cậu ba nhà holmes 34


Tác giả : Phong Kỷ Anh Lạc

edit : Lybt

Chương 34:
Cecil cùng Ronaldo đã xác định quan hệ, khiến cuộc sống bình thường của anh có chút thay đổi , ví dụ như mỗi ngày đều có thể nghe Ronaldo điện thoại hoặc là nhận được tin nhắn , có đôi khi Ronaldo sẽ chạy đến trong nhà anh cùng anh ăn cơm tối. Ăn xong cơm tối, có đôi khi hai người cùng đi tản bộ, có khi cùng nhau ở trong phòng đàn.
Cuộc sống thêm một người, không khiến Cecil cảm giác không tốt, ngược lại nhìn thấy Ronaldo ngốc ngốc, anh cảm giác rất thú vị.
Nhưng, hai người đều bề bộn nhiều việc, thời gian ở cùng một chỗ rất ít.
Siêu cúp Anh đang tại hừng hực khí thế, Ronaldo mỗi ngày không vội vàng thi đấu, chính là vội vàng huấn luyện.
dàn nhạc giao hưởng Manchester cũng bắt đầu biểu diễn lưu động, Cecil mang theo dàn nhạc chạy toàn thế giới.
đoạn thời gian này , dàn nhạc giao hưởng Manchester bắt đầu biểu diễn tại Nước Mĩ.
trạm thứ nhất chính là Los Angeles, thứ hai là Washington, thứ ba là New York.
trong khoảng thời gian mấy người Reid đang điều tra một án giết người liên hoàn, bỏ lỡ diễn xuất của dàn nhạc giao hưởng Manchester tại Los Angeles may mắn còn có buổi diễn ở Washington, nếu khôngReid sẽ đau lòng đến chết.
Đêm nay các thành viên đều đi sẽ nghe hòa nhạc của dàn nhạc giao hưởng Manchester . Bọn họ vừa phá một án giết người biến thái liên hoàn, trong lòng còn có chút bóng ma, lúc này đi nghe hòa nhạc thích hợp nhất, âm nhạc có thể an ủi cảm xúc âm u trong lòng bọn họ.
“Từ năm trước tại London, không biết Ngài Cecil của tôi có nhớ tôi hay không?–by Garcia.
ánh mắt Reid rất kỳ quái nhìn cô gái tóc vàng,“Garcia, Ngài Cecil không biết cô, làm sao có thể nhớ cô?”
Garcia hung hăng trợn mắt nhìn Reid,“Tiến sĩ tiên sinh, cậu ngậm miệng !” không thể để nàng ảo tưởng sao.
Reid đột nhiên bị hung, trong mắt toát ra một tia ủy khuất, nhỏ giọng nói thầm:“Tôi còn chưa nói gì sai……”
Emily vỗ vỗ bả vai Reid,“Reid, phá vỡ tưởng tượng của người ta là không có đạo đức .”
jj bổ sung nói:“cậu biết thì tôt , thế nhưng không cần chọc thủng ảo tưởng của Garcia.”
Reid:“……” Morgan một điểm cũng không có sai, lòng nữ giới như kim rơi biển sâu.
“babygirl, em lại muốn vứt bỏ tôi đi tìm người đàn kia ông sao?” trong tay Morgan bưng một ly cà phê nghe được bọn họ nói chuyện, lập tức lấy tay che ngực, ánh mắt bi thương nhìn Garcia.
Garcia ghét bỏ nhìn chocolate đẹp trai,“Thân ái , đừng trách tôi vô tình, chỉ có thể trách Ngài Cecil rất đẹp . Anh ta đến, mắt tôi liền không có anh .”
Morgan:“……”
jj:“Không biết hòa nhạc lần này , Ngài Cecil có diễn tấu [ [ khúc quân hành bóng đá ], ]?” jj thích bóng đá, rất thích [ khúc quân hành bóng đá ], chuông di động của nàng tiếng chính là bản nhạc này.
Reid phỏng đoán nói:“ không đâu, hòa nhạc ại Los Angeles, anh ấy không có diễn tấu [ [ khúc quân hành bóng đá ], ].”
jj thất vọng:“ thật sự là đáng tiếc , Tôi còn muốn nghe diễn tấu trực tiếp.”
Nhắc tới chuyện diễn tấu, trên mặt Reid cũng hiện thất vọng,“Từ khi Ngài Cecil trở thành chỉ huy dàn nhạc giao hưởng, anh ấy cũng không có tổ chức diễn tấu đàn dương cầm .Tôi còn muốn nghe anh ấy diễn tấu bản nhạc của Mozart.”
“đàn ông khi chơi đàn dương cầm có khí chất nhất .” Garcia ảo tưởng việc Cecil ngồi ở trước đàn dương cầm, nhất thời mê trai chảy nước miếng,“rất mê người .”
“Không biết lúc nào Ngài Cecil tổ chức diễn tấu dương cầm cá nhân?” So với hòa âm, Reid càng thích đàn dương cầm, nhất là các bản xonat Mozart.
Emily an ủi nói:“Nói không chừng sẽ tổ chức sớm .”
“âm nhạc của Cecil. Holmes rất hay , lần trước không cùng đi London khiến tôi tiếc nuối rất lâu, lần này anh ấy đến Washington tổ chức hòa nhạc thật sự là quá tốt.” lúc Rossi nghỉ ngơi, trừ xem sách viết thư, còn thích nghe âm nhạc, bên trong nhà anh có rất nhiều đĩa nhạc nổi tiếng.
Anh vốn cho Cecil còn trẻ không bằng các đại sư âm nhạc kia , sau này có một lần đi đến một tiệm cà phê nghe được Cecil đàn dương cầm, liền thích nhạc sĩ trẻ này .
“Rossi, anh rốt cuộc cũng phát hiện mị lực âm nhạc của Ngài Cecil .” Reid biết Rossi cũng thích âm nhạc cổ điển, vẫn giới thiệu âm nhạc Cecil cho anh.
Thấy đôi mắt Reid lòe lòe tỏa sáng nhìn anh , Rossi hơi hơi bật cười:“Ân, Tôi đã phát hiện ra .”
Mỗi lần nhắc tới Cecil, Reid như là ăn thuốc kích thích khiến Morgan không thể nói bậy .
“boy, cậu đúng là yêu Cecil. Holmes a.” Nếu không biết Reid không phải đồng tính luyến ái, anh thật nghi ngờ Reid yêu nhà âm nhạc này.
“Tôi thực thích Ngài Cecil , tài hoa của anh ấy không kém các vị tổ tiên……”
Nghe Reid nói vể sự vĩ đại của Cecil , tập thể mấy người Morgan lộ ra biểu hiện bất đắc dĩ.
thằng bé Reid này không cứu nổi –by tiếng lòng mọi người.
Cecil không biết anh còn có một fan cuồng tại Washington, lúc này anh đang nghe điện thoại của người nào đó.
“Ngài Cecil , chừng nào thì anh trở về?” Tính tính thời gian, anh cùng Ngài Cecil hơn một tháng không gặp .
Cecil ở tính toán thời gian về Nước Anh,“Ít nhất nửa năm.”
Ronaldo:“……” Ít nhất nửa năm? ! có thể để người ta yêu đương không ? !
“Còn lâu như vậy a……” Anh phát hiện anh yêu đương cùng điện thoại như vậy , rất khổ bức .
“trạm cuối cùng là Nước Anh.” hòa nhạc Nước Mĩ chấm dứt sau, còn đi mấy nước Canada, Mexico, Brazil, Argentina, sau đó trực tiếp từ Mỹ Châu bay đi Châu Á, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore. Sau đó còn muốn đi Nga cùng Thổ Nhĩ Kỳ. Chờ bọn anh trở lại Nước Anh, là chuyện nửa năm sau.
Ronaldo phồng mặt nói:“Như thế nào có thể như vậy……”
Nghe được bất mãn trong giọng Ronaldo, Cecil hơi hơi nhếch lên khóe miệng,“Nhớ tôi ?”
Tâm sự bị nói trúng, mặt Ronaldo trở nên đỏ bừng, bởi vì thẹn thùng cùng khẩn trương,nên nói chuyện lắp bắp:“Mới, mới không có…… Tôi vội vàng thi đấu, làm sao có thời giờ nhớ anh.” Anh mới không nhớ, thật không nhớ , một chút cũng không.
“Phải không?” cậu bé này không biết khi cậu ấy khẩn trương sẽ nói chuyện liền lắp bắp sao.
“Tôi đương nhiên không nhớ anh , là anh nhớ tôi đi?” mình đẹp trai như vậy , Ngài Cecil khẳng định nhớ mình .
khóe miệng Cecil mỉm cười, cố ý nói:“Là tôi nhớ em .”
Ronaldo không nghĩ tới Cecil sẽ nói, trực tiếp như vậy ngốc mất , sửng sốt nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, sau đó nóng cả người ,“anh…… anh…… anh……” anh nửa ngày cũng không nói.
“ tắm rửa sạch sẽ chờ tôi trở về .”
Phanh một tiếng, cả người Ronaldo nổ như pháo hoa .
“hòa nhạc tại New York chấm dứt, Tôi sẽ trở về một chuyến,” thấy cậu ấy nhớ anh như vậy , anh liền trở về một chuyến.
“Thật sao?” hai mắt Ronaldo nhất thời sáng lên, quên thẹn thùng vừa rồi, trở nên kích động ,“anh vừa nói nửa năm sau mới trở về sao?”
“cậu hi vọng nửa năm sau tôi mới trở về?”
Ronaldo vội vàng:“Không hi vọng.”
“vậy liền ngoan ngoãn đợi tôi trở về.”
Ronaldo đỏ mặt, đáp một tiếng nhỏ như muỗi.
“Chris, cậu không đi yêu đương à ? ” Rio nhìn thấy Ronaldo cầm di động đi ra ngoài, đoán cậu đang gọi điện thoại cho ai đó,“Tôi phát hiện trong khoảng thời gian này vừa nghỉ ngơi, cậu không phải gọi điện thoại thì nhắn tin, đang yêu đương à ?”
Ronaldo thu nụ cười nói:“Không có.” chuyện anh cùng Ngài Cecil , không tính toán nói cho ai biết .
Rio trợn mắt nhìn Ronaldo, ý nói “cậu nghĩ rằng tôi là ngu ngốc” ý nói,“cậu không phát hiện trong khoảng thời gian này cậu cười rất dâm đãng sao?”
Ronaldo vừa nghe lời này, đưa tay sờ sờ mặt mình, sau đó trừng mắt nhìn bạn tốt,“cậu mới cười đến dâm đãng.”
Rio đưa tay ôm lấy bả vai Ronaldo, đầy mặt trêu tức nói:“ trên mặt cậu in chữ [ Tôi đang nói chuyện yêu đương ].”
Ronaldo đập rớt tay Rio, chết cũng không thừa nhận nói:“cậu nhìn nhầm rồi.”
“cậu mỗi lần yêu đều như thế này , chẳng khó nhận ra , làm gì giấu diếm.” Chris nói chuyện yêu đương thần thần bí bí , chẳng lẽ sợ anh cướp bạn gái?
“ chẳng khó nhận ra ” Bốn chữ này đâm vào tim Ronaldo , khiến mắt anh ảm đạm, tình yêu của anh cùng Ngài Cecil là thứ không thể để ai nhận ra .
Thấy Ronaldo đột nhiên trầm mặc không nói lời nào, Rio lập tức hiểu sai , trừng lớn hai mắt kinh ngạc nhìn bạn tốt ,“Chris, cậu , hay cậu thích phụ nữ có chồng rồi ?” Khó trách Chris muốn giấu , không nghĩ được khẩu vị của cậu ấy nặng thế.
tâm tình buồn bực của Ronaldo bị bạn tốt đánh bay , đầy mặt phẫn nộ nói:anh mới thích vợ người ta , tôi không có khẩu vị như vây sao ? ” Rio nghĩ gì , sao lại nghĩ mình thích phụ nữ đã có chồng,.
“Không phải thì tốt . ” Rio một bộ nhẹ nhàng thở ra,“nếu cậu thích phụ nữ có chồng , bị nhìn thấy , lên báo , cậu liền xong.”
“nói rồi tôi không có.”
“Không có thì tốt, vậy trong khoảng thời gian này cậu gọi điện thoại cho ai? ” Rio tò mò hỏi .
“Hừ, sao lại phải nói cho anh .” Nghĩ đến Cecil, trên mặt Ronaldo lộ ra một tươi cười ngọt ngào.
“là người lần trước đá cậu ?”
“Không nói cho anh”
“Khẳng định. ” Rio chịu không nổi dáng vẻ hạnh phúc ngọt ngào của bạn mình , đưa tay chà chà da gà trên tay, rất là ghét bỏ nói,“Chris, cậu cười thật ghê tởm.”
……
bảy giờ tối, dàn nhạc giao hưởng Manchester biểu diễn Washington.
mọi người ngồi ở trên ghế khán giả, im lặng lắng nghe thịnh yến thính giác.
hòa nhạc hai giờ , mọi người còn chưa thỏa mãn, khi mọi người chuẩn bị rời đại sảnh, đột nhiên phát sinh một vụ án mạng.
Ba người đàn ông cùng một người phụ nữ bỗng nhiên chết, bốn người này chết đều rất thống khổ, trước khi chết đều nắm chặt cổ của mình.
Mấy người Reid vừa thấy có người chết mất, vội vàng báo nguy cùng phong tỏa hiện trường, không để người ở đây rời đi , bởi vì hung thủ có khả năng ở trong đám người này.
Bước đầu phán đoán là trúng độc mà chết, trong máu toàn là Kali.
Cảnh sát đến nơi rất nhanh, giúp mấy người Reid tra án.
Trải qua một phen điều tra cùng hỏi thăm, bốn người trúng độc mà chết đều là vận động viên, hơn nữa tất cả đều là vận động viên bóng đá.

Trả lời

