cậu ba nhà holmes 48


Tác giả : Phong Kỷ Anh Lạc

edit : lybt

Chương 48:
Về nhà, Cecil bảo Ronaldo ngủ trước, anh có chuyện muốn xử lý.
“Ngài Cecil , có phải xảy ra chuyện gì hay không?” Ronaldo nhận thấy được cảm xúc Cecil có chút không thích hợp.
Cecil không nghĩ tới Ronaldo mẫn cảm như vậy, trong mắt lóe qua một mạt sửng sốt, lập tức khóe miệng hơi hơi giương lên,“Không có việc gì, Tôi đi viết khúc nhạc .”
“Thật không có việc gì sao?” Vừa lên lầu, anh phát hiện sắc mặt Mycroft tiên sinh cùng Sherlock tiên sinh có chút ngưng trọng, giống như có cái gì không tốt xảy ra .
Cecil đưa tayxoa đầu Ronaldo,“Không có việc gì, Tôi rất nhanh liền trở lại.”
“Nga, thời gian không sớm , anh không cần làm quá muộn.” Ronaldo nói xong, hôn môi Cecil một chút .
“Ân.”
Cecil không có đi phòng đàn, mà là trực tiếp đi thư phòng , Mycroft cùng Sherlock đã ở thư phòng .
Mycroft trực tiếp hỏi:“chú tính toán làm như thế nào?”
Sherlock:“Moriarty sẽ xuống tay với cậu ấy.”
mâu quang Cecil sắc bén, ngữ khí băng lãnh:“Tôi không có kiên nhẫn bồi hắn ta chơi trò chơi.”
Mycroft nhướn cao mi, đầy mặt sửng sốt hỏi:“chú muốn chủ động ra tay?”
“Ân.”
Mycroft lập tức phản đối:“Rất nguy hiểm .”
“Tôi phản đối.” Sherlock cùng Mycroft đứng cùng mặt trận.
“chuyện các anh lo lắng sẽ không xảy ra .” Cecil biết hai anh trai đang lo lắng cái gì.
Mycroft cau mày nói:“Không được, Tôi không tán thành chú chủ động ra tay.”
“Moriarty nguy hiểm hơn chú tưởng tượng.” Sherlock có đối đầu với Moriarty nhắc nhở em trai út không cần khinh địch.
“Chính vì hắn nguy hiểm, cho nên không thể tùy ý anh chơi tiếp.” Moriarty nhắm vào Chris, anh không muốn Chris bị tổn thương .
ánh mắt Mycroft nghiêm túc nhìn em trai, hướng anh cam đoan:“Tôi sẽ phái người bảo vệ tốt Ronaldo.”
“Vô dụng .”
“chú lo lắng cho cậu ấy như vậy ?” Sherlock không hiểu em trai út nhà mình vì sao lại để ý một người tứ chi phát triển, đầu não đơn giản như vậy .
“Nếu đổi lại là John, anh làm như thế nào?”
Sherlock nhất thời không phản đối .
“Chúng Tôi còn có biện pháp khác.” Mycroft không muốnCecil đi vào chỗ hiểm .
“Tôi không hi vọng Chris bởi vì tôi mà bị thương .” Anh tình nguyện để mình bị thương, cũng không nguyện ý Chris bị thương.
Thấy thái độ em trai út kiên quyết, Mycroft biết khuyên như thế nào cũng vô dụng .
“Moriarty sẽ cởi bỏ thôi miên của chú .” Anh thật sợ Cecil trở lại thành con người băng lãnh vô tình kia .
“Tôi có cách ứng đối.”
“Tôi và chú cùng đi.” lần đầu tiên Sherlock cảm giác của mình thật vô dụng, ba năm trước đây không có trừ bỏ Moriarty, ba năm sau khiến em trai bị vây trong nguy hiểm.
“ để Sherlock cùng đi với chú , nếu không tôi không đồng ý mình chú đi tìm Moriarty.” Đây là nhượng bộ lớn nhất của Mycroft.
Cecil nghĩ nghĩ, đồng ý đề nghị này.
“vậy cùng đi.”
Mycroft quay đầu nhìn về phía Sherlock, ngữ khí chăm chú trước nay chưa có,“Sherlock, chú là anh trai mang Cecil hoàn hảo không sao trở về.”
lần này Sherlock không có trào phúng Mycroft, thần sắc trịnh trọng nói:“Tôi sẽ đem Cecil về.”
“hai người liên thủ, Tôi an tâm.”
“trong lúc tôi rời đi, nhờ mẹ giúp tôi chiếu cố Chris.”
“cũng nhờ mẹ cũng giúp tôi chiếu cố John.”
“Các ngươi yên tâm.”
Cecil trở lại phòng, thấy Ronaldo không ngủ ngồi tựa ở trên giường chơi di động, đi qua hôn anh một chút,“Như thế nào không ngủ?”
Ronaldo buông di động, đưa tay ôm cổ, Cecil hung hăng hôn ở trên môi anh:“Chờ anh cùng nhau ngủ.”
“Chờ tôi một hồi.” Cecil xoay người đi buồng vệ sinh tắm rửa.
Ronaldo ghé vào trên giường, nghe được trong phòng tắm truyền đến tiếng nước, nghĩ đến chuyện kế tiếp phát sinh, trái tim bùm bùm đập rộn lên, toàn thân trở nên khô nóng lên. Rõ ràng từng xảy ra vài lần , thế nhưng anh vẫn khẩn trương.
Rất nhanh, Cecil tắm rửa xong đi ra, xốc chăn lên tại nằm xuống bên cạnh Ronaldo, đưa tay đem anh kéo vào trong lòng, cúi đầu tại hôn trán anh .
“Tôi muốn rời đi một đoạn thời gian.”
Ronaldo nghe nói như thế, từ Cecil trong lòng ngẩng đầu, hỏi:“Lần này cần đi Moscow sao?”
“Không phải, chỗ địa phương.”
“Nơi nào?”
Cecil đưa tay ôm mặt Ronaldo, thâm thâm nhìn hai mắt anh, ngữ khí nghiêm túc:“ lần này rời đi, một đoạn thời gian rất dài sẽ không trở về.”
“Dài bao nhiêu ?”
“Một năm hoặc là vài năm.”
Ronaldo ngồi dậy, đầy mặt khiếp sợ hỏi:“Vì sao lâu như vậy ?”
Cecil ngồi dậy,“Có một số việc xử lý.”
Ronaldo nhăn mày hỏi:“Chuyệngì?”
“Xử lý cừu nhân Nhà Holmes.” Cecil không có tính toán giấu diếm Ronaldo, thế nhưng cũng không có tính toán đem toàn bộ chuyện nói cho anh .
“cừu nhân Nhà Holmes?” trong đầu Ronaldo không khỏi hiện lên kịch tình hào môn cẩu huyết, kẻ có tiền đều có một người đối đầu , Nhà Holmes có tiền như vậy, khẳng định có rất nhiều tử địch.
“Ân.”
“Có nguy hiểm sao?”
“Tôi sẽ sống trở về.”
Ronaldo nghe Cecil nói sống trở về, liền biết rất nguy hiểm, trên mặt lộ ra lo lắng ý nói,“Có thể không đi hay không?”
“Không đi, người một nhà chúng ta đều có nguy hiểm.”
Ronaldo đột nhiên nghĩ đến một ý kiến hay, hai mắt phát quang nói:“Chúng ta có thể tìm cảnh sát hỗ trợ a.”
“Cảnh sát vô dụng.”
“Cảnh sát làm sao có thể vô dụng?”
“Ba năm trước đây, Mycroft cùng Sherlock liên thủ cũng không có trừ bỏ nổi hắn ta .”
Nghe Cecil nói như vậy, Ronaldo liền biết kẻ thù này có bao nhiêu lợi hại , đưa tay kéo tay áo Cecil,“Có thể trở về sớm hay không?”
Cecil đưa tay đem Ronaldo ôm vào trong ngực, cằm để trên đỉnh đầu của anh , dịu dàng nói:“Tôi tranh thủ sớm trở về.”
“cần bình yên trở về.”
“được .”
“Có nguy hiểm thì mau trở về.”
“được.”
Ronaldo đem mặt chôn trong hõm vai Cecil, cọ cọ:“Không cho quên tôi.”
“Sẽ không quên em .” Cecil đưa tay nâng mặt Ronaldo lên, dùng chóp mũi cọ cọ chóp mũi cậu ,“Chờ tôi trở lại, ân?”
Ronaldo cắn môi Cecil, uy hiếp nói:“anh về trễ, tôi sẽ không chờ anh .”
“Tôi tận lực sớm trở về.”
“Không phải tận lực, là nhất định sớm trở về.”
“ được .”
“anh mà về trễ, tôi liền di tình biệt luyến.”
đồng tử Cecil co rụt lại, ngữ khí có chút nguy hiểm:“Di tình biệt luyến?”
“Đúng, anh không trở lại , tôi liền yêu ng ……” chữ người còn chưa nói gì ra, cả người liền bị Cecil ôm lên , sau đó không cho anh cơ hội phản ứng, liền đâm vào trong cơ thể anh . Không có bất cứ dự báo đâm vào, Ronaldo đau trắng mặt,“Đau……”
Cecil nghe được Ronaldo kêu đau, không có dừng động tác,“Đây là đưa trừng phạt em .”
“anh …… A……”
Cecil đưa tay niết cằm Ronaldo, ánh mắt sâu thẳm băng lãnh nhìn anh ,“ kết cục Di tình biệt luyến không phải thứ em có thể thừa nhận .”
Lần đầu tiên nhìn thấy ánh mắt Cecil sắc bén như vậy, Ronaldo chỉ cảm thấy toàn thân rơi vào đến trong hắc ám băng lãnh.
“en là của tôi, biết không ?”
Ronaldo ngốc ngốc gật đầu.
“Ngoan ngoãn đợi tôi trở về, không cho di tình biệt luyến, hiểu không ?”
Ronaldo thuận theo trả lời:“em hiểu.”
Cecil vừa lòng , giấu đi băng lãnh trong mắt, lộ ra một mạt ý cười:“Tôi sẽ sớm trở về.”
Kế tiếp, Cecil dùng hành động thân thể nói cho Ronaldo hậu quả nghiêm trọng của việc di tình biệt luyến .
“Tôi…… Cũng không phải…… Thật sự muốn…… Di tình biệt luyến, chỉ là…..muốn…… Khiến anh sớm trở về……” tiếng nói mang theo khóc âm nồng đậm.
“Tôi không muốn lại nghe lời này trong miệng em .”
“Tôi không, không nói …… anh điểm nhẹ……” Ronaldo khóc cầu xin tha thứ.
Thẳng đến khi Ronaldo mệt ngất đi, Cecil mới bỏ qua anh .
Nhìn người ngủ ở trong lòng anh , Cecil nhíu mi, trong đôi mắt màu xanh đậm toát ra lo lắng chưa từng nhận ra.
Ronaldo nói di tình biệt luyến kích thích đến Cecil, khiến trong lòng anh không khỏi lo lắng trong lúc anh rời đi, nếu Ronaldo thích người khác thì làm thế nào.
Không phải anh không tin mị lực của mình, mà là không tin định tính của Ronaldo, nên biết Ronaldo mới mười chín tuổi, vừa trưởng thành một năm, đối mặt đủ loại dụ hoặc, cậu ấy có thể cầm giữ được sao?
Còn không có rời đi, Cecil liền bắt đầu lo lắn.
Ngày mai đi tìm mẹ, nhờ mẹ giúp anh giám thị Chris đi.
Sáng sớm hôm sau, Cecil liền đi tìm Bà Holmes .
Nghe xong tiểu nhi nói, Bà Holmes nhịn không được bật cười:“A a a a…… Ceci, con không tin tưởng mình hay không tin tưởng Chris?”
Cecil không để ý đến việc Bà Holmes hủy bỏ, mặt không chút thay đổi nói:“cậu ấy quá nhỏ.”
Bà Holmes vừa nghe lời này, liền biết tiểu nhi tử đang lo lắng cái gì,“con lo lắng Chris không chống lại được dụ hoặc?”
Cecil không có phủ nhận:“Ân.”
Bà Holmes ngẫm lại, cảm giác tiểu nhi tử lo lắng không dư thừa, Chris năm nay mới mười chín tuổi, mới bắt đầu kiếp sống bóng đá, hiện tại dụ hoặc còn rất ít. Chờ thêm hai năm, anh càng ngày càng hồng, như vậy dụ hoặc cũng sẽ càng ngày càng nhiều, đến thời điểm dó nếu Chris không chống lại được dụ hoặc, yêu phải người phụ nữ khác làm thế nào, nàng nhớ rõ mối tình đầu của Chris là nữ nhân. Vấn đề này rất nghiêm trọng, cần quan tâm .
“Ceci, mẹ sẽ giúp con coi chừng Chris.”
“Cám ơn mẹ.” Có mẹ hỗ trợ, Chris sẽ ít bị dụ dỗ.
“Đồng ý mẹ sớm trở về.” Bà Holmes tin tưởng năng lực con mình , thế nhưng trong lòng vẫn là sẽ lo lắng.
“ con sẽ .”
“Lúc nào rời đi?”
“ngày mai , xem Chris thi đấu xong đi.”
“Hảo.” Bà Holmes đột nhiên nghĩ đến một ý kiến hay, trước mắt nhất thời sáng lên, đầy mặt thần bí nói với con trai ,“Ceci, mẹ có cách có thể giúp con buộc được Chris.”
“Cáchgì?”
“Cầu hôn !”
“Cầu hôn?”
“Đúng, tại trước khi con rời đi, định hôn, như vậy Chris liền chạy không xong .”
Cecil vuốt ve cằm, đang tự hỏi tính khả thi của cách này.
“Trước định hôn cùng Chris.”
“Chủ ý này không sai.”
“Mau gọi điện thoại cho Brian, bảo anh thiết kế nhẫn đính hôn trong hôm nay .” Brian thiết kế trang sức của công ty châu báu Nhà Holmeskì, rất nổi tiếng.
“Tôi trực tiếp đi đến tiệm tìm anh ta .”
“Nhanh đi, tranh thủ trước khi Chris tỉnh lại về đây , sau đó cho nó một kinh hỉ.”

Trả lời

