cậu ba nhà holmes 29


Tác giả : Phong Kỷ Anh Lạc

edit: lybt

Chương 29:
Dù nói là buổi sáng không cần huấn luyện, thế nhưng ở trước thi đấu, Ferguson vẫn có chuyện muốn nói rõ , Ronaldo không thể ở chung cư Cecil lâu.
“Ngài Cecil , cho tôi số di động của ngài ?” đôi mắt Ronaldo chứa đầy chờ mong lại khẩn trương lo lắng nhìn Cecil,“Thi đấu sau xong, Tôi muốn gọi điện thoại cho ngài.”
Cecil thoáng nhíu mày,“Tôi không có di động.”
“A? !” Ronaldo giật mình miệng há hốc, khó có thể tin nhìn Cecil,“Ngài không có di động?” Thật hay giả? Đầu năm nay còn có người không có di động sao?
“Không có.”
Ronaldo nhìn nhìn Cecil, thấy anh không giống như là đang nói đùa, ánh mắt nhìn anh không khỏi trở nên cổ quái:“Ngài Cecil , vì sao ngài không có di động?” Đầu năm nay không có di động không thuận tiện.
“ trùng hợp như vậy !” Cecil cảm giác âm thanh điện tử của di động không khác gì tạp âm .
Ronaldo:“……” lý do này rất trực tiếp rất sắc bén , khiến anh không biết phun trào như thế nào.
“Di động không có à , nếu ngài ngại ồn thì có thể cài đặt thành chế độ rung . Không có di động, không thuận tiện khi liên hệ .” ý là gì anh hiểu , anh đến nhà Ngài Cecil không nhìn thấy điện thoại, ngay cả TV cũng không có nhìn thấy.
“Không cần.” Di động đối với Cecil mà nói không phải nhu yếu phẩm.
Ronaldo khó xử , gãi đầu hỏi:“ tôi biết liên lạc với ngài thế nào ?” Thực ra, anh muốn nhìn Ngài Cecil mặc đồ Manchester United. Nhưng là, hiện tại anh lại ngại không dám nói Ngài Cecil cố ý thay cho anh xem. Chỉ có thể đợi sau khi thi đấu xong, anh đi tìm Ngài Cecil mới có thể nhìn thấy .
“Đến chung cư tìm tôi.”
“Không cần.” Ronaldo phát hiện anh cự tuyệt quá nhanh, có chút chột dạ giải thích,“Cái kia…… sau khi thi đấu xong, chúng tôi có lẽ có liên hoan , không thể tìm đến ngài .”
“Chờ cậu có thời gian lại đến tìm tôi.”
Ronaldo cúi đầu, có chút ngượng ngùng nói:“Nhưng… trước tiên… Tôi muốn chia sẻ chiến thắng cùng ngài a.”
Những lời này tựa như một ly nước mật ong ấm áp rót vào đến đáy lòng băng lãnh của Cecil, ấm áp ngọt ngọt , khiến khóe môi anh hơi hơi nhếch lên:“trận đấu còn chưa bắt đầu, cậu xác định cậu có thể thắng?” cậu bé này đúng là tự tin, nhưng không khiến người ta thấy đáng ghét.
Ronaldo kiêu ngạo mà ưỡn ngực, thập phần tự tin nói:“Đây là sân nhà chúng tôi, đương nhiên có thể thắng.”
Ronaldo tự tin cùng có một ít kiêu ngạo rất là hợp khẩu vị Cecil, khiến độ cong bên môi anh tăng lên ,“Không sai.”
“Ngài Cecil , sau khi thi đấu xong, Tôi tìm ngài thế nào ?” Ronaldo đáng thương hề hề nhìn Cecil.
Cecil nghĩ nghĩ nói:“Tôi có thể đợi cậu .” Nếu Mycroft hoặc là Sherlock ở đây, nghe được Cecil nói như vậy, hai người cằm nhất định sẽ bị dọa.
mắt Ronaldo đột nhiên sáng lên, nghĩ tới một ý kiến hay, anh móc di động từ trong túi của mình ra đưa cho Cecil,“Ngài Cecil , ngài lấy di động của tôi đi, đến lúc đó tôi mượn di động của bạn gọi cho ngài .”
Cecil buông mi nhìn di động trước mắt, không có đưa tay nhận .
Nhìn Cecil không nhận , Ronaldo vỗ dưới trán mình, một bên đùa nghịch di động vừa nói:“Tôi đem tiếng chuông đổi thành chế độ rung , như vậy ngài sẽ không cảm giác ồn . Nhưng phải đặt ở trong túi quần, nếu không ngài không cảm giác được nó rung .” cài đặt xong , lại cầm điện thoại đưa cho Cecil,“Ngài Cecil , ngài liền tạm thời chịu đựng di động đi.”
Cecil tuy rằng không cần di động, thế nhưng cũng biết di động thuộc về dạng đồ của cá nhân , người bình thường cho mượn người khác gọi điện thoại thì không sao , rất ít có người cầm điện thoại cho người khác mượn một đoạn thời gian. Nếu có điện thoại riêng hoặc là tin nhắn ,sẽ không muốn bị người khác nhìn thấy.
“Xác định muốn cho tôi mượn?” cậu bé này là thần kinh thô, hay là đem anh xem như người của mình?
“Xác định a, Ngài Cecil cũng không phải người khác.”
Rất tốt, là đem anh xem như người của mình. trong mắt Cecil toát ra một tia vừa lòng, đưa tay nhận di động trong tay Ronaldo,“cứ thế đi.”
Ronaldo nhìn nhìn thời gian, phát hiện nhanh đến thời gian tập hợp, không dám lại chậm trễ,“Ngài Cecil , Tôi đi trước , ngài chờ điện thoại a.”
Cecil hơi hơi gật đầu:“Ân.” Ronaldo người đầu tiên khiến Cecil đợi điện thoại.
Ronaldo đi ra ngoài vài bước, đột nhiên lại xoay người chạy về, không yên lòng dặn dò:“Ngài Cecil , nhất định phải mặc đồ kia đến xem thi đấu a.”
“Ân.” Cậu bé này đối với với việc bắt anh mặc áo cầu thủ rất cố chấp.
Thấy Cecil đáp ứng, lúc này Ronaldo mới yên tâm mà rời đi.
Đợi Ronaldo rời đi rồi , Cecil cầm lấy áo bóng đá chói mắt, rất lớn, hẳn là dựa theo số đo của anh. Từ nhỏ đến lớn, anh chưa từng mặc màu khác ngoài hai màu đen trắng bên ngoài mặt khác đừng nói màu đỏ .
Nhìn áo bóng đá không có thẩm mỹ trong tay, ánh mắt Cecil tràn đầy ghét bỏ, thế nhưng nghĩ đến ánh mắt Ronaldo chờ đợi, cuối cùng vẫn chịu thua . Anh không muốn nhìn thấy cậu bé kia mất mát ảm đạm , liền đáp ứng yêu cầu của cậy ấy một lần.
Cecil thay áo bóng đá màu đỏ, đội mũ lưỡi trai màu đỏ cùng một chiếc kính đen đi ra ngoài . khi Angus tới đón anh , nhìn thấy anh mặc như vây , trái tim nhỏ sợ tới mức ngừng đập, kinh ngạc nửa ngày mới kịp phản ứng, lắp bắp hỏi:“Tiên sinh, ngài……”
“Có cái gì không đúng?” Cecil rất bình tĩnh , tựa như Ronaldo nói như vậy, anh mặc áo bóng đá Manchester United rất đẹp.
Angus hít sâu một hơi ổn định trái tim bị kinh sợ , thần sắc cung kính nói:“Không có cái gì không đúng, ngược lại rất có sức sống.” Rất có sức sống thanh xuân, khiến anh trong lúc nhất thời cũng không có nhận ra đến. Anh tại công tác bên cạnh Cecil vài năm, chưa từng nhìn anh mặc quần áo khác ngoài âu phục, hôm nay nhìn thấy anh mặc áo bóng đá, thật…… Rung động đến anh . Nhưng, tiên sinh mặc áo bóng đá so với bình thường một thân chính trang có vẻ có sức sống, tương đối phù hợp anh độ tuổi hai mươi hai.
Cecil nghe được Hai chữ “Sức sống”, mày hơi hơi rủ xuống.
Angus một bên lái xe, một bên xuyên qua kính chiếu hậu nhìn lén Cecil ngồi ở ghế sau, nếu như bị Mycroft tiên sinh nhìn thấy Ngài Cecil thế này , nhất định còn sợ hơn anh . Ronaldo tiên sinh thật sự là lợi hại, cư nhiên có thể bắt Ngài Cecil mặc áo bóng đá.
Xem ra, Ngài Cecil rất coi trọng Ronaldo tiên sinh, chuẩn bị đi gặp Ronaldo tiên sinh, không thể chậm trễ .
Ô ô ô ô…… quần di ở trong túi động đột nhiên rung lên , Cecil hơi hơi nhíu mày, đưa tay cầm di động, ấn nút trò chuyện:“Uy?”
Đang lái xe Angus thấy Cecil cầm di động ra nghe điện thoại, sợ tới mức trượt tay lái, xe thiếu chút nữa đụng vào đèn đường bên ngã tư đường, may mắn anh phản ứng nhanh, đúng lúc dừng lại.
“Tiên sinh, xin lỗi.”
“Không có lần sau.”
“Vâng.”
“Cái gì không có lần sau?” tiếng nói của Ronaldo tràn ngập nghi hoặc cùng sức sống từ đầu kia di động truyền đến.
“không liên quan đến cậu .” dù mặc áo bóng đá đầy sức sống , Cecil như trước không có bất cứ biểu tình nào , vẫn là một bộ trầm lãnh.
“Vừa nãy có chuyện gì ?” Anh hình như nghe được thanh âm Angus giải thích, Angus tiên sinh sẽ không lái xe thiếu chút nữa ra tai nạn xe cộ chứ , trong lòng Ronaldo căng thẳng, trong giọng nói tràn ngập lo lắng hỏi,“Ngài Cecil , ngài không có việc gì đi? Không bị thương đi?”
Bên tai truyền đến thanh âm Ronaldo nôn nóng lo lắng, đôi mắt màu xanh đậm của Cecil nhiễm lên một tia ấm áp,“Không có.”
“Thật không có việc gì sao?”
“Không có việc gì.”
Ronaldo nghe Cecil nói như vậy, trong lòng hơi chút yên tâm,“ còn có bốn năm mươi phút mới thi đấu,bảo Angus tiên sinh lái chậm một chút.”
Trong xe rất im lặng, Angus có thể loáng thoáng nghe được Ronaldo nói, không khỏi nói bậy ở trong lòng, vừa rồi không phải bởi vì lái quá nhanh, mà là bởi vì anh bị động tác nghe điện thoại của tiên sinh dọa.
Angus qua kính chiếu hậu nhìn nhìn di động bên tai Cecil, di động nokia , có chút cũ, vừa nhìn liền biết không phải thẩm mỹ của tiên sinh, cũng không phải thẩm mỹ của Mycroft tiên sinh di động này rất có khả năng là Ronaldo tiên sinh .
Hôm nay Ngài Cecil rất khác thường, không chỉ mặc áo bóng đá mình không bao giờ mặc, còn dùng di động bình thường anh chán ghét nhất. Vừa vặn hai thứ này đều là của Ronaldo tiên sinh .
Trong nháy mắt, địa vị Ronaldo trong lòng Angus cọ cọ cọ cao lên rất nhiều, thậm chí vượt qua Mycroft.
Mycroft không có cái bản lĩnh khiến Cecil mặc áo bóng đá, càng không có năng lực khiến Cecil dùng điện thoại. Nhưng mà, trong nửa ngày Ronaldo đem chuyện Mycroft làm không được, Angus làm sao có thể không sùng bái anh ?
“Ngài Cecil , Tôi nói cái này a……” Ronaldo cầm di động của Rio gọi điện thoại cho Cecil, blah blah hướng anh nói rất nhiều chuyện về đối thủ.
Cecil hôm nay rất kiên nhẫn, cũng không ngại Ronaldo dong dài, di động vẫn dán tại bên tai nghe Ronaldo không ngừng nói. Bình thường, bảo anh tiếp điện thoại của Mycroft, nói không đến ba mươi giây liền treo , chênh lệch này…… May mắn Mycroft không biết.
“Chris, ngươi nói xong chưa? Phải đi làm nóng người . ” Rio nhìn Ronaldo ôm di động của anh nói hơn mười phút còn chưa nói xong, nhịn không được suy đoán phải chăng anh gọi cho vị mĩ nữ kia.
“Ngài Cecil , Tôi phải đi làm nóng , trước hết treo máy , thi đấu sau xong tôi lại gọi cho ngài a.”
“Ân.”
Ronaldo có chút không nỡ treo điện thoại, cầm điện thoại trả cho Rio,“Rio, cám ơn.”
Rio ôm bả vai Ronaldo, cười đầy mặt ái muội,“Cùng ngươi vị mĩ nữ kia gọi điện thoại a?”
ánh mắt Ronaldo né tránh, sau đó gật đầu:“Không khác lắm.” Ách, Ngài Cecil không phải mĩ nữ, nhưng bộ dạng đẹp hơn phụ nữ.
Rio giống như “Tôi liền biết”, đầy mặt hề hề nói:“Xem ra cậu cùng vị mỹ nữ kia phát triển cũng không tệ lắm a, lúc nào gọi đi ra cùng nhau ăn một bữa cơm, chúng ta có thể đến làm buổi hẹn bốn người.”
“suy nghĩ cho hạnh phúc của anh , bốn người gì đó hay là thôi đi.” Ronaldo yên lặng nghĩ, nếu đem Ngài Cecil gọi đi ra, Lily nhất định sẽ làm phản tại trận đá Rio.
“cậu sợ tôi sẽ coi trọng bạn gái cậu a? ” Rio trêu tức nhìn Ronaldo,“cậu yên tâm. Tôi rất yêu Lily, chướng mắt nữ nhân khác.”
Ronaldo đẩy ra tay Rio, lạnh lạnh nói:“Tôi sợ anh bị Lily quăng.”
“Có ý gì? Lily vì sao sẽ quăng tôi?”
Angus đem Cecil đưa đến cổng sân bóng Old Trafford,“Tiên sinh, một mình ngài không sao chứ ?” Nếu tiên sinh bị nhận ra thì làm thế nào?
“Tôi có thể có vấn đề gì.” Cecil mở cửa xuống xe,“Buổi tối không cần tới đón tôi.”
“Vâng, tiên sinh.”
Hiện tại còn có nửa giờ là bắt đầu, các fan bóng đá lục tục vào sân, Cecil xen lẫn ở một mảnh biển đỏ màu đỏ, cầm vé vào cửa chờ đợi vào sân.
Cũng không biết là trời nắng hay saoo , hay bởi vì anh cao , anh chỉ là đứng ở nơi nào , nơi đó liền trở thành tụ điểm, rất nhiều người nữ sinh đều nhìn lén anh .
áo đỏ cùng làn da trắng nõn của anh hình thành kích thích thị giác cường liệt, tuy rằng nhìn không tới cả khuôn mặt, thế nhưng gò má hoàn mỹ cùng đường cằm khêu gợi, cũng làm rất nhiều người kinh ngạc . Nên biết cả khuôn mặt Cecil là ba trăm sáu mươi độ không góc chết, chỉ là một gò má cùng cằm khiến cho người ta kiềm chế không được.
Chung quanh nói nói cười cười cùng cãi nhau ầm ĩ, khiến Cecil có chút không vui nhíu mày, nhưng anh hiện tại rất nhẫn nại , tạm thời còn có thể chịu đựng.
“hi, anh đẹp trai, mình anh đến xem bóng sao?” Có một nữ sinh lớn gan đi tới chào hỏi với Cecil,“Tôi cũng một mình đến xem bóng , Tôi có thể đi chung với anh sao?”
Mấy cô bé cách đó không xa nghe vậy , mỗi người đều khinh bỉ trợn trắng mắt, thấy sắc quên bạn , xem bọn họ đều là người chết a.
Cecil cúi đầu mắt nhìn nữ sinh không nói gì.
Nữ sinh bị anh nhìn trong lòng căng thẳng, rõ ràng nam sinh trước mắt đeo kính đen, nhìn không tới ánh mắt anh, thế nhưng cô lại cảm thấy một cỗ lãnh ý. Lời đến bên miệng tự nhiên kẹt, không dám nói cái gì, nhưng không nói lại khiến cô không cam lòng. Tuy rằng nam sinh trước mắt đội mũ lưỡi trai, đeo kính đen, nhìn không tới cả khuôn mặt anh , thế nhưng cô cảm giác anh nhất định rất dễ nhìn.
“Cái kia…… Tôi gọi……”
di động trong túi Cecil lại rung , anh cho rằng lại là Ronaldo gọi tới, khóe miệng nhướn lên một thoáng không thể nhận ra, tươi cười nhỏ đến có thể xem nhẹ, lại trực tiếp khiến nữ sinh bên cạnh ngây ngẩn cả người.
Phanh phanh phanh phanh…… tim nữ sinh đập mất tiết tấu, nhảy điên cuồng, trời a, anh cười rộ lên rất gợi cảm rất mê người , Tôi bị anh mê hoặc.
“Uy?”
Người vừa nói bỗng nhiên yên lặng , một hồi lâu mới mở miệng,“Chris?”
Là thanh âm một người phụ nữ trung niên, Cecil nghe được bà nói “Chris”, liền biết bà là ai ,“Không phải.”
“Vậy cậu là?”
“Tôi là bạn cậu ấy .”
“thì ra là bạn Chris.” đầu kia không nghiêm trọng như vừa rồi ,“Xin chào, Tôi là mẹ Chris. buổi chiều hôm nay nó có thi đấu, Tôi không có thời gian nhìn, muốn điện thoại cho nó để cổ vũ, xin hỏi Chris ở đâu, có thể gọi nó nghe điện thoại không ?”
“cậu ta không ở cạnh .”
“ đi động của nó sao lại……” di động của con trai sẽ không bị lấy cắp chứ ? Không giống a, trộm cũng không lớn gan vào tận kí túc lấy điện thoại.
“ cậu ấy đưa di động cho tôi mượn .”
“ thì ra là như vậy a, nhờ cậu nói cho nó , bảo nó có thời gian gọi điện thoại cho tôi.”
“Vâng.”
Treo điện thoại, cau mày, bàphân vân , Chris đưa điện thoại cho bạn làm cái gì? Còn có người bạn này là ai? Sai lại không có nghe Chris nói qua?
Cecil hơi hơi nhíu mi, anh vừa hình như…… Không quá lễ phép……
Cecil luôn luôn không thèm chú ý đến sự tồn tại của người khác mà giờ lại lo lắng vì vừa rồi mình không có lễ phép, nếu như bị người nhà Holmes biết, bọn họ nhất định sẽ cảm động đến khóc.
Đến phiên Cecil kiểm phiếu, đây chỉ là một đoạn nhạc đệm nhỏ.
Cecil vừa tìm đến vị trí của mình, liền thu được tin Ronaldo nhắn tới :“Ngài Cecil , ngài vào sân đi, Tôi chọn vị trí tốt chứ ? cách sân bóng gần nhất, đợi một hồi tôi đi ra, ngài nhất định sẽ nhìn thấy.”
Thằng bé này…… Cecil không có phát hiện trong đôi mắt anh lộ ra một mạt ý cười sủng nịch bất đắc dĩ.
Cecil phát hiện người bên cạnh anh cũng mặc áo số 7 , còn có mấy người đàn ông trung niên cùng lão nhân cũng mặc áo số 7.
“ anh đẹp trai, cậu cũng là fan bóng đá của Cla sao?” một nữ sinh ngồi ở bên cạnh Cecil đủ dũng khí đến gần anh .
mắt Cecil nhìn nữ sinh bên cạnh, mặc số 7 như anh , Cla là ngoại hiệu của cậu ta ?
Nữ sinh thấy Cecil không phản ứng cũng không nổi giận, thản nhiên nói, nói Ronaldo là lợi hại như thế nào, đẹp như thế nào.
Bên cạnh có không ít người phụ họa mà nói.
“Cla là người nối nghiệp Beckham, nhất định sẽ giống Beckham mang đến chiến thắng cho Manchester United.”
“Năm trước đối chiến Bolton, biểu hiện của anh ta thật sự là rất phấn khích .”
“Còn có năm nay cùng Bayern Munich thi đấu hữu nghị, bởi vì biểu hiện của anh, đại sư âm nhạc mới viết ra [ [ khúc quân hành bóng đá ], ].”
“Đúng đúng đúng,[ [ khúc quân hành bóng đá ], ] nghe khiến người nhiệt huyết sôi trào, đại sư âm nhạc thật sự là rất ngưu bức .”
“Còn có Cla lớn lên rất đẹp.”
di động lại rung , Ronaldo nhắn lại đây một tin ,“Ngài Cecil , sắp bắt đầu thi đấu, ngài lập tức liền có thể nhìn thấy tôi ,~[≧▽≦]/~”
ánh mắt Cecil dừng lại tại ký hiệu cuối cùng kia, hơi hơi nhếch lên khóe miệng:“ khi cười ngốc thật đúng là như vậy.”
“Chris, sắp vào sân , cầm điện thoại trả tôi, Tôi còn muốn nhắn tin cho Lily.” Nhìn thấy bạn tốt cầm di động của anh , đầy mặt ngây ngô cười nhắn tin , Rio bị kích thích đến, anh cũng muốn nhắn tin cho Lily.
Ronaldo cầm điện thoại trả cho Rio, xóa tin anh gửi cho Cecil, không lưu lại chứng cớ.
Đợi một hồi vào sân, anh muốn Ngài Cecil nhìn thấy anh đầu tiên , Ngài Cecil mặc áo bóng đá Manchester United nhất định rất đẹp .
Chẳng được bao lâu, radio sân bóng vang lên, mời cầu thủ vào sân.
Khi cầu thủ Manchester United xuất hiện ở sân bóng, toàn trường bộc phát ra tiếng hoan hô nhiệt liệt.
Cecil ở hàng đầu tiên, rất nhanh liền thấy Ronaldo trong đội ngũ.
Ronaldo cũng thấy anh , tuy rằng Cecil mang mũ lưỡi trai cùng kính đen, rất khó bị nhận ra đến, thế nhưng cậu còn nhận ra anh .
Cecil nhìn thấy Ronaldo nhìn hướng anh càng không ngừng phất tay, còn đầy mặt hưng phấn, khiến khóe miệng anh tràn ra một tia cười khẽ.
Rio nhìn Ronaldo dùng lực vung hai tay, nhịn không được hiếu kỳ nhìn theo tầm mắt anh nhìn về phía người xem đài, không có nhìn thấy đại mỹ nữ, nhịn không được hỏi:“cậu phất tay với ai? đại mỹ nữ sao? Nàng ngồi ở nào?”
“Không phải, phất tay với một người bạn .” Ronaldo không có nhìn thấy khuôn mặt dễ nhìn của Cecil, trong lòng cảm giác có chút đáng tiếc.
Rio mới không tin là bạn , nếu là bạn , Chris sẽ không kích động như vậy, rõ ràng là bạn gái, người này còn chết không thừa nhận, có cái gì đáng xấu hổ .
Giới thiệu xong cầu thủ hai bên , cuộc đấu chính thức bắt đầu, ánh mắt Cecil bắt đầu đi theo chân Ronaldo mà di động.
Khi thi đấu còn không đến nửa giờ, Ronaldo bị cầu thủ đối phương làm vấp té. Thấy một màn như vậy, trong lòng Cecil co rụt lại, hai mắt sau kính đen lộ ra lo lắng.
Nhìn thấy Ronaldo bò dậy đuổi theo đối phương, nhìn như không có việc gì, làm cho Cecil hơi buông lỏng thở phào nhẹ nhõm .
Ở trong thi đấu, ngã sấp xuống là rất bình thường chuyện, có đôi khi là không cẩn thận té ngã, có đôi khi là bị đối phương cố ý vấp té.
Hiệp đầu, Ronaldo té ngã ba lần, này làm cho mày Cecil hung hăng nhíu ba lần.
Muốn cho Cecil nhìn thấy anh phấn khích, Ronaldo mới nửa trận đã đá rất hăng , chính anh đá một quả , lại trợ công cho đội hữu đá vào một quả , lấy 2:0 hoàn mỹ xong hiệp đầu.
“cậu còn nói bạn gái không có tới?”
“Không phải bạn gái.”
“Không phải bạn gái, câu sao lại đánh hăng tiết như vậy , liều mạng tiến công?”
“Tôi muốn bạn tôi nhìn thấy thực lực của tôi.”
“ thôi đi , khẳng định là bạn gái.”
Ronaldo lười sửa , tùy Rio nghĩ như thế nào thì nghĩ .
“Rio, di động của anh cho tôi mượn một lát.”
“Lại nhắn tin ? ” Rio làm quá hô một tiếng.
Ronaldo trực tiếp lấy di động , nhắn một tin đến di động mình
“Ngài Cecil , hiệp đầu tôi biểu hiện thế nào, có phải rất đẹp hay không?”
“Chân của cậu không có việc gì?”
Cảm nhận được Cecil quan tâm, Ronaldo chỉ cảm thấy trái tim ấm áp , trên mặt không khỏi lộ ra tươi cười xán lạn, nhanh chóng ấn phím di động:“Không có việc gì, trên đùi có buộc bảo vệ đùi.”
“tốt rồi.”
“Ở trong thi đấu ngã sấp xuống là bình thường chuyện, chúng tôi đều làm bảo hộ.”
“Còn không ngốc.”
“Ngài Cecil , Tôi vừa rồi đẹp hay không?”
“Ngã xuống đất rất đẹp.”
“…… Ngài sao có thể nói như vậy?”
“Lời thật.”
“╭[╯^╰]╮”
Cecil nhìn thấy vẻ mặt Ronaldo khi nhắn tin , nghĩ đến trên mặt anh cũng hay thế “Hừ” hơi hơi bật cười:“Thắng đi rồi lại đến xin khen ngợi.”
“Chúng ta khẳng định sẽ thắng .”
“Nói mạnh miệng vô dụng.”
“Ngài chờ xem đi.”
nghỉ ngơixong, nửa trận sau , Ronaldo cùng hăng như hiệp đầu vậy, như là đánh hăng tiết, bóng chạy khắp sân , tìm cơ hội tiến cầu.
Ronaldo mạnh miệng, cũng không có khiến Cecil thất vọng, Manchester United thắng 3:1.
Trận đấu vừa chấm dứt, Ronaldo liền lấy di động Rio gọi điện thoại cho Cecil, bảo anh chờ ở góc cửa sân bóng .
“Tôi thắng.” Ronaldo một đường chạy đến chỗ hẹn , bởi chạy quá nhanh, lại thêm vừa thi đấu xong, mệt khiến anh thở hồng hộc, một bộ cầu khen ngợi nói:“Không lừa anh đi, hắc hắc hắc hắc.”
“Không sai.” Nhìn thấy Ronaldo đắc ý , Cecil rất muốn đưa tay đi niết mặt cậu .
“Ngài Cecil , Tôi cảm giác ngài mặc áo số 7 hào Manchester United đặc biệt đẹp, có thể chụp ảnh chung hay không? Coi như là cho tôi phần thưởng chiến thắng?”
“Có thể.”
“Kia ngài đem mũ cùng kính đen lấy xuống đi.” trong mắt Ronaldo lấp lóe không có ý tốt.
Đương Cecil tháo mũ lưỡi trai cùng kính đen, Ronaldo trực tiếp ngốc, ngẩn ra nửa ngày mới nói lại được :“Ngài, ngài…… Thật là Ngài Cecil sao?” ánh mắt trùng kích quá lớn, anh cảm giác có chút choáng.

Trả lời

