cậu ba nhà holmes 28


Tác giả : Phong Kỷ Anh Lạc

edit: Lybt

Chương 28:
giữa trưa Angus đi tìm Ronaldo lấy vé vào cửa, không nghĩ tới chỉ lấy được một tấm vé vào cửa, làm cho anh có chút ngạc nhiên, người bình thường đưa vé vào cửa ít nhất đưa hai tấm , không có người nào đưa một vé .
Nhìn ra kỳ quái trong mắt Angus, Ronaldo xấu hổ giải thích:“Tôi chỉ có ba tấm vé vào cửa, đồng đội lấy hai cái, liền còn lại một cái .”
Angus nói lời cảm tạ:“Ronaldo tiên sinh, ngài phí tâm , cám ơn ngài.”
Ronaldo vội vàng vẫy Tay:“Một tấm vé vào cửa mà thôi, không cần cảm tạ không cần cảm tạ.”
“Vậy tôi đi trước .”
“Angus tiên sinh.” Ronaldo đột nhiên gọi anh lại , hỏi,“Ngài Cecil , buổi tối hôm nay có phải có chuyện hay không?”
“buổi chiều Ngài Cecil muốn về London.”
Ronaldo đầy mặt sửng sốt:“Về London, thế lúc nào anh trở về? Anh ấy không trở lại xem thi đấu ngày mai sao?” Nói xong lời cuối cùng, giọng Ronaldo có chút nóng nảy.
“Ngài yên tâm, buổi sáng ngày mai Ngài Cecil liền về Manchester.”
Nghe Angus nói như vậy, Ronaldo thả lỏng tâm trạng , đầy mặt nhẹ nhàng thở ra,“vậy tốt rồi.”
“Tôi đi trước.”
“Trên đường cẩn thận.”
Ronaldo nhìn theo Angus lái xe rời đi, thẳng đến nhìn không thấy xe mới xoay người trở về. Không biết chỉ đưa cho Ngài Cecil một tấm vé vào cửa có khiến Ngài Cecil cảm giác anh rất keo kiệt hay không?
Thực ra, anh cố ý đưa cho Ngài Cecil một tấm vé vào cửa. Không biết vì sao anh không muốn nhìn thấy Cecil cùng người khác đến xem anh thi đấu, nhất là phụ nữ .
Vừa nghĩ đến Ngài Cecil mang một người phụ nữ tới nhìn anh thi đấu, anh cũng rất khó chịu. Vì sao lại khó chịu? Bởi vì đây là lần đầu anh mời Ngài Cecil đến xem anh thi đấu, anh không muốn có người tiến vào.
Hừm, lấy tính cách Ngài Cecil , hẳn sẽ không để ý loại chuyện nhỏ này.
Thì ra buổi tối Ngài Cecil không ở nhà a, khó trách khiến bảo Angus tiên sinh giữa trưa tới cầm vé vào cửa, anh còn tưởng rằng buổi tối Ngài Cecil có hẹn , cho nên mới không để anh đến nhà .
Ronaldo không có phát hiện mình rất để ý chuyện này.
Angus cầm vé vào cửa sau, liền đi đến dàn nhạc giao hưởng Manchester đón Cecil, đưa anh đi sân bay.
“Cecil, buổi chiều ngày mai Manchester United có thi đấu, anh muốn đi xem cùng tôi không?” Từ lần trước biết được Cecil đi xem thi đấu bóng đá, Wilson liền muốn mời anh cùng đi xem thi đấu.
Cecil cự tuyệt rất vô tình:“Không đi.”
“Vì cái gì không đi? lần trước anh cùng Edgar đi xem thi đấu? lần này đi cùng tôi xem thi đấu, nói không chừng có thể viết ra [ [ khúc quân hành bóng đá ], đệ nhị].”
“Không có khả năng.”
“Vì cái gì?”
“Bởi vì anh so với Edgar còn dong dài, sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của tôi.”
Wilson không phục:“Rõ ràng Edgar dong dài hơn tôi.”
Cecil lười trả lời Wilson, lên xe đóng cửa xe, bảo Angus xuất phát.
Wilson quay đầu nhìn về phía Kim,“Tôi dong dài hơn đại sư Edgar sao?”
Kim bị hỏi sửng sốt, lập tức pha trò nói:“Tôi không quen đại sư Edgar, không hứng thú.”
“đến cùng Edgar dùng cách gì đem Cecil bắt đến sân bóng ?” Từ khi Cecil bị Edgar dụ đi xem Manchester United cùng Bayern Munich thi đấu, trong lòng Wilson vẫn tương đối ngạc nhiên, cảm giác hẳn là anh cũng có thể dụ Cecil đi xem thi đấu, đáng tiếc anh lần lượt thất bại.
Kim cũng rất muốn biết:“anh có thể đi hỏi Edgar đại sư.”
“ông ấy không nói cho tôi biết.” Wilson hầm hừ nói, đại sư Edgar thật sự là quá keo kiệt , nói cho anh cũng không sao mà .
Kim nhìn Wilson nhún nhún vai,“Tôi trở về tiếp tục luyện tập, ngài xin cứ tự nhiên.”
“Kim, ngày mai muốn cùng tôi đi xem thi đấu hay không?”
“Ngài Wilson, Tôi không có hứng thú với bóng đá.”
Wilson thò Tay ôm lấy bả vai Kim, bắt đầu đối thuyết giáo với anh :“anh là thủ tịch violon của dàn nhạc, Tôi cảm giác anh cần xem thi đấu bóng đá, nếu không đến thời điểm các anh luyện tập [ [ khúc quân hành bóng đá ], như thế nào. Không đi xem thi đấu trực tiếp , các ngươi vĩnh viễn không thể hiểu bản nhạc này.”
Kim cảm giác Wilson nói cũng đúng , anh không biết nói gì đáp lại.
Wilson vỗ vỗ bả vai Kim,“ anh bạn, Cecil cũng đi xem thi đấu , anh cònlý do gì không đi xem thi đấu.”
Những lời này so với câu nói kia rất có thuyết phục, khiến Kim tâm phục khẩu phục,“Nhưng ngày mai chúng tôi còn muốn luyện tập.”
“Chỉ huy không ở đó , các ngươi còn luyện tập cái gì.”
“không làm gì mà không luyện tập, chỉ huy sẽ tức giận .” Kim cũng không dám đối mặt với lửa giận của Cecil, vội vàng đẩy Wilson ra,“Chỉ huy không ở đây , chúng tôi liền càng phải luyện tập. Ngài Wilson, ngài mời người khác đi thôi.”
“Các ngươi cũng quá sợ Cecil a.” Wilson khinh thường Kim.
Kim nhướn mày:“Ngài Wilson nói giống như ngài không sợ chỉ huy.”
“Nói đùa, Tôi lúc nào sợ qua anh .”
“Tôi sẽ đem những lời này chuyển cho chỉ huy.”
Wilson nhất thời uể oải :“Kim không ngờ cậu lại như vậy .”
Lúc này, Cecil trên đường đi sân bay, lấy được vé vào cửa chỗ Angus.
Angus mang nguyên nhân chỉ có một vé nói cho anh .
Quả nhiên như Ronaldo nói, Cecil cũng không để ý loại chuyện nhỏ này.
Hơn một giờ sau, Cecil trở lại đại bản doanh Nhà Holmes.
Một hồi về đến nhà, anh liền bị Bà Holmes mắng một trận . Năm trước Giáng Sinh không về nhà, năm nay năm mới cũng không có về nhà, nếu không phải bà hạ tối hậu thư, phỏng chừng anh còn không về nhà.
Tính tính, Cecil non nửa năm không có về nhà , khó trách Bà Holmes tức giận như vậy.
Bà Holmes giống Mycroft như vậy, trong lòng lo lắng nhất cũng không yên lòng nhất chính là con út .
Ba đứa con trai , con cả cùng con thứ hai đều có người tình , nhưng là con út vẫn độc thân. Nếu nó là người thường, độc thân cũng không có cái gì, mấu chốt là nó không phải người thường, bà không yên lòng để nó một mình , rất muốn có một người có thể thời khắc ở bên cạnh anh .
Bà Holmes nói một đống lớn, cậu út một điểm cũng không có phản ứng, tức giận đến bà hung hăng trừng anh ,“ phản ứng đi.”
Cecil rất có lệ ân một tiếng, xem như phản ứng với Bà Holmes.
Bà Holmes bất đắc dĩ thở dài,“Ceci, ngươi như vậy làm sao Chris có thể chịu được?”
Thấy Bà Holmes nói lộ miệng, Mycroft một bên vội vàng kêu lên:“Mẹ !” Sau đó nháy mắt với bà ..
Bà Holmes mới ý thức được của mình vừa nói lỡ miệng, vội vàng che miệng mình.
Cecil bắt đến trọng điểm Bà Holmes vừa nói, lạnh lùng mở miệng:“Chris? Cristiano • Ronaldo?”
Bà Holmes giả ngu:“Này là ai? Mẹ chưa từng có nghe qua tên này.”
Sherlock nhìn mẹ nhà mình biểu diễn ngu ngốc nhìn không được , rất là ghét bỏ mở miệng:“Mẹ, giả ngốc rất khó coi.”
Bà Holmes tức giận trừng con trai ,“Tôi ngốc chỗ nào?”
Sherlock nhìn thoáng qua từ đầu đến chân Bà Holmes , không khách khí nói:“Toàn bộ !”
“Haley……” tiếng Holmes của phu nhân mang theo điểm nghẹn ngào, đôi mắt nhạt ngấn nước , giọng nói ai oán,“Ngươi như thế nào có thể nói mẹ như vậy……”
Cecil đem ánh mắt ném về phía Mycroft, ý nói rất lạnh:“Mycroft, không cần tùy tiện nhúng tay vào chuyện của tôi.”
Mycroft nghe ra cảnh cáo trong giọng em trai út, nháy mắt mấy cái, thần sắc vô tội nói:“Thân ái , Tôi cũng không nhúng tay vào chuyện của chú.”
Cecil cười lạnh nhìn Mycroft giả ngu,“Tôi nhờ anh mang máy quay đĩa Ronaldo lúc nào?”
“Tôi cảm giác cậu ấy hẳn là không có máy quay đĩa, liền hảo tâm tặng cậu ấy anh một cái .” Mycroft tiếp tục giả vô tội.
Tính cách anh trai thế nào , Cecil rõ ràng,“Đây là một lần cuối cùng.” Nói xong , anh nheo lại mắt, ánh mắt trở nên rất nguy hiểm,“Nếu còn có lần sau, Tôi không ngại chế tạo phiền toái cho anh , Mycroft.”
Mycroft bị em trai út uy hiếp không chỉ không tức giận, ngược lại rất cao hứng. Cecil uy hiếp cảnh cáo anh , chúng minh nó rất coi trọng cậu bé bên Manchester United.
“Yên tâm, không có tiếp theo .” Mycroft rất dễ nói chuyện.
“Lời của anh không thể tin được , Mycroft.” Sherlock rất không khách khí nhìn anh trai nhà mình.
“Tôi không muốn bị phiền toái quấn thân.” Mycroft biết em trai út nhà mình nói được thì làm được, nó nói chế tạo phiền toái cho anh, kia nhất định là phiền toái lớn , thậm chí liên lụy đến chính phủ, anh cũng không dám mạo hiểm như vậy.
“Ceci, chừng nào thì đem Chris về gặp mẹ ?” Bà Holmes cũng không giả khóc, đôi mắt chứa đầy chờ mong nhìn tiểu nhi tử,“Mẹ rất muốn gặp cậu ấy .”
“mẹ đã nhìn thấy rồi .” Lấy tính cách Bà Holmes, sớm liền vụng trộm đi gặp Ronaldo .
“Kia không tính, mẹ muốn tưởng chính thức quen biết , lấy thân phận mẹ.” Bà Holmes sớm được Mycroft kể về Ronaldo, cả chuyện Cecil quen biết cậu như thế nào . Thực ra, bà không chỉ gặp qua Ronaldo, còn cùng cậu nói chuyện vài câu. Nếu không phải sợ dọa đến cậu , bà rất muốn nói của mình là mẹ Cecil.
Cecil thản nhiên nhìn Bà Holmes ,“mẹ suy nghĩ nhiều rồi.”
Bà Holmes lắc lắc ngón trỏ, đầy mặt thâm ý nói:“Ceci, không phải mẹ nghĩ quá nhiều, mà là con nghĩ quá ít . Năm nay lễ Giáng Sinh, con nhất định phải dẫn cậu ấy đến ăn Giáng Sinh với chúng ta , nếu không mẹ sẽ tự đi mời cậu ấy.”
Cecil nhướn mi, không có đáp lại lời Bà Holmes.
Bà Holmes biết con đã nghe mình nói , liền không nói gì nữa , quay đầu nhìn về phía đại nhi tử,“Mycroft, hôn nhân đồng tính lúc nào có thể thông qua?” vợ của con út là một vận động viên bóng đá, giới này kỳ thị cùng bài xích đồng tính luyến ái , bà không hi vọng người con mình yêu bị bắt nạt .
“Năm nay, trước cuối năm có thể thông qua.” Từ khi cùng Lestrade một chỗ, Mycroft vẫn đang cố gắng hợp pháp hôn nhân đồng tính. Cố gắng vài năm, rốt cuộc sắp có hiệu quả .
“thông qua cũng vô dụng, vấn đề là an toàn của họ.”
“Tôi hiểu , luật mới quy định , kỳ thị đồng tính luyến ái chẳng khác nào kì thị chủng tộc, hình phạt sẽ rất nghiêm trọng.”
Bà Holmes vừa lòng cười:“Như vậy rất tốt, về sau Chris liền sẽ không bị khi dễ .”
Lestrade cùng John nhìn liếc nhìn lẫn nhau, thấy được hiếu kì trong mắt người đối diện . Bọn họ đối với vị sắp trở thành người nhà Holmes này cảm thấy rất hứng thú.
“Lestrade, cậu cùng Mycroft tính toán có con chưa ?” Bà Holmes đem ánh mắt nhìn về phía người yêu của con cả.
Lestrade bị Bà Holmes dọa đến, sợ tới mức một ngụm nước miếng sặc bên trong cổ họng, kịch liệt khụ lên:“Khụ khụ khụ khụ khụ……”
“Các ngươi là lão đại trong nhà, có một số việc phải làm tấm gương, các ngươi không cần con cái, Sherlock cùng Watson sẽ không muốn có con .” Bà Holmes cười đầy mặt dịu dàng,“Nhà chúng ta rất lâu không có trẻ nhỏ , ta hi vọng có thể nghe được tiếng cười vui cua rtrẻ con ở trong nhà.”
“mẹ có thể đi cô nhi viện.” Sherlock trào phúng nói.
ánh mắt Bà Holmes chuyển hướng về Sherlock,“Haley, con cùng John ít nhất phải có hai con không được thiếu.”
John thực thích trẻ con , nhận nuôi hai đứa bé với anh không là gì , nhưng là đối với Sherlock đến nói, nghiêng đầu nhìn về phía người yêu của mình, quả nhiên như nuốt phải rác vậy .
“Đây là mệnh lệnh của mẹ, con không có quyền lợi cự tuyệt.” Bà Holmes tuy rằng cười tủm tỉm, thế nhưng trong giọng nói lại tràn ngập mệnh lệnh .
Sherlock nhất thời nghẹn họng, chỉ có thể nộ trừng mắt tỏ vẻ bất mãn.
“Mycroft, các ngươi cũng thế , ít nhất phải có hai đứa .”
“Mẹ, yên tâm, con lập tức liền đi tìm người đẻ thuê .” Đối với yêu cầu mẹ xách ra, thân là con cả Mycroft chưa bao giờ cự tuyệt, nói đúng ra chưa bao giờ dám cự tuyệt.
Cecil thấy Bà Holmes nhìn về phía anh , khuôn mặt tuấn tú âm trầm nói:“Không có khả năng !”
Bà Holmes rất là hiểu ý người :“Ceci, nhiệm vụ năm nay chính là mang Chris về ăn lễ Giáng Sinh, về phần co cái về sau lại nói.” Bà cũng không dám đem con út dồn đến đường cùng .
Cecil không có nói cái gì, Bà Holmes mà nói chính là ý chỉ Thái Hậu, ba người bọn họ không thể kháng chỉ. Nhưng, anh cũng không tính toán cãi lời không tuân.
“ tốt , ăn cơm đi.” Bà Holmes đứng lên vỗ tay,“ người một nhà mà lâu rồi không thể ăn cơm cùng nhau.”
“Cecil, mẹ đối với việc cậu chậm chạp không trở về nhà rất là bất mãn.”
“Ceci, về sau con còn giống lần này nửa năm không trở về nhà, mẹ sẽ trực tiếp đi đến nhà con ở.” Bà Holmes không nói đùa. Bà yêu cầu không nhiều , cách ba tháng về nhà tụ cùng ăn cơm, đây là quy củ cơ bản nhất nàng định ra.
“Không có lần sau .” Cecil có thể không nghe anh trai Mycroft nói, thế nhưng tuyệt đối không thể không nghe mẹ nói. Không nghe mụ mụ nói, kết cục sẽ thực thảm.
“Ngoan !” Bà Holmes hôn tại mặt con trai .
Cả nhà ngồi đúng vị trí, không khí trên bàn cơm trở nên náo nhiệt lên.
Bà Holmes thực thích náo nhiệt, nhìn thấy người một nhà ngồi ở cùng nhau vui vẻ, trong lòng rất là vui mừng,“ lễ Giáng Sinh năm nay, người một nhà chúng ta mới tính hoàn chỉnh.” Lễ Giáng Sinh có người yêu của con út gia nhập, nhà này mới tính hoàn chỉnh.
“Mẹ, Cecil nhất định sẽ hoàn thành nguyện vọng của mẹ.”
“Ân, Ceci ngoan nhất nghe lời nhất .”
Cecil xem như không có nghe cúi đầu ưu nhã ăn beefsteak trong đĩa của mình, hương vị không có ngon như cậu ấy làm .
“Đúng, buổi chiều ngày mai có Manchester United thi đấu, Cecil cậu đi xem sao?” Fan bóng đá Lestrade hỏi .
“Rất đáng tiếc, buổi chiều ngày mai có chuyện, nếu không tôi cũng đi xem Chris thi đấu.” Bà Holmes rất là tiếc nuối nói.
“Tôi cùng Mycroft sẽ đi xem, Cecil cậu muốn cùng đi hay không?”
Mycroft bình thường không có hứng thú nhìn thi đấu, thế nhưng bởi vì Ronaldo, anh mới có hứng thú.
Một bên John lên tiếng:“Tôi cùng Sherlock cũng sẽ đi.”
Sherlock như Mycroft vậy, là đi xem Ronaldo.
Cecil ngừng dao nĩa trong tay, nâng mắt nhìn lướt qua mọi người trong nhà, rất là lãnh đạm nói:“Cùng tôi không quan hệ.”
“Ceci thẹn thùng .” Bà Holmes sao bà nhìn ra là thẹn thùng .
“Cecil, cậu không đi sao?”
Cecil nâng mắt nhìn về phía Lestrade:“sao tôi phải đi?”
John rất là kinh ngạc hỏi:“cậu không đi Ronaldo tiên sinh thi đấu sao?”
“Không đi.”
John:“……”
Lestrade:“……”
ba người Nhà Holmes không giống hai người kia, bình tĩnh ăn beefsteak.
Trên bàn cơm im lặng xuống dưới, Cecil rất vừa lòng, cúi đầu tiếp tục ăn beefsteak.
Lestrade dùng ánh mắt hỏi thăm Mycroft bên cạnh, Cecil thật không đi xem thi đấu?
Mycroft thâm thâm mắt nhìn em trai đối diện, sau đó có ý khác cười dưới, nháy mắt với Lestrade ý bảo chờ một lát.
Chẳng được bao lâu, Cecil dùng xong bữa tối, đi luyện đàn . Người khác ngồi ở trên sô pha phòng khách uống hồng trà nói chuyện phiếm.
“Sherlock, Cecil thật sự không đi xem Ronaldo tiên sinh thi đấu sao?” John nhỏ giọng hỏi người bên cạnh.
Bà Holmes nghe được John hỏi cười đối nói với anh :“ ngày mai Ceci sẽ đi .”
“Nhưng là, Cecil vừa nói cậu ta sẽ không đi.”
“từ nhỏ Ceci rất ngạo kiều, ngoài miệng nói không đi, thực ra trong lòng rất là muốn đi .”
John cùng Lestrade bị “Ngạo kiều” trong miệng Bà Holmes đánh trúng , bọn họ thật sự không dám tưởng tượng Cecil băng lãnh vô tình ngạo kiều.
“chuyện Ceci cùng Chris, các ngươi liền không cần hiếu kì.” Bà Holmes hiểu tính con út nếu bọn họ quá mức bát quái, chỉ biết chọc giận nó , đến thời điểm đó hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Mycroft hỏi:“Mẹ, không hiếu kỳ?”
“mẹ đương nhiên hiếu kỳ, thế nhưng bây giờ còn không phải thời điểm. Đợi đến lễ Giáng Sinh, Ceci đem Chris mang về, đến thời điểm đó mẹ sẽ trò chuyện với Chris.” Con út thật vất vả mới cảm thấy hứng thú với một người bình thường, bà không muốnphá đi phân hứng thú này của tiểu nhi tử.
Lestrade cùng John nghe được , sau đó gật gật đầu, tỏ vẻ bọn họ sẽ không hiếu kì.
Ngày hôm sau ,sau khi dùng bữa sáng ở nhà, Cecil liền rời London, trước khi đi bị Bà Holmes dặn dò nhiều lần, nhớ rõ đúng hạn về nhà ăn cơm, bảo anh phải hòa thuận với Ronaldo.
Angus đi sân bay đón Cecil, sau đó lại đưa anh về chung cư.
“Tiên sinh, là Ronaldo tiên sinh.”
Cecil nghe vậy, nâng mắt nhìn về phía trước xe, liền nhìn thấy Ronaldo chạy về phía bọn họ, sửng sốt nhướn mi đầu, cậu ấy sao lại đến?
Angus dừng lại xe, không đi về phía trước.
Ronaldo chạy đến bên cạnh xe, gõ gõ cửa sổ xe.
Cecil ấn cửa sổ xe xuống, gương mặt Ronaldo tràn ngập sức sống mặt phóng đại ở trước mắt anh .
“Ngài Cecil , ngài rốt cuộc trở lại.” Ronaldo đầy mặt vui sướng nói.
Nhìn thấy Ronaldo không che giấu vui vẻ , tâm tình Cecil giống như tốt thêm vài phần, đáy mắt toát ra ý cười thản nhiên.
“cậu tìm tôi có việc?” Cecil vừa nói, một bên mở cửa xuống xe.
Ronaldo có chút ngượng ngùng,“Tôi sợ ngài không trở lại, muốn gọi điện thoại cho ngài, nhưng không có số điện thoại, cho nên đành phải đến cửa nhà đợi ngài.”
“nếu tôi không trở lại, cậu tính toán làm thế nào?” cậu bé này rất để ý việc anh có trở về hay không , có xem cậu thi đấu không .
“Không thì thế nào .” Anh có thể làm thế nào?“Tôi sẽ rất thất vọng rất thương tâm .”
“Đợi rất lâu?”
“Không có, Tôi cũng vừa đến.”
“hiện tại cậu có thể trở về.”
“thi đấu buổi chiều, buổi sáng không có huấn luyện, không cần phải gấp gáp trở về.” Ronaldo vừa nói, một bên đi theo phía sau Cecil.
Cecil nghe anh nói như vậy, không có đuổi cậu trở về.
Ronaldo lần thứ hai bước vào chung cư của Cecil, anh là người duy nhất hai lần tiến vào chung cư của Cecil “Người thường”., đi vào chung cư của anh , trừ người nhà , chính là người cùng âm nhạc có liên quan.
“Ngài Cecil , Tôi mang theo một thứ cho ngài.”
Cecil đã sớm nhìn thấy ba lô phía sau Ronaldo, không cần đoán cũng biết trong bao anh có cái gì.
Ronaldo mở ba lô của mình ra, bên trong có bồ đồ bóng đá màu đỏ, một chiếc áo in số 7,“Tôi mang cho ngài đến một áo thể thao ,7 là số của toou . mặc áo này đi xem bóng đá, nhất định sẽ không bị ai nhận ra đến.”
Nhìn Ronaldo chiếc áo màu đỏ không có thẩm mỹ trong tay, Cecil ghét bỏ nhíu mày:“Không cần.”
“Tôi còn mang đến cho ngài mũ lưỡi trai, ngài có thể đội lên , như vậy càng sẽ khó nhận ra.”
Cecil tưởng tượng mình mặc áo thể thao màu đỏ , đội mũ lưỡi trai đỏ, trong chốc lát bị hình tượng mới của mình nổ cho thịt xương lẫn lộn .
“Lấy đi.”
“Ngài Cecil , ngài không vui sao?”
“Không thích.”
Ronaldo nhìn Cecil, đầy mặt chân thành nói:“Tôi cảm giác ngài mặc vào nhất định rất hợp.” người đẹp , mặc cái gì cũng rất dễ nhìn. Anh cảm giác Ngài Cecil mặc đồng phục của Manchester United, nhất định sẽ rất đẹp.
“Lấy đi.” Cecil cảm giác mình mà mặc thứ màu đỏ này , sẽ bị ngu đi,
“Ngài Cecil , ngài xem Tôi mặc đồ Manchester United cũng rất đẹp, ngài mặc sẽ càng đẹp, thật.” Anh hảo muốn nhìn Cecil mặc đồng phục anh thường mặc.
Cecil thấy Ronaldo ngóng trông nhìn anh , hơi hơi sửng sốt dưới, cậu ấy giống như rất hi vọng anh mặc cầu phục.
“cậu hy vọng tôi mặc?”
Ronaldo nặng nề mà gật đầu:“Ân, rất hi vọng.”
“Lý do.”
Ronaldo cười hì hì nói:“Bởi vì rất đẹp.”
“Chỉ có lý do này?” Cecil biết Ronaldo chưa nói thật.
Đại khái là ánh mắt Cecil rất có lực xuyên thấu, Ronaldo cảm giác ý nghĩ của anh bị nhìn ra, ngượng ngùng cười:“Tôi muốn ngài mặc cầu phục của tôi.” Anh cũng không biết sao mình lại hi vọng Ngài Cecil mặc áo số 7 .
Đáp án này trong dự kiến của Cecil,“Vì sao muốn tôi mặc áo có số của cậu ?”
Ronaldo nhanh chóng tìm một có thể khiến Cecil vừa lòng, cũng có thể khiến của mình tin tưởng.
“Tôi hi vọng ngài cố gắng mặc vì tôi.”
“cố gắng của tôi rât quan trọng với cậu ?”
“Ân, rất quan trọng .” Ronaldo nhìn Cecil lộ ra tươi cười xán lạn,“Có cố gắng của Ngài Cecil , Tôi nhất định sẽ ghi thêm mấy bàn .”
Cecil hơi hơi nhướn khóe miệng, lộ ra tươi cười bản thân cũng không có nhận thấy được:
“ Được .”
Ronaldo đầy mặt kinh hỉ hỏi:“Ngài đồng ý sao?”
“Hi vọng cậu sẽ không khiến tôi phí công mặc thứ này .”
toàn thân Ronaldo đột nhiên tràn ngập nhiệt tình, hận không thể lập tức thi đấu, cho Ngài Cecil nhìn thấy sự phấn khích của anh .
“Ngài Cecil , Tôi nhất định sẽ không khiến ngài thất vọng .” thần sắc Ronaldo rất nghiêm túc, có thể nói là chăm chú trước nay chưa từng có.

Trả lời

