cậu ba nhà holmes 31


Tác giả : Phong Kỷ Anh Lạc

edit : lybt

Chương 31:
“Thật không dám tin Cecil không đi xem Ronaldo tiên sinh thi đấu.”–by Lestrade.
“Có khả năng đi, chỉ là chúng ta không có thấy.”–by John.
“Không có khả năng, Cecil dễ khiến người khác chú ý như vậy, nếu đi chúng ta không có khả năng không bắt được .” Lestrade ngừng dao nĩa trong tay, quay đầu nhìn về phía người ngồi ở bên cạnh anh ,“Các anh không phải nói Cecil nhất định sẽ đi sao?”
Mycroft hơi hơi cau mày, hình như cũng không rõ.
“Sherlock, anh cũng nói Cecil sẽ đi, nhưng Cecil không đi.” John liếc xéo người bên cạnh,“Không nghĩ tới suy luận của anh cũng có lúc không đúng.” Nói tới đây, John có một loại khoái cảm sung sướng khi người gặp họa. Hừ, Sherlock bao giờ cũng ỷ vào việc suy diễn phỏng đoán hành vi cùng suy nghĩ cuả người khác, bao giờ cũng cười nhạo chỉ số thông minh của anh không đủ, không nghĩ tới lần này có sai lầm, thật sự là quá vui , về sau có thể lấy việc này mà cười nhạo anh ta .
Sherlock sờ cằm, khẽ nhíu mày, đầy mặt suy tư,“Cecil không có khả năng không đi, nó nhất định đi .” suy luận của không có khả năng xuất hiện sai lầm.
John hỏi lại:“Chúng tôi không nhìn thấy anh ta ?”
“Có lẽ nó không có mặc tây trang đi.” Sherlock không xác định, đây là lần đầu tiên anh nói ra thứ mà anh không tin lắm.
“Cũng có khả năng.” John đồng ý với suy nghĩ này , nếu Cecil thay đồ, bọn họ sẽ rất khó phát hiện anh .
“Không có khả năng.” Lestrade nói rất bình tĩnh,“Cecil sẽ không mặc thứ gì khác ngoài tây trang.”
Mycroft nghe nói như thế, có chút khó tin nhìn Lestrade,“ sao anh khẳng định như vậy?”
“anh quên, lễ Giáng Sinh mấy năm trước, mẹ cố ý cho Cecil thường phục thủ công có giới hạn, kết quả bà nói như thế nào, Cecil cũng không đáp ứng, tí nữa đem quần áo ném vào thùng rác.”
Đúng là có chuyện như vậy ,ba người khác đều nghĩ đến chuyện này.
“Lestrade nói không sai, Cecil sẽ không cải trang đi xem thi đấu .” Chẳng lẽ nó thật sự không quan tâm đến cậu bé kia ? Điều đó không có khả năng a, không thèm để ý mà nói, là sẽ không cho kia cho cậu ta đĩa nhạc .
“nếu Cecil không thay đổi , một thân tây trang như vậy, cả gương mặt đó, không có khả năng không bị phát hiện.” ba an hem Nhà Holmes, diện mạo Cecil tốt nhất, cái gì cũng không cần làm, chỉ cần đơn giản đứng ở nơi đó, liền sẽ trở thành tâm điểm. Anh tựa như vật sáng trời sinh, hấp dẫn vô số ánh mắt.
Sherlock cuối cùng có kết luận:“Cecil không đi.”
“Cecil không thích bóng đá, không đi cũng rất bình thường.” lần trước đi xem thi đấu là bị kéo đi , cũng không phải tự nguyện đi , lần này không nhìn cậu cầu thủ nhỏ kia thi đấu cũng rất bình thường.
“hai người cả mẹ cũng nói chú ấy sẽ đi.” Lestrade nhìn Mycroft,“Không nghĩ tới các ngươi người nhà Holmes cũng sẽ có lúc sai lầm .”
“Sherlock, về sau không thể lại suy luận củ anh chính xác 100%.” Hiếm khi bắt được sai lầm của Sherlock, John không chút khách khí chê cười anh , xem như báo thù cho mình.
hai người Mycroft cùng Sherlock nhíu chặt mày, ý nói “Chúng tôi không có khả năng có sai lầm, nhất định là xuất hiện vấn đề ở nơi nào đó ”.
Nhìn thấy hai người mãi không nghĩ ra , trong lòng Lestrade cùng John ngầm thích, có một loại cảm giác hãnh diện và sảng khoái.
Hừ, cho hai người chừa , suốt ngày cười nhạo chỉ số thông minh không cao, hiện tại đến phiên các ngươi đi.
Nếu Mycroft cùng Sherlock đến chung cư của Cecil, liền biết vì sao bọn họ không gặp anh . Đáng tiếc, bọn họ không có đi, cứ như vậy bỏ lỡ chân tướng. Cũng bỏ lỡ mặt khác của em trai út.
Đem màn ảnh chuyển hướng chung cư của Cecil, lúc này hai người vừa ăn cơm tối xong.
Dùng xong bữa tối, Ronaldo chủ động đi rửa bát, một bên rửa bát một bên dùng giọng khâm phục nói với anh :“Ngài Cecil , không nghĩ tới ngài sẽ làm beefsteak a, lại còn ăn ngon như vậy.” Ngài Cecil quá lợi hại , cái gì cũng sẽ làm, ngay cả làm beefsteak cũng biết, không hổ là thiên tài.
Cecil rấtn gắn gọn nói:“Lời vô nghĩa !” Anh không thích đi ra ngoài dùng cơm, bình thường đều là tự mình nấu cơm.
“Ngài Cecil , ngài không biết làm việc gì ?” mắt Ronaldo lóe sáng nhìn Cecil,“Cảm giác ngài cái gì cũng biết.”
“ đúng vậy .”
“Thật sao? Vậy anh cũng sẽ đá bóng đá?” Ronaldo vừa kích động, nói thẳng “anh” , quên tôn xưng “Ngài”.
“Không có thứ gì là tôi học không được .” Chỉ cần anh muốn học, như vậy không có thứ gì là anh không học được . Anh không có đá bóng, thế nhưng anh muốn học, rất nhanh liền sẽ học được.
“Bóng đá cũng có thể học được sao?” Ronaldo ảo tưởng bộ dáng Cecil đá bóng, hình ảnh rất đẹp, anh không dám nhìn, vội vàng lắc đầu, đem hình ảnh kỳ quái trong đầu ném đi. Ngài Cecil cùng bóng đá không hợp .
“Có thể.”
“Thật hay giả?” Ronaldo có chút không tin,“ hôm nào chúng ta ra ngoài thử xem . Tôi dạy cho anh vài động tác , xem anh có thể đem bóng đá vào cầu môn hay không?”
Đối với nghi ngờ của Ronaldo, Cecil không có tức giận , chỉ là nhẹ nhàng nhướn mi,“Có thể.”
Ronaldo đột nhiên nghĩ đến cái gì, trong mắt lóe qua một mạt gian trá,“Nếu Ngài Cecil làm không được, làm thế nào?”
Đối với gian kế nhỏ trong lòng Ronaldo, Cecil liếc mắt có thể nhìn thấu, có hứng thú nhếch khóe miệng lên:“ cậu muốn đánh cược cùng tôi?”
suy nghĩ bị nhìn thấu, Ronaldo cũng không thấy xấu hổ, ngược lại cười hì hì thừa nhận:“Ân, Tôi muốn đánh cuộc cùng anh .”
hai mắt Cecil hứng thú “Tôi thắng chắc ” Ronaldo,“anh muốn cược cái gì?”
Ronaldo cười cười xấu xa:“Nếu anh làm không được, đồng ý một việc , thế nào?”
Cecil đồng ý rấtsảng khoái:“Có thể.” Nói xong, mắt anh thâm trầm ,“Nếu tôi làm được , cậu tính toán làm thế nào?”
“Tôi cũng đồng ý một việc.” Ronaldo nói rất tùy tiện, anh cảm giác mình thắng chắc, cho nên không có coi trọng lời Cecil nói.
“Hảo, Tôi và anh đánh cược.” Cecil ý vị thâm trường nhìn thoáng qua Ronaldo,“Hi vọng cậu có thể chấp nhận việc mình thua.”
“Nam tử hán nói chuyện giữ lời.” Ronaldo vỗ vỗ lồng ngực của mình, hiên ngang lẫm liệt,“Tôi nói được làm được .”
trong mắt Cecil lộ ra ý cười vừa lòng:“thế thì được rồi.”
“ tôi sắp xong rồi .” Ronaldo rửa bát nhanh hơn, rất nhanh liền rửa bát xong, sau đó kéo Cecil đi ra ngoài .
trước khi ra ngoài, Cecil đổi bộ quần áo thể thao màu đen.
Thấy Cecil thay đồ thể thao cùng giày thể thao màu đen, khóe miệng Ronaldo hơi hơi trừu,“Ngài Cecil , ngài thực thích màu đen?”
“Ân.”
“tất cả quần áo đều là màu đen ?”
“Có mấy áo sơmi là màu trắng .”
Ronaldo “Quả nhiên như vậy”, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, anh trợn to hai mắt, sửng sốt vô cùng nhìn Cecil,“Kia…… lần đầu tiên ngài mặc đồ đỏ ?”
“Đúng.”
“……” Anh khiến Ngài Cecil mặc màu đỏ quần áo, tâm tình có chút phức tạp, không biết là nên bội phục của mình hay là nên cảm thấy vinh hạnh. lần đầu tiên của Ngài Cecil …… Ngẫm lại liền cảm giác hưng phấn.
“Ngài Cecil , ngài mặc quần áo màu đỏ rất đẹp , về sau có thể thử nhiều mặc quần áo màu đỏ.”
“Tôi không phải ông già Noel.”
“Mặc quần áo màu đỏ không nhất định phải là ông già Noel a.”
“Đến.” Cecil dừng bước , mang theo Ronaldo đi đến sân bóng gần đó , đây là một sân bóng loại nhỏ, bình thường chỉ có trẻ em đá bóng.
Đèn đường mờ mờ , này làm anh sáng không ổn định , nhưng may mà đêm nay có ánh trắng , miễn cưỡng có thể đá bóng.
“Ngài Cecil , chúng ta một chọi một.” Ronaldo vừa nói vừa đảo bóng ,“Tôi dạy ngài đá bóng , giữ bóng thì không cần đi?”
“ giữ bóng không cần dạy .”
“Chúng ta bắt đầu đi.” Ronaldo đem kĩ thuật mình đắc ý đá nhất đá một lần , anh vốn tưởng rằng phải dạy vài lần, Cecil mới có thể học được, không nghĩ tới Cecil nhìn một lần liền học được , làm cho trong lòng anh ẩn ẩn chút lo lắng .
“Bắt đầu đi, tôi giữ cầu.”
“Ngài Cecil , ngài xác định sao?”
“Xác định.”
“Nếu anh nói như vậy , tôi sẽ cố hết sức .”
Năm quả , Ronaldo đá vào 1 quả .
Ronaldo cho rằng của mìnhcó thể dễ dàng đá được 5 quả , kết quả anh chỉ đá vào 1 quả , làm cho anh không dám tin.
“Đến phiên tôi tiến công .” chân Cecil giữ bóng, nhìn Ronaldo đang phòng thủ cầu môn,“Đừng quên lời cậu nói.”
“Tôi không quên, đến đi.” Anh nhất định khiến Ngài Cecil không đá được quả nào .
Tưởng tượng rất tốt đẹp, hiện thực rất tàn khốc, Cecil lệch cầu thứ nhất, bốn cầu khác đều vào.
Trận đấu này Cecil lấy tỉ số 4:1 chiến thắng.
Ronaldo bị đánh bại , ngồi xổm bên cầu môn vẽ vòng,“Làm sao có khả năng…… Tôi làm sao có khả năng thua…… Tôi bại bởi một thường dân……”
Cecil buồn cười nhìn Ronaldo ngồi xổm trồng nấm bên cầu môn , khóe miệng mỉm cười nói:“Nguyện đánh cược chịu thua.”
Ronaldo ngẩng đầu, ánh mắt cổ quái nhìn Cecil không nói lời nào.
“Như thế nào?” Cecil hạ thấp người, đưa tay nâng cằm Ronaldo, ánh mắt nhìn anh có chút nguy hiểm,“Đổi ý ?”
trực giác tiểu động vật của Ronaldo khiến cậu cảm giác được trên người Cecil phát ra khí tức nguy hiểm, sợ tới mức vội vàng lắc đầu:“Tôi không có đổi ý, chỉ là cảm giác anh có phải là người ngoài hành tinh không ……”
Cecil nghe vậy, đôi mắt băng lãnh nháy mắt nhiễm lên một tầng ấm áp, buông cằm Ronaldo, đưa tay gõ trán, anh “Bại bởi tôi thì không sao.”
Ronaldo phồng mặt, ngữ khí rất là ai oán,“Làm sao lại không dọa người? Tôi là một vận động viên bóng đá bại bởi người lần đầu tiên đá bóng, nếu để boss biết, anh khẳng định sẽ giết tôi……”
“ người thắng tôi có thể còn chưa ra đời.”
Ronaldo:“……” Những lời này rõ ràng là muốn ăn đòn.
Cecil đứng lên, kéo Ronaldo ngồi xổm trên mặt đất,“Lên.”
Ronaldo ngửa đầu nhìn Cecil đứng ở dưới ánh trăng, ánh trăng rắc trên người anh phảng phất như anh đang phát quang, tựa như thiên thần , thần thánh mà không thể xâm phạm, trong nháy mắt như vậy, Ronaldo muốn cho cặp mắt màu xanh đậm kia vĩnh viễn in lại hình bóng của mình.
Thấy Ronaldo sững sờ nhìn anh , một mạt ý trong đôi mắt màu xanh đậm vạch qua,“Luyến tiếc lên?”
Nghe được thanh âm thanh lãnh trầm thấp, lúc này Ronaldo mới phục hồi tinh thần, đưa tay cầm tay Cecil .Khi tay bị nắm chặt , trái tim co rụt lại, tiếp theo đập rộn như là phát điên như vậy.
Cecil hơi hơi dùng lực lôi kéo, kéo Ronaldo lên, đại khái là ngồi lâu lắm, hai chân Ronaldo tê rần, vừa đứng lên, hai chân mềm nhũn, thân thể theo quán tính hướng về phía trước, cùng như lần trước ngã sấp vào trong lòng Cecil.
Hai tay tự nhiên ôm lấy eo Ronaldo, Cecil cúi đầu nhìn người trong lòng, trêu tức nói:“cậu đúng là thích được yêu thương nhung nhớ.”
Ronaldo tựa vào trong lòng Cecil, lãnh hương quanh quẩn trong chóp mũi, khuôn mặt dán vào lồng ngực ấm áp, bên tai là nhịp tim trầm ổn hữu lực, khiến anh triệt để ngơ ngẩn. Nghe được một tiếng nói rơi xuống bên tai, anh bừng tỉnh, trong lòng hoảng hốt, vội vàng đưa tay đẩy Cecil ra, cũng lui về phía sau vài bước.
Lúc lui về phía sau thời điểm không cẩn thận nhíu chân , dưới chân vừa trượt, cả người đổ phía sau. Cecil đúng lúc đưa tay giữ chặt anh , có lẽ là dưới tình thế cấp bách dùng lực có chút lớn, cả người Ronaldo đâm vào trong lòng anh .
hai tay Ronaldo ôm Cecil eo, cả người ở trạng thái phát mộng, không có phát hiện anh ôm chặt Cecil.
“cậu lại phát ngốc ?” anh chưa bao giờ nói một câu ba lần , lại lặp lại những lời này, Cecil cảm giác những lời này về sau anh vẫn sẽ nói.
Ronaldo vừa nghe lời này, tỉnh táo lại, lại muốn vươn tay đẩy Cecil, nhưng lần này hai tay của anh bị bắt, anh nâng mắt ngốc ngốc nhìn Cecil.
“ cậu còn muốn té ngã?”
Ronaldo lắc lắc đầu, rất nhu thuận nói:“Không muốn.”
“Không muốn liền đứng yên đừng lộn xộn.”
“Nhưng là……” Ronaldo phát hiện anh tựa vào trong lòng Cecil, nóng bỏng cả mặt.
Nhìn thấy Ronaldo thẹn thùng, Cecil giở trò xấu dùng lực ôm anh vào trong ngực, khiến cậu càng thêm thân mật dán tại lồng ngực anh.
so sánh với Cecil, thân thể Ronaldo liền có vẻ có chút nhỏ xinh, cả người bị Cecil ôm vào trong ngực, có vẻ càng thêm nhỏ xinh.
“Cecil tiên, tiên sinh…… thả ……” Đầu lưỡi giống như bị thắt, lắp bắp một câu hoàn chỉnh cũng không được.
Cecil biết có chừng có mực, trêu cợt tiếp , người trong lòng có khả năng sẽ xù lông, liền buông anh ra.
“Cám ơn……” Ronaldo ngại ngùng cúi đầu, không dám ngẩng đầu nhìn Cecil.
Cecil đưa tay vỗ đầu Ronaldo,“Không cần nhăn nhăn nhó nhó như con gái .”
Nghe nói như thế, Ronaldo lập tức ngẩng đầu, trừng Cecil nói:“Tôi là đàn ông, mới không phải nữ nhân.”
“Vậy sao cậu thẹn thùng?”
Ronaldo ách một chút, sau đó nghiêng qua, thần sắc mất tự nhiên nói:“Tôi…… Tôi mới không có thẹn thùng……”
“Không có thì tốt.” Cecil sợ Ronaldo tiếp tục xấu hổ, chuyển dời đề tài,“Tôi tạm thời không hề nghĩ chuyện gì, chờ Tôi nghĩ tới sẽ bảo cậu .”
lực chú ý của Ronaldo quả nhiên bị chuyển đi, rất sảng khoái nói:“Hảo a.”
“Thời gian không sớm , Tôi gọi Angus đưa cậu trở về.”
“Không cần, tôi tự ngồi xe trở về.”
“Tùy cậu .”
“Ngài Cecil , Tôi đi về trước .”
“Ân, trên đường cẩn thận.”
Ngồi ở trên xe bus về ký túc xá, Ronaldo nghĩ đến hình ảnh Cecil ôm mình tại sân bóng, đỏ mặt một lần, đưa tayvỗ vỗ mặt mình.
Anh suy nghĩ cái gì?
Cư nhiên tưởng…… Tưởng…… Tưởng…… Ngài Cecil cúi đầu hôn anh …… Anh muốn làm thế nào……
Ách…… Anh nhất định là điên rồi…… Nhưng không khí vừa rồi , nếu Ngài Cecil là nữ nhân, phỏng chừng anh sẽ hôn lên đi.
Trở lại ký túc xá,cậu tắm rửa xong nằm ở trên giường, rất tự nhiên cầm di động, phát tin nhắn cho Cecil.
[ Ngài Cecil , Tôi đã về đến nhà , hôm nay cám ơn ngài chiêu đãi, beefsteak thật sự rất ngon. Lần sau có cơ hội, chúng ta lại thi đấu, Tôi nhất định sẽ rửa nhục .] rất nhanh, anh liền nhận được câu trả lời [ chỉ bằng cậu ?]
Ronaldo nhìn ba chữ này cảm giác được khinh thường nồng đậm, trên trán nổi gân xanh , ngón tay dùng lực ấn phím, như là xả hết lửa giận trong lòng,[ đừng tưởng rằng hôm nay ánh thắng tôi là giỏi, anh chờ, lần sau tôi nhất định thắng anh .][ nằm mơ hay là ngủ mơ thắng tôi.]
Ronaldo hung hăng trừng vài chữ trên màn hình di động,[ Ngài Cecil , anh rửa sạch cổ đi Tôi chờ.][ chỉ rửa cổ ?]
Nhìn thấy những lời này, Ronaldo dừng lại , đầy mặt nghi hoặc, chỉ rửa cổ? Chẳng lẽ còn rửa nơi khác ?
[ Ngài Cecil , anh muốn rửa chỗ nào nữa ?] sao anh cảm giác những lời này có chút không thích hợp, đến cùng không đúng chỗ nào anh cũng không rõ .
[ cậu muốn rửa chỗ nào ?]
Ronaldo sửng sốt vài giây sau, rốt cuộc kịp phản ứng , cả mặt nhất thời đỏ bừng , anh đây là bị Ngài Cecil đùa giỡn sao? Ngài Cecil còn vui đùa kiểu này !
[ anh thật là Ngài Cecil sao? Không phải người khác giả trang sao?] Ngài Cecil làm sao có khả năng nói ra lời kiểu này.
[ cậu có muốn đến nghiệm chứng không?]
Những lời này rõ ràng khiến Ronaldo hiểu sai , cả người tựa như bị đốt , toàn thân đều tại bốc hơi.
Mẹ nó , thật sự là Ngài Cecil sao?
Ngài Cecil nhất định là bị người ngoài hành tinh nhập, rất dọa người !
Anh không thể để Ngài Cecil xem thường, chẳng phải đẹp trai thôi sao , anh cũng đẹp trai .
[ đợi Ngài Cecil rửa sạch , nằm thẳng, Tôi liền đi nghiệm chứng.][ vậy cậu lại đây đi.]
Ronaldo chỉ cảm thấy có một ngàn con nai đang dẫm lên tim anh , đâm cho anh hoảng hốt, ngón tayphát run ấn phím,[ Tôi…… anh bảo tôi đến thì đến, Tôi rất không có thể diện , không đi !] Cecil có thể tưởng tượng đến Ronaldo ngượng ngùng không thôi, khóe miệng cười xấu xa,[ Tôi đi đến chỗ cậu .] cái gì? !
Ngài Cecil muốn tới tìm anh , thật hay giả?
Đã trễ thế này, Ngài Cecil là không có khả năng đến tìm anh , tí nữa tưởng thật .
[ ngày mai còn phải huấn luyện, Tôi ngủ, Ngài Cecil ngủ ngon.] anh bình thường cùng Rio mặt dày trêu đùa mấy chuyện này cũng không sao , như thế nào Ngài Cecil mặt dày vui đùa cùng anh , anh cảm giác…… Cảm giác…… Thật không tốt……
Vì sao lại như vậy?
Chẳng lẽ bởi vì Ngài Cecil là thần tượng của anh?
Tính, anh vẫn là không cần suy nghĩ, mau ngủ đi.
Ronaldo nằm ở trên giường nửa ngày cũng không ngủ, trong đầu còn đang suy nghĩ chuyện tin nhắn, vì sao Ngài Cecil lại vui đùa với anh ?
Nghĩ đến việc Ngài Cecil tắm rửa xong, trần như nhộng nằm ở trên giường chờ anh đi nghiệm chứng, Ronaldo chỉ cảm thấy một cỗ nhiệt khí xông thẳng lên mũi anh , sau đó chất lỏng ấm áp từ trong lỗ mũi anh chảy ra.
Ronaldo lấy giấy ăn chặn hai lỗ mũi, nửa tựa vào trên giường, sống không bằng chết.
Anh tự nhiên ảo tưởng quả thể về Ngài Cecil mà chảy máu mũi…… Thượng Đế a, ngài nhất định tại trừng phạt anh vì loạn tưởng……
Đều do Ngài Cecil rất đẹp rất gợi cảm , cho nên anh mới…… Nhất định là như vậy…… Đổi lại là người khác, cũng sẽ chảy máu mũi với Ngài Cecil .
Nghĩ đến những người khác nhìn thấy thân thể Ngài Cecil , tâm tình Ronaldo nhất thời trở nên rất âm trầm, rất muốn giết người kia……
Ách…… vì sao anh muốn giết người kia?
A a a a a a a, không cần suy nghĩ, càng nghĩ càng điên cuồng, anh vẫn nên đi ngủ.
Đại khái là máu mũi chảy quá nhiều, thể lực Ronaldo có chút không đủ, rất nhanh liền ngủ.
Ngày hôm sau, Ronaldo mang một đôi mắt gấu trúc đi huấn luyện.
“Chris, tối hôm qua ngươi không ngủ tốt? Lại thức đêm chơi trò chơi à?”
Ronaldo hàm hồ gật đầu:“Ân……”
Thấy Ronaldo đầy mặt tuyệt vọng, Rio không thương đồng đội:“Bị người nào cuồng ngược ?”
Ronaldo che mặt, hận không thể chết nói:“Không sai biệt lắm……” Anh bị giấc mơ của mình ngược đến.
Rio vỗ vỗ bờ vai của anh , cổ vũ nói:“Đừng nản lòng như vậy, buổi tối lại trả thù trở chẳng phải chính là được rồi sao? Nghỉ ngơi xong, cậu không cần bi thương , lên huấn luyện, nếu không cậu sẽ bị boss cuồng ngược .”
Ronaldo đứng lên, vung đầu như là uống thuốc lắc, như là muốn đem cảnh mộng tối hôm qua ném khỏi đầu.
Hiện tại cái gì cũng không nghĩ , luyện tập, ngày mai còn có thi đấu.
Liều mạng huấn luyện cả một ngày sau, Ronaldo nằm trên mặt đất, đăm chiêu nhìn trời xanh thẳm, nói với Rio nằm ở bên cạnh Rio, Tôi cảm giác Tôi nên tìm một bạn gái .” Anh nhất định là bởi vì dục cầu bất mãn, mới mơ giấc mơ như vậy .
“cậu không có bạn gái sao?”
“Không có a.”
“mĩ nữ kia đâu?”
trong lòng Ronaldo lộp bộp, thần sắc có chút cương ngạnh nói:“Mỗi người đi một ngả .”
Rio vốn không có khí lực nhất thời đầy máu sống lại ngồi dậy, đôi mắt lấp lóe bát quái,“cậu bị đá ?”
Ronaldo ấp úng nói:“Không khác lắm……”
Rio đồng tình nhìn Ronaldo,“Tôi sẽ bảo Lily giới thiệu bạn gái cho cậu.”
Ronaldo ngồi dậy, rất là nghiêm túc với Rio:“Nhất định phải xinh đẹp, còn phải gợi cảm.” Nhất định phải đẹp hơn Ngài Cecil , gợi cảm hơn Ngài Cecil , nếu không anh …… Liền xong……

Trả lời

