa rồi ai nói tửu lượng của mình tốt?” Cecil niết vài cái, cũng không thấy Ronaldo có phản ứng, có thể thấy được anh say đến mức nào .
Giữ người lại hay đuổi cậu ta về , khiến Cecil nhất thời khó xử .
Do dự một lát, Cecil quyết định vẫn là giữ Ronaldo lại, thò tay ôm Ronaldo say đến bất tỉnh nhân sự đi lên phòng cho khách.
Trong lúc ngủ mơ Ronaldo đưa tay theo bản năng kéo cổ Cecil lại, sau đó đem mặt vùi vào trong cổ Cecil, còn cọ cọ, cọ đến trong lòng Cecil vừa mềm lại ngứa.
Cecil dừng lại, cúi đầu nhìn người chôn ở cổ anh Ronaldo ngủ rất say sưa, thiếu niên mười chín tuổi lúc này giống một tiểu miêu nhu thuận nằm trong lòng anh, khiến lòng anh sinh ra một mạt trìu mến.
Sống hai mươi hai năm, đây là lần đầu tiên thân mật tiếp xúc cùng người khác, xúc cảm ấm áp do thân thể áp sát không khiến Cecil phản cảm, ngược lại anh thực thích.

Trả lời

