cậu ba nhà holmes 43


tác giả : Phong Kỷ Anh Lạc

edit : Lybt

Chương 43:
“Ngài Cecil , Bà Holmes nói tôi là mối tình đầu của anh , là thật sao?”
Cecil không nghĩ tới Ronaldo sẽ hỏi câu này , hơi hơi ngưng, hai ba giây sau phục hồi tinh thần, không có phủ nhận, trực tiếp thừa nhận:“Là thật .”
Chính tai nghe được Cecil thừa nhận, Ronaldo cảm thấy trái tim nháy mắt nổ tung , không cách nào hình dung tâm tình sung sướng truyền khắp toàn thân mỗi dây thần kinh cùng từng tế bào. Ngay cả đá vào cầu môn cũng không vui như vậy , thật giống như…… Vào Thiên Đường.
Đợi nửa ngày, đầu kia điện thoại không có phản ứng, Cecil hơi hơi nhướn mày,“Như thế nào? Cậu có ý kiến?”
Ronaldo cảm giác được một luồng ý lạnh từ lỗ tai truyền đến trong não, phảng phất như nước lạnh đổ từ trên đầu xuống, khiến anh nháy mắt bừng tỉnh , vội vàng lắc đầu nói:“Không có…… Không có ý kiến, hoàn toàn không có ý kiến.”
“Không ý kiến thì tốt.”
“Phu nhân nói tôi là mối tình đầu của anh, tôi còn có chút không tin, không nghĩ tới tôi thật là mối tình đầu của anh .” tâm tình Ronaldo giống như nhặt được bảo bối , vui vẻ lại tràn ngập cảm động.
Cecil mẫn cảm, tự nhiên nghe được vui sướng trong lời Ronaldo ,“Rất vui vẻ ?”
“ Ừ ừ , rất vui vả , dứt khoát không thể tin được.” Ronaldo bỗng nhiên cảm giác kiếp trước mình cứu cả hệ Ngân Hà, nếu không đời này làm sao có thể trở thành mối tình đầu của Ngài Cecil .
Cecil nghe anh nói như vậy, trước mắt không khỏi hiện lên bộ dáng Ronaldo cười ngây ngô, khóe miệng hơi hơi gợi lên,“Với tôi mà nói không quan trọng.”
Quả nhiên nghe được đầu kia điện thoại truyền đến thanh âm bất mãn,“Ngài Cecil , anh như sao lại nói là không quan trọng? Tôi là firstlove !firstlove !firstlove của anh !”
“Cho nên?”
“Cho nên anh nhất định phải thích tôi hơn nữa !” Mối tình đầu đối với mỗi người rất quan trọng , hơn nữa ý nghĩa cũng khác nhau.
Cecil bị những lời Ronaldo nói chọc cười:“Ai cho cậu tự tin thế ?”
“anh đấy , Bà Holmes bảo tôi phải yêu thương anh , hắc hắc hắc hắc.” Ronaldo cười vô cùng đáng sợ .
Cecil có hứng thú nhếch nhếch khóe miệng, cười thâm sâu :“Nga…… cậu muốn yêu thương tôi như thế nào?”
Ronaldo từ nghe được ái muội trong giọng Cecil, nháy mắt đỏ mặt thiêu , vừa hồng lại nóng, may mắn mặt anh không trắng lắm , nếu khônganh sẽ nhìn thấy mặt mình đỏ như mông khỉ .
“Tôi…… Tôi…… Tôi……” Tôi nửa ngày cũng chưa nói ra một câu hoàn chỉnh.
Cecil nghe được khẩn trương trong giọng Ronaldo, không cần đoán cũng biết anh hiểu sai , khóe miệng giương lên một độ cong không tốt ,“Ronaldo tiên sinh, em tính toán yêu thương tôi như thế nào?” Cecil cố ý đem hai chữ [ yêu thương ] nhấn mạnh .
Ronaldo cảm giác của mìnhvừa nghĩ gì đó bị Cecil nhìn thấu, xấu hổ đến mức trực tiếp cúp điện thoại, sau đó đem mình chôn ở trong chăn.
Đô đô đô đô đô…… Nghe được âm báo bận trong điện thoại, Cecil đầy mặt thâm ý, mấy tháng không thấy lá gan cậu bé kia lớn lên không ít , dám treo điện thoại của anh .
Không có chuyện ngoài ý muốn, Ronaldo lại mơ thấy hình ảnh không thích hợp cho thiếu nhi, so với giấc mơ lúc trước còn hương diễm hơn , máu bắn tung tóe.
Buổi sáng, nhìn thấy quần ướt đẫm, Ronaldo thật muốn đem mình nghẹn chết. May mắn, chỉ làm ướt quần ngủ, không có làm ướt ga giường, nếu không anh có thể chết luôn .
Đều do Ngài Cecil , không phải anh ấy nói lời ái muội, anh làm sao có lại mơ như vậy …….
Nghĩ đến giấc mộng tối hôm qua, Ronaldo chỉ cảm thấy trong cơ thể có lửa thiêu đốt, chỗ nào đó trướng đến cứng rắn khó chịu.
Chạy đến buồng vệ sinh, mở vòi nước , làm vận động tay phải, tiếng nước phủ qua tiếng anh rên rỉ.
Chờ anh từ phòng tắm đi ra, là chuyện hơn nửa giờ sau.
Để không bị phát hiện , Ronaldo tự đem áo ngủ đi giặt , như vậy sẽ không bị phát hiện .
Ronaldo sửa sang quần áo rồi mới đi xuống lầu, buổi sáng hôm nay không có tập luyện, không cần phải gấp gáp đến câu lạc bộ huấn luyện.
“Buổi sáng tốt lành, Chris.” Bà Holmes tiến lên ôm lấy Ronaldo, hôn hai bên khuôn mặt anh,“Hi vọng tối hôm qua cháu ngủ ngon.”
“Phu nhân, tối hôm qua cháu ngủ ngon rất ngon .” Nếu không mơ giấc mơ kia , anh sẽ ngủ càng ngon.
“vậy tốt rồi, đói bụng đi, chúng ta đi ăn bữa sáng trước.” Bà Holmes nắm tay Ronaldo đi đến ban công, thời tiết hôm nay rất tốt, mặt trời xán lạn, gió nhẹ đưa hơi ấm, ngồi ở ban công ăn bữa sáng thoải mái nhất .
“Đúng, Chris, nơi này còn có băng ghi hình Cecil trước đây, cháu có muốn xem không ?”
Ronaldo nghe nói như thế, đôi mắt tỏa sáng, không chút do dự gật đầu:“Có ạ.”
“Chờ chúng ta ăn bữa sáng xong, bác sẽ cho cháu.”
“vâng.”
Ăn xong bữa sáng, Bà Holmes mang theo Ronaldo đi đến phòng chiếu phim, xem băng ghi hình trước đây của Cecil.
Hai người vừa xem, vừa thảo luận.
Trên cơ bản cuộc đối thoại là như vậy:
“Ceci, lúc này rất dễ thương ?”
“Ân ân, rất dễ thương .”
“bộ dáng Ceci chơi đàn dương cầm rất mê người, có phải hay không?”
“Ân ân, rất mê người.”
Ronaldo càng xem trong lòng lại càng thích Cecil, thích từng động tác , thích từng biểu hiện , thích từng ánh mắt của anh .
Buổi chiều đi đến câu lạc bộ huấn luyện, đầy đầu anh chỉ có Cecil.
sau khi luyện tập xong, Ronaldo được Bà Holmes tiếp đến vùng ngoại thành Manchester. Hai người ăn xong bữa tối, cùng nhau xem buổi hòa nhạc của Cecil tại phòng chiếu phim.
Từ khi Cecil bắt đầu học âm nhạc, mỗi lần thi đấu , mỗi hội diễn tấu, ghi hình mỗi buổi hòa nhạc, Bà Holmes cũng góp nhặt.
đến nay Ronaldo mới chỉ nghe qua hai ba buổi hòa nhạc của Cecil , chưa từng xem anh diễn tấu dương cầm.
Lúc này anh đang cùng Bà Holmes xem buổi diễn tấu đàn dương cầm của Cecil diễn ra bốn năm trước.
Cecil chơi đàn dương cầm như một máy phát hoocmon, rõ ràng cách màn hình, thế nhưng Ronaldo vẫn bị anh hấp dẫn , hoàn toàn không rời tầm mắt, tất cả đều là hình ảnh Cecil chơi đàn dương cầm ưu nhã mê người bộ dáng.
Bà Holmes nhìn thấy Ronaldo si mê, trên mặt lộ ra một mạt tươi cười. bà cho Chris xem ảnh chụp cùng băng ghi hình của Ceci trước đây, khiến anh càng thêm yêu Ceci.Xem ra,bà thành công.
Không phải bà làm mẹ mà tự khoe khoang, mặc kệ là đàn ông vẫn hay phụ nữ, chỉ cần từng nhìn Ceci đàn dương cầm, đều thích anh .
Xem xong video, thời điểm trở lại phòng, Ronaldo gọi điện thoại đến Tokyo cho Cecil.
“Ngài Cecil , chừng nào thì anh có thể trở về?” hiện tại anh rất muốn gặp Ngài Cecil .
“Làm sao?”
“Tôi muốn gặp anh .” Lần này Ronaldo mười phần thành thực, không có ngạo kiều.
Cecil nghe Ronaldo nói trực tiếp như vậy, trong đôi mắt màu xanh đậm vạch qua một mạt sửng sốt,“Muốn gặp tôi?”
Ronaldo nặng nề mà gật đầu:“Ân, rất muốn gặp.”
Cecil cảm giác được ước muốn của Ronaldo, trong lòng không đành lòng khiến cậu thất vọng,“Tôi mau chóng rút thời gian trở về một chuyến.”
Ronaldo nghe Cecil nói như vậy, gương mặt tỏa sáng trong chốc lát ,“Thật sao? Không phải đang gạt tôi?”
“Tôi không thích nói dối, cũng không thích người khác nói dối với tôi.”
“lúc nào có thể trở về?”
“Này cuối tuần, tôi sẽ trở về một chuyến.” Anh đối với cậu bé này càng ngày càng mềm lòng, biết rõ hiện tại trở về gặp cậu ấy rất nguy hiểm, nhưng nghe cậu nói muốn gặp anh , anh không đành lòng khiến cậu thất vọng, tình cảm thắng lý tính, khiến anh đáp ứng.
“Ngài Cecil , Tôi yêu anh nhất.” Ronaldo đầu kia điện thoại vui thích kêu lên.
Những lời này khiến độ cong khóe miệng Cecil cao lên ,“Tôi biết.”
“Tôi ở đây chờ anh trở về.”
“mau nghĩ xem nên yêu thương tôi như thế nào.”
Ronaldo:“……” Ngài Cecil có ý gì? Chẳng lẽ ngài ấy muốn cùng mình …… cái gì kia sao?
“Tôi chờ mong biểu hiện của em .”
Oanh một tiếng, cả người Ronaldo như nổ tung .
“Tôi còn có chuyện, treo trước .”
Đợi Ronaldo từ khiếp sợ phục hồi tinh thần, đã là chuyện nửa giờ sau.
Ngài Cecil đến cùng là có ý gì ?
Là ý anh nghĩ sao ?
Là ý anh nghĩ sao ?
Ronaldo đưa tay gãi gãi cái ót,“Ngài Cecil chắc là đang nói đùa với mình đi……”
Nghĩ đến tình hình trong mộng tối hôm qua, cả người Ronaldo giống như tôm nấu chín vậy,“Ngài Cecil hẳn là có ý này , chung quy yêu nhau vài tháng, mặc dù thời gian ở cùng nhau tương đối ít, thế nhưng đàn ông nha……”
tuy rằng Ngài Cecil là âm nhạc gia, thế nhưng cũng có cái kia, còn muốn cùng với anh làm cái gì kia.
Bọn họ đều là người trưởng thành, phát sinh cái kia gì cũng rất bình thường, không có gì phải thẹn thùng .
Không đúng, anh là lần đầu tiên, hoàn toàn không biết phải làm như thế nào.
Nói như vậy lên, Ngài Cecil cũng là lần đầu tiên.
⊙o⊙… Anh không biết hai người đàn ông làm như thế nào? Có nên xem phim để học tập không ? Không thể để Ngài Cecil coi khinh anh .
Ở trong này xem cái loại phim này không tiện , ngày mai nói một chút cùng phu nhân, đêm mai anh không đến., ở ký túc xá xem phim học tập.
Trong lòng có quyết định, Ronaldo không thẹn thùng cùng khẩn trương nữa , hiện tại trong lòng anh có phần chờ mong.
Không biết có giống giấc mơ đêm qua không ?
Ách…… Anh nghĩ đến giấc mơ đêm qua , anh bị ép làm ……
Lấy tính cách Ngài Cecil , anh muốn làm mặt trên, hẳn là không có khả năng.
Lại nói, tối hôm qua mơ thấy việc kia anh cảm giác rất thích .
Hừ , không cần rối rắm chuyện ai trên ai dưới.
Cecil không biết một câu nói vui đùa của anh khiến Ronaldo cho là thật.
Anh vừa mới chuẩn bị tìm thời gian về Nước Anh, không nghĩ tới có người đến tìm anh , yêu cầu anh trở về trước.
Wilson tiếp đến điện thoại của Abbot, lập tức cầm điện thoại đưa cho Cecil, khi đưa cho anh , trong miệng oán giận Cecil không nhanh mua di động.
“Cecil, có chuyện cần anh hỗ trợ.” Abbot tràn ngập nôn nóng.
“Chuyện gì?”
“Hậu thiên tại London có một buổi hòa nhạc từ thiện , Tôi làm chỉ huy. Danh sách diễn tấu có bản hoà tấu đàn dương cầm, người đàn bị tai nạn giao thông, lên không được trường. Tôi không tìm được người thay thế , chỉ có thể tìm anh hỗ trợ .”
“Có thể, vừa vặn tôi chuẩn bị về Nước Anh.”
“Quá tốt, thật rất cảm tạ anh .” Có Cecil hỗ trợ, trong lòng Abbot yên tâm .
“ngày mai gặp ạnh .”
“Tôi ra sân bay tiếp cậu .”
“đươc .”
Treo điện thoại, Cecil bảo Wilson đặt vé để chiều về Nước Anh.
Trước khi lên máy bay, Cecil nhắn tin cho Ronaldo, nói cho cậu giữa trưa ngày mai anh đến London.
buổi sáng ngày hôm sau khi Ronaldo tỉnh lại, nhìn thấy tin của Cecil, cả người ngơ ngẩn .
Thượng Đế a, không phải đã nói vài ngày mới trở về sao, sao hôm nay liền trở lại , cũng quá nhanh đi, anh còn không chuẩn bị sẵn sàng.
Vốn tính đêm nay xem phim học tập , kết quả hôm nay Ngài Cecil liền trở lại, anh không có thời gian đi học tập .
Anh nên làm thế nào?
Ai có thể nói cho anh nên làm như thế nào?

Trả lời

