cậu ba nhà holmes 40


Tác giả : Phong Kỷ Anh Lạc

edit : lybt

Chương 40:

Cecil dừng  bước , như là nghe được chuyện buồn cười, hơi hơi nhếch khóe miệng lên, quay đầu hứng thú nhìn Moriarty,“về?”

“Ngài ở bên ngoài chơi lâu như vậy, nên trở về đến thế giới ngầm rồi .” Moriarty đầy mặt tươi cười, nhưng ngữ khí lại như là dỗ trẻ con trốn nhà đi chơi  .

Cecil không có bất cứ phản ứng nào với việc  Moriarty dỗ trẻ con  nghịch ngợm, như cười như không nhìn hắn  ,“Ngươi dùng thân phận gì đến bảo ta trở về?”

Moriarty bỗng nhiên đặt tay phải  trước ngực, cúi đầu chín mươi độ trước Cecil, ngữ khí cung kính:“Lấy thân phận tùy tùng khẩn cầu ngài trở về.”

ánh mắt Cecil băng lãnh nhìn Moriarty,“Ngươi không có tư cách.”

Moriarty thẳng lưng, ý cười như trước:“Tôi cảm giác tôi có tư cách nhất.  sống trên mặt đất , lừa dối nhau có ý nghĩa gì ?”

“Có hay không không liên quan đến ngươi.” Cecil không hề nghĩ Moriarty biết anh   có liên quan với thế  giới ngầm

Moriarty thu hồi tươi cười trên mặt , thần sắc trở nên chăm chú cùng thành khẩn,“Ngài thuộc về thế giới ngầm , không thuộc thế giới  con người.”

Cecil nhìn Moriarty ánh mắt rất băng lãnh sắc bén, như là muốn đâm thủng  linh hồn hắn,“Tôi thuộc về thế giới nào còn không tới phiên anh quyết định.”

Moriarty cảm giác được một luồng ý lạnh từ đáy lòng tràn ra, trong nháy mắt hắn cảm giác được sợ hãi, nhưng không qua hai giây, liền bình thường trở lại, ánh mắt nhìn Cecil càng trở nóng bỏng .

“Ngài rõ ràng ghét nhân loại, vì sao  muốn ủy khuất mình cùng nhân loại đáng ghét ở chung một cách hòa bình?” Moriarty không hiểu,“Lấy thân phận cùng địa vị ngài, căn bản không cần phải ủy khuất chính mình.”

“Đây chính là mục đích ngươi tìm ta ?” Cecil cho rằng Moriarty tìm tới anh  là để đối phó với Holmes, không nghĩ tới tìm anh  là vì bảo anh  trở lại thế giới ngầm.

Moriarty gật đầu, ánh mắt cuồng nhiệt lại sùng bái nhìn Cecil,“Không có ngài thế giới ngầm quá mức nhàm chán, Tôi cố ý đến mời ngài trở về .”

“Ngươi có thể lăn.”

Bị cự tuyệt Moriarty khiếp sợ,“Ngài…… Làm sao…… Vì sao phải che giấu chính mình?” Đột nhiên nghĩ đến cái gì, hắn giật mình,“Tôi quên ngài bị thôi miên, con người thật cuả ngài bị bọn họ chôn. Ngài theo tôi đi đi, Tôi sẽ khiến ngài chân thật trở về.”

Cecil thấy Moriarty  làm như hiểu anh mà buồn nôn , bên trong ánh mắt lộ ra không kiên nhẫn, đưa tay bóp chặt  cổ hắn , thần sắc lạnh lẽo:“Moriarty, ta  không phải Sherlock, không có tâm tình chơi cùng ngươi. Không muốn chết liền cách xa ta  một chút.”

Moriarty bị bóp cổ hô hấp không thuận, mặt chậm rãi biến tím, trong ánh mắt lại tràn ngập điên cuồng mê luyến, gian nan nói:“Ngài đương nhiên không phải Sherlock…… Tôi nói qua tôi vẫn thực thích ngài…… trước khi ngài trở về , tôi sẽ không buông tay ……” Hô hấp càng ngày càng ít, Moriarty bắt đầu trợn trắng mắt.

Khi  Moriarty sắp chết, Cecil bỏ hắn ra , từ trên cao nhìn xuống nhìn Moriarty đang quỳ rạp trên mặt đất chật vật hô hấp.

“Lần sau nếu ta thấy ngươi , chính là tử kỳ của ngươi.”

Moriarty đỡ tường thành, run rẩy đứng lên, không hiểu sao  hỏi một câu:“Ngài Cecil , ngài thích bóng đá sao?”

Nghe được Moriarty hỏi như vậy, trong lòng Cecil hơi hơi trầm xuống, nhưng một đôi mắt cùng bộ mặt không tiết lộ ra một tia cảm xúc trong lòng.

“Không thích.”

Moriarty đưa tay vỗ vỗ tro bụi bên trên quần áo, cười hì hì nói:“Ngài cùng một vận động viên tên Cristiano Ronaldo thân cận, Tôi cho rằng ngài thực thích bóng đá.”

Những lời này Có ý gì, không cần nói cũng biết.

“Cho nên?”

“Ngài không hiếu kỳ vì sao đến hiện tại tôi mới tìm ngài sao ?”

“Không có hứng thú biết.”

“cho tới nay Ngài không có bất cứ nhược điểm, Tôi đợi lâu như vậy, rốt cuộc đợi đến khi ngài có nhược điểm, ngài nói tôi làm sao  có thể buông tay?”

Cecil lười cùng Moriarty lời vô nghĩa, trực tiếp dùng ánh mắt nhìn kẻ ngốc nhìn hắn,“Nhược điểm?” Anh  làm sao có khả năng có nhược điểm.

“Cristiano Ronaldo chính là nhược điểm của ngài.” Moriarty nói rất bình tĩnh.

Cecil lạnh lùng nói:“Ngươi có thể đi thử xem.” Cậu ấy là Muse của anh, không phải nhược điểm của anh .

“Ngài không sợ tôi thương tổn cậu ấy ?”

“Tùy tiện.” Cecil không thèm quan tâm.

“Nếu ngài không để ý, Tôi giết cậu ta  cũng được chứ .”

Cecil nghe đến câu này, trong đôi mắt màu xanh đậm nhanh lóe qua một mạt băng lãnh nguy hiểm, nhưng thần sắc anh  như trước không có một chút  biến hóa, giọng nói như cũ không có một điểm độ ấm,“Cùng tôi không quan hệ.”

Moriarty dùng  đôi mắt lợi hại nhìn Cecil, như là muốn từ trong mắt anh nhìn thấy hoảng loạn cùng nôn nóng, nhưng là trừ một mảnh băng lãnh, cái gì cũng không có nhìn thấy.

“Tôi sẽ ra tay.” Đến cùng là thật không thèm để ý hay là giả không thèm để ý, thử một lần liền biết.

“Xin cứ tự nhiên.” Cecil nói xong, xoay người rời đi.

Nhìn bóng dáng Cecil rời đi, Moriarty nhếch khóe miệng, cười thâm sâu .

Đừng nhìn Cecil trước mặt Moriarty nói không thèm quan tâm, thực ra anh  trong lòng rất lo lắng  cho Ronaldo, nhưng tại trước mặt Moriarty, anh  không thể biểu hiện ra ngoài.

Tìm đến Edgar, lại bò Trường Thành một lát, mới trở lại khách sạn.

Trở lại khách sạn, Cecil phá lệ gọi điện thoại cho Mycroft, nên biết anh  chưa bao giờ gọi điện thoại cho ai , đương nhiên không bao gồm Ronaldo.

Nhận  điện thoại của em trai út, Mycroft  sợ đến rơi cằm , khi anh  nghe Cecil nói xong, kinh ngạc trong lòng bị lo lắng  thay thế.

Về chuyện Cecil ở thế giới ngầm , trừ người một nhà bọn họ, không có kẻ nào biết. Năm đó Cecil lấy một thân phận khác ở thế giới ngầm, không ai biết thân phận thật của anh, Moriarty làm sao mà biết được.

Mycroft cùng Sherlock vốn đoán được mục đích Moriarty tìm Cecil không đơn giản, thế nhưng không nghĩ tới sẽ nguy hiểm như vậy.

Khiến anh  kinh ngạc là Moriarty cư nhiên biết Cecil bị thôi miên, nếu Moriarty tìm người cởi bỏ thôi miên của Cecil, như vậy…… Hậu quả không thể lường được.

Chuyện so với tưởng tượng còn khó giải quyết hơn .

“Tôi cùng Sherlock sẽ mau chóng giải quyết Moriarty, chú không cần nhúng tay .”

“Tôi không muốn nhúng tay, thế nhưng……”

Mycroft biết Cecil  sẽ nói gì, cam đoan:“Tôi sẽ phái người bảo vệ tốt tiểu tử kia.” Moriarty cả chuyện  Cecil ở thế giới  ngầm cũng biết , như vậy khẳng định cũng biết Cecil cùng cậu cầu thủ nhỏ không giống bình thường. Lấy tính cách Moriarty, hôm nay gặp Cecil bị cự tuyệt , như vậy kế tiếp  sẽ xuống tay với cậu ấy .

“ trước khi về châu Âu, các ngươi không xử lý Moriarty, Tôi liền tự mình rat ay .” Anh  đồng ý với cậu ấy sẽ về xem cậu ấy đấu chung kết.  .

Mycroft không chút suy nghĩ cự tuyệt:“Không được, chú  không thể  về thế giới ngầm.”

“vậy  mau xử lý Moriarty.” Cecil ghét nhất người khác uy hiếp anh , nếu anh đã đồng ý với mẹ sẽ không trở lại thế giới ngầm, anh  sớm liền vận dụng thế lực thế giới  ngầm làm chết Moriarty.

“ được.” Mycroft tuy rằng biết em trai út với cậu cầu thủ nhỏ kia không bình thường, thế nhưng không nghĩ tới sẽ để ý cậu ấy như vậy, như vậy có điểm vượt ngoài ý muốn của  anh  .

Treo điện thoại, Cecil dùng di động của mình điện thoại cho  Ronaldo,  nửa ngày cũng không có người tiếp, làm cho trong lòng anh  rất là lo lắng  cùng nôn nóng. Khi  anh  chuẩn bị gọi Mycroft phái người đi tìm Ronaldo, di động anh vang lên .

Nhìn thấy người gọi đến là  Ronaldo, Cecil nhẹ nhàng thở ra, ấn nút trò chuyện, ngữ khí rất lạnh:“Vì  sao  lâu như vậy mới tiếp điện thoại?”

“Xin lỗi, Tôi vừa đi cửa hàng tiện lợi mua  đồ ăn , quên mang di động.”

“Về sau đi ra ngoài đừng quên mang di động.” Mycroft phần mềm định vị trong di động của  Ronaldo đương nhiên còn có phòng bị nghe trộm, phần mềm phòng bị theo dõi.

Ronaldo rất nhu thuận:“Lần sau sẽ không quên .”

Nghe được thanh âm Ronaldo tinh khí tràn đầy, trong lòng Cecil mới triệt để an tâm, cùng Ronaldo nói chuyện gần một giờ mới treo điện thoại. Không phải Cecil nói nhiều, là Ronaldo có thể nói rất nhiều.

có đôi khi Cecil rất buồn bực, Ronaldo  nói với anh nhiều như vậy , hơn nữa anh tự nhiên còn không ngại cậu dong dài. Nếu đổi là người khác, cùng anh  nói chuyện một giờ, anh  sớm bảo  hắn lăn đi.

Nghe  điện thoại của Cecil  xong , Mycroft liền đi gặp Sherlock, hai an hem nói chuyện  rất lâu, cuối cùng Sherlock quyết định đi  đến thế giới ngầm tìm Moriarty.

……

Ronaldo nhìn người phụ nữ cười đầy mặt ôn hòa trước mắt, không khỏi sửng sốt,“Vừa rồi là bà gọi điện thoại cho tôi sao?”

Người phụ nữnhìn  Ronaldo thân thiết cười:“Là tôi.”

“bà là?”

Người phụ nữ cười ưu nhã:“Tôi là Blanche. Holmes, mẹ Cecil.”

Ronaldo nghe xong, nhất thời trợn tròn một mắt, miệng há hốc, kinh khủng nhìn phu nhân ưu nhã trước mắt.

Chẳng lẽ mẹ  Ngài Cecil  biết chuyện bọn họ? Hiện tại tới tìm anh  tính sổ sao?

Bà Holmes bị phản ứng của Ronaldo chọc cười:“Chris, không cần khẩn trương, chuyện cháu cùng Cecil, tôi là tán thành .”

“A?” Ronaldo trực tiếp ngốc, có chút không rõ là sao.

“Chris, trước lên xe đi.”

Ronaldo vô tri vô giác theo Bà Holmes lên xe .

Vừa lên xe, anh  liền bị Bà Holmes ôm chặt, sau đó lại bị hôn mấy ngụm, làm cả người anh giống tôm hùm nấu chín, đỏ đến toàn thân đều bốc hơi.

Bà Holmes ôm mặt  Ronaldo càng xem càng thích, nhịn không được lại hôn vài cái,“Chris, con thật sự là rất khả ái , mẹ thực thích ngươi.”

Ronaldo bị Bà Holmes nhiệt tình dọa sợ , biểu tình có chút ngốc ngốc, nhưng khi nghe được Bà Holmes nói thích anh , đôi mắt anh  nháy mắt trở nên lòe lòe tỏa sáng, có chút ngượng ngùng nói:“Cám ơn  bác ……”

Nhìn thấy Ronaldo ngượng ngùng, trong lòng Bà Holmes  hét lên dễ thương quá , lại đem anh  ôm vào trong lòng yêu thương một phen.

Đợi Bà Holmes rốt cuộc khôi phục bình thường, trên mặt Ronaldo có vài vết son môi.

“Chris, mấy ngày này không có thi đấu đi?”

“Không có.”

“Vậy cháu ở cùng tôi vài ngày đi.”

“……” Ronaldo lại bị dọa.

“Cecil ở  nước ngoài trong chốc lát cũng chưa về, Mycroft cùng Sherlock có chuyện bận rộn, cả nhà chỉ có mình bác .” Bà Holmes nói xong vành mắt liền đỏ, trong mắt lấp lóe lệ quang,“Tôi một người ở nhà rất tịch mịch , muốn tìm người theo trò chuyện, nếu cháu không ghét bỏ bà già này, liền chuyển đến ở cùng tôi vài ngày đi.”

Trả lời

