cậu ba nhà holmes 39


tác giả : Phong Kỷ Anh Lạc

edit : Lybt

Chương 39:
Mycroft cùng Sherlock không nghĩ đến Moriarty còn sống, ba năm trước đây hai bọn họ bắt tay thanh trừ hắn cùng thế lực, không nghĩ tới ba năm sau hắn lại xông ra, lại còn muốn đại nháo một phen.
Sherlock đã nhàm chán ba năm , Moriarty lại xuất hiện, anh không chỉ không tức giận, ngược lại rất hưng phấn, so sánh với Sherlock, Mycroft liền cảm giác rất đau đầu, ngược lại anh không phải sợ Moriarty, mà là lo lắng Cecil.
lần này rõ ràng Moriarty hướng về phía Cecil đến, hơn nữa hắn chủ mưu đã lâu, làm cho trong lòng anh ẩn ẩn có chút lo lắng .
“Cecil không có việc gì.“Sherlock cảm giác Mycroft lo lắng quá , Moriarty không thể sơ múi được gì của Cecil đâu .
Mycroft nhíu chặt mày, thần sắc có chút ngưng trọng,“ tay sai của Moriarty nói Moriarty vẫn trúng ý Cecil, thế nhưng trước kia vẫn không có ra tay với Cecil, vì sao hiện tại lại ra tay với Cecil?”
“hai chúng ta đều bị hắn đùa giỡn qua, chỉ có Cecil không có.” Sherlock cảm giác Moriarty muốn đem ba anh em anh xoay quanh. Ba năm trước đây, hắn đem anh cùng Mycroft đùa giỡn xoay quanh. Ba năm sau, liền đến lượt Cecil .
hai chân Mycroft giao nhau , ngón trỏ tay phải nhẹ nhàng gõ đầu gối, đăm chiêu,“Không có đơn giản như vậy.”
Sherlock hơi hơi nhướn mày,“Ý của ngươi là……”
“Ba năm trước đây Cecil không có nhược điểm.” ánh mắt Mycroft bỗng nhiên trở nên rất sắc bén,“Hiện tại Cecil đã có nhược điểm.”
“anh nói nói cậu bé kia?”
“Mặc kệ là phát sinh án mạng tại Nước Mĩ, hay là phát sinh án giết người tại Nước Anh, người chết đều là vận động viên bóng đá. Điều đó không có khả năng là trùng hợp, rõ ràng là cố ý sắp xêp .” lúc trước tại Nước Mĩ phát sinh hai vụ án mạng, Mycroft không nghĩ về hướng này, thế nhưng trong khoảng thời gian này tại Nước Anh phát sinh án giết người, cả đều là vận động viên bóng đá, khiến anh buộc lòng phải nghĩ về hướng này.
Sherlock khẽ nhíu mày, giọng có chút lạnh ,“Xem ra Moriarty đã biết Cecil cùng cậu cầu thủ nhỏ kia có quan hệ.”
“Có lẽ Moriarty vẫn đợi nhược điểm của Cecil xuất hiện.”
“Cecil là là tồn tại nguy hiểm nhất trong ba chúng ta.” đại khái Sherlock đã đoán được mục đích của Moriarty.
“Nếu Cecil rơi vào tay anh ta , hậu quả không thể lường được.” Đây là điều Mycroft lo lắng nhất, hiện tại anh có chút hối hận khi tìm người yêu cho Cecil. Nếu Cecil không để ý đến cậu bé kia, Moriarty liền không có nơi xuống tay đối phó Cecil. Nhưng hiện tại Cecil rõ ràng rất để ý cậu bé kia , khiến cho Moriarty tìm được nhược điểm.
“trước khi hắn ra tay với Cecil, chúng ta phải giải quyết hắn ta trước.” Đừng nhìn Sherlock bình thường lạnh lùng kiêu căng, thực ra trong lòng rất thương yêu em trai Cecil này. Nếu Moriarty ra tay với anh , anh sẽ không cảm giác có gì. Thế nhưng Moriarty ra tay với Cecil, anh không thể xằng bậy .
“Ân.” Mycroft quyết định tăng cường bảo hộ với Ronaldo, một khi Ronaldo gặp chuyện không may, Cecil cũng sẽ gặp chuyện không may.
Sherlock nghĩ đến chuyện Cecil cùng cậu cầu thủ nhỏ kia là do Mycroft một tay thúc đẩy , nhịn không được mở hình thức trào phúng:“Mycroft, nếu không phải anh tự cho là đúng, hiện tại Cecil sẽ không bị Moriarty nhìn chằm chằm.”
“Tôi chỉ là lấy danh nghĩa Cecil đưa cho cậu ấy một máy quay đĩa mà thôi, không có làm chuyện gì nhiều.” Mycroft nói xong có chút chột dạ.
Sherlock cười lạnh:“Là ai bảo cậu ấy làm bạn cùng Cecil?”
Mycroft:“……” Không thể phản bác.
“Nếu lần này Cecil xảy ra chuyện, Mycroft đều là một tay anh tạo thành .”
Mycroft bị Sherlock nói càng lúc càng hối hận, hận không thể lập tức khiến Cecil cùng Ronaldo chia tay. Nhưng anh cũng biết, Cecil không thể chia tay Ronaldo. Dù chia tay , Moriarty cũng rat ay như thường.
“ Anh tốt nhất mỗi ngày cầu nguyện cho cậu cầu thủ nhỏ kia không gặp chuyện không may, bằng không……” ánh mắt Sherlock băng lãnh nhìn Mycroft,“dù anh là anh trai tôi, tôi cũng sẽ không bỏ qua cho anh .”
“nếu Cecil gặp chuyện không may, Tôi cũng sẽ không tha thứ cho chính mình.”
“Tôi đi điều tra, anh bên này có tin tức thì báo tôi.”
“ được .”
Mặc kệ là Mycroft, hay là Sherlock, Cecil đối với bọn họ là em trai trọng yếu. Bọn họ tình nguyện để mình gặp chuyện không may, cũng không nguyện ý khiến Cecil có chuyện.
Vì bảo vệ Ronaldo, Mycroft lấy việc công làm việc tư, điều nhân viên chính phủ anh đi bảo vệ câu . Đương nhiên Ronaldo cũng không biết, hiện tại anh một bên vội vàng thi đấu, còn lại phía tính thời gian, đếm thời gian Cecil trở về .
Những trận đấu hừng hực khí thế bắt đầu, Ronaldo trong thi đấu phấn khích biểu hiện không ngừng được đưa tin, bị càng ngày càng nhiều fan bóng đá theo cậu .
Cecil ở nước ngoài, không thể đi xem Ronaldo thi đấu, thế nhưng mỗi trận thi đấu của Ronaldo, anh đều sẽ chú ý.
Khi Ronaldo đạt được chiến thắng, anh sẽ phát tin nhắn chúc mừng cậu .
Khi Ronaldo thất bại, anh sẽ phát tin an ủi cậu .
Đối với Ronaldo đến, tuy rằng không thể gặp mặt Cecil, thế nhưng mỗi ngày có thể cùng Cecil gọi điện thoại nhắn tin cũng tốt lắm.
“Ngài Cecil , nếu chúng tôi đá vào vòng chung kết châu Âu, anh sẽ trở về xem tôi thi đấu chứ?” Ronaldo nằm trên giường, cùng Cecil nấu cháo điện thoại.
“Chờ cậu đá vào lại nói.”
“Chúng tôi khẳng định có thể đá vào vòng chung kết .” Ronaldo rất có tin tưởng nói,“Vậy anh có trở về hay không?”
“Xem tình huống.”
Ronaldo đối với đáp án ba phải cái nào cũng này rất không hài lòng,“Cái gì gọi xem tình huống, đến cùng có thể trở về hay không?”
“Hiện tại không cho được đáp án xác định.” Anh không thích đưa hứa hẹn không thể xác định.
Ronaldo đầy mặt thất vọng:“sao có thể như vậy……”
Nghe được Ronaldo ủy khuất, trong lòng Cecil có chút không đành, suy nghĩ cuối cùng vẫn đáp ứng:“Nếu cậu có thể đá vào vòng chung kết, Tôi sẽ trở về xem thi đấu.”
“Thật sao?” đang buồn Ronaldo nhất thời tỏa ánh sáng đầy mặt.
Nghe được tiếng nói đầu kia điện thoại trở nên có tinh thần, khóe miệng Cecil hơi hơi giương lên,“Ân.”
“Không cho gạt tôi?”
“Không lừa em.”
“Nói chuyện giữ lời?”
“Giữ lời.”
“Tôi ở đây chờ anh trở về.”
Treo điện thoại, Cecil liền có chút hối hận khi đồng ý Ronaldo trở về xem cậu thi đấu, trước khi không tìm được Moriarty, anh không nên gặp mặt cậu ấy.. Cùng gặp mặt cậu bé, ngược lại sẽ hại cậu rơi vào nguy hiểm.
Đã đáp ứng, lại đổi ý cũng vô dụng. trước khi gặp cậu ấy , phải tìm ra Moriarty.
trạm thứ nhất của dàn nhạc giao hưởng Manchester tại Châu Á, là Bắc Kinh Trung Quốc.
lần này Cecil mang dàn nhạc giao hưởng Manchester đến Bắc Kinh tiến hành hòa nhạc , Edgar cũng mang theo dàn nhạc giao Berlin lại đây .
hòa nhạc chấm dứt, Cecil bị Edgar kéo đi chơi Bắc Kinh.
Tại Trường Thành, Cecil gặp Moriarty, nói đúng ra rốt cuộc đợi đến lúc hắn lộ diện .
“Ngài Cecil , giống như ngài không ngoài ý muốn khi nhìn thấy tôi.”
Cecil nhìn diện mạo người đàn ông trước mắt, người đàn ông có một đầu tóc màu nâu cùng đôi mắt màu đồng, làn da ngăm đen, có điểm giống người Latin. tuy rằng không gặp Moriarty, thế nhưng ảnh chụp cũng có xem qua. người đàn ông trước mắt hoàn toàn không giống , không phải phẫu thuật thẩm mỹ thì là hóa trang.
“Rốt cuộc không làm chuột .”
Nghe được Cecil trào phúng, Moriarty hoàn toàn không thèm để ý, ngược lại cười đến vui vẻ,“ không phải Ngài Cecil vẫn muốn gặp tôi sao?”
“Không phải anh muốn gặp tôi sao?”
Moriarty ném mị nhãn cho Cecil,“Đúng, Tôi vẫn rất muốn gặp ngài.” người đàn ông tuấn mỹ, đứng dưới ánh mặt trời, giống như thần thánh không thể xâm phạm, khiến hắn càng muốn đem người đàn ông trước mắt kéo vào Địa Ngục, nhuộm đen.
Cecil nhìn thấy cuồng nhiệt trong mắt Moriarty, nhíu mày,“Tôi không phải Sherlock.”
Moriarty vươn ra ngón trỏ lắc lắc:“Ngài đương nhiên không phải Sherlock, ngài so với anh ta càng có mị lực.”
“Có thể được cố vấn phạm tội London coi trọng, thật đúng là vinh hạnh của tôi.” trong mắt Cecil một mảnh châm chọc.
“Ngài Cecil , đây không phải lần đầu tiên tôi cùng ngài gặp mặt, trước hôm nay, Tôi đã gặp ngài ba lần.”
Moriarty nói những lời này khiến Cecil hơi hơi sửng sốt, tại anh trong trí nhớ, anh không thấy mặt hắn.
Cecil không có ấn tượng, Moriarty lộ tiếc nuối nói:“Xem ra ngài không nhớ rõ.”
“Tôi sẽ không nhớ kỹ người không quan trọng.” Những lời này có nghĩa là hoàn toàn không có đem Moriarty để trong mắt.
Moriarty không để ý lời Cecil nói chút nào, như trước cười nói:“lúc trước không được ngài nhớ kỹ thật sự là đáng tiếc, nhưng hiện tại ngài nên nhớ kỹ tôi .”
ánh mắt Cecil băng lãnh nhìn Moriarty đầy mặt tươi cười,“Cho nên?”
Moriarty ái muội nhìn Cecil,“Tôi vẫn thực thích ngài, có thể được ngài nhớ kỹ, thật sự là rất vui vẻ .”
“Với tôi mà nói đó là chuyện rất buồn nôn.”
Moriarty nhìn thấy chán ghét trong mắt Cecil, đôi mắt phụt ra ánh sáng nóng rực, bộ mặt cũng bởi vì hưng phấn trở nên đỏ bừng,“Có thể được ngài ghét cũng là một chuyện khiến người khoái trá.”
Cecil không có để ý Moriarty, dùng ánh mắt xem chết người nhìn hắn .
Moriarty bị Cecil nhìn xem rấtkích động, hai Tay che mặt, hai mắt si mê nhìn anh ,“Ngài Cecil , ánh mắt ngài thật sự là quá tuyệt vời.”
Cecil không có hứng thú nhìn biến thái nổi điên, trực tiếp xoay người rời đi.
Thấy Cecil muốn rời đi, Moriarty điên cuồng trên mặt, mở miệng kêu lên:“Ngài Cecil , ngài không hiếu kỳ vì sao giờ tôi mới đến tìm ngài sao ?”
Cecil cũng không quay đầu lại nói:“Không có hứng thú.”
Moriarty ái muội đầy mặt i:“Nhưng là, tôi rất có hứng thú với Ngài Cecil.”
“Cùng tôi không quan hệ.”
“Ngài Cecil , Tôi là đến mời ngài trở lại thế giới hắc ám.” thần sắc Moriarty bỗng nhiên trở nên rất trịnh trọng,“Ngài nên trở về .”

Trả lời

