cậu ba nhà holmes 27


tác giả : Phong Kỷ Anh Lạc

edit : Lybt

Chương 27:
Cecil ôm Ronaldo đi đến khách phòng, động tác cúi lưng rất mềm nhẹ đem người trong lòng thả trên giường, liền tại muốn rút về đặt ở Ronaldo đầu hạ Tay trái khi, không nghĩ tới Ronaldo đột nhiên mở mắt ra, làm cho anh không khỏi ngẩn ra.
Ronaldo mê mang mở mắt ra, trong mắt anh là khuôn mặt tuấn tú phóng đại, anh tuy rằng mở mắt ra, thế nhưng còn không có tỉnh rượu. Anh cảm giác khuôn mặt trước mắt này rất đẹp, giống như gặp qua ở nơi nào.
Cecil nhìn Ronaldo ánh mắt mờ mịt, liền biết anh còn không có thanh tỉnh, chuẩn bị tiếp tục đem tay trái của mình rút về, nhưng là, ngay lúc này, Ronaldo đột nhiên cười anh:“ anh thật là đẹp mắt.”
Những lời này nhất thời khiến động tác Cecil tạm dừng, buông mi nhìn Ronaldo ngây ngô cười với anh ,“Cám ơn.” Nói xong lại bắt đầu rút tay của mình về, thật vất vả đem tay trái của mình rút về, không nghĩ tới cổ anh đột nhiên bị một đôi tay ôm lấy , cả người anh theo quán tính hướng về phía trước, cách mặt Ronaldo chỉ có hai ba cm.
hai tay Ronaldo ôm Cecil cổ, một đôi mắt hiếu kỳ nhìn chằm chằm đôi mắt màu xanh đậm của Cecil, ngọn đèn trên tường chiếu đến đôi mắt màu xanh đậm của Cecil, như là có ánh sáng lưu động trong mắt anh , rất đẹp.
“Ánh mắt của anh xinh đẹp, giống như ngọc thạch mẹ tôi mang trên cổ, so với ngọc thạch của mẹ còn đẹp hơn.”
Cecil cong eo, ngẩn ra vài giây mới hồi phục tinh thần lại. Ronaldo mở miệng nói chuyện, mùi rượu nồng đậm từ trong miệng cậu , phun tại trên mặt anh , ngứa ngáy .
Ronaldo mở một đôi mắt to, hiếu kỳ nhìn mỹ nhân trước mắt, càng xem càng cảm giác đẹp ,“ anh là người đẹp trai nhất mà tôi từng gặp.”
Cecil dưới ngọn đèn, khuôn mặt như được thượng để khắc ra như tỏa ánh sáng vàng , khuôn mặt nhu hòa anh dưới ánh , khiến gương mặt lạnh lung không chút thay đổi trở nên dịu dàng, khiến Ronaldo bị nhan khống không thể rời tầm mắt.
Ronaldo buông ra hai tay đang ôm chặt cổ Cecil, chuyển dời đến trên mặt anh. Bởi vì say rượu quan hệ, nhiệt độ cơ thể anh so với bình thường cao hơn một ít, đôi tay tại trên mặt Cecil sờ tới sờ lui, từ đôi mày kiếm, dời xuống một chút, qua mũi thẳng, cuối cùng dừng ở môi mỏng gợi cảm thượng. Đại khái là cánh môi Cecil rất mềm mại, Ronaldo yêu thích không buông tay vuốt ve qua lại.
Trên cánh môi truyền đến ma sát tê dại, khiến Cecil nháy mắt trừng lớn hai mắt, đôi mắt màu xanh đậm vì hít thở không thông toát ra cảm xúc sửng sốt.
Ronaldo nhìn môi mỏng gợi cảm trước mắt, bỗng nhiên cảm giác có chút miệng khô lưỡi khô, thè lưỡi liếm liếm môi, càng liếm càng cảm giác khát nước, ngón tay trên cánh môi lạnh lẽo mềm mại, tản mát ra một loại dụ hoặc, khiến anh ……
Trên môi truyền đến xúc cảm ấm áp mềm mại, làm Cecil triệt để kinh ngạc ngây ngẩn cả người, trong đôi mắt màu xanh đậm luôn luôn không có bất cứ cảm xúc dao động tràn ngập khiếp sợ.
hai tay Ronaldo lại ôm chặt cổ Cecil, kéo gần cự ly cùng Cecil, cánh môi cực nóng ngậm lấy đôi môi mát lạnh vừa trơn vừa mềm như thạch trái cây. Đầu óc Ronaldo hỗn độn cũng không biết mình đang làm cái gì, anh chỉ biết là “thứ” trong miệng anh Rất mỹ vị, anh muốn nhiều thêm , dựa vào bản năng anh vươn đầu lưỡi ra liếm láp thứ “Thạch trái cây”.khiến anh muốn ngừng mà không được
Cecil bị Ronaldo cắn loạn bừng tỉnh , không cẩn thận há miệng, khiến đầu lưỡi mềm mại trơn trượt cửa Ronaldo nhân cơ hội chuồn vào.
Ronaldo không biết khi nào nhắm mắt lại, đầy mặt say mê hôn môi Cecil, vẻ mặt của anh rất hưởng thụ, giống như khi uống rượu vang Lafite , hạnh phúc thỏa mãn.
đôi mắt Cecil đột nhiên thâm trầm , hai tay ôm lấy eo Ronaldo, đoạt lại quyền chủ động, từ bị đòi biến thành đoạt lấy. trong miệng Ronaldo còn vị rượu thơm ngọt, khiến Cecil nhịn không được muốn uống càng nhiều.
Thẳng đến Ronaldo hô hấp không thông , phát ra một tiếng rên rỉ, Cecil mới buông cậu ra.
Vốn đã say , lại thêm thiếu khi , rất nhanh Ronaldo lại rơi vào mộng đẹp.
Cecil đứng ở bên giường, một đôi mắt như cú đăm chiêu nhìn người đang ngủ, nụ hôn vừa rồi hoàn toàn vượt ngoài ý muốn của anh , trong nháy mắt Ronaldo hôn anh , trừ bỏ kinh ngạc không có cảm giác , nhưng khi lưỡi Ronaldo vói vào trong miệng của anh lung tung càn quét, anh chỉ cảm thấy một cỗ nhiệt khí xông thẳng trán, khiến đại não anh trống rỗng trong nháy mắt, tiếp đến trong cơ thể anh bốc lên một ngọn lửa không tên , động tác anh nhanh hơn đại não,khi chính anh còn không có kịp phản ứng, cũng đã đoạt lại quyền chủ động, tiếp tục nụ hôn.
Anh tưởng rằng người với người hôn môi sẽ thực ghê tởm, thế nhưng cái hôn kia lại rất mỹ vị, khiến anh nhịn không được muốn càng nhiều, trong lúc nhất thời liền mặc kệ để cho mình“Xằng bậy.”
“uống ngon……” Trong lúc ngủ mơ trong miệng Ronaldo nói mớ.
Cecil thu hồi suy nghĩ của mình, anh mắt thâm trầm nhìn đầu sỏ của cái hôn .
Cậu bé này……
Rời phòng dành cho khách , Cecil đi đến phòng đàn cách vách, buổi tối mỗi ngày trước khi ngủ, anh cũng sẽ một bản. Mở nắp đàn đàn dương cầm ra, hai tay đặt ở trên phím đàn màu đen lại chậm chạp không có ấn xuống. Hiện tại trong đầu anh có chút loạn, loạn đến mưc trong lúc nhất thời anh không nhớ ra nhạc phổ.
Nhịp tim cũng vô giúp vui, đại não cũng loạn cả lên, phanh phanh phanh phanh nhảy loạn không ngừng.
Sống hai mươi hai năm, lần đầu tiên Cecil cảm giác được thế nào là “loạn”, không phải hoảng loạn, cũng không phải kinh hoảng, cụ thể là cái cảm giác gì chính anh cũng nói không nên lời .
Cecil là người không có khả năng khiến mình bị cảm xúc khống chế , anh hít sâu một hơi, tim đập hỗn loạn khôi phục bình thường, suy nghĩ lộn xộn cũng tiêu tán , thế giới của anh trở lại như cũ.
Khi anh chuẩn bị đàn , đột nhiên có một đạo linh quang chợt lóe trong não anh, tiếp đó hai tay của anh tự động bay múa trên phím đàn đen trắng, âm nhạc du dương chậm rãi chảy xuôi trong phòng đàn.
Cecil nhắm mắt lại, say mê lắng nghe âm nhạc mĩ diệu. Anh không có phát hiện nốt nhạc trong tay anh biến thành màu hồng , tràn ngập toàn bộ phòng. Nếu mấy người Edgar ở đây, nghe được bản nhạc này, nhất định sẽ bất ngờ.
Đạn xong , Cecil khẩn cấp đem bài nhạc kia viết xuống dưới. Viết xong sau, lại đánh một lần. Khi đặt tên cho bản nhạc , anh tự nhiên băn khoăn, trong đầu bỗng nhiên thoáng hiện khuôn mặt Ronaldo, khóe miệng hơi hơi gợi lên, cầm bút viết tên bên góc nhạc phổ [ Bản xonat c.r. ].
Đem bản nhạc cất đi , Cecil tắt đèn phòng đànư, thời điểm chuẩn bị về phòng của mình, nhớ tới Ronaldo say rượu, bước chân anh đổi hướng , hướng về phía phòng cho khách.
Mở ra cửa phòng cho khách, Cecil liền nhìn thấy Ronaldo xòe tứ chi nằm ở trên giường, cái chăn đắp trên người cậu giờ nằm cô đơn trên mặt đất.
Trong mắt lộ ra một mạt bất đắc dĩ, Cecil đi vào phòng, nhặt chăn trên mặt đất, nhẹ nhàng đắp trên người Ronaldo.
“ nước ……” Trong lúc ngủ say, Ronaldo cau mày, trong miệng đứt quãng đòi nước .
Cecil xoay người rời phòng cho khách, đi ra phòng khách mang bình nước ấm trở về, đổ một ly nước ấm, anh ngồi ở bên giường, ôm lấy Ronaldo cho cậu tựa vào trong lòng anh, đem chén nước đưa tới bên môi Ronaldo, động tác rất dịu dàng cho cậu uống nước.
Ronaldo uống xong một chén nước, mở mắt mơ màng, ngóng trông Cecil xem xét,“Còn muốn……”
Nhìn thấy Ronaldo đáng thương hề hề xin anh , trong lòng Cecil căng thẳng, hít thở cũng nhanh hơn , nhưng rất nhanh liền khôi phục lại bình thường , lại đổ một chén nước cho người trong lòng.
Uống xong ba ly nước , Ronaldo cũng cảm thấy mĩ mãn ngủ tiếp.
Cecil thay đắp chăn cho anh , rồi trở lại phòng mình.
Ronaldo say rượu vẫn rất hiền , trừ nụ hôn bất ngờ kia, anh không có la to, càng không nôn, này làm cho Cecil có tính khiết phích nghiêm trọng rất vừa lòng.
sáu giờ sáng, Cecil đúng giờ tỉnh lại, rửa mặt thay đồ thể thao, chuẩn bị đi ra ngoài lên phòng tập thể thao trên tầng rèn luyện thân thể. Anh không thích đi ra ngoài chạy bộ buổi sáng, trong nhà có một phòng tập thể thao, trong phòng tập thể thao có đầy đủ thiết bị rèn luyện thân thể.
Trên đường đi lên tầng , Cecil đi vào phòng cho khách, nhìn Ronaldo thành thật ngủ ở trên giường, chăn không bị đá xuống , lúc này mới vừa lòng đi lên trên tầng rèn luyện thân thể.
Một giờ sau, Cecil rèn luyện xong, trở về phòng tắm rửa anh lại đi một chuyến đến phòng cho khách, đem Ronaldo tại nằm mơ kêu dậy , nhất định buổi sáng cậu ta có buổi huấn luyện, dậy chậm khẳng định sẽ đến muộn.
Ronaldo có tật xấu khi rời giường , Cecil kêu hai ba tiếng không có phản ứng gì, Ronaldo la hét để yên cho tôi ngủ đi .
Cecil hơi hơi nhướn đầu mi, thò tay hung hăng niết cằm Ronaldo. Trong lúc ngủ mơ Ronaldo cảm giác được một trận đau nhức, bừng tỉnh.
Anh che mặt bị niết đau, ánh mắt rất là ai oán nhìn Cecil,“Ngài Cecil , sao lại niết mặt tôi, rất đau ?”
“Đau mới sẽ khiến cậu tỉnh.”
Ronaldo xoa xoa mặt mình, phồng mặt bất mãn oán giận,“Cũng không cần niết đau như vậy đi.”
“cậu còn không dậy , Tôi sẽ trực tiếp đem cậu ném trên đường cái.”
“……” Ngài Cecil thoạt nhìn không giống như đang nói đùa, anh ta thật sự rất có khả năng đem cậu ném trên đường cái.
lúc này Ronaldo mới phát hiện mình không ở ký túc xá, sửng sốt đầy mặt hỏi:“Ngài Cecil , Tôi đang ở nhà anh sao?”
“Nếu không cậu cho rằng cậu ở nơi nào?”
“Tôi ngày hôm qua tôi không trở về sao?” Ronaldo cảm giác đầu hơi đau.
“Tôi không rảnh đưa cậu trở về.”
Ronaldo vỗ vỗ đầu, rốt cuộc nhớ lại tối hôm qua xảy ra chuyện gì, anh kinh sợ trừng lớn hai mắt,“Tôi tối hôm qua tôi uống say ?”
“Còn không có ngốc chết.”
“làm sao tôi lại uống say ?” Ronaldo đầy mặt ảo não, tiếp tục cẩn thận dè chừng nhìn Cecil,“Cái kia…… khi say tôi có làm gì không?”
Cecil vừa nghe lời này liền nhớ đến cái hôn tối hôm qua, hơi hơi ngơ ngẩn , nhưng rất nhanh khôi phục bình thường, mặt không chút thay đổi hỏi:“cậu không nhớ rõ?”
Ronaldo chỉ cảm thấy đại não anh như là bị cắt ra , cái gì cũng không nhớ ra, rất thành thực lắc đầu:“Không nhớ rõ, tôi có làm chuyện gì không tốt không ?” Anh không có gầm rống với Ngài Cecil đi? Không có nói lời không nên nói với Ngài Cecil chứ ? Không có làm chuyện không nên làm với Cecil nhỉ?
Nghe được Ronaldo nói như vậy, Cecil hơi hơi nheo lại mắt, đáy mắt vạch qua một mạt băng lãnh,“Nếu có, cậu còn có thể hoàn hảo không tổn hao gì nằm ở trong này sao?” cậu bé này cư nhiên không có ấn tượng gì với chuyện đối tối hôm qua?
Ronaldo nhẹ nhàng thở ra,“Không có thì tốt.”
Cecil nhìn thấy biểu hiện may mắn trên mặt Ronaldo, một cỗ lửa giận không biết từ đâu lẻn vào trong lòng, bộ mặt anh nhất thời lạnh xuống dưới,“cậu có thể lăn.” Nói xong liền trực tiếp rời phòng, cũng không cho Ronaldo ăn bữa sáng.
Ronaldo cảm giác Cecil tức giận đến mức khí lạnh bốc lên ,“Ngài Cecil tức giận sao? Tôi có nói sai cái gì sao? Hay là tối hôm qua tôi uống say sau làm chuyện gì chọc anh mất hứng ư?”
Đợi Cecil tắm rửa xong, đổi một thân tây trang xuống lầu, phát hiện Ronaldo không có đi, trên mặt lạnh lùng hiện ra một mạt ngạc nhiên.
Ronaldo nghe được tiếng bước chân, ngẩng đầu nhìn Cecil cười xán lạn:“Ngài Cecil , Tôi làm bữa sáng, hi vọng anh không ghét bỏ.”
“cậu không đi?”
“Tôi tối hôm qua thêm phiền toái cho anh , sao có thể không làm gì mà đi.” Nói xong , anh đột nhiên hướng Cecil cúi đầu ,“Ngài Cecil , rất xin lỗi.”
Cecil bị Ronaldo trịnh trọng nói xin lỗi làm cho sửng sốt,“Vì sao lại xin lỗi?”
Ronaldo thẳng lưng, tỉnh táo nói ,“ tôi muốn xin lỗi chuyện đêm qua , nếu tôi làm chuyện gì chọc ngài mất hứng, Tôi giải thích với ngài, xin lỗi !” Nói xong, anh đôi mắt sợ hãi nhìn về phía Cecil,“Tôi không muốn khiến ngài căm ghét tôi, cho nên…… Hi vọng ngài có thể tha thứ cho tôi.” Anh suy nghĩ nửa ngày cũng không nhớ nổi tối hôm qua anh làm chuyện gì chọc Ngài Cecil tức giận .
Cecil nghe được một câu cuối cùng của Ronaldo, tâm tình không tốt kỳ tích biến tốt, từ thần sắc nhu hòa của anh có thể nhìn ra.
“Không có lần sau.”
Ronaldo vội vàng cam đoan:“Tuyệt đối không có lần sau.” Về sau khi ở cùng Ngài Cecil , anh nhất định uống ít rượu, không thể uống say.
ánh mắt Cecil nhìn về phía sandwich trên bàn cơm, thoạt nhìn cũng không tệ lắm, khiến anh có chút thèm ăn, kéo ghế dựa ra ngồi xuống, thản nhiên nói với Ronaldo đứng ở một bên:“Dùng cơm.”
“Ngài không trách tôi sao?”
Cecil nâng mắt nhìn về phía Ronaldo, ánh mắt nhiều một phần thâm sâu ,“Tôi tạm thời không so đo với cậu .” chuyện tối hôm qua, sớm muộn gì có một ngày cậu ấy sẽ nhớ đến, anh rất chờ mong biểu hiện của cậu.
Ronaldo hoan hỉ đầy mặt, vội vàng nói:“Cám ơn ngài không so đo cùng tôi.”
Cecil cầm một khối sandwich lên ăn, Ronaldo vội vàng hỏi:“Hương vị thế nào, hợp khẩu vị ngài không ?”
“Không khó ăn.” đánh giá như beefsteak tối qua .
Ronaldo không so đo với đánh giá của Cecil, cười hì hì nói:“Không khó ăn thì tốt.”
Bảy giờ bốn mươi, Angus đúng giờ xuất hiện ở chung cư của Cecil, khi anh nhìn thấy Ronaldo ở đây , trong mắt lộ ra kinh ngạc, nhưng anh không có mở miệng hỏi.
“Ngài Cecil , tôi sắp đến muộn, có thể nhờ ngài đưa tôi đi một đoạn đường không ?” Tám giờ bắt đầu huấn luyện, anh chỉ có hai mươi phút, từ chung cư Ngài Cecil đến Manchester United ít nhất phải nửa giờ.
“Có thể.”
“Rất cám ơn ngài .”
Vì thế, Cecil cùng Ronaldo đi làm, trước khi đi đến dàn nhạc giao hưởng Manchester, thì đưa Ronaldo đi Manchester United.
“Ngài Cecil , vé vào cửa trận thi đấu ngày mai, đêm nay tôi đưa cho ngài.”
“giữa trưa Angus đi đến lấy .” buổi chiều hôm anh về London, buổi sáng ngày mai mới về Manchester.
“vậy cũng được.” trong lòng Ronaldo buồn bực nho nhỏ, anh cũng không biết sao mình buồn,“ ngài đừng quên, buổi chiều ngày mai đến xem thi đấu.”
“Tôi không phải cậu , không có ngốc như vậy.”
Ronaldo đại khái là bị Cecil mắng ngốc, mắng nhiều từ từ quen đi, cũng không để ý, dù sao trước mặt Ngài Cecil chỉ số thông minh cao, tất cả mọi người là kẻ ngu dốt, không chỉ có mình anh .
“Đúng, Ngài Cecil , buổi chiều ngày mai đến xem thi đấu, tốt nhất không cần mặc đồ chính quy .” ánh mắt Ronaldo dừng ở trên người Cecil âu phục sang quý thủ công có giới hạn, lần trước Ngài Cecil bởi vì mặc một thân tây trang đi xem thi đấu, cho nên mới dễ dàng bị nhận ra như vậy.
“Ngài mặc như vậy đi xem thi đấu, rất dễ dàng bị fan bóng đá, và truyền thông nhận ra, đến lại giống như lần trước vậy .” Tuy rằng Ngài Cecil mặc âu phục rất đẹp, thế nhưng cho anh một loại cảm giác xa cách . Anh vẫn thích Ngài Cecil mặc đồ thể thao như lúc sáng , cảm giác rất có sức sống, tựa như sinh viên phổ thông, khiến anh cảm giác rất thân thiết.
“Không quan trọng.” Cecil chưa bao giờ để ý tới truyền thông.
“Ngài không sợ bị truyền thông dây dưa sao?”
Cecil nhếch khóe miệng lên, khinh thường cười lạnh:“Bọn họ không có lá gan kia.”
“Nhưng là…… Tôi sợ a……” Ronaldo nghĩ đến chuyện lần trước bị truyền thông loạn viết một trận, đến hiện tại trong lòng còn có bóng ma,“Lần trước truyền thông liền viết loạn là tôi cùng ngài có quan hệ, lần này truyền thông nếu là phát hiện ngài đến xem tôi thi đấu, còn không biết viết loạn như thế nào.”
Cecil nghiêng đầu nhìn về phía Ronaldo, ánh mắt có chút lạnh lùng,“Ngươi để ý?”
Ronaldo nâng Tay gãi gãi cái ót,“Tôi cũng không phải quá để ý…… Chỉ là tức việc bọn họ loạn viết……”
“Nếu sau này cậu muốn trở thành siêu cầu thủ thì đừng để ý việc họ viết gì , cũng không cần để ý truyền thông đưa tin gì.”
“Vì sao ?” Ronaldo thực ra rất để ý tin tức truyền thông, anh không muốn bị truyền thông nói lung tung.
“Không cần thiết.”
Cecil nói rất ngắn gọn, lấy chỉ số thông minh của Ronaldo không rõ anh có ý gì,“Ngài Cecil , ngài không thèm để ý đánh của truyền thông?”
“Tôi thế nào còn không tới phiên người khác đánh giá.”
“Nhưng là……” Ngài Cecil nói đúng , nhưng anh cảm giác chuyện không có đơn giản như vậy, truyền thông có thể nháy mắt làm một người nổi tiếng , cũng có thể nháy mắt bôi đen một người, đây là thứ anh cảm nhận được từ chuyện lần trước.
Từ câu nói của Ronaldo, Cecil có thể nhìn ra đến anh rất để ý đánh giá của truyền thông đối với mình,“Đá bóng cho tốt , không cần để ý truyền thông, nếu không cậu sẽ trở nên càng ngốc.”
Ronaldo:“……”
Cecil lạnh lùng bổ sung một câu:“Chỉ có kẻ ngu dốt mới sẽ để ý người khác đánh giá mình thế nào.”
Ronaldo:“……” Ngài Cecil mắc chữ ngu ngốc bên khóe miệng à ?
Như là nhìn ra suy nghĩ trong lòng Ronaldo, Cecil thoáng ghét bỏ nói:“cậu vốn cũng rất ngốc.”
Ronaldo:“……” Ngài Cecil quả nhiên đang mắng anh ngốc……
“Tiên sinh, đến chỗ Manchester United.” tiếng Angus đột nhiên vang lên, đánh gãy hai người đang nói chuyện.
“Ngài Cecil , cám ơn ngài đưa tôi đến đây.” Ronaldo mở cửa xe, thời điểm chuẩn bị xuống xe, anh bỗng nhiên xoay người nói với Cecil,“Nếu truyền thông phát hiện ngài đến xem chúng tôi thi đấu, đến khi đó truyền thông khẳng định sẽ hỏi quan hệ của tôi cùng ngài ở, Tôi có thể nói chúng ta là bạn không ?”
Cecil nhìn thấy khẩn trương cùng lo lắng trong mắt Ronaldo, chậm rãi hướng anh gật đầu:“Tùy cậu .”
Tuy rằng Cecil không có trực tiếp trả lời, thế nhưng Ronaldo biết anh là đáp ứng, trên mặt trẻ con lộ ra tươi cười vui vẻ:“Ngài Cecil , Tôi rất vui mừng khi được làm bạn với ngài.”
Ánh mặt trời chiếu trên mặt Ronaldo, tươi cười trên mặt anh so dương quang còn xán lạn hơn, trong nháy mắt Cecil lung lay,“cậu sắp đến muộn.”
Ronaldo thấy còn có ba phút, quát to một tiếng, sau đó vội vàng chạy đi, một bên chạy một bên quay đầu nói với Cecil:“Ngài chớ quên trận đấu ngày mai, Tôi đợi ngài đến a.”
khóe miệng Cecil nhướn lên một thoáng không thể nhận ra, nói với lái xe Angus:“Giữa trưa tới cầm vé vào cửa.”
“Vâng, tiên sinh.”
Ronaldo vừa chạy vào huấn luyện, tránh được một kiếp bị Ferguson rống giận. Nên biết Ferguson có một ngoại hiệu gọi “Máy sấy”, anh nổi giận lên không mấy người có thể thừa nhận được.
Lúc nghỉ ngơi , Ronaldo ngồi dưới đất uống nước, thè lưỡi liếm nước bên khóe miệng , bỗng dưng nhớ giấc mơ tối hôm qua , tối hôm qua không biết làm sao, mơ thấy ăn thạch trái cây, thạch trái cây trong mộng mềm mềm lạnh lạnh còn trơn trơn , hương vị rất ngọt, khiến anh nhịn không được ăn rất nhiều, nhưng hương vị hơi khác với thạch bên ngoài , không phải loại ngọt này, cụ thể là vị ngọt gì anh cũng nói không nên lời, dù sao ăn rất ngon.
Rio đến bên cạnh Ronaldo, hiếu kỳ hỏi anh :“ hôm nay sao cậu đi muộn như vậy, thiếu chút nữa liền đến muộn, như vậy không giống bình thường?” Bình thường, Ronaldo đều là người đầu tiên đến sân huấn luyện , đợi khi người khác đến, anh đã tập luyện một lát .
Ronaldo né tránh ánh mắt anh, thần sắc hơi hơi mất tự nhiên,“Tối hôm qua đi nhà bạn , không cẩn thận uống say tại đó , buổi sáng lên chậm.”
“Mĩ nữ? ” Rio cười rất đáng khinh,“ thông đồng với mĩ nữ?”
“Không phải.”
Rio đụng kéo bả vai Ronaldo, ý nói “Tôi hiểu ,cậu không cần che giấu” ý nói,“Tư vị thế nào? Tiêu hồn không?”
Ronaldo không nói gì nhìn Rio ái muội đầy mặt,“Thật sự không phải.”
Rio vỗ vỗ bả vai Ronaldo,“Tôi biết.”
khóe miệng Ronaldo run rẩy:“……” Tính, nếu anh nói cho Rio anh tối hôm qua đến nhà Ngài Cecil, Rio nhất định sẽ bị dọa đến đau trứng . Vì tính phúc về sau của Rio, anh vẫn không nên nói , để Rio tiếp tục hiểu lầm đi. Nhưng nói lại, từ khi quen biết Ngài Cecil , anh cũng không thấy mĩ nữ nào lọt vào mắt . Anh không nhìn thấy người phụ nữ nào đẹp hơn Ngài Cecil .

Trả lời

